เธอ...คือปลายทางแห่งรัก1 เล่ม 1 ตอน รักฉบับเคนหยก - นิยาย เธอ...คือปลายทางแห่งรัก1 เล่ม 1 ตอน รักฉบับเคนหยก : Dek-D.com - Writer
×

    เธอ...คือปลายทางแห่งรัก1 เล่ม 1 ตอน รักฉบับเคนหยก

    เรื่องราวความรักของเคน นักธุรกิจหนุ่มรูปหล่อทีเชิดหยิ่งปากร้าย ดีกรีหนุ่มในฝันแห่งปี ทายาทคนเดียวของสองตระกูลดัง กับหยกสาวสวยหวานสดใสน่ารักจิตใจดี ที่ชะตาทำให้ทั้งสองต้องมาพัวพันกันอย่างไม่ตั้งใจ...

    ผู้เข้าชมรวม

    84,552

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    44

    ผู้เข้าชมรวม


    84.55K

    ความคิดเห็น


    335

    คนติดตาม


    371
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  63 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ก.พ. 66 / 13:20 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    แจ้งข่าวล่าสุดจ้า 10 ธันวาคม 2565 ลดราคาหนังสือ 70% ค่า 

     


    สนใจติดต่อสอบถามได้ที่แฟนเพจ หลอดน้อย นักเขียน นะคะ ^_^ 

     https://www.facebook.com/ThexKhuxPlayThangHaengRak/

     



    เธอ...คือปลายทางแห่งรัก1 เล่ม 1 ตอน รักฉบับเคนหยก

        

    (หวานซึ้งปนฮานิดๆ) ภาค1 มีสองเล่มค่ะ เล่มแรกจะอัพมากหน่อย แต่ไม่จบเล่มนะคะ เพราะลงขายอีบุ๊กและขายหนังสือสองเล่มคู่กันค่ะ


    นิยายเรื่องนี้จะอัพให้อ่านประมาณ 50-60 % นะคะ (มีสองเล่ม เล่มแรกจะอัพมากหน่อย 80%กว่า แต่ไม่จบเล่ม และอัพเล่มสองต่อค่ะ)



         ............................................................................. 



     
     

    เคน คีรภัทร์ นักธุรกิจหนุ่มรูปหล่อจอมหยิ่ง ผู้มากด้วยความสามารถทายาทคนเดียวของสองตระกูลดัง มีดีกรีเป็นถึง“หนุ่มในฝันแห่งปี”ที่กำลังฮอตและเป็นที่หมายปองของหญิงสาวทั้งหลายอยู่ในขณะนี้ เขาทั้งหล่อทั้งเชิดหยิ่งและปากร้าย แต่ภายใต้บุคลิกที่เคร่งขรึมเย็นชาและเจ้าอารมณ์ กลับซ่อนหัวใจที่แสนโดดเดี่ยวอ้างว้างไว้ภายใน (เมื่อได้รักแล้วจะขี้หึงมากๆ) 

       

     

    หยก ฟารดา มัณฑณากรสาวสวยสดใส ที่มีแต่ความจริงใจแต่กลับถูกหักอกอย่างกะทันหัน เธอต้องเข้าไปพัวพันกับหนุ่มสุดหล่อจอมหยิ่งที่ปากร้ายอย่างคีรภัทร์ทั้งๆที่ไม่ได้ตั้งใจซักนิด ความน่ารักของเธอจะทำให้หัวใจของคุณ รู้สึกหวั่นไหวแล้วจะคอยตามลุ้นเอาใจช่วยเธอไปโดยไม่รู้ตัว


     

    ภาณุ นักธุรกิจหนุ่มรูปหล่อที่มีนิสัยเจ้าชู้ เขาคนนี้มีรักแท้รักเดียวให้กับฟารดา แต่แล้วเขาก็ต้องสูญเสียผู้หญิงที่เขารักสุดหัวใจไป เพียงเพราะความเจ้าชู้ของตัวเอง




    มาริสา สาวสวยที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง เธอทั้งฉลาดและมีความสารถ สำหรับเธอรักคือการได้ครอบครอง เธอสามารถทำได้ทุกอย่าง แม้แต่การต้องแย่งชิงของรักของคนอื่น เพียงเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ใจเธอต้องการ

                        

        วิกกี้ วีณารี แฟนเก่าของเคน                               วิน นาวิน เพื่อนรักเคน                   ริน ระริน เพื่อนรักหยก


       ...........................................................................................................................


