ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC SNSD] YOU KNOW NOTHING [YURI] TaeNy,YoonSic

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 3 :: ตัวตน

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.พ. 59


    Chapter 3 :: ตัวตน



    “จะกลับแล้วเหรอคะ” เสียงคนถามไม่ถามเปล่ามือเอื้อมกอดรั้งร่างอีกคนที่แต่งตัวเรียบร้อยแล้วไม่ให้ไปไหน

    ริมฝีปากจรดลงหลังใบหูหลังยังไม่ได้คำตอ




    “มีรูมเมทไม่ใช่เหรอ เดี๋ยวเพื่อนกลับมาเห็นแบบนี้ไม่ดีนะ” เจสสิก้าแกะมือที่รั้งร่างเธอออกแล้วลุกขึ้นยืนจัดเสื้อผ้าให้

    เข้าที่อีกครั้ง หลังจากที่พวกเธอทำอะไรต่อมิอะไรบนรถกันเสร็จยุนอาก็ชักชวนเจสสิก้ากลับมาที่ห้องเธอต่อ

    เพราะคิดไว้แล้วว่าแทยอนกว่าจะกลับก็อาจจะเกือบเช้า





    “แต่กลับตอนนี้อันตรายนะรออีกสักชั่วโมงสองชั่วโมงให้ฟ้าสว่างก่อนค่อยสิเพื่อนยุนไม่ว่าอะไรหรอก”




    “ฉันมีรถซะอย่างไม่อันตรายหรอก...ถ้าห่วงก็เดินไปส่งที่รถสิ” ท่าทางไม่แยแสของเจสสิก้าที่เช็คสิ่งของไม่ให้ลืมอะไรไว้ที่นี่

    ทำให้ยุนอาต้องรีบแต่งตัวเพื่อลงไปส่งเค้าถึงที่รถ การร่ำลาที่เหมือนไม่อยากร่ำลาเด็กสาวร่างสูงทั้งที่ยืนอยู่นอกรถแต่ก็ชวน

    เค้าคุยอยู่อีกสักพักกว่าจะยอมปล่อยให้อีกคนขับรถกลับไป




    รอยยิ้มค้างสายตายังคงมองรถที่เคลือนไปจนเธอไม่อาจเห็นเค้าได้อีก





    คนสวยกลับบ้านปลอดภัยนะคะ




    ยุนอาส่งข้อความแชททิ้งไว้เผื่อว่าหลังอีกคนถึงบ้านแล้วจะได้อ่านมัน นานแล้วเหมือนกันที่เธอไม่ได้เจอใครถูกใจแบบนี้

    ปกติที่ได้เจอใครต่อใครเวลาไปเที่ยวก็แค่ข้ามคืนเท่านั้นไม่เคยคิดติดใจ อาจเพราะ...






    เจสสิก้าสวยเกินมาตรฐานที่เธอเคยเจอล่ะมั้ง




    “เฮ้ย”




    “ย่าห์! ตกใจหมดนึกว่าผี” ยุนอาสะดุ้งสุดแรงก่อนที่จะหันมาเห็นและออกปากว่าเพื่อนผมสีควันบุหรี่ที่อยู่ดีๆก็โผล่มา

    ยิ่งมืดๆแสงไฟน้อยๆแบบนี้เห็นหัวขาวๆนึกว่าเจอดีแล้วไหมล่ะ




    “ออกมาทำอะไรตรงนี้วะแก พึ่งกลับมาเหรอ”




    “ฉันออกมาส่งสาวฉันต่างหาก แกสิพึ่งกลับจากผับมาเหรอ”




    “หึ กลับมาจากห้องฟานี่”





    “หา แม่นางฟ้าคนนั้นอ่ะนะไปถึงห้องแบบนี้ก็....”





    "ทำตื่นเต้นไปได้ไม่ใช่ครั้งแรกของฉันสักหน่อย" ยุนอาหัวเราะกอดคอเพื่อนกลับขึ้นไปบนห้อง




    ใช่มันไม่ใช่ครั้งแรกของพวกเธอ ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นเลยสักนิดกับการที่รู้ว่าเพื่อนตัวเองไปมีอะไรกับใครมาแต่มันก็มีบ้างล่ะนะ

    ในบางครั้งที่จะตื่นเต้นที่เห็นเค้าได้ผู้หญิงสวยๆไปกิน ความเหนื่อยล้าจากการออกเที่ยวและกิจกรรมในร่มทำให้ทั้งสองกลับ

    ขึ้นมาที่ห้องตัวเองและนอนสลบบนเตียงของแต่ละคนในทันทีที่หัวลงถึงหมอนผิดกับอีกคน.....





