ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    What the hell...WTH Story [FIC GOT7]

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO WHAT THE HELL

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 904
      3
      1 พ.ย. 57








    INTRO WHAT THE HELL 





     

    WTH HIGH SCHOOL






    ผมมองชื่อโรงเรียนที่อยู่ตรงหน้าโรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนชายล้วนและก็เป็นโรงเรียนที่ไฮโซมันไม่เหมาะกับผมสักนิด ผมถูกย้ายโรงเรียนเพราะว่าครอบครัวของผมต้องย้ายเข้ามาในโซล ทุกอย่างเกิดขึ้นกับผมเร็วมากผมยังไม่ทันบอกลาเพื่อนเลยด้วยซ้ำ สังคมใหม่ๆกับการปรับตัวใหม่ๆ ถ้าเลือกได้ผมไม่เข้ามาเรียนที่นี้หรอก เพราะอะไรน่ะเหรอ ก็เพราะโรงเรียนนี้ภายนอกทุกคนอาจบอกว่ามันเป็นโรงเรียนสำหรับพวกไฮโซ โรงเรียนของลูกคนใหญ่คนโต แต่ไม่ใช่หรอก ที่นี้เรียกว่านรกมากกว่า คนที่ต่ำต้อยต้องยอมก้มหัวให้กับคนที่สูงกว่าเพื่อให้ตัวเองอยู่รอด ครูก็ต่างพากันกลัวไม่กล้าสอนเพราะกลัวอำนาจของนักเรียน นักเรียนที่ดูเหมือนพวกคุณหนูก็ไล่ต่อยตีคนอื่นไปทั่ว 

    "เหอะ นรกชัดๆ...." ผมจำใจเดินเข้าไปในโรงเรียนแต่เดินเข้าไปได้เพียงไม่กี่ก้าวก็รู้สึกว่าบรรยากาสโรงเรียนนี้มันไม่ดีเลยสักนิด นักเรียนมันหายไปไหนกันหมด มองไปทางไหนก็เงียบสงบเหอะ พวกมันจะไม่เรียนกันใช่มั้ย? ผมเดินเข้าไปในอาคารเรียนแต่พอเดินเข้ามาเท่านั้นแหละมันทำให้ผมอยากหนีไปไกลๆ ผู้ชาย 3 คนกำลังยืนสูบบุหรี่ที่ทางเข้าอาคารโดยไม่สนใจครูที่เดินผ่านเลยสักนิดควายชัดๆ

    "เด็กใหม่เหรอว่ะ"

    "ไม่อยากเชื่อว่าจะมาเข้าโรงเรียนเรา"

    "ว่าไงนายอยู่ห้องไหนละ"

    "หุบปากเหอะ" ผมมองผู้ชายร่างสูง 3 คนที่ดักทางไม่ให้ผมไป

    "อย่าหาเรื่องน่าาา"

    "ตัวแค่นี้จะไปสู้ใครได้ว่ะ"

    "หลบ" 

    "ง่ายไปไหม?"

    "ต้องมีอะไรแลกเปลี่ยนสิ" มือสกปรกจับข้อมือผมไว้ ควายเอ้ย!

    "บอกให้หลบ...!!!!" ผมมองมีดที่ไม่รู้ถูกเหวี่ยงมาจากไหนไปโดนบริเวณมือของผู้ชายที่มาจับข้อมือผมไว้ เลือดสีแดงสดไหลรินออกมา

    "เชี้ยเอ้ย!! ใครว่ะ!" ชายคนนั้นปล่อยมือจากผมก่อนจะมองไปทางด้านหลังของผม

    ".....!!!!"

    "กูเองพวกมึงมีปัญหาอะไร" ผมมองไปทางด้านหลังก่อนจะพบผู้ชายผมสีแดงยืนล้วงกร๋ะเป๋ากางเกงด้วยท่าทางที่ไม่สบอามาณ์

    "มาร์ค!!!"

    "พวกมึงไสหัวไปไกลๆตีนกู ไม่งั้นพวกมึงได้ตายแน่"

    "คะ..ครับ" ผู้ชาย 3 คนนั้นก้มหัวให้กับมาร์คก่อนจะหนีไป

    "ขะ..ขอบคุณครับ" ผมก้มหัวเป็นเชิงขอบคุณให้กับผู้ชายผมสีแดงคนนั้น

    "กูแค่รำคาญ" 

    "มาร์คเมื่อกี้กูเห็นไอ้พวกของเจบีนี่วะเกิดอะไรขึ้น" ผมมองไปหาผู้ชายที่เข้ามาใหม่ ผมสีดำสนิทถูกทึ้งก่อนตาคมจะมองมาที่ผม

    "รำคาญตาเฉยๆ"

    "แล้วนี่ใคร"

    "ไม่รู้"

    "มึงช่วยคนอื่นทั้งที่ไม่ใช่เรื่องของตัวเองนะมาร์คมันไม่ใช่นิสัยมึง"

    "กูแค่รำคาญ มึงจะถามอะไรอีกแจ็กสัน"

    "ไม่มี...."

