ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~~เออกูผิด ภาค 2~~(yaoi)

    ลำดับตอนที่ #44 : ~~เออกูผิด 2...ตอนที่ 26~~ (โม้ทั้งตอน 6)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 555
      0
      24 ม.ค. 52

    " อืมมม  โจ๊ก "

          ผมเงยหน้ามาดูมันอีกครั้ง  ไอ้หมอเอื้อมมือมาจับบ่าผมไว้เหมือนไม่อยากให้ผมรุกมันตอนนี้  ผมใช้มืออีกข้างค่อยๆ ลูบไปที่เป้ากางเกงมันเบาๆ น้องชายมันแข็งเป็นลำอย่างเห็นได้ชัดและก่อนที่อะไรๆ จะเกินเลยไปกว่านี้

    “ ไม่ มันต้องไม่ใช่อย่างนี้ ” ผมผละออกมาจากการรุกไอ้หมอ

    “ ขอโทษ ” ไอ้หมอลุกขึ้นนั่งก่อนจะตัดสินใจเดินไประงับอารมณ์ที่นอกระเบียง

          ผมจ้องดูเวลาที่นาฬิกาข้อมือตัวเองอีกครั้ง  ข้างนอกฝนยังคงตกอยู่ผมเดาว่าอากาศคงกำลังเย้นสบาย  แต่ในหัวใจผมตอนนี้อากาศภายในมันช่างร้อนรุ่มซะเหลือเกิน  ผมตัดสินใจเดินข้ามเส้นที่เกินเลยเข้าไปหาไอ้หมอมันเอง...ผมผิดเอง

    “ ฝนยังไม่หยุดเลย  ค้างที่นี่ซักคืนเถอะนะโจ๊ก ” ไอ้หมอเดินกลับเข้ามานั่งจ้องหน้าผมอีกครั้ง

    “ อย่าดีกว่า ”

    “ ถึงอยากกลับแค่ไหนก็คงไม่ได้หรอก  ดูข้างนอกสิฝนตกอย่างกับฟ้ารั่ว  แถวป่านนี้แล้วรถออกไปข้างนอกก็คงไม่มีวิ่งแล้วล่ะ ”

    “ ............ ”

    “ ขอโทษนะ ”

    “ เอกทำอย่างนี้เพื่ออะไร ”

    “ เฮ้ออ ” ไอ้หมอไม่ตอบคำถามผมแต่กลับเอาแต่นั่งก้มหน้าถอนหายใจ

    “ จริงๆ คนที่ผิดน่าจะเป็นโจ๊กมากกว่า ”

    “ ไม่หรอก  ถ้าเอกไม่พาโจ๊กมานี่เรื่องบ้าๆ นี่ก็คงจะไม่เกิดขึ้น ”

    “ ถึงโจ๊กมาจริงแต่ถ้าโจ๊กระงับอารมณ์ตัวเองเป็นเรื่องบ้าๆ นี่ก็คงไม่เกิดขึ้นเหมือนกัน ”

    “ เอกทำใจไม่ได้เอง  เอกขอโทษ  เอกรู้ว่ามันผิดแต่เอกห้ามความรู้สึกตัวเองไม่ได้จริงๆ ”

    “ ตลกดีนะ  ชีวิตจริงยิ่งกว่าละครน้ำเน่าซะอีก ”

    “ อีกไม่นานเอกก็จะไปเรียนต่อที่เมืองนอกแล้ว ” มันเงยหน้าขึ้นมาสบตาผม

    “ ไม่นาน ”

    “ ใช่  ไม่นาน  พ่อกับแม่เอกไปทำกิจการร้านอาหารเล็กๆ อยู่ที่นั่น  แม่เลยอยากให้เอกไปเรียนต่อจะได้อยู่ด้วยกัน ”

    “ เหรอดีแล้วนี่ ”

    “ โจ๊ก  นี่อาจจะเป็นครั้งสุดท้ายที่เราจะได้เจอกัน ”

    “ ............ ”

    “ เอกขอร้อง  ช่วยตามใจเอกซักครั้งได้ไหม ”

    “ แล้วไอ้ที่ทำอยู่นี่มันไม่เรียกว่าตามใจเหรอไง  หรือว่าต้องให้ ”

