ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    It's Mine ของใคร ของมัน!! [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #11 : UNIT9

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.34K
      0
      20 ก.ค. 55



    images by free.in.th


     







    UNIT9

     


     

     




     

    In Tro Part..  “ เพิ่งรู้ว่าเอสเพรสโซ่ก็หวานเหมือนกัน ”

     






    Jetaime Talk >>>

     




     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                    เช้าแล้วครับ..กว่าผมจะข่มตาหลับเมื่อคืนนี้ได้ ผมมัวแต่เสียใจเรื่องไอ้ซัมกับพี่เฟลอร์อยู่

    แต่แปลกน้ำตาผมไม่ไหลซักหยด ผมไม่อยากไปโรงเรียนเลย ถ้าไปก็ต้องไปเจอหน้ามันสองคน แต่

    ทำไงได้มาถึงแล้วนี่

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     



     

     

     

     

     

     

    “ มาเร็วนะมึง ” ไอ้ฟอร์มันทักผมก่อนเลยครับ มันเดินมาแบบเซงๆ คงไม่ใช่แค่มันหรอกครับที่เซง

    เพราะผมก็เซงเหมือนกัน

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


    “ เดี๋ยวตอนเย็นพี่จะมารับนะครับ จุ๊ฟ! ” อื้อหือ บาดใจได้อีก ภาพที่พี่เฟลอร์ก้มลงไปขอแก้มอีกฝ่าย

    เห็นแล้วมันจิ๊ดครับ..

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     



    “ ทำไรก็เกรงใจกูบ้างนะ ” ผม ซึ่งทนไม่ไว้เลยแอบกัดไอ้ซัมไปเล็กน้อย

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     



    “ ช่วยไม่ได้คนเค้าเป็นแฟนกัน โน๊ะฟอร์  ” ไอ้ซัมตอบอย่างน่าหมั่นไส้หลังจากที่พี่เฟลอร์กลับไปแล้ว

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     



    “ เออ กูรู้ไม่ต้องตอกย้ำ กูล่ะเกลียดมึงว่ะซัม ” นี่ผมไม่ได้พูดเล่นนะครับ ผมพูดจริง แมร่งแย่งคนที่ผมชอบไปได้

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     



    “ เฮ้ย ใจเย็นเว้ย!! ” ไอ้ฟอร์เอ่ยห้าม

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     



    “ มึงก็เหมือนกัน ไม่ต้องมาห้าม ” ผมหันไปแควะไอ้ฟอร์อีกคน อยู่ๆก็ยกพี่เฟลอร์ให้ไอ้ซัมไปซะงั้น เซงๆๆ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     



    “ แตม..มึงจะทำไร จะเลิกคบกับพวกกูหรอ ” ไอ้ซัมมันพูดเชิงท้าทายผม คิดว่าผมไม่กล้าหรอ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     



    “ กูก็อยากจะเลิกคบกับพวกมึงเหมือนกันแหละ แต่เห็นคบกันมานาน ยังไงกูก็เลือกเพื่อนว่ะ ” ผม

    บอกไปด้วยสีหน้าจริงจัง

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


    “ ฮะ ฮา ฮ่า.. ” แต่มันสองคนกลับมาหัวเราะเยาะผม ให้ตายสิก็ ถ้าผมไม่คบกับพวกมันแล้วใครมัน

    จะมาคบกับผมล่ะครับ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


    “ ขำไรมึง เข้าห้องเถอะ อาจารย์จะเข้าแล้ว ” ผมเบี่ยงประเด็นเปลี่ยนเรื่อง

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


    “ เอาน่าแตม ถ้ากูเบื่อพี่เฟลอร์เมื่อไหร่ กูจะยกให้มึง ” ไอ้ซัมเดินมาพร้อมกับพูดเบาๆที่ข้างหูผม

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


    “ ไม่ต้องรอให้มึงเบื่อหรอก เพราะถ้ามึงเผลอเมื่อไหร่เสร็จกู!! ” คิดว่าผมจะรอจนกว่ามันเบื่อหรอครับ

