ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    It's Mine ของใคร ของมัน!! [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #4 : UNIT2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.12K
      3
      20 ก.ค. 55






     images by free.in.th
     
     







    UNIT2



     

     
    In Tro Part.. เออๆ ไปก็ได้ มึงน่ะ ระวังไว้ให้ดี ถึงเวลาเค้าจะมาหามึงถึงที่เลย







    Summer Talk >>>





     


    “ ออ ตื่น... ” ผมปลุกไอ้คนที่นอนกินบ้านกินเมืองอยู่บนเตียง



    “ ออทัมน์ ตื่น..โว๊ย... ” ผมเขย่าตัวมันสุดแรงเกิด



    “ ออ..มึงจะตื่นไม่ตื่น ” ผมลุกขึ้นบนเตียงแล้วตะโกนใส่มัน



    “ อื้ม..อีกห้านาที ” เสียงที่บ่งบอกถึงความง่วงของไอ้ออเอ่ยขึ้น



    “ ไม่ได้ วันนี้มึงต้องไปส่งกูที่บ้านไอ้แตม ” ผมพูดใส่หูมันไปเต็มๆ



    “ บ้านน้องแตมหรอ ”




    พรวด!




    พอได้ยินชื่อไอ้แตมปุ๊บ ตัวก็เด้งจากเตียงปั๊บเลย ให้ตายสินี่ผมมีพี่ชายที่บ้าบอแบบนี้ได้ไง




     “ กูขอแค่ห้านาทีพอ มึงขนของไปรอที่รถได้เลย ” มันว่าก่อนจะรีบวิ่งเข้าห้องน้ำไป





                        นี่มันก็ปาไปบ่ายโมงกว่าแล้ว ไอ้ออมันนอนไปได้ยังไง ผมไปสอบจนกลับมา

    เรียบร้อยแล้วครับ..ก่อนที่จะมาเก็บของแล้วก็ค้างที่บ้านไอ้แตม นี่ผมไม่ได้จะหนีนัดไอ้พี่เอสนั่น

    นะครับ ผมจะไปทำโครงงานตังหากล่ะ มันเป็นโครงงานที่ทุกคนต้องทำก่อนจะจบ ไม่งั้นจะ

    ไม่ได้รับใบประกาศ พูดถึงโครงงานทำให้ผมนึกถึงเหตุการณ์เมื่อกลางวัน

     


     

    “ พวกเราจะไปทำโครงงานบ้านใครดี ” ไอ้แตมถามขึ้นขณะที่พวกเรานั่งกินข้าวกลางกันอยู่






    “ ของกูไม่มีบ้านอ่ะ ไปบ้านไอ้ฟอร์แล้วกัน จะได้ไปส่องพี่เฟลอร์ของกูด้วย ” ผมเสนอ





    “ ของมึงหรอ ของกูตังหาก ไม่อยากจะบอกเมื่อวานกูได้คุยกับพี่เค้าด้วยล่ะ ” ไอ้แตมพูดสวน

    ขึ้นมาและรายงานถึงความก้าวหน้าในการจีบพี่เฟลอร์ นี่มันนำผมไปก้าวนึงแล้วสินะ

    ก็ถ้าเมื่อวานผมไม่ไปกังวนถึงเรื่องที่จะหนีไอ้พี่เอสล่ะก็ ป่านนี้คงนำมันไปเยอะเลย บอกได้คำ

    เดียว เซง
    !






    “ ฝากไว้ก่อนเถอะ เดี๋ยวพอวันนี้พี่เฟลอร์เจอกู มึงก็จะรู้ว่า พี่เฟลอร์น่ะของใคร ” ผมโต้มัน

    กลับอย่างมั่นใจ ผมน่ะรู้จักกับพี่เฟลอร์มาก่อนใครด้วยซ้ำ คือสามตะกลูเรารู้จักกันมาตั้งแต่สมัย

    คุณปู่ ก็จะมีตระกูลของ ผม พี่เฟลอร์ และก็ไอ้พี่เอส แต่มาตอนหลังพอพ่อพี่เฟลอร์มาแต่งงานกับ