          
          ไอ้เอกชะโชกหน้าเข้ามาจูบปากผมอีกครั้ง  การตามใจของมันมีความหมายว่าอย่างนี้ซินะ  แต่ถ้าผมตามใจมันจริงแม้จะเป็นซักครั้งเหรอสองครั้งนั่นก้หมายถึงผมกำลังนอกใจคนที่รักถึงสองคนเชียวนะ

    “ นะโจ๊ก  เอกขอร้อง ” มันเอื้อมมือมากอดผมไว้

    “ ถ้าเกินกว่านี้โจ๊กคงให้เอกไม่ได้  เอกก็รู้ว่าเพราะอะไร ”

    “ แต่ที่นี่มีแค่เราสองคนนะโจ๊ก ”

    “ ที่นี่โจ๊กอาจจะอยู่กับเอกแค่สองคน  แต่ในใจโจ๊กก็มีคนที่โจ๊กรักถึงสองคนเหมือนกัน  โจ๊กคงทำอะไรเพื่อเอกไม่ได้ไปกว่านี่เอกเข้าใจใช่ไหม ”

    “ แค่ซักครั้งก็ไม่ได้เหรอ ”

    “ แค่ซักครั้งของเอกมันอาจทำให้เอกมีความทรงจำที่ดีๆ ติดตามไปให้ได้คิดถึงทุกที่ทุกเวลา  แต่มันก็ทำให้เอกมีความสุขแค่คนเดียวไม่ใช่เหรอ  ตรงกันข้ามแค่ซักครั้งของเอกมันจะทำให้คนที่โจ๊กรักถึงสองคนต้องมีความทุกข์และความทรงจำที่เลวร้ายไปอีกนาน  ถ้าความทรงจำที่ดีๆ ของเอกมันต้องแลกมาด้วยความทุกข์ของคนที่โจ๊กรักถึงสองคน  โจ๊กขอโทษนะที่โจ๊กคงต้องเลือกที่จะทำร้ายจิตใจของเอกแทน ”

    “ โจ๊ก ”

    “ โจ๊กคงต้องกลับแล้ว ”

    “ แต่ฝนยังตกอยู่นะ ”

    “ ฝนตกอย่างดีมันก็แค่ทำให้คนไม่มีร่มต้องเปียก  มันทำร้ายอะไรโจ๊กไม่ได้ไปกว่าการเป็นหวัดหรอกเอก  แต่ถ้าโจ๊กยังคงเลือกที่จะอยู่กับเอกต่อไปบางทีโจ๊กอาจจะยิ่งกว่าเป็นหวัดก็ได้นะ ”

    “ โจ๊ก ”

    “ ขอบคุณนะเอกที่ตลอดมาเอกรู้สึกดีๆ กับโจ๊กมาตลอด  เรายังเป็นเพื่อนกันได้นะเอก  โจ๊กสัญญาว่าโจ๊กจะเป็นเพื่อนที่ดีอย่างนี้ตลอดไป ”

    “ โจ๊ก ” ไอ้หมอก้มหน้าลงไปร้องไห้กับแขนตัวเอง

    “ โจ๊กกลับก่อนนะ ”

    “……………..” มันยังคงก้มหน้าร้องไห้ไม่หยุด  ผมคงต้องรีบออกไปจากที่นี่ก่อนที่น้ำตาของมันจะทำให้ผมต้องหยุดอยู่ในห้องนี้อีกนาน


          ผมก้าวเดินออกมาหลังจากเดินไปตบบ่าร่ำลามันแล้ว  ความรู้สึกแรกที่ออกมาจากห้องมันได้มันช่างโล่งใจซะเหลือเกิน

          ตรู๊ดดดดดดดด  ตรู๊ดดดดดดดด  ตรู๊ดดดดดดดด

    “ ฮาโหล ”

    “ มึงอยู่ไหนวะโจ๊ก  จะกลับไหมเนี้ยบ้านอ่ะ ”

    “ กลับดิสาดดด ”

    “ เชี้ยกลับมาช้าเดี่ยวกูขนหลังคาบ้านหนีแม่งเลย ”

    “ 555+ เออๆ แล้วอย่าลืมทิ้งแผนที่ไว้ให้ด้วยนะเผื่อกูหลง ”

    “ สาดดดด เออเดี๋ยวกูเสียบไว้ให้ที่หน้าปากซอย ”

    “ 5555+ จวยยยย ” นี่สิครับคนที่ผมต้องแคร์
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×