    "แต่กูมีเรื่องต้องถามมึงนะมาร์ค"

    "เจบี!!!" ผมมองชายผู้มาเยือนคนใหม่ ผมสีดำถูกเช็ตมาอย่างดีดวงตาคมมองมาทางผมก่อนจะหันไปแสยะยิ้มให้กับมาร์ค

    "มึงมีปัญหาอะไรกับกู"

    "กูไม่มี แต่มึงมาทำร้ายเพื่อนกู"

    "เพื่อนมึงเหอะ...คนอย่างมึงมีใครคบด้วยเหรอ"

    "Fuck!!" เจบีหยิบปืนออกมาก่อนจะเล็งไปที่มาร์ค

    "เอาสิฆ่ากูเลยเจบี"

    "กูไม่ฆ่ามึงหรอกแต่เป็นเด็กนั่นไม่แน่" เจบีหันกระบอกปืนมาทางผม

    "!!!!"

    "ปืนเร็วกว่ามึงแน่มาร์ค"

    "ฆ่าไปสิ กูไม่คิดอะไรอยู่แล้ว" ผมรู้สึกชาไปทั้งตัวทั้งที่อุตส่าห์คิดว่าผู้ชายคนนี้จะดีกว่าใครแต่ป่าวเลยโรงเรียนนี้ทุกคนก็เป็นเหมือนกันหมด  เจบีแสยะยิ้มก่อนจะหันมาทางผมสายตาแข็งกร้าวมองมาทางผม แววตาคู่นั่นมันดูเย็นชา....น่ากลัวและ......เลือดเย็น...ผมกลืนน้ำลายลงคอลำบากเพราะว่าดวงตานี้.....ดวงตาที่ดูเหมือน....ดูเหมือนปีศาจ.....

    "มาร์ค กูว่าเรามาเล่นเกมส์กันดีกว่าแจ็กสันมึงด้วย" เจบีเอาปืนลงก่อนจะยิ้มมุมปาก

    "น่าเบื่อว่ะ"

    "ใครก็ตามที่ทำให้เด็กคนนี้ทรมานได้มากที่สุดคนแพ้จะต้องก้มหัวให้กับคนชนะมึงว่าไงข้อเสนอถูกใจพวกมึงมั้ยล่ะ?"

    "......"

    "อ่อ เกมส์นี้เป็นผู้เล่นคนเดียวมึงและแจ็กสันห้ามช่วยกัน"

    "....."

    "ว่าไงละ"

    "ตกลง" ทั้ง 2 คนตกลงงั้นเหรอเหอะ คนพวกนี้....คนพวกนี้ต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ ทำให้ผมทรมานงั้นเหรอมีแต่คนโรคจิตเท่านั้นแหละทำกัน

    "กูต่อให้มึงกับแจ็กสัน" 

    "......"

    "แต่หลังจากนั้นกูจะมาแย่งเด็กนี่จากพวกมึง รักษาดีๆละ " เจบีมองมาทางผมก่อนจะพูดประโยคที่ทำให้เหยื่ออย่างผมอยากหนีหายไปจากที่นี้ซะเดียวนี้ "ปาร์ค จินยอง...."












    "Wecome To The Hell Baby :)" 




















    ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่านี่มันจะเป็นบทเริ่มต้นที่ทำให้ผมเจอกับนรกบนดิน......เจอกับปีศาจในร่างมนุษย์ของคนพวกนี้.........



























     



    ---------------------------------------------------------
    กลับมาพร้อมกับเรื่องใหม่ไม่รู้จะ
    ถูกใจนักอ่านหรือป่าว
    ถึง Intro จะสั้นแต่เรื่องไม่สั้นแน่
    ตอนแรกอาจไม่ค่อยสนุกแต่เรา
    สัญญาว่าจะแต่งตอนอื่่นให้สนุก
    กว่าเดิม ตอนหน้าเนียร์
    จะทรมานหรือป่าว ติดตามกันเยอะๆนะ

    ปล.ตอนหน้าอัพวัน พรุ่งนี้[วันจันทร์ช่วงดึกๆ] 
    เพราะเปิดเรื่องแล้วมีคอมเม้นเลย
    นักอ่านน่ารักเลยอัพให้ <3

     








     


     
    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×