ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    It's Mine ของใคร ของมัน!! [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #6 : UNIT4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.6K
      1
      24 ธ.ค. 55

     










    ฝากรูป by โอ้มันส์ ฝากรูป ฝากไฟล์รูป เว็บฝากรูป อัพโหลดรูป ฝากรูป url ฝากรูปฟรี
     












    UNIT4







    In Tro Part..  “ แตมชอบพี่เฟลอร์นะครับ ชอบมาก ชอบมานานแล้ว ”

     

     




    Fleur De Lis Talk >>>


     





    “ กูขอไปเข้าห้องน้ำก่อน ” ผมบอกไอ้เอสก่อนจะเดินไปเข้าห้องน้ำ ประเด็นหลักคือผมจะตามน้อง

    ชายสุดที่รักผมตังหากล่ะ

     


     

                    ผมเดินตามฟอร์ไปจนถึงห้องน้ำ แล้วออกมาเพราะไม่พบฟอร์ กำลังจะเดินไปหาที่อื่น

    แต่ก็ต้องไปสะดุดตากับเพื่อนของฟอร์ น้องแตม คุ้นๆนะเหมือนมีใครพูดถึงเมื่อวันสองวันนี้





    “ น้องแตมใช่มั๊ยครับ ” ผมถามน้องแตม แต่รู้สึกว่าสติน้องเขาจะไม่ค่อยครบ น้องเค้าเมาแล้วครับ





    “ พี่เฟลอร์.. ” น้องแตมเงยหน้าขึ้นมามองผม ก่อนจะเอ่ยชื่อแล้วเอาแขนมาคล้องที่คือผมไว้





    “ เอ่อ..พี่ว่าน้องแตมเมาแล้วนะครับ ” ผมบอกไปตามที่เห็น สายตาของน้องแตมนี่แบบหวานเยิ้ม

    เย้ายวนผมมาก นี่ถ้าไม่ใช่เพื่อนน้องผมเล่นไปแล้วครับ






    “ ไม่ฮะ พี่เฟลอร์ต้องตอบแตมก่อนว่าพี่เฟลอร์เป็นของใคร ” อยู่น้องแตมก็พูดอะไรก็ไม่รู้ ผมงง





    “ ... ” ผมเลือกที่จะเงียบแทน




    “ ไอ้ซัม..มันบอกว่า..พี่เฟลอร์เป็นของมัน! ” น้องแตมเริ่มจะอธิบาย น้องซัมหรอ เข้าใจอะไรผิด

    รึป่าว? ผมกับน้องซัมเราเป็นได้แค่พี่น้องเท่านั้นแหละ ก็น้องเค้ามีเจ้าของเป็นตัวเป็นตนซะ

    ขนาดนั้น




    “ ... ” ผมเลือกที่จะฟังต่อ




    “ ส่วนไอ้ฟอร์.. ก็ทำเหมือน..หงุดหงิด! เวลาที่แตมพูดถึงพี่.. ” ฟอร์หรอ หงุดหงิดก็คือไม่ชอบ

    ไม่ชอบก็คือ..




    “ แตมชอบพี่เฟลอร์นะฮะ พี่เฟลอร์เป็นของแตมใช่มั๊ย ” น้องแตมเลื่อนใบหน้าให้ใกล้ผมมากขึ้น

    ผมสัมผัสได้ถึงลมหายใจร้อนๆและกลิ่นเหล้าที่หอมหวาน




    “ น้องแตมครับ พี่.. ” ยังไม่ทันที่ผมจะพูดอะไรน้องเค้าก็ร้องไห้ออกมาแล้วโผลเข้ากอดผม




    “ แตมชอบพี่เฟลอร์นะครับ ชอบมาก ชอบมานานแล้ว ” ผมอดที่จะกอดปลอบไม่ได้




    “ ครับ พี่รู้แล้ว.. ” ผมเลือกที่จะตามน้ำไป จะเอาอะไรกับคนเมา พอส่างเมาก็จำอะไรไม่ได้แล้ว




