Vanquish (XBOX 360) - Vanquish (XBOX 360) นิยาย Vanquish (XBOX 360) : Dek-D.com - Writer

    Vanquish (XBOX 360)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    389

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    389

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  20 ก.พ. 56 / 08:10 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Vanquish (XBOX 360)

       

      Walkthrough

       

      Act 1

       

      Mission 1 - Landing

       

      เดินหน้าไปเรื่อยๆก็จะตัดเข้าสู่ Cut Scene และจะจบบทแรกไปเลย

       

      Mission 2 - Breach

       

      ให้เรา Boost ไปทางซ้ายแล้วจะพบกับทางเข้า Boost เข้าไปแล้วเราจะมาอยู่ด้านหลังของศัตรู ยิงใส่ถังสีแดงจะเกิดการระเบิดนะ ให้เราใช้ปืนกลจัดการเรียงตัว หรือจะเข้าไปจัดการระยะประชิดก็ตามแต่ จัดการไปเรื่อยๆจนประตูด้นหลังเปิด ให้เรา Boost ผ่านหุ่นยนต์ Pangloss ไป จากนั้นให้เรายิงคนบังคับทิ้งแล้วเข้าไปบังคับ Pangloss แทน จัดการศัตรูที่อยู่ข้างในนี้ให้หมด จัดการเรียบร้อยแล้วให้เราเดินเข้าไปข้างใน

       

      Mission 3 - Giant

       

      เดินหน้าจัดการศัตรูไปตามทาง ให้เราคอย Boost เข้าที่กำบังไปเรื่อยๆ จัดการศัตรูและ Pangloss ที่อยู่หน้าประตูให้หมด พอประตูเปิดศัตรูจะแห่กันมา จัดการพวกแรกแล้วจะพบกับหุ่นยนต์ Romanov-N จัดการมันแล้วให้เราย้อนกลับมาที่ลานกว้าง ศัตรูจะนำกำลังเสริมมาส่ง จัดการให้หมดแล้ว KNRB-0 หัวหน้าของฉากนี้จะเดินทางมาถึง ให้เรายิงใส่จุดเรืองแสงที่ส่วนหัวก่อน มันจะเปลี่ยนร่างเป็นหุ่นยนต์ ให้เรายิงใส่จุดเรืองแสงที่แชนทั้ง 2 ข้าง ทำลายแขนได้แล้วให้เรายิงใส่จุดเรืองแสงกลางลำตัว ทำลายจุดนี้ได้เราจะชนะแล้วละนะ (Boost เปลี่ยนจุดกำบังไปเรื่อยๆนะ) จัดการมันได้แล้วให้เราเดินหน้าเข้าหา Marker

       

      Mission 4 - Rescue

       

      เดินหน้าไปตามทางจนพบกับศัตรู ให้เราจัดการศัตรูแล้ว Boost ไปข้างหน้าเรื่อยๆ พอถึงจุดหนึ่งเราจะพบกับหุ่นยนต์ Romanov-N ให้เราจัดการมันให้ได้แล้วเดินขึ้นบันไดไปข้างบน จัดการศัตรูที่อยู่ฝั่งตรงข้ามแล้วให้เรา Boost ข้ามสะพานไป สำรวจแผงควบคุมแล้ว Kenedy จะเป็นอิสระ เดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด สำรวจแผงควบคุมสุดทางเราจะสามารถช่วย James ได้ จัดการศัตรูที่อยู่อีกฝั่งแล้ว Boost ข้ามไป สำรวจแผงควบคุมเราจะช่วย Reyes ได้อีกคน จัดการศัตรูให้หมดแล้วประตูด้านในจะเปิด ให้เรา Boost เข้าหาแล้วจัดการที่ออกมาให้หมด จัดการศัตรูที่มาเสริมแล้วเดินหน้าเข้าหา Marker

       

      Mission 5 - Trust

       