    แม่ไอ้ฟอร์ก็เลยทำให้ผมหันมาสนิทกับไอ้ฟอร์แทน






    “ เออ..แล้วกูจะคอยดู ว่าของใคร ” ไอ้แตมพูดอย่างท้าทาย





    “ นี่มึงคุยกันเสร็จยัง ” ไอ้ฟอร์ที่นั่งเงียบมานาน แบบไร้ปากก็พูดขึ้นแบบเฮริ์ทๆ





    “ ทำไมมึงมีไร ” ผมถามมันกลับ





    “ มึงปรึกษาไรกัน ไม่ถามกูบ้างเลย ”





    “ ก็มึงไม่พูดเอง ” ไอ้แตมว่ากลับไป





    “ กูไม่ให้ไป ”  เท่านั้นแหละครับ ผมกับไอ้แตมถึงกลับอึ้งเล็กน้อย ก็มันเป็นคนที่ชอบเก็บ

    ความคิดไว้ในใจคนเดียว แต่นี่ถึงกับพูดออกมาแสดงว่าผมควรจะปฏิบัติตามที่มันพูด รวมๆ

    แล้วมันเหมือนเป็นคนที่เข้าถึงยาก แต่ถ้ารู้จักมันดีๆก็จะพบว่ามันน่ะ “ไร้เดียงสา”
     




    “ งั้นไปบ้านมึงแล้วกัน ไอ้แตม ” ก็นะถือว่าเป็นคำขาดสำหรับไอ้ฟอร์มัน คำพูดทุกคำของมัน

    ล้วนแต่ถูกกลั่นกรองมาเป็นอย่างดี





    “ ได้..ไม่มีปัญหา ” ไอ้แตมตอบตกลงอย่างว่าง่าย ก็เราคบกันมาตั้งหกปีแล้วนะครับ รู้ว่าควรจะ

    ทำยังไง ไม่ต้องมานั่งถามเหตุผลไอ้ฟอร์มันหรอก เพราะมันไม่ตอบ
    !!

     






           แล้วผลโวตหนึ่งเสียงของไอ้ฟอร์ก็เป็นเอกฉันท์ พวกเราสามคนเลยต้องไปบ้านไอ้แตมกัน...

     








    Forsythia Talk >>>







     
    “ นี่กูเป็นอะไร ” ผมสบดกับตัวเองเบาๆ ให้ตายเถอะ เอาอีกแล้ว ทำไมนะ ผมถึงได้พูดออกไป

    แบบนั้น สมองผมคงไม่ได้สั่งการแบบนั้นไปแน่ แล้วอะไรสั่งอ่ะ??





    “ จะไปไหน ” เสียงที่ไม่บอกก็รู้ว่าใคร





    “ ไปบ้านเพื่อน ”





    “ ไปทำไม ไม่ให้ไป ”





    “ มึงมีสิทธิ์อะไร เฟลอร์ กูจะไปไหนก็เรื่องของกู ”





    “ ก็กูเป็นพี่มึงไง ”





    “ แน่ใจหรอว่าอยากเป็นแค่พี่? ” ผมถามออกไปตามที่เห็นสายตาของมันที่มองผม ไม่ใช่แค่พี่น้อง

    บอกได้คำเดียว





    “ มึงก็รู้นิ่ ” มาบอกแล้วก็เดินเข้ามาหาผมในห้อง นี่ผมไม่น่าเปิดประตูทิ้งไว้เลย





    “ หยุดเลย ใครอนุญาตให้มึงเข้ามา ” ผมชี้นิ้วสั่งให้มันหยุด แต่ก็เป็นเพียงแค่ลมปาก






    “ ทำไม กูมันน่ารังเกียจนักหรอ? ” เฟลอร์ถามผมด้วยน้ำเสียงที่จริงจังและสั่นคลอ เหมือนกับว่า

    กลัวคำตอบของผม วันนี้จะมาไม้ไหนของมัน อยู่ต่อหน้าคนอื่นมันจะทำตัวเป็นสุภาพบุรุษที่

    แสนดี แต่เวลาอยู่กับผม มันทั้งหยาบคาย เจ้าเล่ห์ และที่สำคัญหื่นมากกก..มีโอกาสเมื่อไหร่

    เป็นอันต้องลวนลาม





    “ ตอนแรกก็ไม่..แต่พอรู้ว่ามึงไม่ได้มองกูเป็นแค่น้อง กูก็..อุ๊บ ” เสียงของผมถูกกลืนลงคอไป

    พร้อมถูกทาบด้วยริมฝีปากอิ่ม มันร้อนแรงและดุดัน จนผมต้องเผยริมฝีปากออก ลิ้นหนาแทรก

