ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    It's Mine ของใคร ของมัน!! [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #10 : UNIT8

    • อัปเดตล่าสุด 7 มี.ค. 57




    images by free.in.th
     
     



    UNIT8








    In Tro Part..  “ ครับ จะไม่รู้ได้ไง เพื่อนพี่นี่แหละแฟนผม ”

     

     

     

    Autumn Talk >>>





     

     

     

    My Princess เจ้าหญิงของผม!! ” ผมเอ่ยชื่อคนรักกับตัวเอ่ยเบา ในๆที่สุดก็เจอ.. ผมลุกไปยังเป้าหมายทันที




     

     

     

     

    “ ไง..รอนานมั๊ย ” แต่ยังไม่ทันจะถึงผมก็ต้อง ชะงัก เมื่อมีใครอีกคนเดินเข้ามาก่อน

     

     

     

     

     

     





     

     

     

     

    “ ไม่หรอก สำหรับมึง กูรอได้อยู่แล้ว ” เค้านัดใครอีกคนไว้ ซึ่งเหมือนจะเป็นคนสำคัญมากสำหรับเค้า

     

     

     

     

     

     




     

     

     

     

    “ โทษทีนะ ที่กูโทรชวนมึงออกมาดึกๆแบบนี้ ” อีกฝ่ายที่เพิ่งมาใหม่พูดขึ้น ผมมองแผ่นหลังกว้างและน้ำเสียงนั้น

    ช่างชินหูชินตาเสียเหลือเกิน ผมจึงเลือกที่จะยืนฟังบทสนทนาอยู่ห่างๆ

     

     

     

     

     

     




     

     

     

     

    “ ไม่เป็นไรหรอก กูรู้ว่ามึงมีเรื่องเครียดถึงได้โทรหากู กูก็อยากให้มึงคิดถึงกูเป็นคนแรกเสมอนะ เอส!! ” เอส?

    ไม่หรอกมั๊ง คนชื่อเอสมีเป็นล้าน แต่ที่จริง คนรักของผมเค้าก็รุ่นเดียวกับพี่เอสนะ
    !

     

     

     

     

     

     





     

     

     

     

    “ อืม กูจะนึกถึงมึง ปริ๊นซ์ ”

     

     

     

     

     

     




     

     

     

     

    “ อ่อ กูลืมสั่งข้าวเผื่อมึงเลย ลุงครับ ผมขอข้าวต้มแล้วก็ผัดผักกาดอีกที่ฮะ ” คนตัวบางพูดกับกลับอีกฝ่าย

    ก่อนจะหันไปสั่งอาหาร

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “ นี่มึงรู้หรอว่ากูจะกินกับอะไร ” คนชื่อเอสถามขึ้น

     

     

     

     

     

     




     

     

     

     

    “ รู้สิ กูจำได้หมดแหละว่ามึงชอบอะไร ” ร่างบางเอ่ยขึ้น แสดงว่าผมเข้าข้างตัวเองมาตลอดหรอ

    ว่าเค้ารู้ว่าผมชอบอะไร ที่จริงแล้วมันบังเอิญไปเหมือนกับสิ่งที่เพื่อนรักของเค้าชอบตังหาก

     

     

     

     

     

     




     

     

     

     

    “ ว่าแต่ มึงมากินบ่อยหรอ ช่วงหลังกูไม่ค่อยได้มาเลย ”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “ อืม ประมาณนั้น ก็มันเป็นร้านโปรดของมึงกะกูนี่ ” อย่างนั้นหรอครับ มันเป็นร้านโปรดของพี่กับเค้าสินะ




    ผมเข้าใจผิดมาตลอด นึกว่ามันเป็นร้านของโปรดของผมกับพี่เสียอีก

     

     

     

     

     

     


     

     

     

     

    ผมไม่ทนฟังแล้วครับ ดวงตาผมร้อนผ่าวเหมือนมันน้ำใสๆจะไหลออกมา ผมเลือกที่จะกลับไปนั่งที่โต๊ะแล้วรอเวลา..






    เวลาที่จะเอาหัวใจของผมคืนมา..

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     







     

     

     

     

    และเวลานั้นก็มาถึงเวลาที่เค้าทั้งสองจะแยกกัน

     

     

     

     

     

     





     

     

     

     

    “ ให้กูไปส่งมั๊ย ” อีกฝ่ายหันมาถาม ชัดเลยครับ คนที่ผมไม่อยากให้ใช่ แต่กับใช่

     

     

     

     

     

     



     

     

     

     

    “ พี่เอส!! ” ผมก็ไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเองหรอกนะ แต่หน้าตาแบบนี้มีเพียงคนเดียวเท่านั้นแหละ

    หึ นี่พี่ทิ้งผมไปชอบเพื่อนรักตัวเองอย่างนั้นหรอ น่าสมเพชสิ้นดี
    !!

