ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Drrr!!)Love generation ปฏิบัติการรักของอิซายะคุง

    ลำดับตอนที่ #7 : ขั้นที่สองการเผยความน่ารักของอิซายะ ภาคจบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 705
      5
      18 ต.ค. 55

    -เลิกเรียน โรงเรียนไรระ-

    อิซายะที่ตอนนี้สมองงุนงงไปหมด แน่นอน ไม่ใช่ผลข้างเคียงจากอาการเขิน หากแต่เป็นความง่วงต่างหาก ที่ค่อยๆรุกรานเขาเข้ามา



    “โอ๊ย ทำไมมันง่วงแบบนี้เนี่ย?!”ร่างบางตบหน้าตัวเองเบาๆเหมือนเรียกสติ แต่แน่นอนว่าการตบเบาๆนั้นไร้ผล ต่อให้จะตบแรงแค่ไหน ก็


    ไม่อาจสู้ฤทธิ์ยาของชินระได้อยู่ดี ในตอนนี้อิซายะนั่งอยู่คนเดียวในห้องเรียน เค้าก็ไม่รู้ว่าเค้าจะนั่งอยู่ทำไมเหมือนกัน แค่รู้สึกง่วงงุน อิซา


    ยะจึงยังไม่อยากกลับบ้านในสภาพสะโหลสะเหลแบบนี้ก็เท่านั้นเอง ร่างบางมองออกไปนอกหน้าต่าง สติล่องลอยไปไกลแสนไกล และ


    แล้ว...อิซายะ ก็หลับไปด้วยฤทธิ์ยานอนหลับชนิดอ่อนที่ชินระวางไว้ “เฮ้  อิซายะ วันนี้ชินระบอกว่าจะกลับไปก่อน..”ร่างสูงวิ่งเข้ามา


    พลางกวาดสายตาไปรอบๆห้อง พบว่ามีเพียงร่างบางอันคุ้นตาฟุบหลับอยู่เท่านั้น “อ้าว กลับกันไปหมดแล้ว แถมไอ้เห็บนี่ก็ดันหลับ


    อีก..”ชิสึโอะพึมพำกับตัวเองเบาๆ พร้อมกับเดินเข้าไปใกล้โต๊ะของอิซายะมากขึ้นเรื่อยๆ ร่างสูงหยุดนิ่งอยู่ตรงข้างโต๊ะ ด้านที่ใบหน้าของอิ


    ซายะหันมา แล้วก้มลงไปมองใบหน้ายามหลับของร่างบาง... ใบหน้าของอิซายะตอนนี้ช่างไร้พิษภัย สีหน้าไร้เดียงสาที่หาดูยากของอิซา


    ยะ ใบหน้าหวานขึ้นสีแดงเรื่อๆ ดวงตาสีทับทิมที่ปกติจะแสดงแววตากวนๆนั้นตอนนี้กลับปิดสนิท จมูกที่สวยงามได้รูป ปากบางๆที่ดู


    เซ็กซี่ซะเหลือเกินตอนนี้เผยอขึ้นน้อยๆอย่างเชิญชวน  ในขณะที่ความต้องการค่อยๆครอบครองสติของชิสึโอะอยู่นั้น อิซายะก็ทำท่า


    เหมือนจะพูดอะไรซึ่งทำให้ชิสึโอะรีบถอยกรูดออกมาจากเขตอันตราย “อือ..ชิสึ..จัง” อิซายะละเมอออกมาเบาๆ แต่คำพูดสั้นๆนั้นก็


    สามารถเรียกเสียงหัวใจของชิสึโอะให้เต้นรัวได้แบบไม่มีเหตุผล ไอ้เห็บนรกนั่น เรียกชื่อเราตอนหลับอยู่?
    ! ชื่อชั้น? ชั้นชื่ออะไรเนี่ย?


