ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    It's Mine ของใคร ของมัน!! [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #5 : UNIT3

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.74K
      3
      20 ก.ค. 55





    images by free.in.th









    UNIT3




     

    In Tro Part..  “ เค้าเรียกว่า หึง ยังไงล่ะ ”

     


     



    Jetaime Talk >>>




     


    “ เสร็จซักที ” ผมเอ่ยขึ้นหลังจากที่แปะเนื้อหาที่จะพรีเซนส์ลงแผงโครงงาน




    “ เหนื่อยเป็นบ้าเลย ไปอาบน้ำดีกว่า ” ไอ้ซัมมันพูดก่อนจะเดินหยิบผ้าเช็ดตัวแล้วเข้าห้องน้ำไป





    “ ไวๆนะมึง กูก็อยากอาบบ้าง ” ไอ้ฟอร์มันตะโกนไล่หลังไปครับ คือบ้านผมหลังนี้แม่ซื้อให้ผม

    ไว้อยู่คนเดียวหลังเลยไม่ใหญ่มาก ห้องน้ำก็คงมีแค่ห้องเดียว แบ่งๆกันใช้นะเพื่อน




    “ เราจะไปผับอะไรกันดีวะ ” ผมถามไอ้ฟอร์ที่กำลังเก็บกวาดบ้าน




    “ มึงอยากได้ที่แบบไหนอ่ะ ” มันหันมาถามความเห็นผมแทน





    “ ที่ไหนที่มีพี่เฟลอร์ กูก็อยากไปหมดแหละ ” ผมตอบมันกลับไป ว่าแต่ทำไมมันต้องทำไม้กวาดตกด้วย น่าสงสัย





    “ ที่เฟลอร์ชอบไปน่ะหรอ XXX Night Club ” มันพูดชื่อผับออกมาครับ นี่ข้อมูลเรื่องพี่เฟลอร์มันแน่เหมือนกันนะ





    น่าสงสัยครั้งที่สอง






    “ รู้ดีจริง ” ผมบอกมันไปอย่างหงุดหงิด






    “ ไม่ใช่แค่ไอ้ฟอร์หรอกที่รู้ กูก็รู้ทุกอย่างของพี่เฟลอร์เหมือนกันแน่แหละ ” ไอ้คนที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จ

    เดินมาเสริมอย่างน่าหมั่นไส้มากกก..นี่มีผมคนเดียวใช่มั๊ยที่ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับพี่เฟลอร์เลย

    น่าเศร้าจัง
    ToT!!





    “ กูไปอาบน้ำแระ ” ไอ้ฟอร์มันดูแปลกๆอีกแระ ทำไมมันต้องเดินกระทืบเท้าเสียงดังไปด้วย




    น่าสงสัยครั้งที่สาม




    “ กี่ครั้งแล้ว ” ไอ้ซัมมันถามผม




    “ อะไรวะ กี่ครั้งอ่ะ ” นั่นดิมึงหมายถึงอะไร นี่กูยังเวอร์จิ้นอยู่นะโว๊ยย




    “ ที่มึงสงสัยไอ้ฟอร์ ” มันบอกผมเหมือนกับรู้ว่าผมคิดอะไร




    “ ถ้าเพิ่งเมื่อกี้แค่สาม แต่ถ้าตั้งแต่คบกันมาก็หลายแล้วว่ะ ” ผมตอบไปตามความจริง

    ก็ไอ้ฟอร์มันน่าสงสัยจริงๆนี่หน่า




    “ มันไม่รู้ตัวหรอก ว่ามันทำอะไรลงไป ” ไอ้ซัมพูดขณะกำลังแต่งตัว




    “ ก็คงงั้นแหละ มันออกจะอ่อนต่อโลก ” ผมเห็นด้วยอย่างแรง




    “ แล้วที่มันทำอยู่น่ะ มึงรู้มั๊ยเค้าเรียกว่าอะไร ” เออนั่นดิ ชอบมีอาการแปลกๆเวลาผมกับไอ้ซัม

    พูดถึงพี่เฟลอร์






    อย่าบอกนะว่า..








    “ เค้าเรียกว่า หึง ยังไงล่ะ ” ช็อคครับช็อก ทำไมไอ้ซัมมันรีบสรุปเรื่องราวได้เร็วแบบนี้

    ผมยังไม่ได้เตรียมใจ ทั้งที่ในใจผมก็คิดแบบมัน ว่าไอ้ฟอร์มันหึงพี่เฟลอร์








    “ ใครหึงใครวะ ” ออกมาแล้ว ไอ้ตัวดี..