     

     

     

     

     

     



     

     

     

     

    “ ... ” ทั้งสองหันมาทันทีที่ผมเรียกชื่อ พี่ปริ๊นซ์เหมือนจะตกใจมากที่เห็นหน้าผม ไม่ต้องตกใจนะพี่

    เพราะจากนี้ไปผมจะไม่ปล่อยพี่ไปอีกแล้ว...

     

     

     

     

     

     



     

     

     

     

    “ อ้าวว่าไง ไอ้ออ ” พี่เอสทักผมอย่างเป็นมิตร ผมเคารพพี่เอสมาก เค้าเปรียบเสมือนไอดอลในดวงใจผม

     

     

     

     

     

     



     

     

     

     

    “ จะกลับแล้วหรอพี่ ” ผมถามทั้งๆที่เห็นเหตุการณ์มาตลอด แล้วหันไปมองคนตัวบางที่ยืนหลบตาผมอยู่

     

     

     

     

     

     


     

     

     

     

    “ อืม ”

     

     

     

     

     

     



     

     

     

     

    “ อ้าว นี่พี่รู้จักกันด้วยหรอ ” ผมแสร้งทำเป็นเพิ่งจะหันอีกคน

     

     

     

     

     

     



     

     

     

     

    “ อ่อ นี่เพื่อนกูเอง เพื่อนสนิท ” พี่เอสตอบตามปกติ ใช่ครับพี่เอสคิดแค่เพื่อนสนิท แต่คนข้างๆพี่เค้าอยากจะ

    สนิทกับพี่มากกว่าเพื่อน

     

     

     

     

     

     


     

     

     

     

    “ หรอครับ พี่ปริ๊นซ์ ” ผมหันไปเรียกชื่ออีกคน ร่างบางสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อผมเอ่ยชื่อ

     

     

     

     

     

     


     

     

     

     

    “ ว่าแต่มึงเถอะ รู้จักปริ๊นซ์ด้วยหรอวะ ” รู้สิครับ รู้จักดีด้วย

     

     

     

     

     

     


     

     

     

     

    “ ครับ จะไม่รู้ได้ไง เพื่อนพี่นี่แหละแฟนผม ” ผมพูดไปอย่างไม่อายปาก ประกาศไปเลยว่าเค้านะของผม

    ถึงแม้เจ้าตัวจะไม่ยอมรับ แต่ผมหน้าด้านน่ะ จะทำไม??

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “ อ้าว ไม่เห็นมึงเคยบอกกู ว่ามึงมีแฟนแล้ววะปริ๊นซ์ แถมยังเป็นน้องรักกูอีก ” พี่เอสพูดพร้อมตบที่ไหล่ของ

    ปริ๊นซ์เบาๆ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “ เออ..คือ..กูเลิกกันแล้ว ” เจ็บครับ วันนี้มาถึงแล้วใช่มั๊ย วันที่พี่จะบอกเลิกผม เพียงเพราะพี่ไม่อยากให้เค้าเข้าใจผิด

    หัวใจของผมมันสั่นไปหมด..

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “ หึๆ พอดีเราทะเลาะกันนะครับ พี่เอสจะกลับไม่ใช่หรอ เดี๋ยวผมไปส่งคนของผมเองพี่ ” ผมพูดเชิงไล่พี่เอสกลับ

    เพราะมันถึงเวลาแล้วครับ
    ..รู้สึกว่าตอนนี้หัวใจของผมมันเริ่มจะชินกับความเจ็บปวดแล้วล่ะสิ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “ เออ..งั้นกูฝากไปบอกน้องมึงด้วยนะ ว่ายังไงก็หนีกูไม่พ้นหรอก ” พี่เอสพูดทิ้งท้ายเรื่องซัม ก่อนจะเดินจากไป

    สองคนนี้ นี่ทะเลาะอะไรกันอีกนะ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “ จะไปไหน ” ผมเผลอไปนิดเดียวเอง คนที่ยืนอยู่ใกล้ ก็เหมือนจะเดินเบี่ยงไป

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


    “ ปล่อย..!! ” ปริ๊นซ์ตะคอกใส่ผม

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     



    “ ทำไมถึงชอบหนีผมจังเลย ” ผมฉุดแขนบางเอาไว้

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     



    “ เราไม่เคยรู้จักกัน ” อย่างนั้นหรอครับ พี่พูดออกมาได้นะ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     



    “ หรอ งั้นพี่ก็คงมีอะไรกับคนที่ไม่รู้จักกันด้วยงั้นสิ ” แรงมาผมก็แรงกลับ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     




    “ ปล่อยกู.. ” อ้าว นี่พี่เริ่มหยาบคายนะครับ ชอบแบบนี้ใช่มั๊ย จัดไป!!