    ฮะ..เฮย์วาจิม่า ชะ...ชิสึโอะ ใช่ไหม?? ชิสึโอะที่ตอนนี้ทั้งตกใจทั้งเขินจนขาดสติแทบจะจำชื่อตัวเองไม่ได้ไปแล้ว พยายามตั้งสติกับ


    เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  อะ...ไอ้บ้านี่ นะ...น่ารัก...ซะจน.. ชิสึโอะที่ตอนนี้ค่อยๆยื่นหน้าเข้าไปใกล้อีกฝ่ายที่กำลังหลับเข้าไปทุกที  ริมฝีปาก


    ของชิสึโอะค่อยๆเข้าใกล้ริมฝีปากบางฉ่ำของอิซายะขึ้นเรื่อยๆ เรื่อยๆ และแล้ว...อยู่ๆอิซายะก็ลืมตาขึ้นมาแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย
    !!(คนอ่าน


    แอบเสียดายล่ะซิ)
    พร้อมกับพบตัวเองอยู่ในสภาพที่กำลังจะโดนชิสึโอะจูบ!!


    “ชะ..ชิสึจัง?!” อิซายะตะโกนเสียงดังด้วยความตกใจปนสงสัย ร่างบางถอยใบหน้าสวยหวานของตนเองที่อยู่ในระยะเกินคำว่าใกล้ ให้


    ออกมาห่างจากร่างสูง “อะ..เอ้อ ชั้นไม่ได้..”ร่างสูงที่ตอนนี้ทำหน้าทั้งตกใจทั้งบอกไม่ถูกระคนกัน กำลังแก้ตัวอยู่ทั้งๆที่หลักฐานก็เห็นอยู่


    คาตา  “นายจะทำอะไรน่ะ หา?
    !” อิซายะตะโกนเสียงกร้าว สีหน้าแดงด้วยความโกรธและเขิน คิ้วขมวดเข้าหากัน พลางลุกพรวดขึ้นมา


    “ทะ...ทำไมต้อง”ชิสึโอะถามด้วยความสงสัยว่าอิซายะทำไมต้องโกรธขนาดนั้น ก็มันยังไม่โดนนี่นา อิซายะได้เห็นท่าทางแบบนั้นแล้วยิ่ง


    โมโหเข้าไปใหญ่”ต้องโกรธสิ
    !! ชั้นน่ะ ยังไม่เคยมีจูบแรกกับใครเลยนะ!!” อิซายะพูดออกมาด้วยสีหน้าจริงจัง “นั่นน่ะ..เฟิร์สคิสของชั้น


    เชียวนะ
    !! เจ้าบ้า” ถึงการเสียเฟิร์สคิสให้ชิสึจังจะไม่ได้แย่นัก แต่เค้าก็ไม่ชอบการลักหลับหรอกนะ มันจะดูเหมือนเค้าง่ายไป


    “ขะ..ขอโทษ”ชิสึโอะกล่าวคำที่อิซายะไม่ค่อยจะได้ยินบ่อยนักออกมา ทำให้อิซายะที่กำลังโกรธอยู่สะดุดกึก ร่างบางหน้าแดงฉ่า แต่


    เพราะชิสึโอะทำตัวน่ารักทำให้ความโกรธที่มีละลายหายไปหมดสิ้น “ถ้าแค่จูบ...ที่มือน่ะได้นะ ถ้าเป็นชิสึจังน่ะ..”อิซายะว่าพลางยื่นมือ


    ซ้ายออกไปตรงหน้าชิสึโอะ ชิสึโอะทำหน้างงพร้อมคว้ามือนั้นไว้เบาๆ”อืม ขออนุญาตล่ะนะ ไอ้เห็บ”แหม แค่นี้เรียกให้มันดูโรแมนติก


    หน่อยก็ไม่ได้ เจ้าโปรโตซัวนี่ อิซายะคิดอยู่ในใจ ถึงเค้าจะรักชิสึ...ไม่ๆๆๆ เค้าไม่ได้รักชิสึจังซะหน่อย ยังไม่ทันคิดอะไรต่อ จมูกคมก็กดลง


    เบาๆบนมือเรียวนุ่มของอิซายะ “แกนี่....อย่าไปทำตัวน่ารักแบบนี้กับใครนะ เข้าใจไหม?” ชิสึโอะกล่าวออกมา หน้าแดงนิดๆพอเป็นพิธี อิ


    ซายะยิ้มเบาๆแทนคำตอบ ทั้งสองคนยืนอยู่ในห้องที่มีแค่เราสอง พระอาทิตย์ค่อยๆเริ่มลับฟ้าไป สีของพระอาทิตย์ค่อยๆฉาบไปทั่ว