      เดินหน้าตามทุกคนไป จากนั้นให้เรากดสวิทซ์เพื่อเปิดประตู Boost เข้าหาที่กำบังแล้วจัดการศัตรูให้หมด จัดการศัตรูที่ประจำแต่ละจุดให้หมดแล้วค่อยๆเดินหน้าไป พอถึงจุดหนึ่งพวกศัตรูจะบุกมาจากข้างหลัง จัดการให้หมดแล้วเราจะเดินหน้าต่อได้ เดินหน้าจัดการศัตรูที่ขว้างหน้าให้หมด สุดทางเราจะพบกับรถถังขนาดใหญ่ ให้เรา Boost เข้าด้านหลังแล้วยิงใส่จุดอ่อนสีแดง คอย Boost หลบการโจมตีของมันด้วย ให้เรา Boost เข้า Boost ออกจนกระทั่งจัดการมันได้ ทำสำเร็จแล้วให้เราเก็บของให้หมด จากนั้นให้เรา Boost ตามเพื่อนๆไป

       

      Mission 6 - Darkness

       

      วางระเบิดที่สิ่งกีดขวางแล้วให้เรา Boost ออกมา กดระเบิดแล้วเดินหน้าต่อได้ เราจะพบกับศัตรูที่มีรูปร่างคล้ายแมงกระพรุน จัดการมันแล้วเดินหน้าไปตามทาง เราจะพบกับ Romanov-F ขวางหน้าอยู่ ขึ้นบันไดทางซ้ายแล้วจัดการศัตรูให้หมด ใช้ป้อมปืนจัดการ  แล้วให้เราวางระเบิดไว้ตรงจุด ปีนบันไดลงมาแล้ววางระเบิดอีกจุดหนึ่ง ถอยออกมาแล้วกดระเบิดได้เลย เดินหน้าต่อแล้วจัดการศัตรูที่แห่กันออกมาให้หมด ตรงสุดทางรถยนต์จะยิงปืนใหญ่เปิดทางให้แก่เรา

       

      Mission 7 - Seismic

       

      เดินหน้าไปจนถึงลานกว้าง จัดการศัตรูตรงนี้ให้หมดแล้วศัตรูจะส่งกำลังเสริมมาจากทางใต้ดิน จัดการให้หมดแล้วออกเก็บของให้เกลี้ยง เก็บเรียบร้อยแล้วให้เราขึ้นลิฟต์ไปชั้นบน ระหว่างที่ลิฟต์กำลังเคลื่อน พวกศัตรูจะออกมาก่อกวนด้วย จัดการพวกมันจนกระทั่งลิฟต์ถึงชั้นบน

       

      Mission 8 - Hostile

       

      ออกจากลิฟต์แล้วเดินหน้าไปตามทาง พอถึงลิฟต์เราจะพบกับ Professor จัดการศัตรูให้หมดแต่เราจะยังช่วยเขาไม่ได้ เพราะ Zaitsev ออกมาขัดขวาง เราจะต้องสู้กับ Red Bogey ยิงกระหน่ำใส่มันตอนที่มันอยู่นิ่งๆ พอมันบาดเจ็บถึงระดับหนึ่งจะเกิด QTE ขึ้นมา เอาชนะได้แล้วจะจบฉากนี้ลง (ผมเกลียด QTE ถ้ามันมีเยอะเกินไป ต้องมาดูว่า Vanquish เป็นอย่างไร แต่เท่าที่ผ่านมาก็ถือว่าไม่มากอะนะ)

       

      Act 2

       

      Mission 1 - River

       

      ขึ้นลิฟต์ไปข้างบนแล้วจะพบศัตรู ให้เรา Boost ผ่านรถบรรทุกทางขวาไป จัดการศัตรูจากข้างหลังแนวกั้น จัดการหมดแล้วให้เรากดสวิทซ์เพื่อเปิดประตู เดินหน้าไปจะพบกับสายพาน จัดการศัตรูตรงจุดนี้ให้หมดแล้วขึ้นบันไดไปข้างบน จัดการศัตรูให้หมดแล้วเราจะเดินทางต่อด้วยรถไฟ (ความเร็วสูง)

       

      Mission 2 - Rapids

       

      พวกศัตรูจะบินตามเรามา ใช้ปืนกลด้านหลังจัดการให้หมดแล้วเดินหน้าไป จัดการศัตรูที่อยู่ขบวนเดียวกับเราให้หมด แล้วศัตรูจะแล่นมาขนาบข้าง จัดการหมดแล้วเราจะแย่งเครื่องบินของศัตรูมาใช้ ดู Cut Scene แล้วเราจะกลับมาที่รถไฟอีกครั้ง จัดการศัตรูขนาดใหญ่ให้หมดแล้วจะจบฉากนี้ลง