    ผมไม่มีทางยอมแพ้มันตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มหรอก

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     




    “ มึงสองคนจะคุยอีกนานมั๊ย อาจารย์มาโน่นแล้ว ” ไอ้ฟอร์บอกพร้อมชี้นิ้วไปทางอาจารย์ที่กำลังเดินเข้ามาในห้อง

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     



     

     

     

     

     

     


    “ เออ..ว่าแต่มึงเป็นไรวะ ทำหน้าเซงๆ ” ผมนั่งลงข้างฟอร์ก่อนที่จะยิงคำถามใส่ เห็นมันทำหน้าเซง

    ตั้งแต่นอกห้องแล้ว

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     





    “ ป่าวนิ่ กูแค่ง่วง มีเรื่องให้ต้องคิดน่ะ ” มันบอกผม มันมีเรื่องอะไรให้ต้องคิดวะ ผมสิที่ต้องคิดหนัก

    ว่าจะแย่งพี่เฟลอร์มาเป็นของผมได้ยังไง

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     




    “ คิดไรวะ ”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     



    “ ป่าวไม่มีไร ” เออ..เรื่องของมึง แต่กูแค่อยากบอกว่า...

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     




    “ มึงเคยรู้รึป่าว..ว่ามึงชอบทำตัวเหมือนหึงพี่เฟลอร์น่ะ ” ผมพูดไปตามที่คิด จากวันนั้นที่ไอ้ซัมบอก

    ผมก็มานึกถึงเหตุการณ์ก่อนๆ มันก็น่าจะเป็นจริงๆ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     




    “ ไร้สาระ กูนอนดีกว่า..ง่วง! ” มันตัดบทแล้วก็ฟุบลงไปกับโต๊ะ ทำให้สายตาผมปะทะกับไอ้ซัมพอดี

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     




    เราใช้สายตาด่ากันเป็นพักๆ จนถึงพักกลางวัน

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     





    “  โอ๊ย..ปวดตาชะมัด ” ไอ้ซัมบ่นอุบอิบออกมา

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     




     

    “ ไปทำไรมา ” ไอ้ฟอร์ถามอย่างเป็นห่วง ห่วงก็บ้างดิ่ กูก็เพื่อนมึงนะ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


     

     

     

     

     

     



    “ ก็ด่ากูด้วยสายตาอ่ะดิ ” ผมตอบแทนไอ้ซัม

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     




    “ หะ กูคนเดียวที่ไหน มึงก็ด้วยนั่นแหละ ” ไอ้ซัมย้อนกลับ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     




    “ พอเลยพวกมึง นับวันจะยิ่งติ๊งต๊องกันไปใหญ่แล้ว ” ไอ้ฟอร์มันว่า

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     




    “ ติ๊งต๊องไรวะ นี่มันเรื่องของศักดิ์ศรีเลยนะเว้ย ” ผมโต้กลับ มันไม่เห็นจะติ๊งต๊องตรงไหนเลย

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     




    “ หรอ? แล้วมึงรู้หรอ ว่ามึงด่ากันว่าไร ” ไอ้ฟอร์ย้อนถาม

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     




    “ เออว่ะ มึงนั่นแหละเริ่มก่อน ไอ้แตมติ๊งต๊อง ” ไอ้ซัมมึงนี้เปลี่ยนไวจริงๆนะ รีบหันกลับมาด่ากูเลย

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     





    “ ไม่ต้องเลยมึงนั่นแหละ ส่งสายตาจิกๆมาหากูก่อนอ่ะ ” ผมโต้กลับอย่างไม่ยอมแพ้

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     




    “ มึงนั่นแหละเริ่มก่อน ” ซัมโต้

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     




    “ มึงอ่ะแหละ ” ผม

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     



    “ มึงอ่ะ ”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     



    “ มึง!! เมื่อไหร่จะหยุด กูหิวไส้จะขาดแล้ว ” ผมกับไอ้ซัมเลยต้องหยุดกะทันหัน เจอไอ้ฟอร์โมโหหิว