    ท้องฟ้าผืนกว้าง ความสัมพันธ์ของพวกเราเริ่มเปลี่ยนไปแล้วล่ะ...ทั้งสองคิดเช่นนั้นพลางเดินออกจากห้องเงียบๆ อิซายะที่อยากจะหนี


    ความเขินก็รีบกวนชิสึโอะโดยไว “นี่
    !!”อิซายะตะโกนเสียงดัง ทำให้ชึสึโอะขานตอบมาเบาๆในลำคอ”หืม??” “ชิสึจังน่ะ หลงรักชั้นแล้วใช่


    ไหมล่ะ? แต่ชั้นน่ะยังไม่รักชิสึจังหรอกนะจะบอกให้
    !!!”(โกหกชัดๆ..)ชิสึโอะสะดุ้งกับประโยคคำถามของอิซายะ แล้วก็รู้จุดประสงค์ของอิ


    ซายะแล้วว่าต้องการอะไร “แก...หาเรื่องสินะ ไอ้เห็บบบ”ชิสึโอะตะโกนลั่นตึกพลางวิ่งตามอิซายะที่วิ่งนำหน้าไปก่อนแล้ว คู่รักคู่กัดทั้ง


    สอง วิ่งไปตามตึก ถนนซันไชน์ ถนนอิเคะบุคุโระ ซอกตึกต่างๆ รวมทั้งสถานที่อีกมากมาย แต่ไม่ว่าเมื่อไหร่.....ทั้งคู่ก็มักจะอยู่คู่กันเสมอ


    ทั้งคู่อาจจะไม่ได้สมบูรณ์แบบ หากแต่ว่าทั้งสองก็สามารถที่จะเติมส่วนขาดของกันและกันได้ สามารถที่จะทำให้อีกฝ่ายมีความสุขได้


    เมื่อมีกันและกัน และ...มีคุณสมบัติพอที่จะเดินเคียงข้างกันบนถนนที่เรียกว่าความรักต่อไป

     

    ทางฝ่ายชินระนั้นก็แอบอยู่อีกห้องหนึ่ง(ห้องที่ติดกันเลยล่ะ) เห็นและได้ยินทุกการกระทำของทั้งสอง ชินระหัวเราะร่า รู้สึกเสียดายนิด


    หน่อยที่อิซายะกับชิสึโอะไม่จูบกัน แต่ว่า ความรักมันต้องค่อยๆพัฒนาสิเนอะ จริงไหม? ไม่ว่าจะมาในรูปแบบใด ความรักก็ไม่มีกฎที่


    ตายตัวอยู่แล้ว ชินระเดินออกมามองชิสึโอะและอิซายะทีวิ่งไล่กันไปเรื่อยๆ พลางยิ้มบาง “น่ารักดีนี่ แหม แต่ถ้ามัวแต่อยู่แค่ที่มือแบบนี้


    แล้วเมื่อไหร่จะได้ทำฉาก
    nc กันล่ะเนี่ย...ว่าที่หมอหนุ่มคิดสิ่งที่เค้าควรจะทำต่อไป” เอ nc ดีไหมหว่า ?”ชินระพึมพำกับตัวเองเบาๆ แล้ว


    ค่อยๆเดินลงจากตึกเรียนของเค้าไป....

     

    TBC.

     

    PS. จากไรเตอร์

    ยะโฮ จบไปอีกหนึ่งตอนค่ะ นั่งปั่นฟิคตอนดึกนี่เหนื่อยพอดูเลยนิ ไม่รู้ว่าจะ nc  ดีรึเปล่าค่ะ(ฮา)

    ในตอนนี้ก็ลังเลอยู่ว่าจะให้จูบกันไปเลยดี รึว่าแค่จูบที่มือดี สรุปก็เขียนแบบหลังออกมาค่ะ เพราะรู้สึกว่า

    ความรักถ้าก้าวกระโดดมันไม่ดี และสองคนนี้ก็ยังไม่ได้เป็นแฟนกันซะหน่อย แค่แอบชอบกันเท่านั้นเอง

    เอ้า ชินระ แผนสำเร็จไปหนึ่งขั้นแล้วนะสู้ๆแล้วกัน และสุดท้าย....

    ขอบคุณที่คอยติดตามผลงานชิ้นนี้นะคะ ^_^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×