ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~~เออกูผิด ภาค 2~~(yaoi)

    ลำดับตอนที่ #19 : ตอนไอ้ปลาบึกจอมก่อกวน(พิเศษ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 729
      0
      24 พ.ย. 51

    “ เฮ้ยโจ๊กกกทำไรอยู่อ่ะ ”

    “ มึงจะถามทำไมวะไอ้บึก  กูก็ทำอะไรของกูไปเรื่อยเปื่อยอ่ะมึงจะทำไม ”

    “ เปล่าแค่ถามเฉยๆ ทำไมต้องใส่อารมณ์ด้วยอ่ะมึง ”

    “ เรื่องของกู  ตกลงมีอะไรว่ามาเสียเวลาเล่นเวปกูหมด ”

    “ เปล่าแค่คิดถึงเลยเดินมาหา  กินไรยัง ”

    “ ยัง  แค่นี้ใช่ไหมธุระของมึง ”

    “ กินโอวัลตินไหม ”

    “ ไม่  เดี๋ยวอ้วน ”

    “ ไม่อ้วนหรอก  มึงนะอ้วนยากจะตายกูรู้ ”

    “ ....... ” ตาผมยังคงจ้องอยู่หน้าคอมตัวเองอย่างไม่ลดละ  ส่วนไอ้ปลาบึกก็ยังคงยืนค้ำกบาลเพื่อที่จะรอบริการเสริฟอาหารและเครื่องดื่มให้ผมให้ได้

    “ กาแฟไหม ”

    “ ไม่เอา ”

    “ แดงโซดาไหม ”

    “ เอ๊ะไอ้นี่  กูบอกว่าไม่เอาๆ นี่มึงฟังภาษาคนไม่รู้เรื่องตั้งแต่เมื่อไหร่เนี้ย ”

    “ อย่างอนดิ  เรื่องมันแล้วไปแล้วนะๆ ”

          เพื่อนๆ บางคนอาจจะสงสัยว่าผมมีปัญหาอะไรกับมัน  เอาไว้เมื่อเรื่องดำเนินมาถึงวันและเวลาของมันแล้วผมจะกลับมาเล่าให้ฟังครับ  แต่สำหรับเพื่อนๆ ที่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตของผมแล้วนั่นผมของบอกคำเดียวครับว่าอย่าเอ็ดไปครับ (เงียบๆๆๆ  และเหยียบเรื่องนี้ไว้ให้จมดินก่อนนะครับเพราะผมจะขออาสาเป็นคนบอกเรื่องนี้กับเพื่อนๆ ที่ติดตามอ่านเรื่องของผมเองครับ) อะต่อๆ

    “ ก็ไม่ได้งอนอะไรนี่  แต่ไม่อยากกินจริงๆ ไม่หิวนะเอาไว้หิวเดี๋ยวเรียกใช้บริการได้ไหม ” ผมพยายามพูดด้วยเหตุและผลกับมันเผื่อมันจะไปๆ ซะทีแต่...

    “ โจ๊กหอมที ” มันเดินอ้อมมาข้างหลังผมก่อนที่จะโน้มตัวลงมาหมายจะหอมแก้มชายโสดดดดอย่างผม

    “ โอ๊ยยย ” ครับผมร้องเสียงหลงเมื่อไอ้บึกมันเสือกกะระยะในการหอมแก้มผมพลาดไปนิดผลคือหน้าผากมันมากระแทกเข้าโหนกแก้มผมอย่างจัง  แต่ผมก็รู้ครับว่ามันไม่ได้ตั้งใจจริงๆ

    “ เจ็บไหมๆ ไหนมาดูดิมึง ”

    “ แม่งเซ็งเป็ด ช่างเถอะๆ”

    “ ทำไมต้องเซ็งเป็ด ” มันเอื้อมมือมาลูบเบาๆ ที่แก้มผมตรงที่ถูกลูกโหมงของมันเมื่อกี้

    “ กูไม่เป็นไร  ไม่เจ็บหรอกหายแล้ว ” แต่ผมก็ปล่อยให้มันลูบแก้มผมต่อไป

    “ กูรักมึงนะโจ๊ก ”