    “ แตม..เฟลอร์.. ” แต่มันมักจะถูกที่ผิดเวลาเสมอ ฟอร์ยืนมองผมที่กอดกับน้องแตม

    ผมสบตาคู่สวยนั้น มันกำลังจะบอกถึงความผิดหวัง




    “ ฟอร์.. ” ผมกำลังจะอธิบายแต่คงไม่ทัน ฟอร์วิ่งจากผมไปแล้ว..ให้ตายสิ นี่ผมอุตส่าห์ตามหามัน

    ตั้งนาน พอจะเจอกันทำไมต้องมาเจอเวลานี้ด้วย




    “ น้องแตมรออยู่ตรงนี้ก่อนนะครับ เดี๋ยวพี่ให้คนมารับ ” ผมถอนกอดจากน้องแตมและทิ้งร่างบางๆ

    เวลาที่หน้าห้องน้ำ เพราะตอนนี้สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ คนที่เพิ่งวิ่งจากผมไป




    “ ฟอร์ซีเธีย ” ผมเอ่ยชื่อคนที่ผมสัญญาว่าจะปกป้องดูแลเค้าไปตลอดชีวิต






    ย้อนไปเมื่ออดีต

                   




              วันนี้เป็นวันที่ผมจะมีแม่ใหม่อีกครั้ง ผมบอกตรงๆว่าผมมีอคตินิดๆ ที่ใครจะมาแทนแม่

    ของผม แต่เมื่อผมได้พบกับเด็กหนุ่มหน้าตาน่ารัก ตัวขาวๆ เหมือนเด็กผู้หญิง ความคิดของผม

    ก็เปลี่ยนไป





    “ พ่อฮะ นั่นน้องของผมใช่มั๊ย ” ผมเงยหน้าไปถามผู้เป็นพ่อ





    “ ใช่ น้องของแกไง ไปรับน้องเข้าบ้านเราสิ ” เหมือนเป็นคำสั่งที่ไม่พูดผมก็จะทำ



    ผมไม่รอช้ารีบวิ่งไปยังเด็กผู้ชายตัวน้อยๆทันที





    “ สวัสดีครับคุณแม่ ” ผมเคารพแม่เลี้ยงของผมอย่างไม่ลังเล เพียงเพราะผมอยากจะดูแลเด็กน้อยตรงหน้านั้น





    “ พี่ชื่อเฟลอร์นะครับ ” ผมแนะนำตัวเองก่อน





    “ ผม..ผมชื่อ..ฟอร์..ฟอร์ซีเธีย ” ฟอร์เอ่ยออกมาอย่างน่าเอ็นดู ทำให้ผมอดที่จะสัมผัสเค้าไม่ได้





    “ ต่อไปนี้ พี่เฟลอร์จะปกป้องดูแลน้องฟอร์ไปตลอดชีวิต พี่สัญญา.. ” ผมจับมือนิ่มขึ้นมาถืกไว้

    แล้วเอ่ยประโยคที่ทำให้คนตรงหน้ายิ้มออก แล้วจุ่มพิตที่หน้าผากอย่างแผ่วเบา..

     



    บึ้ก!





    ผมหลุดจากภวังค์ทันที ที่เดินชนเข้ากับใครคนนึง





    “ ขอโทษ ” ผมกล่าวขอโทษอย่างลวกๆ ตอนนี้ใจผมเหมือนกำลังกลัว กลัวว่าคนสำคัญของผมจะหายไป..





    “ อย่างจากพี่เฟลอร์ไปนะฟอร์.. ” ผมมองไปจนทั่วผับก็ไม่เจอคนตัวเล็กแล้ว หัวใจของผมแทบตกลงเหว




    ได้โปรดรอพี่ก่อน..   

     

     

     


     


    Forsythia Talk >>>

     

     


     

     

        ตอนนี้ผมกำลังวิ่งอย่างไร้จุดหมาย ภาพเหตุการณ์ที่ผมเห็นเมื่อครู่ มันทำให้ผมรู้สึกหายใจไม่ออก


    มือไม้สั่นไปหมด หัวใจเต้นรัวไม่เป็นจังหวะ เกิดอะไรขึ้นกับผม ความรู้สึกเปียกชื้นที่ใบหน้าทำให้


    ผมรู้ได้ทันทีนี่ผมร้องไห้หรอ ร้องทำไมกัน

     

     




    “ ฮึ..ฮือ... ” ผมสะอื้นอย่างอดไม่ได้ ผมแค่รู้สึกว่า กำลังจะสูญเสียอะไรบางอย่างไป ไม่ใครก็ใคร

    ไม่เพื่อนรักก็พี่ชายที่ผมเคยรัก ใช่ครับผมเคยรัก รักเขามาก แต่ในแบบพี่น้องเท่านั้นนะครับ

    แต่เพราะเหตุการณ์วันนั้น




    ทำให้ความสัมพันธ์ของเราเป็นแบบนี้..






