fic douluo dalu เกิดใหม่มาเป็นพี่สาวนางร้าย[Rewrite] - นิยาย fic douluo dalu เกิดใหม่มาเป็นพี่สาวนางร้าย[Rewrite] : Dek-D.com - Writer
×

    fic douluo dalu เกิดใหม่มาเป็นพี่สาวนางร้าย[Rewrite]

    ใครว่านนางร้ายรักไม่เป็น ใครว่านางร้ายไม่มีหัวใจ ใครว่านางร้ายต้องร้ายเสมอไป ถ้าพวกเจ้ามาต่อว่าหรือทำร้ายน้องสาวของข้าแล้วมันผู้นั้นต้องตายสถานเดียวกับสิ่งที่มันทำให้น้องสาวข้าต้องเจ็บปวดรวมถึงหลานสาวข้าอีกด้วย

    ผู้เข้าชมรวม

    9,957

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    46

    ผู้เข้าชมรวม


    9.95K

    ความคิดเห็น


    122

    คนติดตาม


    541
    จำนวนตอน :  10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 มิ.ย. 65 / 23:50 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เนื้อเรื่องนำ

           มีหญิงสาวคนหนึ่งที่เป็นโอตาคุกับนักฆ่าสาวที่มีชื่อเสียงดังในอนาคตพร้อมกับในอดีตตชาติของเธอยังเป็นจอมมารที่เป็นบุญสาวสุดที่น่ารักของพระเจ้าตอนนี้ก็ยังเป็นลูกรักของพระเจ้าตามกาลเวลาอีกด้วยทุกอดีตชาติของเธอก็เป็น ผู้วิเศษ จอมเวทย์ เทพเจ้า หรือ จอมมาร ถึงคนธรรมดาแต่ไม่ธรรมดาจบการแนะนำตัวเธอชาติต้นกำเนิดของตัวเธอติดกลับมาในปัจจุบันของเธอ
          ในวันหนึ่งที่มีหญิงสาวคนหนึ่งที่สวยงามดังเทพธิดากำลังทำกิจวัตรประจำวันของเธอเมื่อปกติทุกวันวันไหนมีงานก็ทำงานเสร็จทุกครั้งหลังทำงานเสร็จก็มาดูอนิเมะอ่านมังงะของเรื่องdouluo dalu หรือ เรื่องตำนานยุทธภูตถังซานที่ชอบของเธอ เธอมักจะพูดประโยคนี้ตอนดูจบหรืออ่านจบว่า
           "ชั้นสงสารพวกเธอจังทั้งแม่ทั้งลูกเลยอ่ะ"โอ้เกือบลืมแนะนำตัวเอกเลยแหะชั้นชื่อฟีร่า ไอเดสยินดีที่ได้รู้จักนะคะทุกคนนะคะทุกคนส่วนเนื้อหลักกับแนะนำตัวเดี่ยวค่อยตามมาอีกทีหลังนะคะ อดใจรอไปก่อนนะคะ แล้วฝากติดตามนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะแล้วเจอกันใหม่นะคะทุกคน
                                            

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น