ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC SNSD] YOU KNOW NOTHING [YURI] TaeNy,YoonSic

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 2 :: กาก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.25K
      52
      13 ส.ค. 59

    Chapter 2 :: กาก



    “โฮ๊ย คิมแทยอน” เพื่อนสาวร่างสูงส่งเสียงเรียกเพื่อนหลังยกรามยอนที่พึ่งต้มเสร็จมาวางบนโต๊ะกินข้าวตัวเล็กที่ก่อนหน้านั้น

    ยุนอาได้ตั้งโต๊ะไว้ก่อนแล้ว




    “คิม แท ยอน หูหนวกเหรอ ลุกมากินรามยอนกัน บ่ายสองแล้วนะไม่หิวเหรอไง”




    กลิ่นรามยอนเตะจมูกเด็กสาวผมสีควันบุหรี่ให้กระเพาะอาหารส่งเสียงร้องขึ้นมาหลังจากตอนเช้ากินพวกของแก้แฮงค์ไปเสร็จ

    เธอก็เอาแต่นอนนิ่งอยู่บนเตียงพยายามคิดเรื่องเมื่อคืนเรียบเรียงเหตการณ์ทั้งหมดเท่าที่จะพอเรียกความทรงจำคืนมาได้

    แต่เรื่องที่สำคัญสุดดันนึกไม่ออกเลยนี่สิ






    เสียงแว๊ดจากเพื่อนเรียกเค้าอีกทำให้เธอขยับตัวลงมาจากเตียงนั่งกินรามยอนกับเพื่อน เธอควรเลิกคิดเรื่องนี้สักที

    อย่างน้อยเหตการณ์ก็ผ่านไปได้ด้วยดีรุ่นพี่เธอก็ไม่ติดใจโกรธอะไร





    หลังจากวันนี้คงไม่ลำบากใจถ้าหากไปเที่ยวแล้วเจอกับทิฟฟานี่อีก





    “เออแกของกินในตู้เย็นไม่ค่อยเหลือไรแล้วเดี๋ยวออกไปซื้อกันไหม” แทยอนยักคิ้วตอบเป็นการบอกตกลงเพื่อนเพราะปากยัง

    เคี้ยวรามยอนอยู่เต็มคำโต เสียงมือถือดังสั้นๆให้แทยอนหันเหลียวไปทางต้นเสียงเพราะจำได้ว่าเป็นเสียงข้อความของเธอที่

    ตั้งไว้แต่แค่นั้นเค้าก็หันความสนใจมากินต่อไม่ได้คิดว่าเป็นข้อความสำคัญอะไร จนเวลาผ่านไปช่วงบ่ายสามกว่าพวกแทยอนก็

    ตัดสินใจจะออกไปหาซื้อของมากักตุนในตู้เย็นของเธอแทยอนถึงได้หยิบมือถือตัวเองขึ้นมาพร้อมกับเสียงเรียกเข้าดังพอดีกัน




    “โอ๊ะพี่แอมเบอร์โทรมา” รุ่นพี่คนสนิทของแทยอนเจ้าเก่าโทรมาทั้งที่เจ้าตัวพึ่งกลับจากห้องเธอไปเมื่อเช้าเอง

    ท่าทางก็คงโทรมาชวนเธอไปเที่ยวเหมือนเดิม





    “ฮัลโหล”




    “ตื่นแล้วเหรอไอ้แท”




    “ตื่นแล้วพี่ กำลังจะออกไปซื้อของกับยุนอา”




    “คืนนี้ไปที่ร้านเดิมกันเถอะ ชวนยุนมันไปด้วย แกก็ชวนนางฟ้าของพี่เอ่อไม่สินะนางฟ้าของแกแล้วตอนนี้มาด้วยดิ”




    “โหพี่ชวนอะไร เบอร์ติดต่อไรกันก็ไม่มี ไปกันแค่นี้ล่ะหาสาวใหม่กัน”




    “เออ รอบนี้เล็งใครจีบเองแน่ห้ามแย่งคนเดียวกันนะไอ้แท”