    สามปีก่อน






    “ พี่เฟลอร์รักน้องฟอร์นะครับ ” เฟลอร์บอกรักผมรอบที่ล้านได้แล้วมั๊ง





    “ ไม่บอกฟอร์ซักวัน คงไม่ตายหรอกมั๊งครับพี่เฟลอร์ ฟอร์ก็รักพี่เฟลอร์ครับ ” ผมบอกกลับไปอย่างที่ใจคิด





    ผมรักพี่ชายคนนี้มาก เขาดีกับผมทุกอย่าง จะไม่ให้ผมรักได้ยังไงล่ะ







    ติ๊ด..ติ๊ด.. จู่ๆก็มีโทรศัพท์เข้า







    “ ฮัลโหล..ว่าไงซัม ” ผมกรอกเสียงไปยังเมื่อพบว่าใครโทรมา





    (มึงจำไอ้คนที่มาจีบมึงไอ้ป่ะ)





    “ เออ..มีอะไร ” พอดีมีผู้ชายคนนึงเค้ามาจีบผมได้ซักพักแล้วครับ เค้าก็นิสัยดีนะ หน้าตาก็ไม่ได้ขี้เหล่อะไร





    (ตอนนี้มันเข้าโรงพยาบาล บาดเจ็บสาหัสเกือบพิการเลยว่ะ) ประโยคเหล่านั้นทำให้ผมใจสั่น อีกแล้วหรอ





    “ อืม..กูเข้าใจแล้ว ” ผมพูดแค่นั้น ก็วางสายไป แล้วหันไปยังคนที่ผมคิดว่าเป็นต้นเหตุ






    “ เฟลอร์..พี่อีกแล้วใช่มั๊ย ”






    “ อะไรหรอ ” เจ้าตัวยังคงเป็นทองไม่รู้ร้อน






    “ ทำไม เฟลอร์ทำแบบนี้ทำไม ” ผมต้องการคำตอบ เพราะเมื่อไหร่ที่มีคนมาชอบผม อีกไม่กี่วัน

    ต่อมาต้องมีเรื่องอันตรายเกิดขึ้นกับคนๆนั้นเสมอ ตอนแรกผมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร นึกว่าเป็นเรื่อง

    ส่วนตัวของคนพวกนั้น แต่พอไอ้ซัมมันบอกความจริง เท่านั้นแหละผมก็ไม่อยากจะเชื่อ

    แต่สุดท้าย ผมก็ให้อภัยเขา แต่ครั้งนี้ มันหนักมาก..ผมนิ่งต่อไปไม่ไหวแล้ว





    “ ก็มันมายุ่งกับฟอร์ของพี่นิ่ ” เขาตอบผมหน้าตาย ไร้ความสลดในใบหน้านั้น





    “ ใครเป็นของพี่ ฟอร์ไม่ใช่ของพี่ซะหน่อย ” ผมพูดออกไปอย่างเหลืออด ผมรู้สึกว่าความรักที่เขามีให้ผมมันจะมาก




    เกินกว่าในแบบพี่น้องแล้ว







    “ แต่พี่รักฟอร์นะ รักมากจนให้ใครมาแย่งฟอร์ไปจากพี่ไม่ได้หรอก ”






    “ รักของพี่นี่มันแบบไหน ” ผมถามออกไปอยากจะให้มันเคลียร์ไปกันเลยวันนี้





    “ เฟลอร์รักฟอร์ในแบบที่พ่อกับแม่เรารักกันน่ะ ” เท่านั้นแหละครับ ผมก็หันหลังให้กับเขาทันที