    เข้าไป หนาวเลยกู แล้วมันก็เดินดุ่มๆ ไปต่อแถวก่อนใครเลย

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     




    “ เพราะมึงเลย ” ผมหันไปต่อว่าไอ้ซัมอีกรอบ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     




    “ กูอีกแล้ว เพราะมึงนั่นแหละ ” เราเดินไปเถียงไปครับ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     





    “ ก็มึงอ่ะแหละ เห็นมั๊ยไอ้ฟอร์เดินหนีไปโน่นแล้ว ” ผมแจงเหตุผลให้มันฟัง

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     





    “ ไม่จริงอ่ะ ถ้าไม่ใช่เพราะมึงว่ากู กูคงไม่เถียง ” ไอ้ซัมยื่นเหตุผลของมันบ้าง

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     




    “ เฮ้ย มึงจะสั่งมั๊ยครับ ไม่กินกูจะได้สั่ง ” แล้วจู่ๆ ก็มีรุ่นน้องตัวเท่าควายตะคอกถามผมสองคนที่

    กำลังต่อแถวซื้อข้าวอยู่ แมร่งน่ากลัวชิบหาย

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     




    “ ผมเอา $%$#%^ ” ผมสั่ง

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     





    “ สั่งเผื่อกูด้วย เอาเหมือนมึงอ่ะ ” ไอ้ซัมที่ยืนอยู่ข้างๆพูดขึ้น

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     




    “ เออ..งั้นเป็นสองที่ครับ ” ถ้าพี่เฟลอร์จะมีสองคนแบบอาหารก็คงดีสิครับ จะได้ไม่ต้องแย่งกัน

    บางครั้งผมก็เหนื่อยเหมือนกันนะ หรือว่าผมจะยอมแพ้ดี..

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     




    Espresso Talk >>>

     




     

                    วันนี้ผมว่าผมหล่อเป็นพิเศษครับ เพราะอะไรน่ะหรอ ก็เพราะผมจะมาง้อลูกพีชไงครับ

    จากเหตุการณ์เมื่อคืนที่ผมตัดสายน้องเค้าไป เลยทำให้ระเบิดลงผมเต็มๆ นอกจากจะเซงเรื่องซัมแล้ว

    ยังจะต้องมาเซงเรื่องพีชอีก ผมเลยมารอรับพีชอยู่ที่หน้าโรงเรียนครับ แต่แล้วหูผมก็ต้องไปสะดุดกับ

    ประโยคเหล่านี้

     

     

     

     

     

     

     



    “ ไม่เป็นไรครับ ซัมรอได้ พี่เฟลอร์ขับรถดีๆนะครับ ครับแล้วเจอกัน ” ซัมกะเฟลอร์ คงมีแค่คู่เดียว

    ในโลก ผมหันไปทางต้นเสียง เจอคนตัวเล็กนั่งรอไอ้เฟลอร์อยู่แถวๆที่ลานจอดรถ ที่จริงพีชกับซัม

    อยู่โรงเรียนเดียวกันครับ แต่คนละตึก พีชเรียนศิลป์ภาษา ส่วนซัมเรียนวิทย์-คณิต เลยไม่แปลกที่

    ผมจะไม่ค่อยเจอซัม แต่วันนี้คงบังเอิญ..

     

     







     

     

    “ รอนานมั๊ย ”

     

     

     

     





    “ ไม่ฮะ เฮ้ย! ไอ้เชี่ยเอส ” ซัมตกใจมากเมื่อเห็นผม

     

     

     

     





    “ หึ คิดว่าเป็นไอ้เฟลอร์หรือไง ป่านนี้มันคงไปมั่วหญิงอยู่มั๊ง กลับกับกูก่อนมั๊ย ” ผมเสนอ ทั้งที่จริง

    ผมก็ไม่ได้อยากอ่ะนะ รู้แต่แค่ไม่อยากให้ซัมกลับไปกับไอ้เฟลอร์เท่านั้นเอง

     