    “โอเครับปากเดี๋ยวเจอกันเวลาเดิมไหมพี่ โอเคๆ”




    แทยอนวางสายแล้วหันมาเจอสายตาวิ๊บวั๊บจากยุนอาที่จดจ่อฟังเค้าคุยสายตั้งแรก




    “พี่แอมเบอร์โทรมาชวนไปร้านเมื่อคืนแกไม่ไปใช่ไหม”




    “ไปดิๆๆๆ แกได้ทิฟฟานี่แล้วฉันก็ต้องไปหาสาวมั่งสิ”




    “ฉันยังไม่ได้เค้าไอ้บ้า!” คนตัวเล็กกว่าผลักเหม่งเพื่อนไปไกลๆหน้าเธอแล้วเดินหายไปหาของที่ตัวเองต้องการในร้าน

    สะดวกซื้อต่อซึ่งเธอก็พึ่งจะนึกได้ว่ายังมีข้อความค้างที่ยังไม่อ่านว่าจะเปิดๆให้ไอคอนแจ้งเตือนมันหายจากหน้าจอสักที

    รำคาญตา







    เอาเบอร์ไปคำนวนเวลาตกฟากแมวรึไงคะคนกาก






    คนกาก? ตกฟากแมว? อะไรวะ?????




    ดวงตามองข้อความอย่างสงสัย ยิ่งส่งมาเป็น sms มาให้ด้วยก็ยิ่งโคตรแปลก เดี๋ยวนี้ยังส่งกันอีกเหรอทำไมไม่ส่งเข้า

    kakaoมาเนี่ย สงสัยจะเจอโรคจิตส่งมาหาซะแล้วมั้งคิมแทยอน





    ระหว่างที่นึกหาคำตอบในใจสายตาเลื่อนไปมองชื่อคนส่งถึงขนาดทำให้เค้าต้องขยี้ตาตัวเองถึงสามรอบ





    ฟานี่





    ห๊ะ? ฟะ ฟานี่? ฟานี่ทิฟฟานี่? ทิฟฟานี่คนนั้นเหรอ????





    เด็กสาวผมสีควันบุหรี่ยืนมึนงงดวงตามองหน้าจอมือถือตัวเองพยายามนึกหาความทรงจำที่หายไปอีกครั้ง





    เบอร์นี้....มันมายังไง....





    “ไอ้แทเป็นอะไรอ่ะ ได้ของที่จะเอาหมดยัง” ยุนอาเข้ามาตบไหล่เพื่อนเรียกเค้าออกจากภวังค์ทันที





    แทยอนหันมามองหน้าเพื่อนทำว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นแล้วเลือกหาหยิบของที่ตัวเองต้องการต่อ มือกำมือถือไว้แน่น

    หน้าชาหน่อยๆ ไม่นึกว่าคนคอแข็งอย่างเธอเมื่อวานจะเมาหมดท่าเสียฟอร์มได้ขนาดนี้ จูบผู้หญิงก็จำไม่ได้

    ได้เบอร์เค้ามาก็ไม่รู้ตัวจนโดนเค้าส่งข้อความมาแบบนี้ โธ่ไอ้คิมแท! อายไปล้านแปดหลังคาเลือนเลยเอ็ง!







    แทยอนเก็บเรื่องทุกอย่างไว้คนเดียวไม่ยอมเล่าให้ยุนอาฟังจนกระทั่งกลับมาถึงหอ พวกเธอมองเวลากันยังพอมีเวลาจัดของ

    ที่ซื้อมาและพักสักหน่อยก่อนที่จะเตรียมแต่งตัวไปท่องราตรีกันอีกแล้ว ชีวิตของพวกเธอสองคนมีแค่ไปเรียน อยู่หอ

    ไปเที่ยวเล่นดื่มวนเวียนอย่างนี้ แต่หลักๆน่าจะเป็นการเที่ยวซะมากกว่า






    เด็กสาวผมสีควันบุหรี่เหลือบตามองเพื่อนระหว่างที่พวกเธอเริ่มจะเตรียมตัวจะแต่งองค์ทรงเครื่องออกไปหาสาวๆในวันนี้