    “ ป่าว กูไปอาบบ้างดีกว่า รอกูด้วยนะพวกมึง อย่างรีบไปก่อนล่ะ ” ผมบอกมันก่อนจะทิ้งให้

    ไอ้ซัมตอบคำถามคนเดียว

     

     




     

     

     


    Fleur De Lis Talk >>>





     

     

    “ ทางนี้โว๊ยย ” ผมกวักมือเรียกไอ้คนที่โทรนัดกันไว้






    “ หวัดดี ไอ้พี่เฟอร์ ” มันทักผมแบบเหมือนจะเคารพ แต่ที่จริงไม่ใช่






    “ นี่มึงเป็นเอามากนะ ” ผมพูดใส่มันทันทีที่เห็นสีหน้าแบบอารมณ์เสียสุดๆของมัน





    “ เออดิ่ มึงไม่เป็นกูไม่รู้หรอก ” มันตอบผมอย่างหาเรื่อง นี่กูอุตส่าห์จะช่วยมึงนะ





    “ เอาหน่าไอ้น้อง ก็กินนอนอยู่บนกองเงินกองทองพ่อแม่ มึงก็ต้องพึ่งเค้า ” ผมปลอบมัน

    อย่างลวกๆ





    “ ซักวัน คนอย่างเอสเพรสโซจะยืนได้ด้วยตัวเอง ” มันพูดก่อนจะกระดกเหล้าในมือลวดเดียว





    “ ใจเย็นโว๊ยชีวิตยังอีกยาวไกล.. ” ผมปลอบมันอีกรอบ





    “ ว่าแต่มึงให้กูมาที่นี่ทำไมวะ กูบอกมึงแล้วนะว่าไม่มีอารมณ์ ” เอาอีกแล้วนี่มันจะใช้น้ำเสียงที่

    ฟังดูน่าหงุดหงิดตามไปด้วยอีกนานมั๊ย





    “ แล้วมึงกำลังทำอะไรอยู่ล่ะ ”





    “ กูก็กำลังตามหาซัมไง เฮ้ย! อย่าบอกนะว่าซัมจะมาที่นี่อ่ะ ” มันทำหน้าตกใจเมื่อรู้ว่าคนที่มัน

    กำลังตามหาอยู่จะมาที่นี่





    “ เออ อีกซักพักก็คงมา ” ผมพูดขึ้นพร้อมรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ เพราะซัมไม่ได้มาคนเดียวครับ

    น้องชายผมก็มา





    งานนี้สนุกแน่นอน






    “ นี่มันคิดอะไรอยู่ รู้ทั้งรู้ว่าที่แบบนี้มันเหี้ย!! ” มันสบดออกมา เหมือนจะอารมณ์เสียมากกว่าเดิม





    “ เป็นห่วงหรอวะ ไหนบอกแค่หน้าที่ ” ผมแซวมันเล็กน้อยครับ






    “ ป่าว..ก็..หน้าที่ไง กูมีแฟนแล้วนะโว๊ยยย.. ” มึงนี่ปิดกูไม่มิดเลยนะ ไอ้เอส






    “ มีก็เลิกได้โว๊ย..เพราะถึงยังไงมึงก็ต้องเลิกให้หมด ไม่งั้นมึงได้เจอของดีแน่ ” ผมพูดแอบขู่มันเล็กน้อย





    “ กูไม่กลัวหรอก ชีวิตของกูใครจะทำไม ”






    “ ไม่รู้สิ เพราะชิวิตมึงอาจจะเป็นของคนที่กำลังเดินมาตรงโน้นก็ได้ ” ผมพูดขึ้นแล้วหันไปทาง

    เด็กหนุ่มม.ปลายสามคนที่กำลังเดินเข้ามา

                   




                 ผมมองไปยังร่างบางๆสามคนที่กำลังเดินเข้ามา ผมรู้สึกไม่ชอบใจเลยที่น้องชายของผม

    เน้นนะครับว่าของผมถูกมองตลอดตั้งแต่เข้ามาไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย
    !!





