ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    What the hell...WTH Story [FIC GOT7]

    ลำดับตอนที่ #2 : WHAT THE HELL 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 572
      1
      1 พ.ย. 57


    SQWEEZ






    WHAT THE HELL 1





     
    "......." ผมมองมาร์คและแจ็กสันที่ไม่ปริปากพูดอะไรหลังจากที่เจบีเดินจากไป

    "มานี่" มาร์คกระชากข้อมือของผมมือหนาบีบข้อมือของผมอย่างไม่ปราณี ผมรู้สึกเหมือนกระดูกแทบจะหักซะดื้อๆ

    "โอ๊ย!!" ผมอุทานออกมาเพราะความเจ็บ

    "อย่าสำออย" 

    "ผมไม่ได้สำออย!" ผมพยายามจะสบัดมือของมาร์คออกจากข้อมือของผมแต่มันกลับไม่ได้ผลเลยสักนิดมือหนาบีบข้อมือผมแรงกว่าเดิมจนตอนนี้มันแดงไปหมด

    "ตอแหล" มาร์คลากผมออกจากภายในตัวอาคารเรียน 

    "แจ็กสันช่วยผมด้วย" เมื่อผมทำอะไรไม่ได้ผมก็หันไปร้องขอความช่วยเหลือจากผู้ชายผมสีดำ เขาเพียงชายตามองผมก่อนจะเอามือล้วงกระเป๋าและเดินหนีเข้าไปในอาคาร

    "......." ผมทำได้แค่มองแผ่นหลังของแจ็กสันที่จากผมไป

    "ไอ้แจ็กมันไม่ช่วยมึงหรอกเพราะมันก็จะทรมานมึงแบบที่กูจะทำเหมือนกัน จำใส่หัวสมองมึงไว้"

    "พวกคุณมันโรคจิต!!"

    "มึงว่ากูเหรอ" มาร์คบีบคางของผมอย่างแรง จนรู้สึกเหมือนตอนนี้คางผมเหมือนจะแหลก

    "มึงไม่มีสิทธิ์ว่ากูเพราะมึงเป็นแค่ของเล่นที่ถูกส่งมาให้กูทรมาน"  

    "ผมก็เป็นคนนะ พวกคุณจะมาทำแบบนี้กับผมไม่ได้!" 

    "หุบปากก่อนที่กูจะฆ่ามึง" 

    "เอาสิฆ่าผมเลย" ผมรู้สึกแสบตาเหมือนน้ำตามันจะไหลพวกเขายังเป็นอยู่หรือป่าว ถึงคิดเกมส์บ้าๆพวกนี้ขึ้นมา 

    "อย่าท้ากู!!!"

    "พี่มาร์ค!!!" เสียงใครคนหนึ่งร้องแทรกขึ้นมาตอนที่มาร์คหยิบคัตเตอร์มาจ่อที่คอผมพอดี ผมกลืนน้ำลายแทบจะไม่ลงคอเพราะปลายมีดคัตเตอร์ที่จ่อคอผมอยู่ คงเป็นเพราะปลายมีดไปทิ่มตรงบริเวณคอผมทำให้
    ผมรู้สึกแสบนิดๆก่อนที่เลือดสีแดงจะไหลออกมา ผมกุมคอบริเวณที่ถูกปลายมีดทิ่มก่อนจะหันไปทางมาร์ค มาร์คเพียงมองมาทางผมด้วยแววตาว่างเปล่า

    "พี่ทำอะไร" เด็กผู้ชายที่น่าจะอายุอ่อนกว่าผมปีหนึ่งวิ่งเข้ามาประคองผม

    "หึ ถามพี่มึงดูสิแบมแบม" มาร์คเดินมาหาผมก่อนจะกระซิบข้างหูของผม

    "ครั้งนี้มึงอาจรอดแต่ครั้งหน้ากูไม่ปล่อยมึงไปแน่" มาร์คยิ้มอย่างเลือดเย็นให้ผมก่อนจะเดินกลับเข้าไปในอาคารที่ผมพึ่งถูกมาร์คลากออกมา

    "พี่เป็นอะไรหรือป่าวครับ"

    "......ป่าว"

    "ให้ผมพาพี่ไปห้องพยาบาลมั้ย?"

    "........" ผมจะตอบยังไงดี ถึงแม้ผมจะไปทำแผลแต่ยังไงซะผมก็จะถูกตามราวีไม่เลิกถึงแม้แผลหนึ่งอาจหายแต่ผมก็จะได้แผลเพิ่มขึ้นมานับไม่ถ้วนใช่มั้ย? จิตใจของคนพวกนี้ทำด้วยอะไรทำไมต้องลากคนที่ไม่เกี่ยวข้องอย่างผมเข้ามาเป็นเดิมพันของเกมส์.....
