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     



     “ ไม่ปล่อย ผมว่าเรามารื้นฝืนกันหน่อยดีกว่า ว่าไงครับ เจ้าหญิงของผม!! ”  อยากอ่านNCมั๊ย  (ให้ส่งเมลล์ไปขอ ได้ที่ pwrwrrn@gmail.com)

     



     

     

     

     

    Forsythia Talk >>>

     







     

                    ผมเดินเข้ามาในบ้าน เพราะไม่อาจจะทนดูศึกชิงนายนั้นได้ ผมรู้แล้วล่ะว่าพี่เอสเป็นคู่หมั้นกับซัมนี่เอง

    แต่ทำไม มึงมีคู่หมั้นอยู่แล้วทำไมมึงต้องอยากเป็นแฟนพี่กูด้วย แล้วที่สำคัญไปกว่านั้น ไอ้เฟลอร์ทำไมมึงต้องไปเป็น

    แฟนกับซัม ทั้งๆที่รู้ว่ามันมีคู่หมั้นแล้ว

     


     

     

     

     

     

    “ ทำแผลให้ก่อหน่อย ” นั่น พูดถึงก็มาเลยนะมึง

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


    “ แผลใคร ก็ทำเองสิ ” ผมตอบไปอย่างไม่ใส่ใจ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


    “ แน่ใจหรอว่าจะไม่ทำ ที่กูทำไปก็เพื่อนมึงนะ ” เพื่อซัมหรอ?

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


    “ แล้วไง เกี่ยวไรกับกู ”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


    “ หรือมึงอยากให้เพื่อนมึงเสียใจ ” ไม่นะ ผมไม่มีวันทำร้ายเพื่อนรักของผม

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


    “ มึงจะทำอะไร ”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


    “ ตอนนี้กูกำลังเล่นละคร ว่ากูเป็นแฟนกับเพื่อนมึง ซัมไม่รู้ว่าก็หลอก ” หลอก! นี่มึงหลอกเพื่อนกูหรอ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


    “ เลว..มึงทำแบบนั้นทำไม ”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


    “ ก็ไม่รู้สิ แต่กูมีข้อเสนอ ” มีข้อเสนออีกแล้ว ก่อนไปมึงก็หลอกกูไปที มึงมีอะไรที่กูเชื่อได้บ้างเนี่ย

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


    “ กูไม่สนแล้ว มึงมันเชื่อไม่ได้ ”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


    “ งั้นกูจะโทรไปยกเลิก ตอนนี้เลย ” มันพูดแล้วล้วงเอาโทรศัพท์ขึ้นมา

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


    “ อย่า..อย่าโทร ข้อเสนออะไร ว่ามา ” สุดท้ายผมก็ต้องยอมมัน นี่ผมมีทางเลือกบ้างมั๊ยเนี่ย

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


    “ ก็ถ้าอะไรที่กูอยากทำกับน้องเค้า แล้วถ้ามึงไม่ให้ทำกูก็จะทำมึงแทนไง ”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


    “ ยังไง ” งงครับ ไม่เข้าใจ มันจะมาไม้ไหน

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


    “ อย่างเช่น จับมือ หอมแก้ม กอด จูบ หรือว่าเอากัน  ”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


    “ ไม่ได้นะ ห้ามทำแบบนั้นกับซัมเด็ดขาด ”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


     “ งั้นมึงต้องเลือก ระหว่างเพื่อนรักมึง หรือมึง ” นี่หรอข้อเสนอของมึง ข้อเสนอหรือทางเลือกไปลงนรกกันแน่

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


    “ กูไม่เลือก!! ” ผมจำเป็นต้องเลือกตามที่มันเสนอหรอ? ถ้าข้อเสนอมันจะทุเรศขนาดนี้นะ

     

     

     

     

     

     

     


    “ ตามใจมึง แต่กูให้โอกาสมึงเปลี่ยนใจแค่ครั้งเดียวนะ ” มันพูดจบก็เดินขึ้นห้องไป กูจะดูแลมึงเอง ซัมเมอร์...

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     









     

    Writer Talk >>>

     

     

    เป็นไงบ้างคะ ใครจะไปรู้ว่าพี่ออมาปุ๊บ ก็จะมี NC ปั๊บ

     

     

     


    แบบนี้เข้าเรียกว่า มาแรงแซงทางโค้ง


    อีกอย่างไม่รู้ว่า NC จะถูกใจทุกคนรึป่าว


    ส่วนพี่เฟลอร์กะน้องฟอร์ ต้องรอลุ้นเอานะคะ


    ตอนหน้าจะเป็นคู่ไหนต้องติดตามกันต่อนะคะ


     
     
     
     

    --------------------------------- ---------------------------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×