    โดยเค้าออกปากให้เพื่อนไปอาบน้ำก่อนเพื่อตัวเองจะได้ทำการบางอย่างได้สะดวกทันทีที่เห็นเพื่อนเข้าไปอาบน้ำเธอก็คว้า

    มือถือตัวเองขึ้นมาเดินไปทางระเบียงของห้องต่อสายโทรออกหาเจ้าของข้อความที่ส่งมาให้เธอได้หลายชั่วโมงแล้ว






    ท่าทางร้อนรนเพราะอีกคนไม่ยอมรับสายที่เป็นอย่างนี้กลัวไม่ใช่อะไร





    กลัวยุนอามันจะอาบน้ำเสร็จออกมาทำเสียงดังจนเสียเรื่องซะมากกว่า




    หลังจากรอสายอยู่นานก็เหมือนว่าอีกฝ่ายจะยอมรับสายเค้า





    “คำนวณเลขเสร็จแล้วเหรอ” ทันทีที่ปลายสายรับกลับทำให้เค้าแอบสะอึกเล็กๆ





    “ฉันมีเรียนนะไม่ได้ว่าง เธอรอสายฉันทั้งวันใช่ไหมล่ะท่าทางแบบนี้” คิมแทไม่ยอมที่จะเสียฟอร์มมากกว่านี้

    เธอก็ไม่ใช่ง่ายจะยอมให้หญิงมาล้อแซวเธอได้หรอก





    “หลงตัวเอง ทำไมฉันต้องรอสายเธอด้วย”




    “วันนี้ว่างไหม”




    “ไม่ว่าง”




    ตัดบทเร็วโคตรแม่คุณเอ้ย เล่นตัวจริงๆ




    แทยอนบ่นในใจเงียบไม่ตอบโต้ทำให้อีกฝ่ายออกปากชวนสนทนาด้วย




    “........ทำไม?.......อยากเจอฉันเหรอ”




    “แค่ถามเอง ว่าคนอื่นเธอก็หลงตัวเองไม่แพ้กันเลยฟานี่”




    “นั้นจะถามทำไมว่าว่างไหม”




    “วันนี้พวกฉันจะไปที่ร้านอีกเลยโทรมาหาเธอ”




    “อ้อ....หรอ....มันก็เรื่องของพวกเธอนี่ไม่ต้องบอกฉันหรอก” เสียงสัญญาณโดนตัดให้เธอได้ยินแต่ความเงียบจากปลายสาย

    ที่ไม่แสดงผลบนหน้าจอเค้าแล้ว





    “ย่าห์! กล้าดียังไงวางสายฉันง่ายๆ!” แทยอนตะโกนใส่มือถือตัวเองหัวเสียที่เค้าตัดสายใส่เธอการกระทำและคำพูดของ

    ทิฟฟานี่มันทำให้เธอเสียหน้าเข้าไปอีก จนสักพักเสียงยุนอาเรียกเร่งเธอให้อาบน้ำแต่งตัวเธอถึงจะวางอารมณ์นั้นลง







    อารมณ์หม่นนั้นหายเลือนจนเจ้าตัวลืมไปตั้งแต่เจอพวกพี่แอมเบอร์และเข้ามานั่งในร้านได้สักแป็บ ได้เห็นอาหารตา

    ได้ดื่มจนทั้งโต๊ะมีแต่ความครื้นเครง






    “แท ยุนมันไปไหนละ” พี่แอมเบอร์ถามเค้าเมื่อต่างคนต่างมองคนในโต๊ะที่หายไปหลายคนบางคนก็ไปห้องน้ำบางคนก็ออกไป

    หลีคนโต๊ะใกล้ๆกันบางคนก็ออกไปเต้น





    “น่าจะไปเต้นนะพี่ เห็นว่าวันนี้จะหาสาวให้ได้เลย”