    "อีกไม่กี่วันก็คงหายแผลมันค่อนข้างลึกต้องล้างแผลตลอดเพื่อไม่ให้ติดเชื้อ"

    "ขอบคุณครับ" ผมก้มหัวเป็นเชิงขอบคุณให้กับครูห้องพยาบาล แบมแบมกลับไปแล้วตั้งแต่ตอนที่มาส่งผมเสร็จ 

    "นอนพักก่อนละกันนะ ถ้ารู้สึกเจ็บหรือปวดก็ทานยาซะนะ"

    "ครับ" ผมล้มตัวไปนอนบนหมอนทันทีที่ครูห้องพยาบาลเดินจากไป ผมรู้สึกเหนื่อยเหลือเกินผมเหนื่อยเกินไปแล้ว....

    "แม่ครับ.....แม่รู้มั้ยผมกำลังเจอกับอะไรอยู่" ผมหยิบสร้อยคอที่แม่ของผมให้เป็นของต่างหน้าไว้ก่อนที่ท่านจะเสียไป 

    "ผมจะทนอยู่ที่นี้ต่อไปได้ยังไงครับแม่" น้ำตาที่ผมกลั้นไว้เหมือนมันถูกกระตุ้นให้ไหลรินออกมา 
    ผมยิ้มทั้งที่ข้างในมันเจ็บจนเหมือนจะแหลกไม่มีชิ้นดี 

    "แม่ครับ...ผมคิดถึงแม่....ถ้าแม่อยู่ตรงนี้ผมคงเข็มแข็ง"

    "ผมจะทำยังไงต่อไปดี.....ผมควรจะหนีหรือทน...."  

    "ทำไมพระเจ้าไม่เห็นใจผมเลย ทำไมต้องกลั้นแกล้งผมแบบนี้ด้วยครับแม่.......ทำไม..."













    JB'STORY



    ผมมองไอ้มาร์คจากชั้นบนของอาคารทีผมยึดไว้เพื่อให้เป็นที่อยู่ของแก๊งของผม มาร์คที่กระชากเด็กคนนั้นให้เดินตาม ผมนั่งมองราวกับว่ามันเป็นหนังที่พลาดไม่ได้

    "มึงเริ่มแล้วสินะ" ผมแสยะยิ้มออกมา

    ภาพไอ้มาร์คที่หยิบคัตเตอร์ออกมาจ่อบริเวณคอของเด็กคนนั้นจนเลือดสีแดงสดไหลรินออกมา ผมเลียริมฝีปากของตัวเอง เลือดสีแดงของเด็กคนนั้นถ้าผมได้เป็นฝ่ายทำให้เด็กคนนั้นทรมานบ้างจะมีเลือดสีแดงแบบนี้ออกมาบ้างหรือป่าว 

    มาร์คเงยหน้าขึ้นมามองผมแววตาของมันว่างเปล่าเหมือนไม่คิดอะไร มันเดินจากมาหลังจากที่แบมแบมมาขัดจังหวะมัน ผมมองแบมแบมที่น่าจะพาเด็กคนนั้นไปห้องพยาบาล 

    "แจบอมคุณคิดอะไรอยู่กันแน่" เสียงใสๆของยองแจทำให้ผมหันไปมอง ใบหน้าที่แสดงสีหน้าไม่พอใจผมอย่างเห็นได้ชัด

    "ทำไมละนายหวงหรือไง" 

    "ผมหวงของของผมมันผิดตรงไหน" ผมเดินไปหายองแจก่อนจะก้มลงไปจูบริมฝีปากสีแดงของยองแจ

    "เด็กคนนั้นเป็นแค่หมากในการแก้แค้นของฉัน"

    "......"

    "ฉันเชื่อว่าไอ้มาร์คไม่มีทางทำร้ายเด็กคนนั้น"

    "มันอาจตกหลุมรักเด็กคนนั้นก็ได้"

    "แล้วยังไง" ยองแจกอดอกมองผม

    "หึ ก็ถ้ามันตกหลุมรักเด็กคนนั้นเมื่อไหร่ฉันก็จะเด็กคนนั้นมาทรมาน"

    "และจนถึงตอนนั้นมันจะทรมานอย่างตายทั้งเป็นไงละ :)"

    "แล้วน้องนายละ แบมแบมรักมาร์คไม่ใช่เหรอ"

    "........"