       

      Mission 3 - Nightmare

       

      เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการศัตรูที่ขวางทาง Boost เข้าที่กำบังไปเรื่อยๆนะ เปิดประตูแล้วเดินหน้าต่อ จัดการศัตรูที่บุกมาแล้วเดินหน้าต่อ กดสวิทซ์เปิดประตูแล้วออกไปข้างนอก เราจะพบกับหุ่นยนต์ Argus KNRB-0 2 เครื่อง จัดการรูปร่างแมงมุมก่อน โดยการยิงที่ขาให้มันล้มก่อน จากนั้นค่อยยิงถล่มที่จุดอ่อน สุดท้ายเราจะปิดฉากด้วย QTE นะ ส่วนรูปร่างหุ่นยนต์ให้เราทำลายแขน ต่อด้วยยิงหน้าอก ต่อด้วยยิงที่หน้า ทำซ้ำๆจนสามารถจัดการมันลงได้ เก็บของให้หมดแล้วให้เราเดินหน้าต่อ

       

      Mission 4 - Struggle

       

      มุ่งหน้าขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆ จัดการศัตรูหมดเป็นจุดๆแล้ว Boost เข้าหาที่กำบัง จัดการศัตรูไปเรื่อยๆจนถึงหอคอย ให้เราจัดการศัตรูข้างในให้หมดก่อนแล้วขึ้นไปข้างบน ออกจากหอคอยแล้วให้เราเดินหน้าต่อ หาทางขึ้นไปข้างบนให้ได้ และคอยจัดการศัตรูให้หมด (ออกมาประปราย) แต่พอถึงทางลาดเราจะพบกับศัตรูคับคั่งเช่นเคย ค่อยๆจัดการแล้ว Boost ผ่านไป ถึงด้านในสุดแล้วให้เราจัดการศัตรูที่อยู่ในป้อมทางซ้าย จัดการให้เรียบแล้วกดสวิทซ์ที่อยู่ด้านในสุด ออกจากป้อมแล้วจัดการศัตรูให้หมด พอวิศวกรทำลายประตูได้จะจบฉากนี้แล้ว

       

      Mission 5 - Assault

       

      เดินหน้าไปตามทางแล้วขึ้นลิฟต์ไปข้างบน เดินหน้าต่อแล้วลงลิฟต์ไปข้างล่าง เดินหน้าไปจนถึงทางลาด เราจะพบหุ่นยนต์ยักษ์ปาสิ่งของลงมา ให้เรามุ่งหน้าไปทางซ้ายก่อน ทำลายป้อมปืนแล้วเดินหน้าต่อ แต่ว่าเราต้องคอยหลบสิ่งของที่ตกลงมาด้วยนะ มุ่งหน้าเน้นทางซ้ายไว้นะ เข้าไปในอาคารแล้วเดินหน้าไป ออกจากอาคารแล้วดู Cut Scene

       

      Mission 6 - Stronghold

       

      จัดการป้อมปืนด้านบนก่อน จากนั้นให้เราจัดการศัตรูที่ลานกว้างให้หมด หมดแล้ว Romanov-G จะออกมา จัดการหมดแล้วเราจะพบกับหุ่นยนต์ BIA จัดการจุดอ่อนที่หลังและที่ส่วนหัว หรือจะใช้ Rocket Launch จัดการรวดเดียวไปเลย จัดการมันได้แล้วให้เราขึ้นลิฟต์ไปข้างบน เราจะพบกับป้อมปืนขนาดใหญ่ จัดการปืนใหญ๋ให้หมดแล้วพวกหุ่นยนต์ Romanov จะออกมา จัดการหมดแล้วให้เราระดมยิงเข้าไปตรงจุดอ่อนที่อยู่ตรงกลาง มันจะเปิดทุกครั้งที่จะยิงเลเซอร์ จะปาระเบิดหรือยิงด้วย Rocket Launcher ก็ตามใจเลย พอมันบาดเจ็บถึงระดับหนึ่งจะเรียก Romanov ออกมาเสริม

       

      ACT 3

       

      Mission 1: Forward

       