    ที่พึ่งได้สติลืมตาขึ้นในเวลาต่อมาไม่นานหลังจากมีอะไรกับแทยอนแล้วหลับไปได้สักพัก




    ร่างสวยที่ยังคงเปลือยเปล่ามีเพียงผ้าห่มปิดบังร่างกายในความมืด มือเอื้อมเปิดไฟที่หัวเตียงให้พอมองเห็นในห้องได้บ้าง

    ดวงตาหวานมองพื้นเตียงกว้างไร้เงาของเด็กสาวสีผมสวย ถึงแม้ความจำช่วงหนึ่งระหว่างที่ผับมาที่บ้านจะหายไปบ้าง

    แต่เธอจำเรื่องที่เกิดในห้องนี้ได้อย่างดิบดี ดวงตาเลื่อนไปมองเสื้อผ้าของเธอที่กองปลายเตียงพาให้นึกถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

    รอยยิ้มที่มุมปากเผยให้เห็นเล็กน้อยก่อนที่จะปิดไฟล้มตัวลงนอนอีกครั้ง









    เวลาไม่กี่ชั่วโมงที่สองเพื่อนซี้ได้พักผ่านไปอย่างรวดเร็วเสียงนาฬิกาปลุกก็ดัง วันนี้พวกเธอมีเรียนกันแต่เช้าเป็นวิชาที่

    ขาดไม่ได้แล้วยังวิชาที่มีเทสย่อยถึงพวกเธอจะยังไม่ได้อ่านหนังสืออะไรก็ช่างเถอะลอกเอา ยุนอาลากตัวเพื่อนลงจากที่นอน

    เพื่อตื่นไปเรียนพร้อมกันเหมือนปกติที่เคยเป็น...พอพวกเค้าถึงห้องเรียนก็พากันนั่งที่ไม่เตะสายตาอาจารย์ที่สุดเพื่อ....

    หลับต่อในคาบแรกที่จำเป็นแค่มาเช็คชื่อเท่านั้น










    “อื้อค่อยสดชื่นหน่อย” คนตัวเล็กเหยียดแขนยืดเส้นยืดสายขณะเดินไปโรงอาหารของมหาวิทยาลัยกับเพื่อนร่างสูงหลัง

    จากหมดคาบช่วงเช้าถึงเวลาว่างช่วงใกล้ๆบ่ายพอดี




    “แกหลับเป็นตายเลยนะแท นี่เมื่อคืนหนักมากเหรอไง” ยุนอาถามด้วยแววตาเปล่งประกายอยากรู้เรื่องเมื่อคืนของเพื่อน




    “แกเถอะพาสาวขึ้นไปเอาที่ห้องอีกละนะ สวยไหมล่ะที่ได้เมื่อคืน” ยุนอารีบยกนิ้วโป้งขึ้นมาคอนเฟิร์มหนักแน่น




    “เออแกถามได้เรื่องพอดีเลยนะ ฉันน่ะส่งแชทคุยกับเค้าว่าจะไปเจอกันวันนี้อีก แกไปด้วยกันดิเค้าบอกเพื่อนเค้าจะมาด้วย”




    “แกอยากเจอเค้าก็ไปเองดิ ทำไมฉันต้องไปด้วยวะ”




    “โหแก สิก้าเค้าบอกผับที่เค้านัดน่ะดีกว่าที่เราไปเมื่อวานอีกนะ แล้วก็ไม่ได้นัดกันสองคนสักหน่อยถ้าแกไม่ไป

    ฉันก็ไม่มีโอกาสคุยกับเค้ามากดิ”




    “อ่อ จะให้ฉันไปเพื่อกันเพื่อนเค้าให้แกได้อยู่ด้วยกันว่างั้น”




    “เพื่อนฉันนี่ฉลาดแท้!”




    “เลี้ยงข้าวกลาวันฉันเลยนะค่าเสียเวลา วันนี้กะจะนอนอยู่ที่ห้องหลังเทสย่อยจบนะเนี่ย”




    “โห ได้นางฟ้าแล้วไม่ริออกเที่ยวแล้วไง?”