     

     

     



    “ หึ ฝันไปเถอะ ให้ตายกี่ร้อยชาติกูก็ไม่มีวันไปกับมึงหรอก ” โอ้.. ขึ้นเลยครับ ขึ้นเลย ปากซัมนี่ดี

    จริงๆ พ่อแม่เลี้ยงด้วยอะไรเนี่ย

     

     

     

     



    “ พูดแบบนี้แสดงว่าอยากไป ” ผมเดินเข้าไปฉุดแขนบางๆของซัม แล้วลากซัมมาทางรถของผมที่จอดไว้

     




    “ ปล่อย! ไอ้เอส ปล่อยกู ” ซัมพยายามขืนตัวสุดๆ แต่ไม่มีทางหรอก ที่ผมจะปล่อยซัมไป

    เพราะครั้งนี้ผมต้องเป็นฝ่ายชนะ !!


     

     



    “ เข้าไป ” ผมเปิดประตูแล้วบอกให้ซัมขึ้นไปในรถ

     

     

     

     



    “ ไม่ กูบอกแล้วไงว่ากูไม่มีวันจะไปกับคนอย่างมึง ”

     

     




     

     

    “ มึงจะเข้าไปดีๆ หรือต้องให้กูใช้กำลัง ” ผมขู่ซัม ซึ่งมันก็ได้ผล

     

     

     

     



    “ หึ พี่เฟลอร์ต้องไม่ปล่อยกูไว้กับมึงนานแน่ ” ซัมพูดใส่หน้าผมก่อนจะดึงประตูปิด

     

     

     

     




    “ หรอ กูว่ามันไม่ตามมาหรอก ” ผมพูดก่อนจะออกรถ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “ มึงพากูมานี่ทำไม ” ซัมถามผม

     

     

     

     



    “ มึงอ่านชื่อร้านไม่ออกหรอ ”

     

     

     

     



    Sweet Couple.. ” เอ่อ..จะว่ายังไงดี ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าพาซัมมาร้านนี้ทำไม มันเป็นเล็กๆ

    สำหรับคู่รักที่จะมานั่งดื่มกาแฟ โกโก้ กับเค้ก อะไรประมาณนั้นน่ะครับ

     

     

     

     





    “ นั่งดิ่ ยืนบื่ออยู่ได้ ” ผมลื่นเก้าอี้ก่อนจะกดตัวซัมให้นั่งลงไป แล้วผมก็เดินไปนั่งฝั่งตรงข้าม

     

     

     



    “ วันนี้มึงแปลกๆ ” ซัมพูด 

     

     

     

     



    “ จะกินไร ” ผมเปลี่ยนเรื่องครับ ไม่อยากจะทะเลาะ แค่เรื่องเมื่อคืนผมก็เครียดจะตายอยู่แล้ว

     

     

     

     




    “ งั้นขอเป็นเค้กชอกโกแลตกับเอสเพรสโซปั่นครับ ”

     

     

     

     




    “ อยากกินกูก็ไม่บอก ” อดไม่ได้ครับ ใครจะไปรู้ว่าซัมจะชอบกินผม 555++

     

     

     

     



    “ ตลก หลงตัวเองว่ะ ” ซัมเบ้หน้าใส่ผมเล็กน้อย ไม่รู้ว่าวันนี้ผมเพี้ยนๆรึป่าวนะ ผมรู้สึกว่าคนตรงหน้าผม..




    น่ารักเหลือเลย..

