Farn Heart International High School - นิยาย Farn Heart International High School : Dek-D.com - Writer
×

    Farn Heart International High School

    โดย White Rose

    โรงเรียนเวทมนต์ในแดนแห่งเทพนิยาย

    ผู้เข้าชมรวม

    812

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    812

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    9
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  21 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 พ.ค. 64 / 20:59 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Farn Heart International High School ข้อมูลทั่วไป

    โรงเรียนเวทมนต์สำหรับมนุษย์และอมนุษย์รวมทั้งอสูร ภูต ผี ตุ๊กตา หุ่นยนต์ต่างๆ โรงเรียนนี้อยู่ในแดนแห่งเทพนิยาย ที่ชื่อว่า ฟรานฮาร์ท เป็นดินแดนในเทพนิยายที่แม้แต่มนุษย์ก็สามารถเข้ามาศึกษาเล่าเรียนได้ ทางเดินปูด้วยทางหินอ่อน ตัวอาคารสร้างด้วยหินแกรนิตสีสวยที่มีประกายของอัญมณีอยู่ตามผนังของตึกทุกหลัง มีธารน้ำใสอยู่ที่ริมสวนบริเวณหลังโรงเรียนที่อยู่ภายในตัวของโรงเรียน ทุกคนที่อยู่ในร่างของตนต้องเปลี่ยนร่างเป็นมนุษย์เพื่อสะดวกต่อการเข้าเรียน และเครื่องแบบนั้น ของนักเรียนหญิงเป็นเสื้อนักเรียนแขนยาวสีดำ เสื้อนอกสีขาว กระโปรงสั้นประมาณสามคืบครึึ่งหรือประมาณสูงกว่าเข่าเล็กน้อยสีขาว โรงเรียนได้ให้ใส่ถุงที่ยาวถึงเข่า ส่วนนักเรียนชายนั้นเป็นเสื้อนักเรียนแขนยาวสีขาว เสื้อนอกสีดำ กางเกงขายาวสีดำ เครื่องแบบของนักเรียนทุกคนจะมีตราตรงอกเสื้อและเสื้อนอกที่ใส่ทับเสื้อนักเรียนด้านซ้าย ที่เขียนว่าFHที่หมายถึงฟรานฮาร์ทมีกลีบดอกไม้ลอยตามสายลมเล็กๆกับแสงแดดอ่อนๆและธารน้ำเล็กๆ ทำให้ได้บรรยากาศเหมือนในป่าที่สงบร่มรื่นณ์ นักเรียนแต่ละคนจะได้รับเนคไท และสำหรับนักเรียนหญิงจะได้รับโบว์เอาไว้ผูกผม(หรือข้อมือ)ตามสีของห้อง ห้องAสีครีม ห้องBสีแดง ห้องCสีเขียว ห้องDสีดำ

    ห้องของแต่ละสายจะดูจากงานอดิเรก ห้องA สายดนตรี สำหรับผู้ที่รักและชื่นชอบในการขับร้องและเล่นดนตรี ห้องB สายวิชาการ สำหรับคนที่อยากเน้นและเจาะลึกการเรียนรู้ด้านการคำนวนและการทดลองเป็นพิเศษ ห้องCสายทั่วไป สำหรับผู้ที่ไม่เน้นด้านใดเป็นพิเศษ เช่น อ่านหนังสือ หรือ วาดรูป ห้องDสายบู๊และการต่อสู้ สำหรับผู้ที่ต่อสู้เพราะความชื่นชอบส่วนตัวและต่อสู้เพื่อปกป้องตนเองและผู้อื่น

    ประวัติผู้ก่อตั้ง Black The Ripper และ White The Ripperนั้น เดิมทีไม่ใช่ฝาแฝดที่มาจากโลกเดียวกัน แต่มาจากโลกคู่ขนาน เมื่อไวท์เกิดมาพลังของเธอนั้นได้มากเกินไป หากไม่มีใครมารับพลังส่วนนั้น เธอก็จะไม่สามารถและไม่อาจรับไหวมันจะทำให้เธอตายได้ทันทีในเวลาต่อมา พ่อแม่ของเธอที่เป็นแวมไพร์และจอมเวทย์ จึงเปิดประตูแห่งโลกคู่ขนานเพื่อรับแบล็คที่มีพลังน้อยเกินไป หากไม่ได้รับพลังเธอจะตายทันทีเช่นกัน พ่อกับแม่Shadow และ Lightจึงให้แบล็ครับพลังส่วนเกินของไวท์ เมื่อไวท์ถ่ายโอนพลังให้แก่แบล็ค ทั้งคู่ก็อยู่ในภาวะสมดุล ไม่มีพลังขาดหรือเกิน พวกเธอได้มีตราวงเวทย์อยู่ที่ดวงตาคนละข้าง แบล็คมีตราวงเวทย์สีฟ้าประทับอยู่ที่ตาขวา ไวท์มีตราวงเวทย์สีแดงอยู่ที่ตาซ้าย เพื่อไม่ให้ผู้คนเข้าใจผิด พวกเธอจึงต้องใช้ผมปกใบหน้าส่วนนั้น พวกเธออยู่ร่วมกันอย่างไม่มีปัญหาใดๆทั้งสิ้น พวกเธอนิสัยต่างกัน แบล็คนั้นเย็นชา ขรึม ส่วนไวท์ร่าเริง สดใส แต่ก็รักกันมาก เมื่ออายุ10ปีก็ได้ใช้สกุลแฝงว่าPhantom เพื่อปลอมตัวในโลกมนุษย์ และก่อตั้งกลุ่มPhantom และทุกคนจะต้องสวมหน้ากากเพื่อปกปิดตัวตนที่แท้จริงของตนแล้วฆ่าเหล่ามนุษย์ที่ถูกตามตัวจากคดีต่างๆหลอกล่อแล้วฆ่าเพื่อเอาเลือดมาวิจัยและดื่ม สาเหตุที่มาตั้งโรงเรียนก็เพราะอยากใช้ชีวิตที่ทำงานสุจริตและเป็นของตนเองในโลกแห่งเทพนิยาย จึงก่อตั้งโรงเรียนฟรานฮาร์ทอินเตอร์เนชั่นเนลไฮสคูลขึ้นมา

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น