                                     คำนำ

    ฟารดาต้องพบกับความเจ็บปวดอย่างแสนสาหัสเมื่อถูกภาณุชายคนรักที่คบหากันมานานสลัดรักอย่างกะทันหัน และเขากำลังจะแต่งงานในอีกเจ็ดวันข้างหน้า แต่แล้ววันแต่งงานของคนรักเก่า...กลับเป็นวันที่ทำให้ชีวิตเธอต้องพบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่เพียงเพราะ‘ความเมาเป็นเหตุ

    ชีวิตเธอต้องเข้าไปพัวพันอย่างไม่ได้ตั้งใจ กับคีรภัทร์ นักธุรกิจหนุ่มรูปหล่อจอมหยิ่ง ทายาทคนเดียวของสองตระกูลดัง ที่กำลังประสบความสำเร็จอย่างสูง และฮอตฮิตเป็นที่หมายปองของหญิงสาวทั้งหลายอยู่ในขณะนี้แถมยังมีดีกรีเป็นถึง ‘หนุ่มในฝันแห่งปี‘ซะด้วย แต่สิ่งที่แย่ที่สุดนั่นก็คือเขาคนนี้ดันเป็นโจทก์เก่าของเธอด้วยนี่น่ะสิ

    เมื่อฟ้าลิขิตให้หญิงสาวที่เพิ่งถูกหักอกมาหมาดๆ ต้องมาพบกับคู่ปรับเก่าที่เป็นหนุ่มเนื้อหอมจอมหยิ่งอีกครั้ง แต่ในสถาณการ์ที่ไม่ปกติเรื่องราววุ่นๆ และหวานซึ้งปนฮา จึงเริ่มต้นขึ้น...........

    ในสายตาเขาเธอ..เป็นเพียงผู้หญิงที่แสนจะธรรมดา ที่ทั้งดื้อรั้นเรื่องมากไม่ได้มีความน่าสนใจเอาซะเลย ยิ่งเมื่อเทียบกับผู้หญิงที่รายล้อมเขาอยู่ตอนนี้ด้วยแล้วล่ะก็ เธอคนนี้คงจะอยู่ได้แค่ปลายแถวเท่านั้น

    แต่แล้วผู้หญิงที่แสนจะธรรมดาคนนี้...กลับทำให้หัวใจที่เคยโดดเดี่ยวอ้างว้างและเย็นชาของเขาเปลี่ยนมาเป็นหัวใจที่แสนอบอุ่นขึ้นมาได้อย่างน่าประหลาด นี่มันเป็นเพราะอะไรกันนะ.............

    เคนหยกจะทำให้คุณเผลอยิ้ม และหลงรักเคนไปโดยไม่รู้ตัวอย่างสาวๆแฟนเคนจากเว็บอื่นๆ ลองพิสูจน์ดูซักนิดนะคะ ขอบคุณแฟนเคนหยกทุกๆคน ที่ให้กำลังใจกันมาตลอดด้วยค่ะ ขอบคุณจากใจจริงๆ @^_^@ "หลอดน้อย"

                                                  ตัดตอนใหม่มาให้อ่านค่ะ

    1 ช่วงที่เกิดเรื่องที่ไม่คาดคิด...(เรื่องบนเตียง) 

    “ใจเย็นๆน่าเรื่องนี้เรารู้กันแค่สองคนนะ ถ้าฉันไม่พูดเธอไม่พูดแล้วใครจะไปรู้จริงมั้ย”  คีรภัทร์พูดปลอบ แต่มันไม่ได้ทำให้ฟารดารู้สึกดีขึ้นเลย “ฉันก็ไม่ได้ทำรุนแรงถึงขั้นบุบสลายซะหน่อย ก็แค่บีบๆลูบๆคลำๆ”

    “ว่าไงนะ เมื่อกี้คุณพูดว่าอะไรนะ” ฟารดาถามด้วยน้ำเสียงตกใจ

    “อะไร...เธอหมายถึงท่อนไหนล่ะ ฉันพูดไปตั้งเยอะ” คีรภัทร์ทำหน้างง

    “ก็ไอ้ท่อนที่ว่า...แค่บีบๆลูบๆคลำๆนั่นน่ะ มันคืออะไร เล่ามาให้ละเอียดเลยนะ”