    “ อืม ”

    “ ยิ้มหน่อยสิ  กูอยากเห็นมึงยิ้มเดี๋ยวนี้มึงไม่ค่อยยิ้มเลยนะรู้ตัวบ้างไหม ”

    “ บึกกูจะทำงาน ”

    “ ยิ้มก่อนสิ  มึงยิ้มปุ๊ปกูจะเดินไปจากตรงนี้เลย ”

    “ บึกรอยยิ้มมันต้องออกมาจากใจนะโว๊ย ”

    “ กูรู้แต่ว่าแค่การยิ้มให้กับคนที่รักกันนี่มันยากมากเลยเหรอวะ ” แล้วอยู่ๆ มันก็ทำเหมือนคิดอะไรอกมาได้ซักอย่างก่อนที่จะทำหน้าสลดไป 2 วิแล้วก็กลับมาเป็นไอ้ปลาบึกคนเดิม

    “ ....... ”

    “ เอางี้กูจะทำให้มึงยิ้มให้ได้ในเวลา 2 นาที  แต่ถ้ากูทำได้มึงต้องให้รางวัลกูนะโอเคปะ ”

    “ มึงเก่งขนาดนั้นเชียว  อ่ะงั้นลองดูถ้ามึงทำได้จริงเอาแค่กูฝืนยิ้มก็ได้กูจะถือว่ามึงชนะแล้วมึงอยากได้อะไรกูจะให้ ”

    “ กูขอมึงมาเยอะแล้วกูคงไม่กล้าขออะไรมากไปกว่านี้แล้ว  แต่ถ้ากูชนะจริงกูขอแค่มึงหอมแก้มกู กอดกูซักครั้งได้ไหม ”

     “ ก็ได้ลองดู ”

    “ งั้นเริ่มเลยนะ ^^”

    “ ไม่เริ่มเลยมึงจะไปเริ่มที่อุบลก่อนกูก็ไม่ว่ามึงหรอก  เอาซักทีกูพร้อมแระสาดดดดด ”

    “ ไอ้คำว่าเซ็งเป็ดที่มึงพูดอยู่นะ  มึงรู้ที่มาของคำนั้นไหม ”

    “ ไม  มึงจะบอกว่ามันมีที่มาเหรอไงวะ ”

    “ ถูก ”

    “ อะว่ามาดิ ” ผมหันเก้าอี้เพื่อที่จะหันหน้าไปตั้งใจฟังมันเล่าเรื่องที่มาของคำว่าเซ็งเป็ด

     
    “ เรื่องมันมีอยู่ว่า หมา หมู และเป็ด เป็นเพื่อนกันมาช้านาน วันหนึ่งหมูนัดหมาไปกินเหล้าที่ผับแห่งหนึ่ง พอหมามาถึงเห็นหมูนั่งอยู่ตัวเดียวก็สงสัยทำไมเป็ดไม่มาด้วยจึงถาม

    หมา   'เฮ้ย ไอ้หมู ทำไมไอ้เป็ดถึงยังไม่มาวะ'

    หมู   'กูไม่ได้ชวนมันว่ะ'

    หมา   'มึงทำอย่างนี้ไม่ดีนา มากันแค่เราสองตัว เดี๋ยวไอ้เป็ดรู้มันเสียใจแย่'

    หมู   'เสียใจก็ช่างมัน เพราะกูตั้งใจจะเลิกคบมันอยู่แล้ว'

    หมา   'อ้าวทำไมล่ะมึง เพื่อนกันใจเย็นๆก่อนดีกว่า ไหนเล่ามาซิมีเรื่องอะไรกะไอ้เป็ดมันวะ'

    หมู   'มึงลองคิดดูสิ วันก่อนกูชวนมันไปกินเหล้า พอมาถึงร้านเหล้ากูยังไม่ทันได้กินเหล้าเลยมันก็พูดขึ้นว่า กับ กับ กับๆๆๆๆๆๆ  กูไม่ทันได้ทำอะไร แม่งงงงมันชวนกลับลูกเดียว เซ็งว่ะ'

      ก็เลยเป็นที่มาของ 'เซ็งเป็ด!'
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×