ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Drrr!!)Love generation ปฏิบัติการรักของอิซายะคุง

    ลำดับตอนที่ #8 : [Special!!!] เปิดอัลบั้มโรงเรียนไรระ ภาคแรก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 660
      6
      19 ต.ค. 55

    สวัสดีค่ะ นี่ไรเตอร์นะคะ

    เอาละวันนี้คือ...Special!!!เปิดอัลบั้มโรงเรียนไรระ ภาคแรก ค่ะ

    เพราะเดี๋ยวช่วงนี้ไรเตอร์อาจจะไม่ได้อัพฟิคนะคะ เพราะไรเตอร์จะไปเที่ยวทะเล~

    ถ้าถามว่าทำไมไรเตอร์ถึงอัพฟิคตอนไปเที่ยวไม่ได้ ก็ตอบค่ะว่า...

    ไรเตอร์หลบแม่แต่งฟิคอยู่ ครอบครัวก็ไม่รู้เลยว่าไรเตอร์เป็นสาววาย

    (เหนื่อยมากกก) หลบไปหลบมาเรื่อยๆค่ะ ความพยายามๆ แต่ถึงยังไงก็เถอะ ไรเตอร์ก็ยังไม่อยากเสี่ยงและยังไม่อยาก 


    อายุสั้นค่ะ  

    เนื่องด้วยว่า ไรเตอร์เป็นคนชอบสะสมรูป คร่าวๆ 4000 ภาพแล้ว ไม่รวมโดจิน(แอบเก็บจนเมมโมรี่ระเบิด)

    ไรเตอร์เลยนำภาพมาให้ทุกคนได้ดูกันค่ะ เพราะถ้าชิ่งไปเลยก็ไม่ดีเนอะ

    เอาละ อารัมภบทจบแล้ว เริ่มเปิดอัลบั้มกันเลย



    จัดเต็มเล้ย ชิสึโอะ ไม่ต้องลังเลแล้ว



    กอดแน่นเชียวนะ เกรียนน้อย



    คู่นี้เหมาะสมกันมากกกก



    ในฟิคตอนต่อไปอาจมีฉากนี้ก็ได้นะ ผู้อ่านว่าไง?//ขยับแว่น



    ดีมาก ชิสึโอะ สมแล้วที่เป็นเมะที่ดีของอิซายะคุง//โดนตบ



    แม้แต่ตอนวิชาพละยังสวีทกันซะขนาดนี้



    สุดท้าย ภาพนี้ยังกับหลุดออกมาจากตอนที่ 7 การเผยความน่ารักของอิซายะคุง ภาคจบ เลยนะเนี่ย~

    เอาละ ปิดอัลบั้มนะคะ

    สังเกตชื่อตอนว่านี่เป็นภาคแรก (ถ้าไม่มีการสนับสนุนอาจไม่มีภาคต่อไป)

    และอีกอย่างที่อยากถามค่ะ คือ ตอนต่อไป เอาแบบ น่ารักๆ รึ ซึ้งๆ ดีคะ?(ตอนนี้ไรเตอร์ลังเลมาก)

    ฝากไว้ด้วยนะคะ สามารถนำภาพกลับไปได้นะ ขอบคุณมากจริงๆค่ะ ที่ติดตามกันมาเรื่อยๆ

    สุดท้ายแล้วค่ะ คิดถึงกันบ้างนะคะ 


    ไปก่อนล่ะค่ะ ซาโยนาระ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×