    “อ้อ ก็หน้าอกเธอไง ผู้หญิงจะมีอะไรน่าบีบคลำนอกจากหน้าอกล่ะ” ฟารดาหน้าแดงซ่านเธอรู้สึกทั้งโกรธทั้งอายผสมปนเปกันไปหมด 

    “แค่บีบๆลูบๆคลำๆงั้นเหรอ” เธอพูดเสียงเรียบต่ำ พลางจ้อมมองคีรภัทร์อย่างไม่วางตา แต่อีกฝ่ายกลับไม่ได้รู้สึกอะไรเลย

    “ใช่แค่ลูบๆคลำๆแล้วจูบไปทั่วทั้งตัวก็แค่นั้น”  คีรภัทร์ต่อให้หน้าตาเฉย เฉยจริงๆ

    “อ๊ายยย...ไอ้คนลามก กล้าทำกับฉันได้ถึงขนาดนี้เชียวเหรอ นี่แน่ะ” ฟารดาตีแขนคีรภัทร์เต็มแรง

    “อู๊ยยย...ลามกอะไร เธอก็ทำกับฉันแบบนี้เหมือนกันนั่นแหละ แถมยังอ้อนให้จูบตรงนั้นดูดตรงนี่ด้วย”

    “อ๊ากกก...หยุดเลยนะหยุดดด...หยุดพูดเดี๋ยวนี้ ทำไมคุณถึงป็นคนยังงี้ห๊า หยกเอาหมอนตีเคน คนบ้าเอ๊ย พูดออกมาตรงๆแบบนั้นได้ไง ไม่กระดากปากบ้างเหรอ คนบ้า”

    “อ้าว ก็เธอบอกให้เล่าให้ละเอียดเองนะ นี่ยังละเอียดไม่ทันถึงครึ่ง ก็โกรธจนบ้าคลั่งแล้วเหรอ”

    “ฉันก็แค่อยากรู้ แต่ไม่คิดว่าคุณจะบรรยายละเอียดถึงขั้นนี้นี่ คนบ้า”

    “แค่นี้เนี่ยนะละเอียด ละเอียดตรงไหน ถ้าละเอียดต้องบอกว่าทรวงอกเธอน่ะฉันดูดเคล้นหมดแล้วโน่น”

    “อ๊ากกก...ฉันทนไม่ไหวแล้วนะ” คราวนี้ฟารดากระโจนเข้าไปทุบตีคีรภัทร์ไม่ยั้ง  “ดูดเคล้นงั้นเหรอ นี่แน่ะ คนบ้าทะลึ่งลามก ปากดีนักใช่มั้ย นี่แน่ะๆๆ” ฟารดาทุบตีคีรภัทร์เขาก็หลบพัลวัลแต่ก็โดนจังๆไปหลายตุบ

    “โอ๊ยยย..ฉันเจ็บนะยัยบ้า คนอะไรพอไม่บอกก็โวยวาย...แต่พอบอกก็ยังมาทุบมาตีอีก งั้นเอาแบบไม่ต้องพูด แต่แสดงให้ดูเลยดีกว่ามั้ย จะได้รู้ชัดๆไปเลยไง ว่าขั้นที่ว่านั่นน่ะมันขั้นไหน มาจะแสดงให้ดูสดๆเลย”

    “อย่าบ้านะ โอ๊ยปล่อยฉัน" คีรภัทร์จับฟารดานอนหงายแล้วคร่อมตัวเธอไว้  "ปล่อยฉันนะ ปล่อย” ฟารดาพยายามดิ้นรนขัดขืนเต็มที่ เธอหายใจแรงด้วยความตื่นตระหนก หน้าอกเคลื่อนไหวตามจังหวะหัวใจที่เต้นถี่แรง


                       ............................................................................................................................

               2 ช่วงที่เคนหยกทะเลาะกัน แล้วเคนตามไปหาหยกในที่พักของเธอ พอไปเห็นหยกในสภาพเปียกปอนเพราะเพิ่งตากฝนมาถึงห้อง เคนก็ทั้งห่วงทั้งสงสาร ยิ่งมาเห็นห้องพักที่หยกอยู่นั้นเก่าซอมซ่อก็ยิ่งห่วง (ยังไม่เป็นแฟน แต่มีใจให้หยกแล้ว เคนรักหยกก่อนค่ะ หวงตั้งแต่ยังไม่เป็นแฟน)

     

