Theme ,★ ธีมบทความ [โค้ดดิบ] - นิยาย Theme ,★ ธีมบทความ [โค้ดดิบ] : Dek-D.com - Writer
×

Theme ,★ ธีมบทความ [โค้ดดิบ]

บทความนี้สร้างมาเพื่อให้คนที่ใช้โค้ดสุก สำเร็จแล้วมีปัญหา(แบบเรา) หรือต้องการจะเอาไปปรับเปลี่ยนเองเพียงเล็กน้อย ถ้าคิดว่าใช่ก็ 'คลิก' เลย

ผู้เข้าชมรวม

61,420

ผู้เข้าชมเดือนนี้

105

ผู้เข้าชมรวม


61.42K

ความคิดเห็น


3.82K

คนติดตาม


1.13K
จำนวนตอน : 71 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  2 ม.ค. 56 / 20:04 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ




 

# WEL
COME

- อย่าแปลกใจมันหายไปไหนหมด คือ อยากปรับปรุงไง
ทั้งบีจีหาย โค้ดเสีย ไม่สวยอะไรเงี้ย เยอะแยะไปหมด
แต่จะลบทีละตอน ก็ขี้เกียจ (อ้าว)
เลยกดลบหมดไปเลย -_- (ชีวิตไม่คิดอะไรมาก)

ก็จะลงใหม่ เรื่อยๆละกัน

- ช่วงนี้อยู่ระหว่างปรับปรุง คือเพิ่มโค้ดไฮไลท์ตอนกดลิงค์เข้าไป
ลดขนาดฟอนต์อีกนิดหน่อย เพื่อทำให้มันดูดีกว่าเดิม (มั้ง?)



มีปัญหากับโค้ดดิบ คลิ๊กเลย

สำหรับคนใจดี(มากๆ) หรือไม่ก็หน้าบทความว่างอะไรเงี้ย =_=
แปะให้หน่อยก็ได้นะจ๊ะ

*หมายเหตุ

- บทความนี้สร้างมาเพื่อให้คนที่ใช้โค้ดสุก สำเร็จแล้วมีปัญหา(แบบเรา) หรือ ต้องการจะเอาไปปรับเปลี่ยนเองเพียงเล็กน้อย
- ใครใช้โค้ดไม่เป็น ดูวิธีใช้ที่ตอนที่ 1
- ไม่ต้องให้เครดิตก็ได้ แค่เม้นคำว่า 'ขอบคุณ' ก็เพียงพอ
- มีปัญหาอะไรติดต่อที่ไอดีได้เลยนะ :]]


ขอบคุณ BG สวยๆทั้งหมดทุกหน้า จาก www.freeglitters.com

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"โค้ดดิบสุโค่ยย ย !"

(แจ้งลบ)

ขอบคุณมากนะคะ ^^" สำหรับธีมบทความ และ ของตกแต่งอื่น ๆ ที่ทำออกมาแบบโค้ดดิบอ่ะ เพราะเราก็เป็นคนหนึ่งเหมือนกันที่ใช้โค้ดสำเร็จรูปแล้วมีปัญหา ไม่รู้ว่าตัวเองแอบโง่หรือเปล่านะ 55555 5 . แต่คิดว่าหลายๆ คนก็คงเป็นเหมือนกันใช่ม๊าา า > , ... อ่านเพิ่มเติม

ขอบคุณมากนะคะ ^^" สำหรับธีมบทความ และ ของตกแต่งอื่น ๆ ที่ทำออกมาแบบโค้ดดิบอ่ะ เพราะเราก็เป็นคนหนึ่งเหมือนกันที่ใช้โค้ดสำเร็จรูปแล้วมีปัญหา ไม่รู้ว่าตัวเองแอบโง่หรือเปล่านะ 55555 5 . แต่คิดว่าหลายๆ คนก็คงเป็นเหมือนกันใช่ม๊าา า > ,   อ่านน้อยลง

คุณหนูซาโย | 27 ธ.ค. 52

  • 112

  • 4

"ธีมสวยมาก"

(แจ้งลบ)