    ไม่อยากจะเห็นสายตาที่เขามองผมมากกว่าน้อง เขาเดินมาแล้วสวมกอดเข้าที่ด้านหลังของผม






    “ พี่รักฟอร์ตั้งแต่แรกเห็น ” เขาพูดพร้อมกระชับกอดให้แน่นขึ้น นี่เขาไม่เคยมองผมเป็นน้องซักครั้งเลยใช่มั๊ย






    “ แล้วฟอร์ล่ะ รักพี่แบบนั้นบ้างรึป่าว ” รักหรอยังมีหน้ามาถามอีก มันไม่เหลือตั้งแต่ที่พี่บอก

    ฟอร์ว่า รักฟอร์แบบนั้นน่ะ






    “ ขอโทษนะ แต่กูเป็นได้แค่น้องมึงเท่านั้นแหละ ” ผมพูดพร้อมกับแกะมือแกร่งออก แล้วเดินจากไป





    หลังจากนั้น ไอ้พี่เฟลอร์ก็เปลี่ยนไปรวมถึงผมด้วย...  

     

     

     


     

    Spring Talk >>>



     

                ผม ปริง นะครับ คุณน่าจะคุ้นชื่อกันบ้าง ผมเป็ยเพื่อนไอ้เฟลอร์ไงครับ คือผมได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนรัก





    ให้ไปรับคนๆนึงที่ผับ
    XXX Night Club ให้หน่อย พอดีมันมีธุระสำคัญ

     

     

     

     





    “ หน้าห้องน้ำ ตัวเล็กๆ ขาวๆ ผมแดงๆ ” ผมทวนลักษณะที่ไอ้เฟลอร์บอกผมมา นั่นไงเจอแล้วครับ





    “ ใช่ น้องแตมรึป่าวครับ ” ผมถาม ไอ้เฟลอร์มันบอกว่า ชื่อน้องแตมเป็นเพื่อนกับน้องชายมัน





    “ พี่เฟลอร์..กับมาหาแตมแล้วหรอครับ ” น้องเค้าลุกขึ้นมากอดผมทันที นี่น้องเมามากนะเนี่ย





    “ เอ่อ..คือพี่.. ” ผมพยายามจะบอกว่าผมไม่ใช่แต่ก็ต้องหยุดไป





    “ พี่เฟลอร์อย่าทิ้งแตมไปไหนเลยนะฮะ อย่าทิ้งแตมไปหาไอ้ซัมหรือไอ้ฟอร์เลย ” ซัม? ชื่อนี้คุ้นๆนะ

    แต่ที่คุ้นกว่าคือเสียงและชื่อของน้องเค้า น้องแตม อย่าบอกนะว่าเป็นคนๆเดียวกับวันนั้น

    ผมไม่รอช้ารีบโทรหาเบอร์ที่ส่งข้อความกลับวันนั้นทันที และผลก็






    ติ๊ด..ติ๊ด..






    เพื่อนพี่เฟลอร์มั๊ง            






    ชื่อและเบอร์ของผมก็ปรากฏยังหน้าจอโทรศัพท์ของน้องเค้า

     




    “ น้องแตมจริงๆด้วย ” ผมพยุงร่างเล็กให้ยืนได้เต็มตัว





    “ ... ” เหมือนน้องแตมจะหลับคาอกผมไปแล้ว





    “ เด็กหนอเด็ก เดี๋ยวจะรักจนโงหัวไม่ขึ้นเลย ” ผมพูดกับตัวเองพร้อมเผยรอยยิ้มออกมา ในที่สุดผมก็เจอแล้ว คนที่ใช่







     

     


     

     


     






    Writer Talk  >>>



    ตอนนี้สองพี่น้องครองไปเลยทั้งตอน


    แอบมีเฌอแตมเป็นตัวชงเล็กน้อย


    แต่รับรองตอนหน้า เฌอแตมจะมีบทบาทมากขึ้นแน่นอน


    ส่วน พี่เอส กับ ซัมเมอร์ อยากบอกว่าคู่นี้ดุเดือด


    ไม่แพ้สองพี่น้องแน่นอน ที่สำคัญ อย่าลืมเม้นนะคะ ^^

    ปล.อิมเมจของพี่สปริงจะมาแล้วนะคะที่
    CHARACTER

     

     
     
     
     
     
    --------------------------------- ---------------------------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×