Genshin Impact Abyss Vision - นิยาย Genshin Impact Abyss Vision : Dek-D.com - Writer
×

    Genshin Impact Abyss Vision

    'วิชั่น' คือคำนามที่ใช้เรียกของบางอย่างที่ทั้งงดงามและทรงพลัง ถือเป็นพรจากเหล่าเทพ ซึ่งไม่ว่าใครต่างก็ต้องการ แต่ถ้า 'วิชั่น' ไม่ใช่แค่เทพที่ให้ได้ แบบนั้นแล้วยังมีใครอยากได้มันอยู่รึเปล่า?

    ผู้เข้าชมรวม

    2,011

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    40

    ผู้เข้าชมรวม


    2.01K

    ความคิดเห็น


    10

    คนติดตาม


    86
    จำนวนตอน :  19 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 ก.ค. 66 / 20:07 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ยินดีต้อนรับสู่หน้าปกหนังสือ ประตูทางเข้าถึงเนื้อหาของไรท์เอง

     

    เตือนไว้ก่อนตรงนี้นิยายเรื่องนี้จะเน้นไปที่ฉากแอคชั่นเป็นส่วนใหญ่ เพราะไรท์ชอบและอยากทำ อีกอย่างช่วงแรกจะบรรยายตัวละครและสถานที่ละเอียดมาก(อันนี้คือน่าจะเป็นโรคอะไรสักอย่าง พอมันไม่ใช่ตัวละครที่คิดเองก็เลยอยากบรรยายละเอียดไว้ก่อน งงตัวเองเหมือนกัน) ใครที่จำได้ว่าตรงนั้นนี้เป็นยังไงหรือรู้มาก่อนแล้ว ข้ามช่วงบรรยายช่วงนั้นได้เลยไม่ซีเรียส เพราะหัวใจหลักของนิยายเรื่องนี้คือขายแอคชั่นเน้นนัว ระทึก ดราม่า และผจญภัย 

    สิ่งที่อยากบอกทุกคนไว้ก่อนก็คือไรท์ไม่ได้อธิบายรูปร่างสัญลักษณ์ของธาตุต่างๆ ไว้เลยนะครับ เพราะว่าคิดว่าแฟนเกมส่วนใหญ่น่าจะจำได้ แต่สำหรับคนที่ไม่รู้เรื่องเกนชินเลยส่วนนี้เป็นส่วนเดียวที่ไรท์ไม่ได้บรรยายละเอียด เพราะงั้นดูภาพแล้วไล่จากซ้ายไปขวานะครับ ไฟ น้ำ ลม ไฟฟ้า ไม้ น้ำแข็ง หิน 

    Genshin Impact] ระบบธาตุและการผสมธาตุ - Playpost

    นอกจากนั้นแล้วไรท์ก็ไม่มีบอกข้อมูลตัวละครอะไรในส่วนนี้อีกนะครับ เพราะไรท์คิดว่าเราควรรู้เรื่องอะไรต่างๆ ในนิยายเลยแบบนี้มันจะอินและสนุกกว่า

     * จุดนี้ควรอ่านไว้หรือไม่ก็ได้ แต่อ่านก็ดี แค่เรื่องเล็กน้อยก่อนจะเข้าไปอ่านเนื้อใน 

    นิยายในช่วงนี้จะเปิดให้อ่านสามตอนก่อน แล้วจะมาอย่างน้อยสัปดาห์ละตอนจนกว่าไรท์จะเขียนเนื้อหาช่วงPart 1 เสร็จ พอเสร็จพาร์ทหนึ่งแล้วไรท์ถึงจะเริ่มลงวันล่ะตอน และพอลงพาร์ทหนึ่งจนครบแล้วไรท์ยังจะคงเขียนพาร์ทสองอยู่ แต่อาจจะต้องรอให้มีเนื้อหาไปไกลประมาณหนึ่งถึงจะเริ่มเอามาลงสัปดาห์ล่ะตอน และพอจบพาร์ทสองก็ลงวันล่ะตอนต่อ มันจะเป็นแบบนี้วนลูปไปจนกว่าจะจบเนื้อหาแฟนฟิคนี้นะครับ

    ถึงจะปล่อยเป็นพาร์ทย่อยของพาร์ทหนึ่ง แต่พาร์ทย่อยนี้ยาวประมาณหนึ่งแน่นอนครับ ไม่ได้มีแค่หน้าสองหน้า

    มาถึงส่วนที่ตัวไรท์อยากชี้แจงไว้ก่อนนะสำหรับแฟนเกมหรือใครก็ตามที่เข้ามาอ่าน เนื้อเรื่องในของนิยายแฟนฟิคนี้จะอิงมาจากเนื้อเรื่องในเกมเป็นส่วนใหญ่ แน่นอนว่าไม่เป๊ะเต็มร้อย แต่เชื่อว่าใครที่เคยเล่นเกมนี้คงจะเข้าใจกันไม่มากก็น้อย