    ฟารดากับคีรภัทร์ทานข้าวด้วยกันภายใต้แสงเทียนที่จุดตั้งไว้ในแก้วน้ำใสๆ ถึงแม้จะเป็นเพียงแค่เทียนธรรมดาๆและยังอยู่ในห้องพักที่ทั้งคับแคบทั้งเก่าซอมซ่อ ซึ่งช่างแตกต่างจากร้านอาหารสุดหรูที่เขาคุ้นเคยราวฟ้ากับเหว แต่คีรภัทร์กลับรู้สึกชอบบรรยากาศที่แสนเรียบง่ายแบบนี้แต่มีฟารดาอยู่ด้วยมากกว่า ขอแค่ให้ได้อยู่ใกล้ๆเธอ...จะให้อยู่ยังไงเขาก็อยู่ได้ทั้งนั้น คีรภัทร์รู้สึกแปลกใจตัวเองว่าทำไมเขาถึงได้คิดอะไรอย่างนี้ ฟารดาแบ่งข้าวสวยที่ซื้อมาเป็นสองจานโดยแบ่งให้จานคีรภัทร์มากกว่า แต่คีรภัทร์กลับตักข้าวคืนให้และยังแบ่งส่วนของเขาให้อีกด้วย ฟารดามองด้วยสีหน้าแปลกใจ

    “ของฉันเอาแค่นี้ก็พอแล้ว เดี๋ยวเธอจะไม่อิ่ม ปกติเห็นกินเก่งออก” คีรภัทร์พูดขึ้นเรียบๆ ฟารดาได้ยินอย่างนั้นก็ทำหน้าง้ำ “ล้อเล่นน่า คือที่จริง ฉันไม่ค่อยหิวน่ะ อย่างอนเลยนะ” คีรภัทร์พูดยิ้มๆอย่างอารมณ์ดี

    “ฉันรู้...ว่าคุณคงกินอาหารพวกนี้ไม่ลง นี่คงจะเป็นมื้อที่แย่ที่สุดในชีวิตคุณ แต่ยังไงก็ฝืนใจกินหน่อยก็แล้วกัน จะได้กินยา” ฟารดาพูดเรียบๆพลางตักผัดเผ็ดให้คีรภัทร์ เขามองหน้าเธอนิ่ง “รีบกินสิคะ รึว่าทำใจไม่ได้ งั้นก็กลับไปเหอะ”

    “นี่ฉันดูเป็นคนเรื่องมากขนาดนั้นเชียวเหรอ ฉันจะบอกอะไรให้นะ ต่อให้ต้องกินข้าวกับน้ำปลาฉันก็กินได้ ถ้าได้กินกับเธอ” คีรภัทร์พูดด้วยน้ำเสียงจริงจังฟารดามองด้วยสีหน้าแปลกใจ เขาจึงรีบเปลี่ยนเรื่อง “เอ่อ...ฉันว่าผัดเผ็ดนี่ รสชาติห่วยน้อยกว่าฝีมือของเธอตั้งเยอะนะ แบบนี้กินได้สบาย” ฟารดาได้ยินก็ค้อนขวับและมองเขาด้วยสายตาขุ่นเคือง คีรภัทร์ยิ้มกวนๆ “แต่ถึงเธอจะทำได้ห่วยยังไง ฉันก็ชอบกิน” เธอเผลออมยิ้มนิดๆ “เพราะว่าหาของแปลกๆแบบนี้กินยาก” ฟารดาหุบยิ้มทันที ใบหน้าสวยหวานก็เปลี่ยนมาเป็นบูดบึ้งแทน คีรภัทร์เห็นก็หัวเราะร่วน “ฮ่าๆๆ...ฉันพูดเล่นน่า อย่าโกรธเลยนะๆ ที่จริงฝีมือเธอไม่ได้แย่ขนาดนั้นหรอก มันก็แค่...อร่อยน้อยไปนี๊ดนึงก็เท่านั้นเอง” คีรภัทร์พูดยิ้มๆฟารดาทำหน้าเซ็งๆ

    “ถ้าฝีมือฉันมันไม่ได้เรื่อง ทีหลังก็ไม่ต้องกินอีก ฉันทำให้ผู้ชายคนอื่นที่เค้าไม่เรื่องมากกินก็ได้ ไม่เห็นจะง้อเลย”

    “ไม่ได้นะ! ห้ามเธอทำให้คนอื่นกินเด็ดขาด ฉันไม่ยอม เธอต้องทำให้ฉันกินคนเดียว” คีรภัทร์พูดอย่างลืมตัว

    “ทำไม ไหนบอกว่าฉันทำไม่อร่อย แล้วทำไมถึง.....”

