Vampire รักนี้เพื่อเธอ Chanbaek - นิยาย Vampire รักนี้เพื่อเธอ Chanbaek : Dek-D.com - Writer
×

    Vampire รักนี้เพื่อเธอ Chanbaek

    โดย Pang C Za

    "กฎของแวมไพร์ คือ ห้ามรักกับมนุษย์ หากเพราะความใกล้ชิดทำให้ชีวิตของชานยอลเปลี่ยนไป แต่ใครที่บังอาจทรยศความรักของเขา เขาก็ไม่ปราณีเหมือนกัน ถึงแม้จะเป็นคนที่เขารักมากที่สุดก็ตาม"

    ผู้เข้าชมรวม

    200

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    200

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    7
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 มี.ค. 58 / 11:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Vampire…รักนี้เพื่อเธอ

     "กฎของแวมไพร์ คือ ห้ามรักกับมนุษย์ หากเพราะความใกล้ชิดทำให้ชีวิตของชานยอลเปลี่ยนไป แต่ใครที่บังอาจทรยศความรักของเขา เขาก็ไม่ปราณีเหมือนกัน ถึงแม้จะเป็นคนที่เขารักมากที่สุดก็ตาม "


     แนะนำตัวละคร

        

       ชานยอล  หนุ่มแวมไพร์จอมเย็นชาและหล่อเหลา ซึ่งเป็นที่ต้องการของผู้หญิงหลายๆคน (รวมถึงแอดด้วย 555+) แต่ใครจะไปรู้ล่ะว่า!! ความใกล้ชิด ทำให้เขาเกิดกระทำความผิดกฎของแวมไพร์ผู้ยิ่งใหญ่ คือการรักมนุษย์



    แบคฮยอน  หนุ่มน้อยร่างบาง หน้าตาหน้ารักจิ้มลิ้ม ได้ถูกส่งตัวมาดูแลชานยอล ซึ่งเขาไม่รู้ว่าชานยอลคือแวมไพร์ เพราะก่อนที่พ่อของแบคฮยอนจะตายเขาได้ขอร้องชานยอลให้ดูแลแบคฮยอนแทนเขาด้วย ถึงแม้ว่าแบคฮยอนจะเป็นมนุษย์แต่เขาก็รักลูกคนนี้มาก






    เซฮุน  หนุ่มแวมไพร์จอมเจ้าเล่ห์ มีคู่หมั้นชื่่่อลู่หาน แต่แอบไปหลงรักแบคฮยอนยอมทำทุกอย่างเพื่อแบคฮยอน จะพูดว่าหลงจนเงยหัวไม่ขึ้นก็ได้นะ 0_0 # เจ้าชู้ แบดบอย






     ลู่หาน  หนุ่มหน้าตาสวยจิตใจดี ครึ่งมนุษย์แวมไพร์ ก่อนที่พ่อของลู่หานจะเสียเขาได้หมั้นหมายลู่หานกับเซฮุนไว้แล้ว ลู่หานคอยดูแลทำหน้าที่คู่หมั้นที่ดีกับเซฮุน ถึงแม้ว่าเซฮุนจะไม่เคยเห็นลู่หานอยู่ในสายตาก็ตาม

     

    ________Vampire…รักนี้เพื่อเธอ___________

    # ฝากติดตามผลงานของแอดด้วยนะค่ะ  Exo-L หรือแฟนคลับที่จิ้นชานแบค หรือใครเป็นสาวy หนุ่มy ก็ช่วยๆกันคอม เม้นและให้กำลังใจแอดด้วยเด้อ ^_^ ช่วงนี้ปิดเทอม มีเวลาแต่งเยอะ 555+ ถ้าผิดพลาดอะไรหรือเนื้อหาไม่ค่อยดีก็ขอโทษด้วยนะค่ะ  T_T


    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น