หน่วยองค์กรลับ ภาคีธรรม์อาถรรพ์ - นิยาย หน่วยองค์กรลับ ภาคีธรรม์อาถรรพ์ : Dek-D.com - Writer
×

    หน่วยองค์กรลับ ภาคีธรรม์อาถรรพ์

    โดย Writer PGK

    "ฉันชื่อว่า กาสะลอง อันที่จริงแล้ว...ฉันไม่ได้มีชื่อนี้ตั้งแต่เกิด เพราะฉันเคยเป็นอดีตกากนาสูรในคุ้มไสยะของภาคีเมื่อตั้งแต่ 400 กว่าปีก่อนหน้านี้ต่างหาก เรื่องราวต่อจากนี้เป็นอย่างไร ติดตามได้ในนี้นะ"

    ผู้เข้าชมรวม

    620

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    29

    ผู้เข้าชมรวม


    620

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    5
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ก.ค. 63 / 08:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละคร

    1.กาสะลอง    กาญจนะ(กาสะลอง)
      อายุ 30 ปี(อายุจริงๆคือ 400 ปีกว่า) เบื้องหน้าเป็นเจ้าของสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า แต่เบื้องหลัง เป็นที่ปรึกษาให้กับบอสและปักษา(สดายุ) คนขององค์กรลับ 

    2.สิงหา   สำแดงเดช(สิงหา)
      อายุ 16 ปี เบื้องหน้าเป็นนักเรียน ม.4 เรียนดี กีฬาเด่น เบื้องหลังคือ ติณสีห์ สิงห์ไร้พ่าย เป็นรุ่นพี่ที่มิ้นไว้ใจมากที่สุด มีนิสัยค่อนข้างธรรมะธัมโม แต่ถ้าเวลาต่อสู้ก็จะมีแววตาที่น่ากลัวราวกับสิงห์ เมื่อมีอันตรายกับมิ้นก็จะเปลี่ยนไปราวกับคนละคน

    3.มินตรา   สุรัสวดี(มิ้น)
      อายุ 12 ปี เบื้องหน้าเป็นนักเรียน ม.1 ธรรมดาคนหนึ่ง เบื้องหลังคือ เนตรวารี พรายน้ำตัวน้อย เป็นหลานสาวของนิลรัตน์ มีนิสัยมองโลกในแง่ดี ร่าเริงแจ่มใส เรียบร้อย มีมารยาท แต่บรรยากาศรอบตัวในบางครั้งจะดูเศร้าหมองไปบ้าง บางครั้งก็กลายเป็นคนขี้เหงา

    4.วายุปักษา   เจิดจรัส(ปักษา)
      อายุ 16 ปี เบื้องหน้าเป็นนักเรียน ม.4 สมาชิกหนึ่งในวงโยธวาฑิต ตำแหน่ง คัลเลอร์การ์ด  เบื้องหลังคือ สดายุ เจ้านกทูตแห่งสายฝน มีข่าวลือว่า เธอเป็นคนสำคัญของบอส มีนิสัยมีความเป็นผู้นำสูง กล้าแสดงออก  ฉลาดเป็นเลิศ พูดจาโน้มน้าวใจคนเก่ง แต่เป็นคนตอแหล ที่ร้องไห้บีบน้ำตาแสดงละครเก่งมาก เวลาด่าใครก็จะเหมือนไม่ได้ด่าเพียงแต่วาจาที่สุภาพนั้น มันแทงใจคนถูกว่าจนต้องน้ำตาซึม และปักษาก็มีอดีตที่บอกใครไม่ได้เหมือนกัน

    5.วิฬาร์   ทรนงฤทธิ์(นวล)
       อายุ 14 ปี เบื้องหน้าเป็นนักเรียน ม.2 ธรรมดาคนหนึ่ง เบื้องหลังคือ พรรณพยัคฆ์ แมวเสกของขลัง เป็นเพื่อนสนิทกับมุเนะและไอย์ มีนิสัยชอบอิสระ รักสนุกจนเกินเหตุ ซุกซน ชอบดื่มสุราและเหล้าไวน์ต่างๆนานา แต่เกลียดคนคิดฆ่าตัวตาย