    เข้ามาลิ้นเลียดูดดุนความหวานภายในโพรงปากอย่างกระหาย เสี้ยววินาทีนึงผมถึงกับเคลิ้มไป

    กับรสจูบที่เร่าร้อนนี้ แต่อากาศหายใจก็ทำให้สติผมกลับมา ผมผลักร่างตรงหน้าออกทันที

    จูบแรกของกู ไอ้เชี่ยเฟลอร์




    “ แฮก ๆ ” ผมรีบโกยอากาศให้มากที่สุด




    “ ครั้งแรกสินะ ไร้เดียงสาจัง อ่อ..ทีหลังอย่าพูดคำที่กูไม่อยากได้ยินอีกนะ ไม่งั้นมึงเจอมากกว่าจูบแน่ ” อ้าวไอ้สัด



    มึงถามกูเองนะ กูตอบตรงๆมันผิดตรงไหน




    “ หรอ? ” ผมถามเชิงยั่วอารมณ์




    “ หรือมึงจะเอา ” มันทำท่าจะเดินกลับมาหลังจากที่เดินออกไปเกือบถึงประตูห้องแล้ว





    “ ไม่ ๆ ไม่แน่นอน ” ผมรีบวิ่งเข้าห้องน้ำไปทันที ไม่งั้นวันนี้คงได้เปลี่ยนสถานะจากน้องเป็น

    เมียมันแน่นอน





    “ ไม่เป็นไรกูไม่รีบ เพราะเรายังอยู่ด้วยกันอีกนาน ” มันส่งเสียงที่ชวนขนลุกมาให้ผมที่ยืนหลอน

    อยู่ในห้องน้ำคนเดียว จูบแรกที่ผมคิดจะเก็บไว้สำหรับคนที่จะอยู่กับผมไปตลอดชีวิต

    ไอ้บ้าเฟลอร์แมร่งชิ้งไปซะก่อน แค้นโว๊ยยยยย....

     







    Jetaime Talk >>>







     

     

    “ สวัสดีครับ พี่ออทัมน์ ” ผมกล่าวทักทายผู้ที่มาเยือน

     





    “ ไม่ต้องไปไหว้มันหรอก ” ไอ้ซัมมันท้วงขึ้นมา





    “ อ้าวไอ้ซัม ไมมึงพูดแบบนี้ล่ะ เรียกพี่ออเฉยๆก็ได้ครับ จะได้ดูสนิท ” ไหนไอ้ซัมมันบอกว่า

    พี่ออทัมน์เป็นคนรักเดียวใจเดียวไงวะ ทำไมสายตาที่มองผมเนี่ย จะกินผมได้ทั้งตัวอยู่แล้ว





    “ มึงกลับไปได้แระ อย่าม่อเพื่อนกูให้มากก ” ไอ้ซัมมันไล่พี่ชายมากลับครับ





    “ เออๆ ไปก็ได้ มึงน่ะ ระวังไว้ให้ดี ถึงเวลาเค้าจะมาหามึงถึงที่เลย ” พี่ออทัมน์พูดอะไรส่งท้าย


    ไว้ให้ไอ้ซัมซักอย่าง ซึ่งผมไม่เข้าใจ..คงเป็นเรื่องส่วนตัวที่ผมไม่ควรรู้ แต่..อยากรู้ว่ะ





    “ ใครวะ ” ผมถามมันเชิงไม่ต้องการคำตอบ แต่อยากรู้มากอ่ะ





    “ เพื่อนพี่กูน่ะ ” มันตอบแบบเซงๆ สีน่ามึงแมร่งโคตรบ่งบอกอ่ะ




    “ แล้วเกี่ยวอะไรกับมึง ” ผมถามต่อเพราะยังไม่เคลียร์





    “ ไว้กูจะบอก เมื่อกูพร้อม.. ” มันตัดบทสนทนาซะดื้อๆ โอเคๆ ถ้ามึงไม่พร้อมก็ไม่เป็นไร





    “ ไอ้ฟอร์ล่ะ ยังไม่มาอีกหรอ.. ” ผมถามถึงอีกคนที่ยังมาไม่ถึงนี่นัดกันบ่ายสามโมง ตอนนี้ปาไป