    “ได้แล้วไง? ฉันไม่ได้จริงจังอะไรสักหน่อยไม่ได้คิดอะไรกับเค้าด้วย”




    “เออๆก็ได้ๆฉันเลี้ยงเองเพื่อนรักอยากกินอะไรเต็มที่เลย” เด็กสาวผมสีควันบุหรี่ยิ้มเป็นนัยบอกเพื่อนว่าแค่ข้าวที่โรงอาหาร

    มันก็ไม่ได้น่ากินอะไรขนาดนั้นหรอกนะแถมแทยอนก็ไม่ค่อยชอบบรรยากาศโรงอาหารมหาวิทยาลัยสักเท่าไหร่

    เพราะอะไรน่ะเหรอ....









    “พี่แทยอนสวัสดีค่ะ” รุ่นน้องที่เดินผ่านโต๊ะที่แทยอนกับยุนอานั่งเอ่ยทัก




    เจ้าของชื่อได้แต่ยิ้มโค้งหัวรับการทักทายและทำความเคารพของคนที่ทักเธอ...แต่...ก็ไม่ใช่แค่คนเดียว มีหลายต่อหลายคน

    ไม่ว่าจะรุ่นน้องหรือคนต่างคณะแวะมาชวนคุยทักทายแทยอนบ้างไม่ก็ยุนอาบ้างหรือทั้งสองคนสลับไปมาแทบจะกินข้าวได้ไม่

    ต่อเนื่องเลยถึงจะลำบากแต่พวกเค้าก็มีเวลาไม่มากพอที่จะออกไปหาอะไรข้างนอกทานในวันที่คาบเรียนรัดตัวแบบนี้





    เพื่อนสนิทมองหน้ากันในช่วงที่ว่างเว้นคนเริ่มน้อยไม่มีใครมายุ่งกับพวกเธอแล้วพร้อมใจกันรีบกินอาหารที่ซื้อมาให้หมดก่อนที่

    จะมีใครแวะมาทางพวกเธออีก เสียงข้อความมือถือแทยอนเข้าหลังจากทั้งสองทานข้าวกันเสร็จกำลังจะไปห้องเรียนคาบต่อไป

    เด็กสาวผมสีสวยจึงหยิบมือถือขึ้นมาเปิดดู






    เธอลืมของ





    “อะไรเหรอแท?” เพื่อนร่างสูงเหลียวหลังถามเมื่อเห็นว่าเพื่อนที่เดินข้างๆกันหายไป




    “อ่อ เปล่าหรอกไม่มีอะไร” แทยอนทำสีหน้าปกติเดินต่อให้ทันเพื่อนแล้วเก็บมือถือเข้ากระเป๋ากางเกงพลางคิดไปด้วยว่าเธอ..

    ลืมอะไรไว้ที่ห้องทิฟฟานี่ กระเป๋าตังค์ก็อยู่เสื้อผ้าก็ว่าใส่กลับมาครบ





    นี่ฉันลืมอะไรไว้วะ?????




    ทั้งที่แทยอนก็สงสัยไม่ใช่น้อยแต่เค้าก็ไม่โทรติดต่อกลับหาอีกคนเพราะคิดว่าคงไม่ใช่อะไรสำคัญนักไว้ค่อยคุยทีหลังก็ได้

    เด็กสาวผมสีควันบุหรี่ทำให้คนส่งข้อความต้องวางมือถือลงข้างกายหลังจากมองหน้าจออยู่แป๊บนึงไม่มีทีท่าว่าคนรับข้อความ

    จะโทรกลับมาหา ดวงตาหวานมองทีวีที่เปิดทิ้งไว้และยิ้มออกมา...ตอนนี้..เธอคงต้องยอมรับแล้วสินะ....ว่าคิมแทยอนน่ะ...