    “ไม่ต้องถาม นี่เป็นคำสั่ง ห้ามเธอทำอาหารให้ผู้ชายคนอื่นกิน เธอต้องทำให้ฉันกินคนเดียวเท่านั้น เข้าใจมั้ย”

    “บ้าอำนาจ พูดกับคุณแล้วปวดหัว ไม่พูดด้วยแล้ว” ฟารดาบ่นพลางตักอาหารทานและไม่ยอมพูดกับคีรภัทร์อีก เขามองเธอแล้วยิ้มขำ หลังจากทานอาหารเสร็จฟารดาก็เอายาลดไข้มาให้เขา “กินยาสิเคน จะได้พักผ่อน” ฟารดาพูดเสียงอ่อนโยน

    “เธอก็ต้องกินยากันไว้ด้วย เพราะเธอเปียกฝนมาอาจจะไม่สบายได้” ฟารดาส่ายหน้า “ถ้าไม่กิน ฉันจะป้อนให้...”

    “กินก็ได้” เธอรีบทานยาทันที “เคน กินยาแล้ว ก็ไปนอนพักบนเตียงนั่นสิไป ถ้าตื่นมารู้สึกดีขึ้นแล้วค่อยกลับ”

    “แล้วเธอล่ะจะนอนที่ไหน”

    “อ้อ...ฉันนั่งฟุบหน้าหลับที่โต๊ะทำงานได้ คุณรีบไปนอนเถอะ นี่สี่ทุ่มกว่าแล้วนะ”

    “นอนหลับแบบนั้นทรมานแย่เลย เธอมานอนที่เตียงกับฉันก็ได้นะหยก” คีรภัทร์พูดด้วยความเป็นห่วง

    “ไม่เอา คุณนอตามสบายเถอะ ถ้าฉันเมื่อยเดี๋ยวจะนอนที่พื้นเอง” ฟารดาพูดด้วยท่าทางสบายๆ

    “ได้ไง ฉันเป็นผู้ชายนะ จะนอนบนที่นอนแล้วปล่อยให้เธอนอนที่พื้นได้ไง มานอนบนนี้ด้วยกันเลย อากาศเย็นๆอย่างนี้ นอนเบียดกันหน่อยคงไม่อึดอัดหรอก” คีรภัทร์พูดหน้าตาเฉย

    “จะบ้าเหรอ ทำไมฉันจะต้องไปนอนเบียดกับคุณด้วย คุณไม่สบายก็นอนๆไปเหอะน่า ไม่ต้องห่วงฉันหรอก ฉันนอนที่ไหนก็ได้ พื้นแบบนี้ฉันนอนจนชินแล้ว แค่นี้สบายมาก นี่อย่าบอกนะว่าคุณจะมานอนที่พื้นน่ะ” ฟารดาพูดดักขึ้นเมื่อเห็นคีรภัทร์จะพูด “ที่พื้นมันแข็งมาก ถ้าคนที่ไม่เคยนอนมันจะทำให้ปวดหลังได้ คุณรีบๆนอนพักเหอะ ไม่ต้องมาสนใจ.....”

    “ถ้าเธอไม่ยอมมานอนกับฉัน  งั้นเธอมานอนบนนี้คนเดียวเลย ฉันไม่ยอมให้เธอนอนที่พื้นหรอก เดี๋ยวฉันจะกลับแล้ว แต่ถ้าฉันเกิดเป็นอะไรไป เพราะต้องขับรถทั้งๆที่ปวดหัวล่ะก็  ให้รู้ไว้ด้วยนะว่านั่นมันเป็นเพราะเธอ” คีรภัทร์พูดอย่างเคืองๆขณะลุกขึ้นเตรียมจะเดินไป ฟารดารีบดึงมือเขาไว้ทันที คีรภัทร์แอบยิ้มในใจแต่ก็ยังวางฟอร์มทำหน้าเคร่งขรึมเรียบเฉย

    “ก็ได้...ฉันยอมแล้ว กลับไปนอนสิ” ฟารดาพูดเรียบๆอย่างอ่อนใจกับนิสัยที่เจ้าเล่ห์ของคีรภัทร์

    “เธอแน่ใจเหรอ.....”