    “อืมมมมม ฉันก็น่าจะทำอย่างนั้นเหมือนกัน ไปเต้นไหมแท”





    “ไม่อ่ะพี่ พี่ไปเหอะแทจะดื่มอยู่นี่ล่ะ” แอมเบอร์ตบบ่าแทยอนเบาๆแล้วลุกจากที่พร้อมกับเพื่อนอีกสองคนไปทางฟลอร์เต้น

    ปล่อยให้แทยอนเป็นเด็กเฝ้าโต๊ะคนเดียว





    คนสีผมเด่นยกแก้วขึ้นดื่มสายตามองไปรอบๆก็ยังไม่เจอใครเข้าตาโดนใจเธอเลยวันนี้










    “มาคนเดียวเหรอคะ” เสียงหวานใกล้หูดังขึ้นเรียกรอยยิ้มมุมปากของคนนั่งเฝ้าโต๊ะออกมาได้หน่อย ถึงไม่เจอคนถูกใจ

    ก็เล่นกับคนมาอ่อยเธอแก้เบื่อก่อนละกัน พอเจ้าตัวหันไปยิ้มหวานตอบรับคนเข้ามาหาเท่านั้นแทบจะหุบยิ้มไม่ทัน






    “มาหลายคนแต่อยากจะนั่งดื่มคนเดียวมีอะไรไหม” เสียงแข็งกร้าวพร้อมสายตาเหมือนมีดคมส่งกลับหญิงสาวที่ถือวิสาสะ

    ลงนั่งเก้าอี้ข้างเธอโดยไม่ขอก่อน





    “คออ่อนยังจะดื่มเยอะอีกนะ” ทิฟฟานี่เท้าคางมองหน้าคนผมสีโดดเด่นท่าทางผิดกับตอนคุยโทรศัพท์กันลิบลับ





    “ฉันไม่ได้คออ่อน”





    “เมื่อคืนก็เมาซะเละขนาดนั้นไม่เรียกว่าอ่อนจะเรียกว่าอะไร.....กาก?” แทยอนท่าทางโมโหวางฝ่ามือลงพื้นโต๊ะหนักมือ





    “นั้นมาดื่มแข่งกันไหมล่ะ...ว่าใครจะกากกว่ากัน” ทิฟฟานี่ยิ้มรับท่าทางไม่สะทกสะท้าน




    เหมือนมั่นใจว่าตัวเองจะคอแข็งกว่าแทยอนแน่ๆ หญิงสาวผมน้ำตาลทองกวักมือเรียกพนักงานของร้านให้เอาเหล้ามาให้เพิ่ม

    แทยอนมองทิฟฟานี่หน้าตาดูสบายๆเหมือนว่ากำลังจะเชือดไก่อ่อนและยิ้มออกมา





    คอยดูซิจะทำหน้าสวยอย่างนั้นได้อีกนานไหมทิฟฟานี่ คิมแทยอนน่ะ....ไม่อ่อนอย่างที่เธอคิดหรอกนะ







    ทางแทยอนที่กำลังจะเริ่มดวลเหล้ากันแต่เพื่อนเค้ากำลังรื่นเริงอยู่กับหญิงสาวผมทองหน้าสวยที่เต้นกับเธอได้สักพักแล้ว

    ร่างกายที่เบียดชิดกันแทบจะเป็นร่างเดียวบนฟลอร์อย่างไม่สนสายตาใครๆ





    “เหงื่อออกเยอะแล้วไปล้างหน้ากันหน่อยไหม” ยุนอาเอ่ยชวนพร้อมจับข้อมือเค้าไว้





    หญิงสาวเพียงยิ้มเอียงอายเป็นคำตอบอย่างมีจริต




    ร่างหญิงสาวผมทองโดนผลักชิดกับกำแพงในซอกทางไปห้องน้ำที่มีแสงสลัวๆและโดนซุกไซร้ไปตามซอกคอในทันที