    "้นายกล้าทำร้ายน้องชายนายหรือไงแจบอม" ยองแจเลิกคิ้วมองผมอย่างต้องการคำตอบ

    "ใครที่มันมาขวางการแก้แค้นของฉัน ต่อให้เป็นเพื่อนหรือน้องฉันก็จะฆ่ามัน









    แบมแบมกำหมัดแน่นเมื่อได้ยินเสียงจากพี่ชายแท้ๆของตัวเองพูดอย่างนั้น
    'ทำไมพี่ต้องยึดติดกับความแค้นขนาดนี้ด้วย พี่ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้แก้แค้นอย่างงั้นเหรอ' ไม่รู้น้ำตาของแบมแบมมาจากไหน น้ำตาของแบมแบมไหลออกมา ขาอันสั่นเทาก้าวออกจากบริเวณนั้น เขาไม่เคยคิดเลยว่าเจบีจะเป็นคนไร้หัวใจขนาดนี้ ไม่เคยคิดว่าพี่ชายของเขาเองจะกล้าทุกอย่างเพื่อให้มาร์คเจ็บปวด....













    Jr.'STORY


    ผมตื่นขึ้นมาหลังจากที่เผลอหลับไปเพราะผ่านการร้องไห้มา ผมมองไปรอบๆก่อนจะกุมหัวของตัวเองผมรู้สึกปวดหัวจนเหมือนมันจะระเบิด ผมค่อยๆลุกขึ้นมานั่งก่อนจะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูเวลา ตอนนี้ 4 โมงแล้วผมเผลอหลับไปกี่ชั่วโมงกัน....

    ผมเดินออกมาจากห้องพยาบาลก่อนจะรีบเดินไปทางออกของโรงเรียน แต่มือเย็นๆของใครบางคนก็มาจับข้อมือของผมไว้ 

    "มึงจะไปไหน" ผมหันไปมองมาร์คที่จับข้อมือผมไว้ 

    "กลับบ้าน" ผมบอกแค่นั้นก่อนจะค่อยๆแกะมือของมาร์คที่จับข้อมือของผมออก

    "มึงโง่หรือไง หอพักมึงอยู่ทางนี้มึงจะกลับบ้านทำซากอะไร" มาร์คมองผมด้วยท่าทางรำคาญ

    "ผมจะกลับบ้าน"

    "มึงมานี่" มาร์คกระชากให้ผมเดินไปหาหอพัก
    คนโรงเรียนนี้เป็นอะไรเอะอะก็จับข้อมือกระชากไปกระชากมา 

    "ผมบอกจะกลับบ้าน!"

    "เอ่อได้ กูจะส่งมึงกลับบ้านเก่ามึงแน่ถ้ามึงยังไม่เลิกพูด" มาร์คจ้องผม ผมรู้ว่ามาร์คหมายถึงอะไร 

    "......."

    "หุบปากซะบ้างกูไม่ได้ใจดีตลอดนะ" ผมเลือกที่จะเงียบจนมาถึงหน้าห้องหอพักของผม มาร์คพาผมขึ้นลิฟต์ก่อนจะมาหยุดที่ชั้น 4 ตรงหัวมุมสุด

    "มึงเข้าไปซะนี่ห้องมึง"

    "......."

    "มึงควรจะขอบคุณกู"

    "ผมต้องขอบคุณคุณงั้นเหรอ เหอะ"

    "มึงมีปัญหาอะไร"

    "ตอนเช้าคุณทำร้ายผมแล้วตอนนี้คุณจะให้ผมขอบคุณคุณงั้นเหรอ?"

    "อย่าปากดีกับกูเข้าห้องมึงไปซะกูอยู่ห้องข้างมึง"

    "......."

    "ข้อมือของมึงก็ไปทำแผลซะกูเห็นแล้วเกะกะตา" มาร์คพูดแค่นั้นก่อนจะเดินเข้าไปในห้องของตัวเอง

    ผมยืนนิ่งอยู่หน้าห้อง ผมอยากกลับบ้านไม่ได้อยากมาที่นี้

    "มองแล้วมันจะเข้าห้องได้มั้ย" เสียงใครคนหนึ่งพูดขึ้นก่อนผมจะหันไป 

    "......"

    "กูพูดกับมึงอยู่"

    "ครับ"

    "ทำไมมึงไม่เข้าห้อง"

    "ครับ"

    "มึงอย่ามากวนตีนกูนะ" แจ็กสันตรงเข้ามาบีบไหล่ของผม

    "เจ็บ!!"

    "เจ็บมึงก็จำใส่สมองมึงไว้ว่าถ้ากูพูดกับมึงแล้วมึงไม่ตอบกูเอามึงตายแน่"

    "......."

    "เข้าใจมั้ย!!"

    "เข้าใจแล้วปล่อยผมได้แล้วผมเจ็บ!"

    "คอมึงไปโดนอะไรมา" แจ็กสันมองคอผมที่ถูกผ้าพันแผลพันเอาไว้

    "คัตเตอร์"

    "....."

    "ไม่ต้องห่วงหรอกครับผมต้องอยู่ให้คุณทรมานผมแน่"

    "เข้าห้องมึงไปซะกูรำคาญ"

    "......."

    "กูสั่งให้มึงเข้าไป!!!"

