ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    It's Mine ของใคร ของมัน!! [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #3 : UNIT1

    • อัปเดตล่าสุด 20 ก.ค. 55





    images by free.in.th



     
    UNIT1
     

     

     
     
     
    In Tro Part.. “ อร่อยครับ ผมชอบทานทุกอย่างเลยครับ โดยเฉพาะลูกชายแม่







    Forsythia Talk >>>







    555++ ”  เสียงหัวเราะดังขึ้นทันทีที่ผมเล่าถึงเหตุการณ์เมื่อเย็นให้กับคนที่นั่งหัวเราะอยู่ตรงข้ามฟัง


    “ ยังมีน่ามาหัวเราะอีก ทั้งหมดก็เพราะมึงนั่นแหละ ” ผมดุคนตรงหน้าเล็กน้อย ที่ยังไม่สำนึกผิด


    “ โธ่..มีพี่หล่อก็แบบนี้แหละ ” จากที่นั่งฝั่งตรงข้าม ขายาวๆก็เดินมาแล้วโอบเข้าที่ด้านหลังของผม

    ผมสะบัดเล็กน้อยเชิงรังเกียจ


    “ หล่อ..หรอ? ” ผมขมวดคิ้วเล็กน้อยแล้วเงยหน้ามองคนข้างหลัง


    “ หรือไม่จริง ” ไม่พูดอย่างเดียว ยังแอบจุ๊ฟเบาๆที่ปากของผม แล้วก็รีบวิ่งกลับไปนั่งทีเดิมอย่างรวดเร็ว


     “ ไอ้เฟลอร์! ” ผมกำลังจะลุกไปเอาคืน แต่ก็ถูกขัดไว้ก่อน


    “ เรียกพี่สิ ฟอร์ พี่เค้าแก่กว่าเราตั้ง3ปีนะ ” แม่ผมพูดขึ้นก่อนจะวางอาหารลงบนโต๊ะ


    “ ไม่เป็นไรหรอก จะได้ดูสนิทกันไง ” ผู้ชายอีกคนที่ได้สถานะเป็นพ่อเลี้ยงของผมพูดขึ้นพร้อมกับนั่งลงที่หัวโต๊ะ

    คือบ้านเรามีกันสี่คนครับ แล้วก็มีแม่บ้านอีกนิดหน่อย แต่วันนี้แม่เป็นคนลงมือทำอาหารเอง

    เพราะนานๆทีแม่จะกลับมาบ้าน พอดีพ่อเลี้ยงกับแม่จะต้องไปติดต่อธุรกิจที่ต่างประเทศบ่อยๆ


    “ ใช่ครับพ่อ ผมชอบ ดูสนิทดี ” ไอ้พี่เฟลอร์พูดพร้อมกับขยิบตาส่งให้ผม


    “ เหอะ! ” ผมหันหน้าหนี อย่างเมินๆ


    “ แล้วเมื่อกี้ แกแกล้งอะไรน้อง ” พ่อเลี้ยงหันไปถามไอ้พี่เฟลอร์ที่นั่งกินข้าวอย่างอร่อย

    ที่จริงพ่อเลี้ยงผมก็พ่อไอ้พี่เฟลอร์นั่นแหละ พ่อมันกับแม่ผมแต่งงานกันเมื่อ
    8 ปีที่แล้ว


    “ ป่าวครับ ก็แค่จ.. ” จูบใช่มั๊ย..ไอ้บ้าเฟลอร์เอ้ย!!


    “ จั๊กจี้ผมครับ ” ผมรีบบอกก่อน ไม่งั้นมีหวังบ้านแตกแน่


    “ นึกว่ามันทำอะไรฟอร์เสียอีก มีอะไรบอกพ่อนะ ” พ่อเลี้ยงหันมาบอกผมอย่างใส่ใจ


    “ ครับ ถ้ามีแล้วผมจะบอก ” ผมพูดเสียนอบน้อมแล้วหันไปทำตาดุๆใส่มัน

    ใครจะไปกล้าบอกเล่าว่ามันลวนลามผมให้ตายสิ
    !


    “ อร่อยมั๊ยจ๊ะ เฟลอร์ แม่ทำสุดฝีมือเลยนะ ไม่รู้จะถูกปากหรือป่าว ” แม่ผมหันไปเอาใจมันแทน

    ลูกแม่นั่งอยู่ตรงนี้นะครับ


    “ อร่อยครับ ผมชอบทานทุกอย่างเลยครับ โดยเฉพาะลูกชายแม่ ” ท้ายประโยคมันหันมาพูดแบบไม่มีเสียงกับผม

    ซึ่งผมก็พอจะเดาได้ว่าอะไร เลยเตะไปที่เป้ามันเต็มแรง


    “ โอ๊ย..!! ” เสียงไอ้พี่เฟลอร์ร้องลั่น แล้วลุกพรวดจากโต๊ะทันที


    “ มีอะไรลูก ” แม่ผมถามขึ้นด้วยน้ำเสียงเป็นห่วงอย่างสุดซึ้ง น่าหมั่นไส้ชะมัด


    “ ป่าวครับ มดกัดน่ะ ” ไอ้พี่เฟลอร์พูดขณะกุมไปที่เป้ากางเกง


    “ มดที่ไหนมี ” พ่อเลี้ยง


    “ เป็นอะไรรึป่าวจ๊ะ แม่ไปเอายาให้มั๊ย ” อีกแล้ว นี่แม่จะห่วงอะไรมันนักหนา


    “ ไม่ครับ ผมขอตัว ” ว่าแล้วมันก็ส่งสายตาแค้นๆมาทางผม ก่อนจะเดินจากไป สะใจจริงๆ!!