    “ยังไม่ถึงห้องน้ำเลยนะ” หญิงสาววางมือบนศีรษะคนที่กำลังซุกซนที่ซอกคอเธอ





    “ตรงนี้ไม่ได้เหรอ” ยุนอามองเค้าด้วยสีหน้าออดอ้อนเลื่อนหน้าเข้าหาขโมยจูบเค้าหนึ่งที





    “ฉันเอารถมา ไปที่รถเถอะ” หญิงสาวผมทองเกี่ยวนิ้วยุนอาเดินตามเธอไประหว่างทางที่เบียดเสียดผู้คนมากมายจน

    ออกมาทางไปลานจอดรถที่พอได้ยินเสียงกันสะดวกขึ้น





    “ชื่ออะไรเหรอ” ยุนอาถามเค้าทั้งที่ยังเดินตามหญิงสาวที่เดินจูงมือเธอเดินไปเรื่อยๆ




    “เจสสิก้า จองเจสสิก้า เธอล่ะ”




    “ฉันอิมยุนอา นี่เราบอกชื่อกันช้าไปหรือเปล่า”




    “ไม่หรอก ดีกว่าเสร็จแล้วค่อยบอกชื่อซะอีกนะ”




    หญิงสาวผมทองหยิบกุญแจรถขึ้นมากดใส่รถคันตรงหน้าที่เธอกำลังจะเดินไปถึง ยุนอาเห็นเป้าหมายก็รีบเดินนำไปเปิดประตู

    เบาะหลังดันให้เจสสิก้าเข้าไปนอนราบกับเบาะก่อนที่ตัวเองจะเข้าไปทีหลังปิดล็อครถอย่างดิบดีและไม่ลืมจะเปิดแอร์เบาๆ

    ในรถแทนเจ้าของรถคันนี้ที่โดนเธอนั่งคร่อมเอาไว้แล้ว ถึงการจะมีอะไรกันในรถจะลำบากแต่ไม่ใช่เรื่องยากสำหรับยุนอาเลย

    และออกจะชอบด้วยซ้ำที่ได้ทำที่อื่นที่ไม่ใช่เตียงอย่างเดียว





    คืนนี้เปรียบเหมือนสวรรค์ชั้นสูงกว่าที่เธอเคยได้พบก็เจสสิก้านั้นโดนสเป็คเธอสุดๆเลยน่ะสิ





    “อ๊า....” เสียงเพราะครางพร้อมจิกไหล่คนร่างสูงยิ่งทำให้คนฟังคลุ้มคลั่งต้องการเค้ามากขึ้นมากขึ้นจน...





    ไม่อยากให้ครั้งนี้เป็นครั้งเดียวที่เค้าจะได้จากเธอ....เจสสิก้า









    ปึ้ง!





    เสียงก้นแก้วกระทบกับโต๊ะอย่างแรงพร้อมร่างกายโน้มลงนอนฟุบหน้ากับโต๊ะท่าทางเค้าเริ่มเมามากจนออกอาการให้อีกคน

    ยิ้มอย่างได้รับชัยชนะ





    “ไม่ไหวแล้วเหรอ”




    “ใครบอกเธอ ฉันยังไม่เมา” เค้าเงยหน้าขึ้นมาตอบทำคนฟังหัวเราะออกมาก่อนจะเกลี่ยผมออกจากใบหน้าเค้า






    “ยอมแพ้เถอะน่าฟานี่ เธอชนะฉันไม่ได้หรอก”




    “เธอเล่นขี้โกงอะไรหรือเปล่า นี่หลอกมอมฉันใช่ไหม” เด็กสาวผมสีควันบุหรี่หัวเราะลั่นแข่งกับเสียงอึกทึกในผับ

    เธอไม่ได้มอมอะไรทิฟฟานี่สักนิด ก็แค่...เธอคอแข็งกว่าเค้านั่นคือเรื่องจริง ถ้าในกลุ่มพี่แอมเบอร์ก็เป็นเรื่องจริงที่เธอ