    6.มุเม โนะ บรรลัยกัลป์(มุเนะ)
       อายุ 16 ปี เบื้องหน้าเป็นนักเรียน ม.4 นักกีฬายิมนาสติก เบื้องหลังคือ มุสิกะ หนูนักสืบสาวดุ้นไร้นาม มีข่าวลือว่า เป็นบุตรชายบุญธรรมของบอส มีนิสัยร่าเริง มีมนุษยสัมพันธ์ดีกับทุกคนที่ถูกชะตาด้วย เคลื่อนตัวได้ว่องไวรวดเร็ว ชอบแต่งหญิงและดื่มไวน์เป็นที่สุด แต่เป็นคนซาดิส และมาโซคิสพอตัว เป็นนักฆ่าโรคจิตที่น่ารัก(?)

    7.เคียวสุเกะ   ยอดมงกุฏ(เคียว)
       อายุ 16 ปี เบื้องหน้าเป็นนักเรียน ม.4 เรียนดี มีหัวศิลปะ เบื้องหลังคือ กุมิตัน ลิงชันสูตรศพ เป็นคู่หูคนสนิทของปักษา  มีนิสัยช่างสังเกตุ รู้ทันคนอื่น ฉลาดพอตัว มีหัวสร้างสรรค์ แต่เป็นคนชอบศพจนถึงขั้นสะสมศพเป็นงานอดิเรก

    8.ไอยรา    กายามโหฬาร(ไอย์)
       อายุ 16 ปี เบื้องหน้าเป็นนักเรียน  ม.4  แชมป์นักมวยหญิง เบื้องหลังคือ อัคชา เจ้าช้างยอดนักมวย เป็นเพื่อนสนิทกับมุเนะและนวล มีนิสัยห้าวหาญ พูดจริงทำจริง พูดจาห้วนๆไม่สุภาพ กล้าเอาตัวปกป้องเพื่อน รักเพื่อนพ้อง เก่งการชกมวย และศิลปะการต่อสู้ด้วยมือเปล่า แต่เกลียดคนอ่อนแอที่ไม่คิดจะพัฒนาตนเอง จะแสดงความรู้สึกผ่านการกระทำมากกว่าการพูดซะอีก

    9.เพรงพนา   กาญจนะ(เพรง)
       อายุ 15 ปี เบื้องหน้าเป็นนักเรียน  ม.4 ธรรมดาคนหนึ่ง เบื้องหลังคือ อัปสรสีห์ เทพแห่งลูกกระสุนปืน เป็นฝาแฝดคนน้องของไพร เป็นเพื่อนสนิทของสิงหาตั้งแต่สมัยประถม มีนิสัยใจเย็น อ่อนโยน อ่อนน้อมถ่อมตน เป็นห่วงคนอื่นมากกว่าตนเอง เวลาคนอื่นมีอันตรายจึงรีบพุ่งเข้าไปช่วยทันที เก่งการใช้ปืนได้ทุกชนิด แถมยังยิงปืนได้แม่นยำอีกด้วย แต่มีสภาพจิตใจค่อนข้างอ่อนแอ หลายๆครั้งจึงเป็นคนชอบร้องไห้บ่อยมาก อ่อนไหวค่อนข้างง่าย 