     






    Summer Talk >>>






     

    สวัสดีครับ ผม ซัมเมอร์ สุดหล่อ หล่อจนใครๆก็บอกว่า น่ารัก เออ..สรุปจะหล่อ หรือว่าน่ารักกันแน่

    แต่ชั่งเถอะ ตอนนี้ผมอยู่มาอาศัยที่คอนโดของพี่ชายครับ ซึ่งอายุเราห่างกันปีเดียว หัวปีท้ายปี ประมาณนั้น

    ผมเป็นลูกคนเล็กครับ ก็นะ ทุกคนก็เลยตามใจผมมาโดยตลอดเป็นเรื่องที่ดีมากกก..


    “ มาแล้วหรอ ไอ้ตัวดี ” พี่ชายที่สนิทที่สุดของผม เอ่ยทักอย่างหาเรื่อง


    “ ถ้าไม่มาก็ไม่เห็นสิ ออ ” เออพี่ผมชื่อ ออทัมน์ ครับ เรียกสั้นว่า ออ


    “ มาทำไรให้กินหน่อยสิ ” ว่าแล้วก็ลากผมเข้าครัวไป


    “ เดี๋ยวดิมึง กูขอไปเปลี่ยนชุดก่อน ” ผมบอกออ แล้วเดินออกมาไปที่ห้องนอน


    “ เร็วนะมึง กูหิวไส้จะขาด ” เสียงยังตามเข้ามาในห้องนอน คือผมนอนกับมันนั่นแหละ

    เตียงเดียวกันแต่มันกว้างนะครับ เออ อย่าคิดว่าผมจะเหมือนไอ้ฟอร์นะครับ

    ที่แอบมีซัมธิงอะไรบางอย่างกับพี่ชายตัวเอง สำหรับผมพี่ชายก็คือพี่ชาย


    “ เออ มาแล้วๆ ” ผมว่าแล้วก็เดินเข้าครัวไปทำอาหารให้ออ


    “ กินสปาเก็ตตี้นะมึง ” ผมตะโกนออกไปทางโต๊ะอาหารที่มี ผู้ชายผมยาวเซอร์ๆ ที่นั่งจับช้อนส้อม เตรียมที่จะรอกิน


    “ เออ ทำมาเถอะกูกินได้หมดแหละ ” พูดใส่ผมอย่างโมโหหิว เห็นมันแบบนี้เป็นคนที่ง่ายๆอะไรก็ได้

    แต่ที่ไม่ได้คือเรื่องหัวใจ ที่มักจะรักได้เพียงแค่คนเดียว เหมือนกับฤดูใบไม้ร่วง

    เมื่อร่วงหล่นไปแล้วไม่มีวันหวนคือ หดหู่เป็นบ้าเลย


    “ อะ เสร็จแล้วครับ สปาเก็ตตี้ร้อนๆ ” ผมเสิร์ฟสปาเก็ตตี้สูตรฉบับซัมเมอร์ อย่างผม


    “ เออกูลืมบอกไป พรุ่งนี้มึงต้องไปกินข้าวกับพี่เอส ”


    “ แอ๊ก ๆ ออมึงว่าอะไรนะ ” เส้นสปาเก็ตตี้นี่แทบติดคอผม เมื่อได้ยินชื่อนี้


    “ ไม่ไป ยังไงกูก็ไม่ไป ” ผมลุกแล้วรีบเดินเข้าห้องนอนทันที


    “ ซัม..ถ้ามึงไม่ไปกูซวยแน่ ” มึงซวย ไม่ใช่กู..


    “ พรุ่งนี้กูมีสอบ ” ผมอ้างออกไป


    “ ก็สอบเสร็จไง ไอ้น้องบ้า ” มันทุบประตู แล้วโวยวายขึ้น


    “ ไม่โว๊ย..สอบเสร็จกูจะไปค้างบ้านไอ้แตม ” ผมตะโกนออกไป


    “ งั้นกูจะให้พี่เอสมาหามึงที่นี่ ” ออเสนอประโยคที่ทำให้ผมชะงัก


    “ มันไม่มาหรอก ” ผมท้ามันออกไป


    “ งั้นมึงคอยดูแล้วกัน ไม่ว่ามึงอยู่ที่ไหน พี่เอสก็หามึงเจออยู่ดี ”


    “ ก็ให้มันถึงตอนนั้นก่อนเถอะ แล้วกูจะยอมไปกับมัน ”

     




     

    Jetaime Talk >>>





     

     

     

