เล่ห์รักนายอัครา (เล่ห์รักร้อยดวงใจ) - นิยาย เล่ห์รักนายอัครา (เล่ห์รักร้อยดวงใจ) : Dek-D.com - Writer
×

    เล่ห์รักนายอัครา (เล่ห์รักร้อยดวงใจ)

    ความแค้นที่สุมอก... จะต้องลากเธอมาเป็นทาสบำเรอรัก! เขาสูญเสียทั้งเมียและลูกที่กำลังจะลืมตาดูโลกไป "นั่นก็เป็นเพราะว่าเธอออ!" อัคราไฮโซหนุ่มหล่อรวยติดอันดับ 1 ใน 10 ของประเทศกำลังจะแต่งงานกับคนที่เขารัก แต่แล้วอุบัติเหตุหรือความตั้งใจของใครบางคนก็พรากคนรักของเขาไม่อาจหวนคืนมา จนเมื่อเขาได้พบเธอ มันก็ทำให้เขามีความสุขและรอเวลาชำระแค้นให้เธอมาเป็นทาสบำเรอรัก **ไรท์ขอโทษ... อันเก่าโดนแบนนะคะ T^T ฉาก++ ฝากติดตามได้ใน Dek-D ,ธัญวลัย ,ReadAwrite และ Fic ได้น๊า

    ผู้เข้าชมรวม

    2,444

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    31

    ผู้เข้าชมรวม


    2.44K

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    32
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  56 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ม.ค. 65 / 19:21 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    อัคร หรือ อัครา วิวัชเรจน์
    ผู้ชายที่เต็มไปด้วยเพียบพร้อมเพอร์เฟค รวยติดอันดับ 1 ใน 10 ของประเทศ ใบหน้าหล่อคมรับกับไรหนวดเขียวจางๆ นัยต์ตาคมดำขลับ ใครเห็นก็ต้องตกหลุมรัก เคยเป็นเสือผู้หญิงตัวยง แต่เมื่อเขามีความรักกลับทิ้งเขี้ยวเล็บทุกอย่างไว้เป็นอดีต หล่อรวย ใจดี รักใครรักจริง และเก่งไปเกือบทุกเรื่อง


    ฟ้า หรือ ฟ้าใส พิพัฒนพันต์
    สาวสวยหวานปนเซ็กซี่ รูปร่างเพรียวบางเอวคอดกิ่วสวยทรงเสน่ห์ ผู้ตกเป็นทาสบำเรอรักของหนุ่มหล่อ นิสัยดีน่ารักมีรอยยิ้มหวานเป็นคนเอาการเอางาน ใส่ใจมองโลกในแง่ดี คิดถึงคนอื่นก่อนตัวเองเสมอ รักครอบครัวยอมเจ็บเพื่อคนอื่น ด้วยความใจดีมักถูกรังแกกลั่นแกล้งเสมอ แต่โชคชะตาทำให้ได้ใกล้ชิดอัครา
     

    ฌาณา หรือ ฌาณา ณิพัฒน์ชล
    ผู้หญิงที่เกิดในตระกูลร่ำรวย สวยน่ารัก นิสัยดี เป็นคนที่รักอัคราสุดหัวใจ เกือบจะได้แต่งงานกับอัครา แต่อุบัติเหตุหรือความตั้งใจของคนบางคนทำให้แคล้วคลาดกัน


    วีร์ หรือ วีรยา พรหมพรรัตน์ 
    ผู้หญิงสวยเริ่ด ร่ำรวยจากเงินของพ่อ เป็นเพื่อนสนิทของฌาณา เกิดในตระกูลร่ำรวย นิสัยขี้อิจฉา แต่รักอัคราไม่น้อยกว่าฌาณาเลย


    พีรพล หรือพล

    ชายรูปร่างดีสูงโปร่งใบหน้าหล่อตี๋ เสียงนุ่มทุ้ม เป็นเจ้าของร้านชิลวีไฮด์ ChillweeHi ฐานะดีค้าขายจนร่ำรวยด้วยความขยัน เขาคอยดูแลช่วยเหลือและแอบรักฟ้าใสตลอดมา


    นายเดช เดชากิจ วิวัชเรจน์
    ชายผอมสูงดวงตาฉายแววเศร้าชอบกดดันตัวเอง และน้อยใจในชะตาชีวิตมาตั้งแต่เด็ก อีกทั้งยังเป็นลูกพี่ลูกน้องญาติห่างๆ กับอัครา แต่ไม่ถูกชะตากัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น