    10.พงไพร    กาญจนะ(ไพร)
       อายุ 15 ปี เบื้องหน้าเป็นนักเรียน  ม.4  นักกีฬาเทควันโด เบื้องหลังคือ กาฬสีห์ เสียงคำรามกึกก้องแห่งใบมีด. เป็นฝาแฝดคนพี่ของเพรง เป็นเพื่อนสนิทของสิงหาตั้งแต่ประถม มีนิสัยใจร้อน สนุกจนเกือบไม่รู้จักขอบเขต เวลาทำภารกิจเอะอะๆก็ลุยอย่างเดียว เวลาคนอื่นเป็นอันตรายจะรีบเข้าไปช่วยอย่างไม่คิดชีวิต เก่งการใช้มีดสั้นในการต่อสู้ แต่ก็เป็นคนหงุดหงิดง่ายๆ บางครั้งมีดวงตาแข็งกร้าวอย่างกับไปโกรธใครมาในชาติที่แล้ว ใช้กำลังมากกว่าใช้เหตุผล ไม่ชอบยอมใครง่ายๆ

    11.อสรพิษ    จ้าวนาคราช(สร)
       อายุ 16 ปี เบื้องหน้าเป็นนักเรียน ม.4 ทายาทแพทย์ในตระกูลชื่อดัง เบื้องหลังคือ นาคิณี แพทย์นาคแห่งบาดาล เป็นเพื่อนสนิทกับมุเนะและปักษา มีนิสัยเงียบขรึม พูดน้อย อ่อนน้อมถ่อมตน เฉลียวฉลาด เก่งศาสตร์ในการรักษาผู้คนรวมทั้งรู้เรื่องสมุนไพรต่างๆ แต่เป็นคนที่ค่อนข้างเป๊ะเรื่องงาน ถ้างานไม่เรียบร้อยจะหงุดหงิดมาก ชอบหมกตัวอยู่ในห้องทดลองยา ห้องวิจัยสมุนไพร และห้องศึกษาสัตว์ทุกๆวันหยุด เลี้ยงงูเป็นสัตว์เลี้ยงไว้ที่บ้านหลายชนิด

    12.นิลรัตน์    เพลิงชื่น(รัตน์)
        อายุ 27 ปี เบื้องหน้าเป็นจิตแพทย์หญิงใหม่ไฟแรง เรียนจบจากเมืองนอก เบื้องหลังเป็นแม่มดหมอดูคนหนึ่ง เป็นเพื่อนสนิทของชินเน่ มีนิสัยใจดี ค่อนข้างสุภาพ มองโลกในแง่ดี ช่างสังเกตุ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เก่งการโน้มน้าวใจคนอื่น และอ่านใจคนอื่น  แต่เป็นคนที่ชอบเที่ยวผับเป็นว่าเล่น เวลาดื่มเบียร์เป็นพวกคอแข็ง ชอบเต๊าะพวกผู้ชายหน้าหวานและสาวน้อยที่ตรงสเปคในผับ พวกวันไนท์สแตน

    13.ชินกฤต    เกศานวล(ชินเน่)
        อายุ 27 ปี เบื้องหน้าเป็นจักษุแพทย์(แพทย์ทางสายตา)ชายใหม่ไฟแรง เรียนจบจากเมืองนอก เบื้องหลังเป็นพ่อมดหมอดูคนหนึ่ง เป็นเพื่อนสนิทของรัตน์ มีนิสัยเรียบร้อยพูดจาสุภาพ ฉลาดหลักแหลม เก่งงานทั้งด้านการรักษาคนไข้และงานเอกสารต่างๆ แต่เป็นชายโสด ไม่เคยมีแฟนเหมือนเพื่อนคนอื่นๆซะที มักจะโดนรัตน์จับแต่งหญิงบ่อยๆจนเคยชิน เวลาดื่มเบียร์เป็นพวกคออ่อน

    14.ญาลิน    สำแดงเดช(ญาลิน)
        อายุ 20 ปี เบื้องหน้าเป็นนักศึกษา มหา'ลัย ปี2 ดาวคณะ  เบื้องหลังคือ ยาลี ยอดมนุษย์อสุรกาย เป็นพี่สาวของสิงหา มีนิสัยพูดจริงทำจริง รักษาสัญญา ซื่อสัตย์มีความอดทนสูง รู้ทันคนอื่น ชอบเล่นโซเซียลเป็นชีวิตจิตใจ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น