      เดินหน้าไปตามทางแล้วลงไปข้างล่าง ช่วยเหลือพรรคพวกที่บาดเจ็บแล้วจัดการ Romanov ที่ออกมา จัดการหมดแล้วให้เราเดินหน้าต่อ ให้เรา Boost เข้าด้านข้างแล้วจัดการศัตรูที่อยู่หลังแนวกั้น จัดการหมดแล้วให้เราเดินหน้าต่อ จัดการศัตรูที่อยู่ข้างบนแล้วเดินไปตามทาง สุดทางเราจะพบกับพวก Romanov จัดการพวกมันหมดแล้วจะผ่านฉากนี้

       

      Mission 2: Attack

       

      เดินหน้าไปจนถึงลานกว้าง ที่นี่จะเป็นจุดลงจอดของยานลำเลียง แต่เรื่องราวมันไม่ง่ายขนาดนั้น เพราะศัตรูจะออกมาขัดขวางเพียบ ให้เราจัดการศัตรูให้หมด เพื่อปกป้องยานลำเลียงของเราไว้ จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราเดินหน้าไป จัดการศัตรูที่นำกำลังมาเสริม จัดการหมดแล้วรถถังของศัตรูจะออกมาด้วย จัดการรถถังให้หมดแล้วเดินหน้าต่อ ขึ้นลิฟต์ไปข้างบนแล้วจัดการศัตรูตรงท่าจอดรถให้หมด เราจะพบว่ายาน Kreon เดินทางมาถึงแล้ว

       

      Mission 3: Vertico

       

      เดินหน้าไปจนถึงถนน ถนนจะค่อยๆถล่ม เพราะฉะนั้นรีบจัดการแล้วรีบเดินหน้าไป เมื่อถึง Monorail จะผ่านฉากนี้

       

      Mission 4: Dragon

       

      ใช้ Sniper Rifle จัดการศัตรูที่อยู่ตามตึกให้หมด ถ้าจัดการได้ก่อนที่ Monorail ของเราเคลื่อนไปถึงก็ไม่มีอะไร พอ Monorail หยุดให้เราออกไปจัดการศัตรู จัดการให้หมดทั้งบนและล่างแล้ววางระเบิดตรงจุด ระเบิดเปิดทางได้แล้วให้เราใช้ Monorail เดินหน้าต่อ คอยปกป้อง Monorail ของเราไว้ให้ได้ คราวนี้จะไม่ง่ายเหมือนช่วงแรกแล้ว เพราะเครื่องบินของศัตรูจะยิงถล่มใส่เราตลอด จัดการเครื่องบินหมดแล้วจะผ่านฉากนี้

       

      Mission 5: Despair

       

      ให้เรา Boost ไปข้างหน้าจนพบกับรถถัง ให้เราขึ้นไปบนสะพานแล้วใช้ปืนใหญ่จัดการรถถัง ไม่ว่ารถถังจะออกมากี่คัน ให้เราจัดการพวกมันให้หมด หมดแล้วเราจะสามารถเดินหน้าต่อได้ ให้เรา Boost ไปข้างหน้าเรื่อยๆจนถึงเท้าของ Kreon ยิงทำลายไอพ่นตรงฝ่าเท้า ทำลายได้แล้ว Kreon จะเปิดฝาออก ให้เราจัดการปืนใหญ่ก่อน จากนั้นให้เราจัดการศัตรูให้หมด จัดการเรียบแล้วให้เราเดินขึ้นเนินไป จัดการพวก Romanov แล้วเดินขึ้นไปข้างบนต่อ จัดการป้อมปืนและศัตรูหมดแล้วเราจะเข้าไปใน Kreon

       

      Mission 6: Infiltrate

       