    “ เดี๋ยวมึงจะรีบไปไหน ” จู่ๆไอ้เอสมันก็ลุกขึ้น ผมเลยฉุดมันไว้ก่อน






    “ ก็ไปหาซัมไง ” มึงก็คงไม่ชอบเหมือนกันสินะ สายตาของมันยังจับจ้องไปที่ซัมเมอร์






    “ มึงไม่รอดูผลงานของน้องๆเด็กใหม่กันหน่อยหรอวะ ” ผมเสนอไอ้เอสเพื่อให้มันนั่งลง

    อย่างเย็นใจ  ก็ผมอยากจะรู้นิ่ว่าคนไร้เดียงสาอย่างน้องชายผมจะมาทำอะไรในที่แบบนี้





    “ หึ น่าสนุกนี่ ” ไอ้เอสแสยะยิ้ม อย่างเจ้าเล่ห์ไม่แพ้ผม



                   

                 สามคนนั้นเลือกที่นั่งตรงโต๊ะมุมเยื่องๆกันกับโต๊ะของผม ซึ่งมันดีมาก เพราะผม

    สามารถมองเห็นได้ทุกอย่างว่าฟอร์กำลังทำอะไร






     

     Summer Talk >>>




     

            ตอนนี้ผมอยู่ในผับแล้วครับ ไม่ใช่ว่าผมไม่เคยเที่ยวกลางคืนนะครับ เคยไปมาบ้างกับไอ้ออ

    แต่ส่วนใหญ่ที่ไปจะหรูกว่านี้เยอะ ที่ยอมมาเนี่ยก็เพราะพี่เฟลอร์ชอบมานั่งที่นี่ ไม่เห็นจะมีอะไร

    ดีเลย นอกจากผู้หญิงที่สวยๆ ซึ่งผมไม่สนใจ (ออกตัวแรง!!)







    “ รับอะไรดีครับ ” บริกรเดินมาถามออร์เดอร์







    “ มึงสองคนจะดื่มอะไร ” ผมถามมันสองคนที่ตอนนี้กำลังตื่นตาตื่นใจกับแสง สี เสียง

    ของที่นี่อยู่







    “ น้ำเปล่า ” ไอ้ฟอร์มันพูดขึ้น ซึ่งผมอยากจะตบมันมาก มึงมาที่แบบนี้เพื่อจะกินน้ำป่าวหรอวะ





    “ มึงว่าไรนะ แบบนี้มึงกลับบ้านไปเลยดีกว่า ไหนมึงบอกอยากปลดปล่อยไง ” ไอ้แตมเหน็บ

    ไอ้ฟอร์เต็มที่เลย ดีกูเห็นด้วยอย่างแรงเลยไอ้แตม..





    “ นั่นเดะ มึงบ้าป่าวเนี่ย พี่ฮะขอ Johnnie Walker Green Label 15 Y แล้วกัน โซดาไม่ต้องขอเพียวๆ ”





    มาทั้งทีผมเลยจัดหนักครับ ให้มึงสองคนได้ลิ้มรสความหอมหวานของเหล้ากันไปเลย





    “ เออว่ะ กูลืม ” ไอ้ฟอร์แมร่งมึนว่ะ






    “ ซัม..มึงเล่นเพียวเลยหรอวะ กูยังไม่เคยกินเลยนะโว๊ย ” ไอ้แตมมันมาแอบกระซิบที่

    ข้างหูผมครับ จริงๆแล้วมันเป็นลูกคุณหนูจัดมากครับ แถมเรียบร้อยอีกตังหาก แต่พอมาคบกับ

    ผมมันก็เริ่มเผยธาตุแท้ออกมาทีละนิดๆ





    “ เอาหน่า เพื่อสุขภาพ ” ผมบอกมันเป็นแบบส่งๆ ปลดปล่อยไม่ใช่หรอเพื่อน ซักพักออร์เดอร์ที่

    สั่งไปก็มา บริกรก็รินเหล้าให้เราคนละแก้วและจากไป




    “ เอาชน! ” ผมสามคนยกแก้วชนกันแล้วดื่ม




    “ หมดแก้ว! ” แก้วที่ และ 3 ผ่านไป




    “ เอาอีก เอาอีก ”




    “ กูเริ่มมึนๆแล้วว่ะ ขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อน ” ไอ้แตมพูดขึ้น




    “ กูไปด้วย ” อ้าวไอ้ฟอร์นี่มึงจะทิ้งกูไว้คนเดียวหรอ

     



    “ สวัสดีครับ ขอนั่งซักพักได้มั๊ยครับ ” ผู้ชายหน้ากลางๆ ไปทางชั่ว คนนึงเอ่ยขึ้นแล้วถือวิสาสะนั่งเกาอี้ตรงข้ามผม




    “ เอ่ย..เชิญตามสบายครับ ” ผมยิ้มกลับอย่างเป็นมิตร





    “ ผมไทน์นะครับ แล้วคุณล่ะ ”





    “ ซัมครับ ซัมเมอร์ ”