    คออ่อนสุด...เพราะพวกพี่ๆของเธอกินเหล้าเหมือนว่ามันเป็นน้ำเปล่าเมายากมากจนเธอดูอ่อนหัดไปในทันตารวมถึงยุนอา

    ที่คอแข็งกว่าเธอแค่เล็กน้อยเท่านั้น....แต่ถ้าไปเทียบกับคนอื่นๆล่ะก็เธอนี่คอทองแดงเลยล่ะ






    “ว้า ฟานี่คออ่อนกว่าที่ฉันคิดนะเนี่ย” แทยอนมองเค้าท่าทางยังปกติดีไม่มีใบหน้าสีแดงตาเยิ้มเหมือนเมื่อวานสักนิด




    “เมื่อวานเธอแกล้งเมาสินะ”




    “เปล๊า เมาจริงๆ เมาจน...ช่างเถอะ ยอมแพ้ดีๆนะฟานี่ เดี๋ยวเมากว่านี้จะหมดสวยไม่น่ามอง”




    “เฮ๊อะ ตัวก็กะเปี๊ยกยังมาทำปากดี” ดวงตาหวานยังคงไม่สิ้นฤทธิ์และไม่มีท่าทีจะยอมแพ้




    “ตกลงไม่ยอม? นั้นก็มาต่อกันเถอะ” แทยอนรินเหล้าใส่แก้วทิฟฟานี่และของตัวเองถือขึ้นมาท้าทายหญิงสาวผมน้ำตาลทอง

    ใบหน้าแสนกวนอวัยวะเบื้องล่างติดพื้นดินตอนนี้ยิ่งทำให้ทิฟฟานี่ไม่อยากแพ้





    พวกเธอยังดื่ม ดื่ม ดื่ม และดื่มเข้าไปอีกหลายต่อหลายแก้วแต่ท่าทางทิฟฟานี่เริ่มจะใกล้ลิมิทของตัวเองแล้ว




    ร่างสวยโงนเงนไปมาจนแทยอนต้องขยับเก้าอี้เข้าไปใกล้ประคองเค้าไว้




    “ฟานี่พอเถอะ เธอไม่ไหวแล้วนะ”




    “.....ฉัน.....ไม่แพ้เธอ..”




    “เธอนั่งดีๆโดยไม่ต้องให้ฉันช่วยก่อนดีไหม” หญิงสาวเลื่อนแก้วเข้ามาใกล้และเทเหล้าลงทั้งสองแก้วอีกครั้ง




    แทยอนถอนหายใจก่อนหยิบแก้วตัวเองขึ้นมาดื่มรวดเดียวจนหมด ทิฟฟานี่มองเค้าค้างก่อนจะค่อยๆจับแก้วตัวเองขึ้นม

    าพยายามจะยกดื่มแต่แก้วดันหลุดออกจากมือจนแทยอนคว้าไว้ได้ก่อนมันจะหกเลอะใส่เค้า






    “ฉันชนะ....วันนี้พอแค่นี้ล่ะเธอกลับไปพักดีกว่าฟานี่” แทยอนยกแก้วทิฟฟานี่ขึ้นมาดื่มจนหมดแล้ววางไว้ที่โต๊ะ

    เจ้าตัวท่าทางฟึดฟัดไม่พอใจแต่ก็ไม่โต้ตอบอะไร






    “ฟานี่....ฟานี่.....ฟานี่......” แทยอนเขย่าตัวเค้าพยายามเรียกเค้าแต่เจ้าตัวไม่ตอบสักนิด





    ดวงตาหวานกระพริบจะปิดหลายครั้งแต่ก็ยังฝืนลืมตาขึ้นมาได้





    “ช่วยไม่ได้นะ” แทยอนเอามือข้างหนึ่งทิฟฟานี่พาดบนไหล่ตัวเองเพื่อประคองตัวเค้ายืนขึ้นดีๆ





    “ฟานี่ ห้องเธออยู่ที่ไหน บอกก่อนฉันจะไปส่ง เฮ้ฟานี่” แทยอนพาเค้าออกมาด้านนอกผับได้ก็พยายามถามเค้าให้ได้