    ไม่ได้กากเหมือนหน้าตาใสๆของเค้าเลย





    หลายๆครั้งที่คนเราจะมองแค่เพียงหน้าตาท่าทางภายนอกและตัดสินเค้าเองโดยยังไม่ได้รู้เบื้องลึกของเค้าเลย

    บางคนหน้าตาดีท่าทางดีแต่จิตใจดำมิดมีแต่ความเลวร้ายก็มี บางคนหน้าตาเถื่อนแต่กลับเป็นคนใจบุญจิตใจดีก็ถมไป

    และ...มีคนมากมายที่ซ่อนเรื่องที่ไม่อยากให้ใครรู้ไว้ด้านหลังของเบื้องหน้าที่ดูเหมือนคนใช้ชีวิตปกติธรรมดา...ไม่มีใครรู้ตัวตน

    ของใครได้ดีเท่ากับตัวคนนั้นเอง....





    เห็นตัวอย่างได้จากหลายๆคนในค่ำคืนนี้ ผู้คนมากมายใต้แสงสีเสียง




    การแต่งกายที่จัดเต็มกันมาประชันความสวยหล่อล่อตาล่อใจให้คนที่ได้มองเข้ามาลองลิ้มรสตาดีได้ตาร้ายเสียแต่ส่วนใหญ่...

    ก็ไม่ค่อยเจออะไรดีๆในสังคมแบบนี้...จะมีแค่ส่วนน้อยซะจริงๆที่ได้เจอคนดีๆแค่อยากมาเที่ยวบ้างอะไรพวกนั้น






    “สิก้า!” เสียงใสแจ๋วตะโกนลั่นเมื่อเข้ามาในร้านที่นัดไว้แล้วเห็นคนที่นัดเธอมาถึงแล้ว




    แทยอนที่เดินตามหลังทำหน้าเบ้หมั่นไส้เพื่อนเล็กๆที่ทำหน้าตาดีอกดีใจโบกมือรัวให้หญิงสาวที่นั่งกับเพื่อนอีกคนที่โต๊ะ

    และโบกมือตอบกลับยุนอาแค่พองามเท่านั้น





    “เฮ้ย!” ก่อนที่เพื่อนร่างสูงจะได้ก้าวขาเพื่อเดินไปที่โต๊ะที่เจสสิก้านั่งก็โดนแทยอนเตะเข้าข้อพับเบาๆ




    “อะไรของแกวะแท” เค้าหันมากระซิบถามเพื่อน




    “เพื่อนเจสสิก้าของแก...ไม่เห็นสวยตามบอกเลยนี่หว่า”




    “โหย...ถ้าแกเอาไปเทียบกับทิฟฟานี่ล่ะก็มันก็ต้องไม่สวยสิ แกมองเค้าดีๆสิน่ารักออก”




    “ฉันไม่ได้เทียบกับฟานี่แต่นี่มันต่ำกว่าสเป็คฉันนะแก”




    “เออน่าไม่ชอบก็ไม่ต้องเอา แค่กันให้ฉันมีเวลากับสิก้าก็พอล่ะ” ยุนอาบอกเพื่อนก่อนจะเดินนำไปที่โต๊ะก่อน




    เด็กสาวผมสีควันบุหรี่เสยผมใบหน้าออกอาการไม่พอใจ ลมหายใจพ่นแรงพยายามข่มอารมณ์และดึงสีหน้ากลับมาให้ปกติ

    ถึงจะเดินไปที่โต๊ะ





    “สิก้า นี่เพื่อนยุนเองแทยอน” เพื่อนร่างสูงพอเห็นเพื่อนเดินมาก็ดึงมือลงมานั่งข้างๆและแนะนำตัวให้กับหญิงสาวที่เธอ

    พออกพอใจ แทยอนยิ้มให้เค้าพอเป็นพิธีรวมถึงเพื่อนของเจสสิก้าด้วย





    ยิ่งสบตามองหน้ากันในระยะใกล้ขนาดนี้เธอก็ยิ่งไม่พอใจ การคาดหวังมากเกินไปก่อนที่จะมาถึงทำให้เธอเฟลจนหมด

    อารมณ์บันเทิงทั้งหมด วิธีเดียวตอนนี้ที่จะช่วยเพื่อนได้และเธอก็ไม่อารมณ์เสียไปมากกว่านี้มีแต่....





    มอม...




    มอมให้ฟุบไปเลย!