    เกือบจะสี่แล้ว คือพวกเรากะว่าจะไปผับกันครับ หลังจากที่ทำโครงงานเสร็จ





    “ นั่นไง พูดถึงก็มาพอดี ” ไอ้ซัมหันไปทางรถที่เพิ่งจอดหน้าบ้านผม





    “ ไง เพื่อน ” ไอ้ฟอร์มันทักผม มึงกลัวเปลืองน้ำลายหรอวะ พูดแค่นี้อ่ะ





    “ พี่เฟลอร์มาส่งหรอวะ ” ไอ้ซัมมันถาม พอไอ้ฟอร์พยักหน้า มันก็รีบวิ่งออกไปที่หน้าบ้านผม

    ทันที ไวนะมึง 
    ผมวิ่งตามไป เห็นมันนั่งอยู่ในรถข้างๆพี่เฟลอร์คุยอะไรกันซักพักแล้วก็ออกมา

    ด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม





    “ มึง..ตัดหน้ากู ” ผมบอกมันอย่างเคืองๆ





    “ ช่วยไม่ได้ทีใครทีมัน ตอนนี้เราเสมอกัน ” ไอ้ซัมพูดก่อนจะเดินไปนั่งข้างๆไอ้ฟอร์





    “ รีบทำเถอะ กูอยากปลดปล่อย ” อยู่ๆ ไอ้ฟอร์มันก็พูดขึ้น นี่มึงเก็บกดอะไรวะ





    “ เออว่ะ รีบทำเถอะ อยากไปใจจะขาด ” ไอ้ซัมเสริมขึ้นมาอีกคน และแล้วการทำโครงงาน

    มหาโหดก็เริ่มขึ้น

     







    Fleur De Lis Talk >>>




                                   

                   สวัสดีครับ ผมขอแนะนำอย่างเป็นทางการนะครับ ผมชื่อ เฟลอร์เดอลีส ครับ

    มันเป็นชื่อของดอกไม้ประมาณดอกลินลี่ แต่มีสีแดง ซึ่งมันก็มีความหมายว่า ร้อนแรงและ

    พร้อมที่จะเผาผลานทุกสิ่ง เป็นไงครับเป็นดอกไม้ที่ไม่ธรรมดาเลยล่ะสิ

    ตอนนี้ผมกำลังขับรถกลับบ้าน..







    ติ๊ด ติ๊ด...เสียงโทรศัพท์เข้า






    “ ว่าไง ” ผมรับและกรอกเสียงไปยังปลายสาย



    (มึงรู้มั๊ย ซัมอยู่ไหน) นี่มันเป็นรุ่นน้องผมนะครับดูมันพูด เพราะเราสนิทกันตั้งแต่เด็กล่ะมั๊ง





    “ รู้..ว่าแต่มึงมีอะไร ” จะไม่รู้ได้ไงผมเพิ่งคุยกับน้องเค้าเมื่อกี้ก่อนจะออกมาเอง





    (ก็วันนี้มันเบี้ยวนัดกู) มันกรอกเสียงอย่างอารมณ์เสีย





    “ แล้วมาบอกกูเพื่อ? ” ผมถามกลับไป





    (ให้มึงช่วยกูไง)   เหมือนเสียงมันจะผ่อนลงนิดหน่อย





    “ ไอ้เชี่ยเอส มันไม่เกี่ยวอะไรกับกูเลยนะโว๊ยย ” ผมโวยวายใส่มัน





    (เกี่ยวดิ ก็มันเป็นคำสั่งของแม่กูกับพ่อของมึงอ่ะ) มันเอาพ่อกะแม่มาอ้าง เออก็ได้วะ นี่ผมไม่ได้กลัวนะครับ





    “ งั้นมึงมาเจอกูที่ผับ XXX Night Club





    (ไปที่นั่นทำไมวะ ตอนนี้กูไม่มีอารมณ์เที่ยวหรอก)













     






    Writer Talk >>>


    จบไปกับตอนที่สอง ตอนที่สามรับรองสนุกแน่เราจะได้รู้แล้วว่า

    ทำไมซัมเมอร์ต้องหนีพี่เอสด้วย แล้วยังมีอีกเรื่องของเฌอแตมด้วย

    ติดตามกันด้วยนะคะ เม้นท์ซักนิดเพื่อกำลังไรเตอร์

     
     
     
     
    --------------------------------- ---------------------------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×