    “จะนอนรึไม่นอน” ฟารดาถามเสียงแข็งขึ้นมา

    “นอนอยู่แล้ว ตอนนี้ฉันปวดหัวมากเลย อยากนอนพักเต็มทีแล้ว” คีรภัทร์แกล้งทำเหมือนตัวเองกำลังปวดหัวมาก

    “งั้นก็รีบไปนอนสิ จะมาพูดมากอยู่ทำไม” ฟารดาพูดน้ำเสียงเซ็งๆ คีรภัทร์รีบเดินไปที่เตียงและนอนลงด้านติดผนัง

    “หยก มาเลยเร็วๆ” คีรภัทร์พูดอย่างอารมณ์ดีพลางกระดิกนิ้วเรียก ฟารดาทำหน้าเคืองๆปั้นปึ่งเล็กน้อย “มานอนตรงนี้เลยมา” เขาชี้ลงตรงที่นอนที่ยังว่างอยู่ “หยก เร็วๆสิ” ฟารดาถอนหายใจขณะเดินไป เธอนั่งลงบนเตียงก่อนจะเอนตัวลงนอนตะแคงหันหลังให้คีรภัทร์ “อ้าว ไหงมานอนหันหลังให้กันยังงี้ล่ะ นี่หยก หันหน้ามาหน่อยสิ หยก...”

    “ไม่เอา เห็นหน้าคุณแล้วฉันนอนไม่หลับ รีบๆนอนเหอะอย่าพูดมากอยู่เลย” ฟารดาพูดเรียบๆคีรภัทร์ก็นิ่งเงียบไป ถึงแม้ทั้งสองจะทำเป็นเฉยๆเหมือนไม่ได้รู้สึกอะไรต่อกัน แต่จริงๆแล้วต่างคนต่างก็รู้สึกตื่นเต้นและประหม่าไม่น้อย ที่ต้องมานอนอยู่บนเตียงเล็กๆแคบๆนี้ด้วยกัน คีรภัทร์มองฟารดาที่นอนหันหลังด้วยสายตาอ่อนโยน เขารู้สึกดีใจที่ได้นอนใกล้เธอแบบนี้ คีรภัทร์ค่อยๆเอื้อมมือไปโอบกอดเอวฟารดาไว้เธอสะดุ้งด้วยความตกใจ “อุ๊ยเคน คุณทำอะไรเนี่ย ปล่อยฉันนะ”

    “ไม่ต้องตกใจหรอก ก็แค่ล็อคตัวเอาไว้ กันเธอตกลงไปข้างล่างไง” คีรภัทร์พูดอย่างอารมณ์ดี

         ..........................................................................

    E-Book  เคนหยก 

    E-Book ซีรีย์ เธอ...คือปลายทางแห่งรัก (ทุกภาคแยกอ่านได้จบในตอนค่ะ)


     https://www.mebmarket.com/ebook-12051-%E0%B9%80%E0%B8%98%E0%B8%AD%E0%B8%84%E0%B8%B7%E0%

    B8%AD%E0%B8%9B%E0%B8%A5%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%97%

    E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B9%81%E0%B8%AB%E0%B9%88%E0%B8%

    87%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%81-Season-1-%E0%B9%80%E0%B8%A5%E0%B9%88%E0%B8%A1-1-%E0%B8%95%

    E0%B8%AD%E0%B8%99-%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%89%E0%B8%9A%E0%

    B8%B1%E0%B8%9A%E0%B9%80%E0%B8%84%E0%B8%99%E0%B8%AB

    E0%B8%A2%E0%B8%81&page_no=1  (ภาค1เล่ม1)    


    http://mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&book_id=12052   (ภาค 1 เล่ม2)

    http://mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&book_id=12072   (ภาค 2)

    https://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&book_id=60878   (ภาค 3)

     

    สนใจหนังสือชุดนี้ สอบถามได้ที่แฟนเพจนะคะ ซื้อทั้ง3 ภาค ราคาลดพิเศษค่ะ ขอบคุณค่า

    http://www.facebook.com/ThexKhuxPlayThangHaengRak



    สนใจหนังสือเล่มหนาอ่านจุใจ สอบถามที่ inboox แฟนเพจนะคะ ขอบคุณค่า

             ถ้าชอบนิยายเรื่องนี้ ช่วยกดถูกใจแฟนเพจนิยาย ที่อยู่ด้านล่างนี้สักนิดนะคะ ^_^

    ขอบคุณจากใจค่ะ "หลอดน้อย"





    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น