    แทยอนดำเนินแผนการตัวเองอย่างเงียบๆเนียนๆระหว่างที่นั่งดื่มกินเล่นกันสี่คนอย่างสนุกสนาน ถึงแม้ที่สนุกจริงๆจะมีอยู่

    แค่สามคนก็ตาม เด็กสาวผมสีสวยในยามต้องแสงสีในที่แห่งนี้ยกแก้วชนกับเพื่อนเจสสิก้าบ่อยครั้ง




    ดวงตาหลอกล่อทรงเสน่ห์ให้อีกคนเผลอใจทำตามเค้าอย่างว่าง่าย เจสสิก้ากับยุนอามองเพื่อนของพวกเธอก่อนส่งสายตา

    รู้กันพากันลุกจากโต๊ะกันสองคน






    “อ้าวไปไหนกันล่ะ”




    “ปล่อยเค้าเถอะค่ะ มีแทก็พอแล้วนี่” หญิงสาวมองแทยอนเอียงอายเล็กน้อย เจ้าตัวยิ้มอ่อนหวานให้หญิงสาวแต่เบื้องหลัง

    ซ่อนใบหน้าหน่ายเซ็งเบ้ปากอย่างรุนแรงกับท่าทางของเพื่อนเจสสิก้า





    “ดื่มเป็นเพื่อนแทนะ อย่าทิ้งแทไปไหน”




    “อืมได้สิคะ” แทยอนชงเหล้าให้เพื่อนเจสสิก้ายื่นให้เค้าหลังได้รับคำตอบที่น่าพอใจ แค่ส่งเหล้าให้เรื่อยๆให้หญิงสาวแสน

    ไม่เข้าตาคนนี้จนในที่สุดเพื่อนเจสสิก้าก็น็อคหลับคาโต๊ะทีนี้....ก็เหลือเพียงรอแค่เพื่อนของเธอกับเจสสิก้ากลับมาที่โต๊ะก็

    จะหมดหน้าที่ได้กลับสักที...แต่อย่างว่านะ....ก็คงอีกนานกว่าพวกเค้าจะกลับ....





    “น่าเบื่อจริงๆการนั่งรอเพื่อนไปสนุกกับสาวเค้าน่ะ เออ...จริงสิ” เด็กสาวผมสีควันบุหรี่เหมือนจะนึกอะไรขึ้นได้





    เธอพิมพ์ข้อความส่งกลับไปหาทิฟฟานี่ที่ส่งมาหาเธอได้นานแล้ว ตอนแรกว่าจะออกไปข้างนอกโทรหาล่ะนะแต่จะปล่อย

    เพื่อนเจสสิก้าไว้ที่นี่คนเดียวก็ไม่ดีถ้าเกิดมีเรื่องขึ้นมาจะแย่






    ฉันลืมอะไรไว้น่ะ?





    คนอ่านข้อความเหยียดยิ้มแล้วเก็บมือถือเข้ากระเป๋าสะพายของตัวเอง





    “ฟานี่จะกลับแล้วเหรอ?”




    เพื่อนที่มาด้วยกันเรียกทิฟฟานี่ไว้เมื่อเห็นท่าทางเพื่อนเตรียมตัวจะกลับทั้งที่พึ่งมาถึงผับประจำไม่นาน




    “อืมจะกลับแล้ว”




    “แต่เราพึ่งจะมาถึงกันเองนะ”





    “พอดีนึกขึ้นได้ว่ามีธุระนิดหน่อยน่ะ ไปนะไว้เจอกัน” ทิฟฟานี่ร่ำลากับเพื่อนเดินออกมานอกผับ ระหว่างรอโบกแท็กซี่ก็ส่ง

    ข้อความกลับไปให้แทยอน





    อยากรู้ก็มาเอาคืนสิ




    “แค่บอกแค่นี้ไม่ได้เหรอไงวะ” คนอ่านข้อความเริ่มหัวเสีย นิ้วมือกำลังจะพิมพ์ข้อความส่งกลับแต่ก็ชะงักและลบทิ้งไป





    เดี๋ยวสิ....หรือว่าตอนนี้ฟานี่อยู่ที่ผับที่เราได้เจอกัน นึกว่าฉันจะไปวันนี้เลยเอาของมารองั้นเหรอ ฉันจะทำยังไงดีล่ะ

    ไอ้ยุนก็ท่าทางยังไม่กลับมาง่ายๆหรอก แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะก็ควรนัดฉันก่อนไหมอ่ะ แล้วของสำคัญมากเหรอ