    เนื้อเรื่องในนิยายจะบรรยายผ่านมุมมองบุคคลที่สาม ที่เลือกมุมนี้เพราะตัวไรท์อยากจะเล่าเหตุการณ์ในหลายๆ ที่ผ่านหลายๆ ตัวละคร ในเหตุการณ์ที่เกิดก่อนหรือเกิดหลังเหตุการณ์ที่กล่าวมาในปัจจุบัน

    คำศัพท์เฉพาะของโลกเกมเกนชินอิมแพคนั้นไรท์จะใช้ทับศัพท์เป็นส่วนใหญ่ แล้วไรท์จะมีพิมพ์เว้นวรรคไว้ข้างหลังเสมอในตอนที่คำทับศัพท์นั้นโผล่ออกมาเป็นครั้งแรก และแน่นอนว่าบางคำมันอาจจะไม่ถูกต้องเพราะไรท์อ่านออกเสียงผิดเอง แต่บางคำที่สามารถอ่านออกเสียงได้หลายแบบไรท์เองก็ไม่อยากจะให้จริงจังมากนะ

    อีกส่วนหนึ่งที่อยากจะบอกคือ การบรรยายของสถานที่และตัวละครนั้นจะละเอียดประมาณหนึ่งค่อนไปทางมากในบางอย่าง เพราะว่าตัวละครและสถานที่เหล่านี้มีในเกมจริงๆ เพราะงั้นสำหรับคนที่ขี้เกียจอ่านในจุดนี้หรือรู้สึกว่ามันปิดกั้นจินตนาการของผู้อ่านก็ต้องขออภัยด้วยจริงๆ เพราะอะไรที่มันมีอยู่แล้วและไรท์ไม่ได้คิดเอง ไรท์ก็อยากจะบรรยายให้ใกล้ที่สุด 

    เนื้อเรื่องบางส่วนจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือเพิ่มตัวละครเข้าไปบ้าง เพื่อให้เข้ากับสถานการณ์ที่ตัวไรท์อยากให้ตัวละครเข้าไปเจอน่ะครับ ยังไงมันก็แฟนฟิคนี่เนอะ แต่ถ้าใครซีเรียสกับเรื่องนี้ก็ต้องขออภัยเอาไว้ก่อนนะครับ และลองคิดว่ามันเป็นจักรวาลคู่ขนานอะไรประมาณนั้นนะครับ

    สำหรับคนที่หลงเข้ามาอ่านและไม่ได้เป็นแฟนเกมเกนชินนั้นไรท์คิดว่าก็สามารถอ่านได้นะ ลองเข้าไปอ่านได้ไม่ต้องกลัวนะไม่ต้องกลัว หรืออ่านแล้วมันงงเหลือเกินตรงส่วนนี้ไรท์ต้องขอโทษด้วยนะ เพราะถ้าเป็นอย่างนั้นแสดงว่าฝีมือไรท์คงไม่ถึงขั้นเอง

    แล้วทางไรท์นั้นได้พยายามอย่างเต็มที่ที่จะอิงนิสัยของตัวละครออกมาในรูปแบบต่างๆ ตามสถานการณ์ที่พวกเขาเจอในนิยายนี้ แต่ถ้าเกิดใครที่เป็นแฟนคลับของตัวละครหลายๆ ตัวในนั้นแล้วรู้สึกว่านิสัยของเขาหรือเธอต่างไปจากเดิม ทางไรท์ก็ต้องขออภัยในเรื่องนี้ด้วยเช่นกันนะครับ

    สุดท้ายนิยายที่พวกท่านจะได้อ่าน ไรท์ไม่ได้เขียนเน้นไปในทางจับตัวละครจิ้นจนออกนอกหน้าอะไรมากมายนะครับ อาจมีบ้างแต่ไม่ขนาดนั้น เพราะไรท์จะเน้นไปในส่วนของฉากอื่นซะมากกว่า

    เพราะงั้นถ้าใครอยากติอะไรคอมเม้นได้เสมอครับ และถ้าใครชอบหรืออยากอ่านต่อกรุณากดถูกใจ คอมเม้น หรือรีวิวให้ไรท์ด้วยนะ เพราะการที่ไรท์ได้เห็นอะไรแบบนี้มันทำให้รู้สึกว่าการเขียนของตัวเองมันยังทำให้คนสนุกกับมันได้อยู่

    ใครที่อ่านจบขอยอมรับว่าคุณมีความอดทนสูงมาก! เพราะสิ่งที่พิมพ์ตรงนี้ส่วนใหญ่คือความกังวลของไรท์แทบจะทั้งหมดเลยพูดตรงๆ 

    .

    .

    .

    แล้วเอาจริง อ่านมาขนาดนี้ก็เก่งเกินนะ! เข้าไปอ่านได้แล้วเร็ว!

     

     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น