แฮ่ ๆ หวัดดีค่า เรายืมโค้ดไปใช้หลายครั้งแล้ว วันนี้ได้โอกาสมาสักที (อย่าโกรธน้า T^T) ขอบคุณมาก ๆ เลยค่ะ ธีมสวยมาก สวยแบบเรียบ ๆ สวยจนไม่รู้จะสวยยังไงและ - -; ใช้ได้ทุกอันเลย เราก็เป็นคนหนึ่งที่ใช้โค้ดสุกแล้วมีปัญหา พอมาเจอโค้ดดิบ มันช่วยได้มากเลยค่ะ หลาย ๆ คนที่เป็นแล้วมาใช้โค้ดดิบที่นี่ได้น้า รับรอง สวยมว๊ากก >, อ่านเพิ่มเติม

แฮ่ ๆ หวัดดีค่า เรายืมโค้ดไปใช้หลายครั้งแล้ว วันนี้ได้โอกาสมาสักที (อย่าโกรธน้า T^T) ขอบคุณมาก ๆ เลยค่ะ ธีมสวยมาก สวยแบบเรียบ ๆ สวยจนไม่รู้จะสวยยังไงและ - -; ใช้ได้ทุกอันเลย เราก็เป็นคนหนึ่งที่ใช้โค้ดสุกแล้วมีปัญหา พอมาเจอโค้ดดิบ มันช่วยได้มากเลยค่ะ หลาย ๆ คนที่เป็นแล้วมาใช้โค้ดดิบที่นี่ได้น้า รับรอง สวยมว๊ากก >,  

Caze-ii Lutu | 28 ก.ย. 53

  • 23

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"ของเด็ด"

(แจ้งลบ)

มีประโยชน์มากๆเลย เพราะยังไงหน้าบทความถ้ามีลูกเล่นที่สวยงาม ก็คงจะดึงดูดให้อยากอ่านมากขึ้น แถมเพราะเนื่องจากเป็นโค้ดดิบจึงไม่เคยมีปัญหาเกิดขึ้นมากนักเมื่อเกิดการเปลี่ยนแปลงหรือปรับเปลี่ยนในเด็กดี มีหลากหลายลวดลายทำให้แค่บทความนี้ก็ใช้ได้ครบถึงทุกลากรสอารมณ์ของนิยายหรือบทความที่อยากจะนำเสนอ เป็นบทความที่ดีจริงๆ ขอบคุณมากเลยครับ อ่านเพิ่มเติม

มีประโยชน์มากๆเลย เพราะยังไงหน้าบทความถ้ามีลูกเล่นที่สวยงาม ก็คงจะดึงดูดให้อยากอ่านมากขึ้น แถมเพราะเนื่องจากเป็นโค้ดดิบจึงไม่เคยมีปัญหาเกิดขึ้นมากนักเมื่อเกิดการเปลี่ยนแปลงหรือปรับเปลี่ยนในเด็กดี มีหลากหลายลวดลายทำให้แค่บทความนี้ก็ใช้ได้ครบถึงทุกลากรสอารมณ์ของนิยายหรือบทความที่อยากจะนำเสนอ เป็นบทความที่ดีจริงๆ ขอบคุณมากเลยครับ  

IshimaRu_Li3* | 25 ก.พ. 56

  • 3

  • 0

"ชอบมากกกก"

(แจ้งลบ)

โอ้โหเด็ด!!! ชอบมากๆสวยทุกอันเลย แบบบทความของเราเต็มไปด้วยธีมของเธออะชอบมว้ากกกกกกกกกกกกกก เรายืมไปใช้เยอะแยะเลยอะเธออนุญาติใช่ปะ5555555555 เราชอบเธอมากเลยน้า ธีมของเธอน่ารักหมดเลย อยากให้เธอทำธีมไปเรื่อยๆเธอจะกลับมาทำอีกไหมงะ T^T อย่าลืมนะต้องกลับมาทำน้าาาา >3< จุ้บๆ ขอบคุณที่เอามาแบ่ปันกันน้าจ้ะะะะ อ่านเพิ่มเติม

โอ้โหเด็ด!!! ชอบมากๆสวยทุกอันเลย แบบบทความของเราเต็มไปด้วยธีมของเธออะชอบมว้ากกกกกกกกกกกกกก เรายืมไปใช้เยอะแยะเลยอะเธออนุญาติใช่ปะ5555555555 เราชอบเธอมากเลยน้า ธีมของเธอน่ารักหมดเลย อยากให้เธอทำธีมไปเรื่อยๆเธอจะกลับมาทำอีกไหมงะ T^T อย่าลืมนะต้องกลับมาทำน้าาาา >3< จุ้บๆ ขอบคุณที่เอามาแบ่ปันกันน้าจ้ะะะะ  

ger-z larouz | 25 ธ.ค. 54

  • 9

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น