    "ครับ"

    "ทำแผลมึงด้วยละ กูกลัวว่ามึงจะแหลกก่อนที่กูจะได้ทรมานมึง"

    "......." ผมเม้มปากแน่นเป็นเส้นตรงก่อนจะปิดประตูหนีเข้าไป

    ผมมองรอบๆห้อง ทั้งที่ทุกอย่างภายในห้องถูกตกแต่งอย่างดี ทั้งที่บรรยากาศภายในห้องมันดูดีจนหาที่ติไม่ได้แต่ทำไมผมถึงรู้สึกแย่ขนาดนี้ ผมล็อคประตู ก่อนจะตรงไปที่โซฟาผมล้มตัวลงไปกับโซฟา น้ำตาที่ผมคิดว่ามันแห้งไปแล้วมันกลับไหลมาอีกครั้ง ไม่มีใครอยู่ข้างผมเลย ไม่มีใครเห็นใจผมเลยสักคน ทำไมพระเจ้าต้องเล่นตลกกับผมด้วย ผมทำอะไรผิด ทำไมไม่เป็นคนอื่นทำไมต้องเป็นผมที่มาเจอเรื่องแบบนี้......

    "แม่ครับถ้าเป็นแม่แม่จะทำยังไง......"

    "ตอนนี้ผมรู้สึกแย่มากเลย ผมอยากตาย......."













    JACKSON'STORY


    ผมมองจินยองที่เดินเข้าไปในห้อง ผมยืนอยู่ตรงนั้นหลายนาที จนไอ้มาร์คเปิดประตูออกมา ไอ้มาร์คมองผม

    "มึงเป็นคนสร้างแผลที่คอให้กับเด็กคนนั้นใชมั้ย"

    "........"

    "กูถามมึง"

    "เอ่อ กูทำเอง"

    "มึงคิดอะไรอยู่ว่ะไอ้มาร์คถึงไปเล่นตามเกมส์ของไอ้เจบี"

    "กูแค่อยากชนะ"

    "แค่นั้นเหรอ"

    "แล้วมึงละมึงเล่นเกมส์นี้ทำไม"

    "กูแค่อยากเห็นเด็กคนนั้นทรมาน"

    "หึ"

    "มึงก็เบาๆมือหน่อยละกัน กูกลัวว่ากูจะไม่ได้ทรมานเด็กคนนั้นกูกลัวมันจะตายซะก่อน"

    "เอ่อ" ไอ้มาร์คเดินกลับเข้าไปในห้องก่อนที่มันจะล็อคประตู

    ผมมองไปที่ห้องของจินยองอีกครั้ง ผมรู้สึกเป็นห่วงเด็กคนนี้ชะมัด เด็กตัวเล็กๆที่ต้องเป็นหมากในเกมส์ของไอ้เจบี ไม่ใช่ว่าผมไม่รู้ว่ามันคิดอะไร แต่ที่ผมไม่เตือนไอ้มาร์คเพราะผมอยากดูเรื่องสนุก ผมจะพลาดมันได้ไงจริงมั้ย? 








    'ก๊อก ก๊อก'

    "มึงเปิดประตูเดี๋ยวนี้!" ผมเรียกเด็กคนนั้นแต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ 

    "ถ้ามึงไม่เปิด แล้วถ้ากูเข้าไปได้กูจะฆ่ามึงแน่!" 

    'แอ๊ด'

    ผมมองจินยองที่เปิดประตูออกมา

    "มึงเปิดช้า"

    "คุณมีอะไรกับผม ผมต้องการพักผ่อนถ้าคุณยังอยากทรมานผมอีกนานๆคุณควรปล่อยให้ผมพักผ่อน"

    "หุบปาก มึงเอานี่ไป" ผมโยนยาให้กับจินยอง

    "ยา?"

    "เอ่อ กูยังอยากเห็นมึงทรมานใส่ยาแล้วไปนอนซะ" 

    "เหอะ" ผมมองจินยองที่ยิ้มอย่างสมเพชให้กับตัวเอง ทำไมกันผมถึงไม่กล้าทำร้ายเด็กคนนี้ไม่สิไม่ว่ายังไงการได้เห็นเรื่องสนุกยิ่งการที่ได้เห็นเด็กที่น่ารักอย่างจินยองถูกทรมานแล้วผมยิ่งคิดว่ามันน่าสนุกเข้าไปใหญ่
































     
    ---------------------------------------------
     
    ตอนที่ 1 มาอัพให้แล้วตามสัญญานะ
    เป็นไงบ้างอย่าลืมเม้นกันนะ
    ตอนหน้าอัพวันศุกร์ อย่าลืมติดตามกันละ
    ยังไงก็ช่วยติดตามหน่อยนะ
    จะขอบคุณมากถ้าทุกคนติดตามแล้วเม้น


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×