โอบรักมัดใจสองเรา - นิยาย โอบรักมัดใจสองเรา : Dek-D.com - Writer
×

    โอบรักมัดใจสองเรา

    สมองเธอหลั่งสารผิดปกติทำให้รู้สึกนิ่งเฉยทางอารมณ์ ซึ่งอาจส่งผลถึงขั้นระบบร่างกายหยุดทำงาน ความหวังที่จะช่วยได้ มีเพียงเขาคนเดียวเท่านั้น ที่สามารถทำให้เธอรู้สึกตื่นเต้นใจเต้นถี่แรงทันทีที่ได้เห็นหน้า

    ผู้เข้าชมรวม

    145

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    145

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 ก.ค. 62 / 14:42 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                 เธอต้องการยื้อชีวิตตัวเองให้อยู่นานขึ้นเพื่อพ่ออันเป็นที่รัก ระบบร่างกายที่ทำงานผิดปกติจากสมองหลั่งสารผิดปกตินี้อาจส่งผลทำให้ระบบหยุดทำงานแล้วเธอจากไปได้โดยไม่รู้ตัว เพราะรักและห่วงพ่อมากท่านมีเธอเพียงคนเดียวหากเธอจากไปพ่อต้องเจ็บปวดทรมานไปตลอดชีวิตที่เหลือ ที่ผ่านมาเธอยอมเป็นเหมือนหนูทดลองยาเพื่อหวังจะให้สมองกลับมาปกติแต่ก็ไม่เป็นผล นับวันความรู้สึกทางอารมณ์ยิ่งไร้ความรู้สึก เธอไม่รู้สึกถึงความสุข ความเศร้า หรือตื่นเต้นตกใจกับอะไร แต่หัวใจกลับเต้นถี่แรงเพียงได้เห็นหน้าเขา ผู้ชายที่ใจเธอรู้สึกรักตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้พบเมื่อสิบปีก่อนซึ่งเขาไม่เคยรู้เลย เขาคนนี้จึงเป็นความหวังเดียวที่จะยื้อชีวิตเธอไว้ เพียงได้อยู่ใกล้ชิดเขาให้หัวใจมีความสุขเมื่อร่างกายดีขึ้น เธอก็พร้อมจะจากไปหากเขาไม่ต้องการ

                    ชายหนุ่มยอมให้เธอมาอยู่ใกล้ชิดเพราะถูกกดดันและมีข้อตกลงแอบแฝงอยู่ เขารู้เพียงว่าเธอรักเขามากและมีเพียงเขาคนเดียวที่จะช่วยรักษาความผิดปกติบางอย่างให้เธอกลับมาเป็นปกติได้ ถึงจะรู้สึกสงสัยและไม่อยากจะเชื่อกับเหตุผลแปลกประหลาดนี้นัก แต่ก็ต้องจำใจให้เธอมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยเป็นการทดลองอยู่ศึกษากัน ซึ่งเขาก็คิดเอาไว้แล้วว่าถ้าหมดเวลาสามเดือนที่เขายอมให้มาอยู่ด้วย หากเขาไม่รักไม่มีใจให้ก็จะไม่มีงานแต่งงานเกิดขึ้นและเธอจะต้องออกไปจากชีวิตเขาทันที

                     เขาคิดเพียงว่ายอมให้เธอมาอยู่ชั่วคราวเพื่อให้พ่อสบายใจเพราะพ่ออยากทดแทนบุญคุณพ่อเธอ อยู่ด้วยกันก็จะวางตัวเคร่งขรึมนิ่งเฉยเย็นชาไม่สนใจเพราะอยากผลักไสเธอไป คิดว่าไม่นานเธอก็คงทนไม่ได้และยอมออกไปก่อนเวลาเอง แต่เมื่อเธอมาใกล้ชิดได้เห็นนิสัยแปลกๆซึ่งคิดและทำอะไรไม่เหมือนใคร ความใสซื่อจริงใจสดใสน่ารักของตัวป่วนก็ชักจะทำให้หัวใจจอมดุรู้สึกหวั่นๆ เธอแสดงความรู้สึกถึงความรักที่มีให้อย่างจริงใจเปิดเผยทั้งที่เขาไม่สนใจ จีบทุกครั้งที่มีโอกาส (คนถูกจีบก็มีแอบเขิน) ทั้งขี้อ้อน ช่างเอาอกเอาใจ ถูกดุก็จะเศร้า น้อยใจเสียใจก็ร้องไห้สะอึกสะอื้น ทุกอย่างที่เกี่ยวกับเขาจะมีผลกับความรู้สึกเธอมากเป็นทวีคูณ แต่บทจะดื้อจะงอนเอาแต่ใจก็ไม่ยอมอะไรง่ายๆ แต่ความแปลกทุกอย่างที่เป็นเธอกลับกลายเป็นสิ่งที่เขาชอบและหวงแหน ไม่อยากใครเธอรู้สึกแบบนี้กับผู้ชายคนไหนทั้งนั้น

           ////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

    ฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ด้วยนะคะ รายละเอียดอื่นจะมาอัพเมื่อพร้อมนะคะ ขอบคุณมากค่า

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น