     

     

     


     

     

    “ ฮา ฮ่า งั้นผมขอนมเย็นปั่นครับ ” ผมหัวเราะก่อนจะหันไปสั่งนมเย็น อาจจะคิดเห็นว่าผมเถื่อนๆ

    ผมก็อยากเติมความหวานให้ชีวิตบ้างอะไรบ้าง

     

     



     

     

    “ ไม่สั่งสตอเบอรี่ชีสเค้กหรอ ” ซัมถามผมขึ้น ในขณะที่นั่งท้าวคางกับโตะอยู่ น่ารักอีกแล้ว

    ผมต้องสายตาผิดปกติแน่ๆ

     

     



     

     

    “ รู้ด้วยหรอว่ากูชอบ ”ใช่ครับผมชอบสตอเบอรี่ชีสเค้กครับ มากด้วย ผมชอบกินอะไรหวานๆส่วน

    ซัมชอบอะไรขมๆ ผมไม่ได้สนใจนะครับ แค่บังเอิญจำได้

     

     

     

     




    “ ก็..ไม่รู้ ” ผมรู้สึกว่าซัมกำลังหลบตาผมอยู่ หูแดงด้วย เขินหรอ

     

     

     

     



    “ ไม่สบายรึป่าว ” ผมกำลังจะโน้มตัวไปแตะที่หน้าผากของซัม แต่ซัมก็กลับโน้นตัวมาหาผม

     

     



     


     

     

        หน้าของเราใกล้กันแค่คืบ ผมสัมผัสถึงลมหายใจอุ่นๆของคนตรงหน้า เหมือนเวลากำลังหยุดเดิน

    ผมได้ยินเพียงเสียงของหัวใจตัวเอง ที่กำลังเต้นไม่เป็นจังหวะ

     

     






     

     

    ตึก ตึ้ก




    ตึก ตึ้ก



    ผมกำลังหวั่นไหว..

     

     

     

     






    “ เค้กชอกโกแลตกับเอสเพรสโซปั่นได้แล้วครับ ” ผมผละออกจากผวังทันที เหมือนซัมจะได้สติก่อนด้วยซ้ำ

     

     

     


     

     

    “ พี่ฮะ ขอสตอเบอรี่ชีกเค้กด้วยครับ ” ซัมสั่งเค้กเพิ่ม

     

     

     


     

     

    “ ขอบคุณ ” ผมพูดเบาๆ แบบลอยๆ

     

     

     

     




    “ ไม่เป็นไร ” ซัมกลับได้ยิน ปากเล็กกำลังดื่มเอสเพรสโซ่ปั่นอย่างอร่อย

     

     

     

     





    “ หึ หลอดมีก็ไม่ใช้ ” แน่สิครับ ก็ถ้ารอบปากขอซัมจะเต็มไปด้วยฟองแบบนั้น

     

     



     

     

    “ ทำไมหรอ ” ซัมถามขึ้นอย่างไม่รู้ตัว น่ารักอีกแล้ว นี้ผมเป็นบ้าอะไรเนี่ย ทำไมถึงได้ชมซัม

    ไม่ขาดปากเลย รู้อย่างเดียวว่า ซัมน่ารักจริงๆ

     





     

     

    “ อยู่เฉยๆนะ ” ไม่รู้อะไรดลใจให้ผมทำแบบนี้



                  ผมเดินไปหาซัมที่นั่งตรงข้ามก่อนจะหยิบเมนูขึ้นมาบังแล้วโน้มตัวเข้าไปหาใบหน้าหวาน

    ผมเลียไปที่รอบปากของซัมอย่างแผ่วเบา โดยที่ซัมก็ไม่ขัดขืน เพียงแค่หลับตาเท่านั้น

    ไม่รู้ว่าผมคิดไปเองรึป่าวว่าร่างบางๆ กำลังสั่นน้อยๆ

     

     

     

     







    “ เพิ่งรู้ว่าเอสเพรสโซ่ก็หวานเหมือนกัน ” ผมกระซิบข้างหูซัมเบาๆ ก่อนจะกลับมานั่งที่แล้วมองไป

    ที่ร่างบาง ที่ตอนนี้กำลังเอามือขึ้นมาปิดปากตัวเอง หน้านี่แดงอย่างกับมะเขือเทศ..

     

     

     

     






    “ เอสบ้า >///< ” เฮ้ย!! แมร่งน่ารักว่ะ นี่ผมไม่ได้คิดไปเองใช่มั๊ย..???