                    ฟังสองคนนั้นพร่ำมานานแล้ว มาฟังเสียงนุ่มๆของผมกันดีกว่า ผม แตม ฮะ หรือเต็มๆว่า เฌอแตม

    คนทุกมักจะบอกผมว่า ผมน่ะเรียบร้อย ทำตัวไม่ค่อยเหมือนผู้ชาย นี่ขนาดผมดูน่ารักน่าเอ็นดูขนาดนี้แล้ว

    ยังไม่มีใครมาชอบอีก สเป็กผมก็ง่ายๆ ผมชอบคนที่แก่กว่า อย่างพี่เฟลอร์ เนี่ยสเป็กผมเลย

    แต่เมื่อเย็นที่ไอ้ฟอร์มันพูด มันหมายความว่าไงวะ เป็นไปไม่ได้หรอก สองคนนั้นเป็นพี่น้องกันไม่ใช่หรอ

    แล้วอีกอย่างผมก็ได้เบอร์พี่เฟลอร์มาแล้ว โทรคุยเลยดีกว่า..


    “ สวัสดีฮะ นั่นใช่พี่เฟลอร์รึป่าวครับ ” ผมกรอกเสียงไปยังปลายสาย


    (เฟลอร์..อ่อใช่ๆ ฉันเองเฟลอร์)


    “ พี่เฟลอร์ นี่ผมเองนะ แตมเพื่อนฟอร์ไง ”


    (อ๋อ..น้องแตมนี่เอง มีอะไรหรอครับ)


    “ เอ่อ..คือ..แตมแค่อยากโทรมาคุย รบกวนหรอครับ ” ผมถามไปด้วยน้ำเสียงเศร้าๆ


    (ป่าวครับ ป่าวเลย สำหรับน้องแตมพี่เต็มใจคุยอยู่แล้วครับ) น่ารักจริงๆ พี่เฟลอร์เนี่ย


    “ อ่า..แล้วพี่เฟลอร์ทำอะไรอยู่ครับ เสียงดังเชียว ” ที่ผมถามไม่ใช่จะจู้จี้นะครับ

    แต่เสียงมันดังเหมือนอยู่ในผับประมาณนั้นเลย


    (อ่อ..พอดี พี่เพิ่งกลับมาจากอังกฤษน่ะครับ เลยพาเพื่อนมาฉลอง)


    “ เพิ่งกลับมา? ไม่เห็นฟอร์จะบอกเลย ว่าพี่เฟลอร์ไปอังกฤษมา ” นั่นดิ ไม่เห็นมันพูดถึงเลย

    หรือว่ามันจะเก็บพี่เฟลอร์ไว้เองจริงๆวะ


    (คือ..ไม่ใช่พี่ครับ พูดผิดๆ เพื่อนพี่ตังหาก ที่เพิ่งกลับมา)  อ๋อเพื่อนพี่เฟลอร์หรอกหรอ งั้นไอ้ฟอร์ก็ไม่ได้ปิดบังสินะ


    “ เอ่อ..งั้นเชิญพี่เฟลอร์สนุกกับเพื่อนต่อเถอะนะครับ แตมไม่กลัวแล้ว ฝันดีนะครับ ” ผมบอกลาพี่เฟลอร์ก่อนวางสาย

    ทันที ไม่รอให้พี่เค้าบอกกลับหรอก กลัวเกลอ


    “ ให้ตายสิ อัธยาศัยดีเป็นบ้า ไม่ถือตัวด้วย ” ผมนั่งเพ้ออยู่กับตัวเอง


    ติ๊ด ติ๊ด


    ซักพักก็มีข้อความเข้ามา...


     

    08x xxxxxxx


    ฝันดีนะครับ คนดีของพี่


    จากคนที่คุยกันเมื่อกี้


     

    “ ทำไงดี พี่เค้าส่งข้อความมาด้วยแหละ แต่เอ๊ะคนละเบอร์กันนิ่ ชั่งเถอะสงสัยคงยืมของเพื่อนมา ” ผมยิ้มแก้มจะปริ

    อยู่คนเดียว ดีใจเป็นบ้าในที่สุด เราก็จะมีคู่กับเค้าซักที

     


     



    Bonus Round >>>








    “ เมื่อกี้ใครโทรมา ไอ้ปริง ”


    “ ก็เด็กมึงไง ”


    “ หรอ ใครวะ ”


    “ เห็นบอกชื่อแตม ”


    “ แตมหรอ บ้า..กูไม่มีเด็กชื่อแตมว่ะ ”


    “ อ้าวหรอ งั้นกูขอแล้วกันนะ ไอ้เฟลอร์เพื่อนรัก ”


    “ เออ.. ”

     











     

     
     
    Writer Talk >>>


    ลงมาให้อ่านสำหรับตอนแรกแล้วนะคะ


    เป็นยังไง ก็เม้นบอกกันนะคะ


    ซักพักอิมเมทของพี่เฟลอร์กะพี่ออทัมน์

     

    จะออกมาให้เห็นกันนะคะ รับรองไม่ผิดหวังแน่



      




    --------------------------------- ---------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×