    “ ที่แปลว่าฤดูร้อนรึป่าวครับ ” มันถามผมกลับ





    “ ก็ประมาณนั้นฮะ ” ผมส่งยิ้มกลับไป






    “ เกิดฤดูร้อนหรอครับ ” นี่พ่อมันเป็นตำรวจรึป่าว ทำอย่างกับสอบสวน





    “ ไม่ใช่หรอครับ ตั้งตามอารมณ์ ” ผมตอบไปตามความจริง





    “ อารมณ์ที่แบบว่าเร่าร้อนน่ะหรอครับ ” มันเริ่มแล้วครับ เริ่มจะลวนลามผมทางวาจา





    “ คงผิดแล้วล่ะครับ ตามอารมณ์แม่มากกว่า ” ผมตอบกลับไปอย่างกวนๆ





    555++  คุณซัมเมอร์นี่อารมณ์ขันจังเลยนะครับ ไม่ทราบว่ามีแฟนรึยัง ” นั่นไงมันจัดเต็มแล้ว

    นี่จีบใช่มั๊ย





    “ แฟนหรอฮะ ยังไม่มี..ไอ้เอส ” ยังไม่ทันที่จะพูดจบประโยคข้อมือผมก็ถูกฉุดให้ลุกขึ้นเสียก่อน

     




     


    Espresso Talk >>>





                        ตอนนี้ผมนั่งอยู่คนเดียว ไอ้เฟลอร์พอเห็นน้องชายของมันเดินออกจากโต๊ะ

    มันก็เดินตามไปทันที จากที่ผมนั่งกลายเป็นยืนดูคนสองคนคุยกันซักพัก ก็เริ่มไม่ไหว

    ไอ้หน้าปลวกนั่นกำลังม่อเป้าหมายของผมอยู่ ปล่อยไว้ไม่ได้ ทำแบบนี้มันหยามกันชัดๆ





    “ แฟนหรอฮะ ยังไม่มี..ไอ้เอส ” ร่างตรงหน้าดูจะตกใจมากเมื่อเห็นหน้าผม





    “ ยังไม่มีซะที่ไหนล่ะ ผมเนี่ยแหละแฟนซัม ” คิดจะบอกว่าไม่มีหรอ ฝันไปซะเถอะ

    ผมไม่มีทางให้ซัมเป็นอิสระแน่นอน

     




    “ จริงหรอครับ ซัมเมอร์ ” ไอ้หน้าปลวกถามซัมขึ้นอย่างไม่แน่ใจ





    “ จริงสิ หรือจะต้องพิสูจน์ ” ผมพูดแล้วยื่นแขนไปโอบที่เอวคอดๆของซัมไว้อย่าถือสิทธิ์

    เจ้าตัวก็ไม่ได้ขัดขืนอะไร คงกำลังอึ้ง นึกว่าจะหนีผมพ้นแล้วสินะ ฝันไปอีกแล้ว





    “ ก็ประมาณนั้น.. ” ซัมตอบเสียงแผ่วเบาพร้อมกับส่งรอยยิ้มแห้งๆกลับไป





    “ งั้นผมต้องขอโทษด้วยนะครับ แต่ถ้าซัมโสดเมื่อไหร่ อยากไม่ว่างก็มาหาผมที่นี้ได้เสมอนะครับ ”


    มันพูดชื่อซัมเหมือนสนิทชิดเชื้อกันมาก..น่าหมั่นไส้ นี่ถ้าผมไม่มาขณะจังหวะมันคง


    ได้ซัมไปเชยชมแน่ๆ นี่ผมไม่ได้หวงนะ แค่หน้าที่





    “ ไปซักที ขอบคุณนะ ” ซัมพูดก่อนจะแกะมือผมออกแล้วทำถ้าจะเดินหนี ไม่พ้นหรอก






    “ จะรีบไปไหน ทำแบบนี้ไม่เกรงใจกันบ้างเลยนะ คุณคู่หมั้น ” ใช่ครับผมกับซัมเราเป็นคู่หมั้นกัน!!

     







     

     

     









    Writer Talk >>>




    ความมันส์ยังไม่จบแค่นี้ โปรดติดตามตอนต่อไปด้วยนะคะ


    ตอนหน้า จะถึงคราวพี่น้องปะทะกันบ้างนะคะ

    อ่ะ ๆ อย่าลืม คอมเม้นกันด้วยนะ


    ปล.อยากเห็นหน้าพี่เอสก็เข้าไปดูใน CHARACTER นะคะ

     

     
     
     
     
     
    --------------------------------- ---------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×