(มี E-book) สตรีอย่างข้า...ก็เป็นเช่นนี้แหละ - นิยาย (มี E-book) สตรีอย่างข้า...ก็เป็นเช่นนี้แหละ : Dek-D.com - Writer
×

    (มี E-book) สตรีอย่างข้า...ก็เป็นเช่นนี้แหละ

    ไม่ชอบนางเอกไร้สาระหรือทำตัวสบายๆสามารถกดข้ามเรื่องนี้ได้เลยนะคะ เพราะนางเอกเรื่องนี้ขี้เกียจค่ะชอบนอน ขอร้องอย่าคอมเม้นท์ประชดประชันหรือบั่นทอน ขอบคุณค่ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    87,697

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    115

    ผู้เข้าชมรวม


    87.69K

    ความคิดเห็น


    170

    คนติดตาม


    1.6K
    จำนวนตอน :  85 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  3 พ.ค. 67 / 15:37 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    พระพายหญิงสาวจากยุคปัจจุบันทะลุมิติมาอยู่ในร่างไป๋เฉียนบุตรสาวเพียงคนเดียวของไท่ซือ พร้อมฉายาของเจ้าของเดิมงามล่มเมืองไร้ประโยชน์ แต่อย่าหวังว่านางจะมาแก้ไขอะไรให้ดีขึ้นนะ เพราะพวกที่นินทาก็มีแต่พวกริษยาที่ไม่สามารถทำอย่างนางได้เท่านั้นแหละ ฉะนั้นนางจะขอใช้ชีวิตเริ่ดๆเชิดๆของตนเองต่อไป ขอเพียงไม่เดือดร้อนคนอื่นเป็นพอ


    นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของนักเขียน ไม่มีความเกี่ยวข้องกับบุคคล สถานที่ หรือเหตุการณ์จริงใดๆในประวัติศาสตร์ทั้งสิ้น ถ้ามีเหตุการณ์หรือเนื้อเรื่องบางฉากบางตอนที่ไม่สมเหตุสมผลหรือไม่ถูกต้องก็ขออภัยด้วย เพราะเป็นเพียงจินตนาการของไรท์เท่านั้น


    คุยกับนักเขียน
    เรื่องนี้เป็นนิยายที่ไรท์แต่งเพื่อสนองนี้ดตัวเองจริงๆ ไม่เครียด มีพล็อต แต่ไม่มีอะไรพลิกแพลงให้ปวดหัว และเป็นนิยายเรื่องแรกที่ไรท์ด้นสด เขียนตามอารมณ์ ง่ายๆสบายๆ และยังคงมีฉาก NC ตามสไตล์ไรท์ ใครชอบก็ไปตำฉาก NC ได้ที่ ReadAWrite สำหรับใครไม่ชอบแนวนี้ก็ต้องขออภัยด้วย กรุณาเปิดใจรับนิยายเรื่องนี้ไปไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ ปล.เรื่องนี้ไม่เน้นสาระใดๆนะคะ



    ขอความกรุณา
    สำหรับใครที่ไม่ชอบแล้วต้องการคอมเม้นท์ด้วยถ้อยคำหยาบคายหรืออคติต่อไรท์ ขอร้องว่าอย่าคอมเม้นท์เลยจะดีกว่าเพราะมันบั่นทอนกำลังใจ นักอ่านสามารถเลือกที่จะปิดนิยายเรื่องนี้ไปได้ทันทีเมื่ออ่านไปแล้วรู้สึกไม่พอใจและไม่ชอบเพราะไรท์ใจบาง

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น