    สถานที่จากปากเค้าก่อนจะโบกรถแท็กซี่ทันที





    คิมแทคนกากเมื่อคืนกลายเป็นคนคิมแทคนเก่งที่พาหญิงสาวที่เมาไม่ได้สติกลับห้องล่ะทีนี้





    แท็กซี่เทียบจอดด้านหน้าคอนโดชื่อเดียวกับที่ได้ฟังจากทิฟฟานี คนตัวเล็กเงยหน้ามองอย่างตกใจในความหรูมีระดับไม่น้อย

    ตั้งแต่ยังไม่ได้เข้าไปในตัวตึก เด็กสาวผมสีควันบุหรี่พาร่างคนเมาขึ้นไปถึงห้องเค้าพอได้เปิดไฟในห้องเค้าก็ยิ่งต้องอึ้ง

    ทิฟฟานี่คนนี้เป็นคนมีเงินสินะ....อยู่คอนโดหรูห้องก็กว้างมีหลายห้องจัดเป็นสัดส่วน






    “เฮ้อ! เหนื่อยชะมัด! ยอมรับว่าตัวฉันกะเปี๊ยกก็ตอนนี้แหละแบกคนตัวใหญ่กว่าโคตรเหนื่อยเลย” แทยอนนั่งยืดเส้นยืดสาย

    บนเตียงเดียวกันกับที่วางตัวทิฟฟานี่ลง





    “เอาน้ำมาซิ น้ำน่ะ” คนที่พึ่งนอนลงไปบนเตียงเริ่มมีเสียงทั้งที่เงียบมาตลอดตั้งแต่ขึ้นแท็กซี่ แทยอนส่ายหัวเหนื่อยใจกับ

    คนเมาแต่ก็ยอมลุกไปหาน้ำมาให้เค้า





    “เอ้า ลุกขึ้นมาดีๆ” แทยอนดึงมือเค้าให้ลุกขึ้นมารับแก้วน้ำ หญิงสาวลืมตาขึ้นมารับแก้วไปดื่มจนหมดแล้วส่งคืนให้เค้า





    “ฉันกลับแล้วนะ” แทยอนรับแก้วน้ำคืนก่อนจะบอกเค้า





    กาก



    “ห๊ะ?”



    “เธอมันกาก คิมแทยอน”




    “นี่ กินเหล้าแพ้ฉันแล้วยังมาว่าฉันกากอีกเหรอฟานี่”




    “กากสิ ตัวก็นิดเดียว”




    “ย่าห์! ตัวฉันมันเล็กแล้วผิดอะไร”




    ยัยเตี้ย





    ให้ตายเถอะแม่คนนี้เมาแล้วด่าคนรัวเลยเหรอไงวะ




    “ถ้าด่าฉันอีกคำฉันจะปล้ำเธอนะฟานี่”




    “ปล้ำ?” คนเมาขนาดสติยังไม่ครบดีก็ยังโบกมือไปมาส่ายหน้าทำหน้าไม่เชื่อว่าเค้าจะทำจริง




    “ฉันพูดจริงทำจริงนะไม่ได้ขู่”





    “กลับบ้านไปกินนมนอนนะแทยอน” เสียงหัวเราะเล็กๆให้แก่แทยอนก่อนคนเมาจะทิ้งร่างลงนอน





    เด็กสาวผมสีควันบุหรี่มองเค้าที่กล้ากลับต่อหน้าต่อตาเธอ




    กล้าด่าฉันกากไม่พอยังเล่นปมด้อยความเตี้ยฉันอีก





    แถมยังสบประมาทฉันขนาดนี้.....






    ทิฟฟานี่.....







    ฉันจะนอนกินนมเธออยู่ที่นี่นี่ล่ะ!




    ----------------------------------------------------------------------------------




    ตอนนี้มี NC ไม่ต้องแจ้งอีเมล์ กดอ่านที่ -> #
    T
    H
    E
    M
    Y
    B


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×