    โอ๊ยเล่นอะไรของเค้านะทิฟฟานี่







    วันนี้ฉันพึ่งสอบย่อยเสร็จเหนื่อยๆไว้พรุ่งนี้ค่อยไปเอานะ




    “หึ เป็นเด็กเรียนได้ด้วยเหรอนึกว่าเที่ยวเป็นอย่างเดียว” ทิฟฟานี่พูดออกมาหลังจากอ่านข้อความที่ได้รับเธอไม่สนใจจะ

    ตอบกลับเค้าอีกครั้ง ร่างสวยเหม่อมองออกนอกหน้าต่างรถแท็กซี่ที่เธอเรียกได้แล้วจนกระทั่งรถมาจอดหน้าคอนโดของเธอ





    หญิงสาวผมน้ำตาลทองพอเข้ามาในห้องได้ก็ต้องสะดุ้งตัวแรงเมื่อเปิดไฟ




    “อื้อ....อ้าวพี่หลับไปเหรอ นึกว่ารอแป๊บนึงจะโทรหาเลย” คนที่นอนยาวที่โซฟาลุกขึ้นมาหลังโดนแสงไฟกวนให้ตื่น




    “พี่ซีวอน! จะมาทำไมไม่โทรบอกฟานี่คะ ดูซิฟานี่ก็เลยออกไปที่ผับตามปกติดีนะที่กลับมาก่อน”




    “เสร็จงานไวเลยแวะมาหาน่ะ”




    “ท่าทางพี่เหนื่อยมากนะทานอะไรหรือยังคะ” เธอลงไปนั่งข้างเค้าค่อยๆบีบนวดฝ่ามือเค้าให้ผ่อนคลาย




    “ทานแล้วค่ะ แล้วฟานี่ทำไมกลับไวล่ะที่ผับวันนี้คนเยอะดีไหม?”




    “ก็ดีค่ะ พอดีฟานี่รู้สึกไม่ค่อยดีนิดหน่อยเลยกลับมาก่อน”




    “ไม่สบายเหรอ? ตัวไม่ร้อนนี่” เค้าใช้มือข้างที่ทิฟฟานี่ไม่ได้จับวางบนหน้าผากทิฟฟานี่




    “ปวดหัวนิดหน่อยน่ะค่ะ เดี๋ยวพักคงหาย”




    “ว๊า แย่จัง...นั้นวันนี้พี่กลับดีกว่าฟานี่จะได้พักผ่อน”




    “อือ.....ขอโทษนะคะ แล้วพี่จะมาหาฟานี่อีกเมื่อไหร่คะ” หญิงสาวโน้มกายกอดเค้าน้ำเสียงออดอ้อนน่าฟัง




    “อืมมมม ไว้พรุ่งนี้พี่จะโทรบอกละกัน นั้นพี่กลับล่ะฟานี่พักนะคะ” ทิฟฟานี่พยักหน้ารับก่อนจะเดินไปส่งเค้าถึงประตูห้อง




    “เออพี่ลืมเลย เอ้านี่ของเดือนนี้ พี่ไม่มีเวลาเอาเงินเข้าให้ถ้าไม่พอยังไงก็บอกนะ” เค้ายื่นซองใส่เงินปึกใหญ่ให้กับทิฟฟานี่




    “นึกว่าที่บ้านพี่จะจับได้จนพี่เอาเงินเข้าให้ฟานี่ไม่ได้ซะอีก” หญิงสาวทำหน้างอก่อนจะรับซองเงินนั้นไว้




    “อย่างอแงน่า เอาไว้พี่มาอีกทีจะเอามาให้เพิ่มก็ได้ ไปนะคะ”



    ซีวอนหอมแก้มทั้งสองข้างของหญิงสาวก่อนจะกลับไปพร้อมรอยยิ้มร่ำลาของทิฟฟานี่ หญิงสาวเดินกลับมานั่งโซฟาตัวเดิม

    และเปิดซองออกมานับเงินที่ได้รับก่อนจะวางลงข้างกาย





    เธอหันไปมองทางห้องนอนของตัวเองนึกถึงเรื่องที่เกิดเมื่อคืนอีกครั้งและถอนหายใจออกมา







    “ดีนะที่พี่ซีวอนไม่โผล่มาเมื่อคืน...”






    “......ไม่งั้นแย่แน่ๆ





    ----------------------------------------------------------------------------------
    T
    H
    E
    M
    Y
    B



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×