     

     

     

     

     



     

     

     






     

    Forsythia Talk >>>

     

     






     

           ตอนนี้ผมกำลังนั่งรอรถเมล์อยู่ครับ ก็เมื่อเช้าโดนบังคับให้นั่งเป็น เอ บี ซี มากับสองคนนั้น 

    พอเย็นเลยไปมีรถกลับ ซวยซ้ำซ้อนจริง ภาพของสองคนนั้นจู๋จี๋กันยังติดตาผมอยู่เลย

     

     

     




    ปริ๊น!!

     

     

     




     

     

     

     

    บีบแตรหาป้าแกหรอ แค่คิดนะครับ ยังไม่ได้พูด

     

     


     


     

     

     

     

    “ น้องซัมล่ะ ” ไม่ใช่ใครที่ไหน ไอ้เฟลอร์นั่นเอง ตายยากนะมึง แค่นึกคิดก็มาเลย

     

     

     

     

     

     



     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “ อ้าวไม่ได้ไปกับมึงหรอ ไม่รู้สิ พอดีกูเพิ่งเลิก ” พอดีวันนี้ผมเป็นเวรเลยต้องทำความสะอาด

    ก่อน ไอ้แตมก็กลับไปแล้ว ผมก็คิดว่าซัมมันน่าจะกลับไปแล้วเหมือนกัน เลยไม่ได้สงสัยอะไร

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     



     

     

     

     

    “ ป่าวนิ่ เห็นซัมบอกจะรอกู แต่เมื่อกี้กูไปดูแล้วไม่มี ” ไอ้เฟลอร์มันอธิบายครับ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     




    “ เออ เรื่องของมึง มันคงกลับไปแล้วมั๊ง ”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     




    “ งั้นมึงมานี่ ” มันกวักมือเรียกผม

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     




    “ อะไร ”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     



    “ ขึ้นรถดิ่ ”

     

     

     

     

     

     


     

     

     

     


    “ ไม่อะ กูกลับเองได้ ” ผมปฏิเสธมัน ใครจะบ้ายอมไปกับมันครับสองคน รถคันนี้เสร็จมากี่รายแล้ว ทำไมผมจะไม่รู้

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     




    “ มึงลืมไปแล้วรึไง ว่าถ้ากูอยากจะทำอะไรกับซัมแล้วไม่ได้ทำ มึงต้องทำแทนน่ะ ”

    หึ กูไม่ได้ลืม แค่กูไม่ได้ใส่ใจ ใครทำก็โง่แล้ว..

     

     

     

     

     

     

     


     

     

     

     

    “ เรื่อง? เกี่ยวไรกะกู ”

     

     

     

     

     

     




     

     

     

     

    “ แน่ใจหรอ ว่าจะปฏิเสธ นี่เป็นโอกาสครั้งสุดท้ายแล้วนะ ” ครั้งสุดท้ายหรอ




    กูจะดูแลมึงเอง ซัมเมอร์



     

     



    แล้วความคิด เรื่องเมื่อคืนของผมก็ผุดขึ้นมา ผมตัดสินใจแล้ว..




     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “ กูตกลง!! ” ผมจะลองยอมโง่ดูซักครั้ง..

     

     

     

     

     

     

     





     





     

     

     

    Writer Talk >>>

     

     

     

    เป็นไงบ้างคะตอนนี้ เอสซัม แอบมีหวานเล็กๆพอหอมปากหอมคอ

     

     

     

     

    ก็ถ้าทะเลาะบ่อยๆ อาจจะเบื่อ ตอนหน้าเฟลอร์ฟอร์รออยู่ค่ะ

     

     

     

     

    อย่าลืมติดตามกันนะคะ ส่วนNC ใครที่อย่างอ่านต้องแอดเพื่อนก่อนนะคะ

     

     

     

     

    แล้วอยากอ่านNC คู่ไหนก็ลองรีเควมานะคะ

     

     

     

     

    ปล.อย่าลืมเม้นให้กำลังใจไรเตอร์ล่ะ ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นค่ะ

     

     

     

     

    --------------------------------- ---------------------------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×