      เดินหน้าไปแล้วจะพบลิฟต์ขนส่ง อาศัยมันเดินหน้าไป คอยจัดการศัตรูที่อยู่ระหว่างทางให้หมด พอถึงจุดหมายแล้วให้เราเปิดประตูเข้าไปข้างใน เราจะพบกับหุ่นยนต์ Unknow ตัวจริงของมันจะมีแค่แกนกลางนะ แต่ว่าสามารถดึงพวกเหล็กมาประกอบเป็นร่างได้ พยายามออกห่างแล้วใช้ Rocket Lancher ยิงใส่แกนกลาง คอย Boost ออกห่างมันให้ดีๆ (อย่าให้จับได้ละ) จัดการได้แล้วประตูจะเปิด เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการศัตรูที่ออกมา เดินหน้าต่อเราจะพบกับทางที่มีพลังงานวิ่งวนอยู่เรื่อยๆ ให้เรา Boost ผ่านไปแล้วหลบตรงข้างทางให้ดีๆ เราจะต้องใช้ทางเส้นนี้จนกระทั่งถึงชั้นบนสุด ใช้ลิฟต์ขึ้นไปข้างบนต่อ พอลิฟต์หยุดให้เราเปลี่ยนไปลิฟต์อีกตัว เดินหน้าต่อแล้วกดสวิทซ์ พอทางเปิดให้เราจัดการศัตรูที่ออกมา จัดการพวกมันหมดแล้วลิฟต์จะส่งเราขึ้นไปจนถึงด้านบนสุด

       

      Mission 7: Phantom

       

      จัดการศัตรูให้หมดแล้วขึ้นลิฟต์ไปข้างบน จัดการศัตรูให้หมดแล้วขึ้นลิฟต์ไปข้างบนต่อ ให้เรา Boost ไปตามทางจนพบกับสวิทซ์สีเหลือง ให้เราสับสวิทซ์ให้ครบทั้ง 3 อัน ครบแล้วให้เราลงลิฟต์ไปข้างล่าง จัดการศัตรูที่ชุมนุมกันแล้วจะพบกับ Unknow จัดการมันได้แล้วให้เราขึ้นลิฟต์ไปข้างบนต่อ เมื่อถึงข้างบนสุด ให้เราจัดการศัตรูที่บังคับปืนใหญ่ เรียบร้อยแล้วให้เราใช้ปืนใหญ่จัดการศัตรูให้หมด ปิดท้ายให้เราทำลายสายไฟขนาดใหญ่ ทำสำเร็จยานรบ Kreon จะถูกทำลายลง

       

      ACT 4

       

      Mission 1: Silent

       

      ให้เรา Boost ไปข้างหน้าจะพบกับศัตรู จัดการพวกมันแล้ว Boost เข้าหาที่กำบังด้านหน้าเรื่อยๆ เมื่อหน้าทางเข้าอาคาร เราจะพบกับหุ่นยนต์ Romanov จัดการให้หมดแล้วเข้าไปข้างใน เดินหน้าไปตามทางแล้วเดินผ่านประตูไป รีบขึ้นไปบนที่สูงแล้วจัดการศัตรูที่แห่กันมา จัดการหมดแล้วให้เรา Boost ไปข้างหน้าเรื่อยๆ กดสวิทซ์ตรงสุดทางแล้วจัดการศัตรูให้หมด ระวังนะ เพราะศัตรูจะมาทาง 2 ทาง พอประตูลิฟต์เปิดใหเราเข้าไปข้างในแล้วอาศัยลิฟต์ขึ้นไปข้างบนทันที เมื่อลิฟต์หยุดให้เราจัดการศัตรูให้หมดแล้วเดินหน้าต่อ

       

      Mission 2: Brink

       

      เราจะพบกับหุ่นยนต์ Buzzard ให้เรา Boost เข้าด้านหลังแล้วกระหน่ำยิงใส่จุดอ่อนของมัน จัดการได้แล้วให้เราเก็บของให้หมด จากนั้นให้เรา Boost ไปตามทางเรื่อยๆ จัดการศัตรูที่ขวางทางแล้วเดินหน้าไปตามทาง พอถึงลานกว้างเราจะพบกับ Argus KNRB-0 รูปแบบแมงมุม จัดการได้แล้วมันจะเปลี่ยนร่างเป็นรุปแบบหุ่นยนต์ จัดการ Argus KNRB-0 ได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อ ขึ้นบันไดไปด้านบนจนถึงลานกว้าง จัดการศัตรูให้หมดแล้วประตูจะเปิดปล่อยศัตรูอีกชุดออกมา จัดการพวกมันได้หมดแล้วให้เราเดินหน้าต่อ

       

      Mission 3: Maneuver

       

      ให้เรา Boost ไปข้างหน้าแล้วจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด เมื่อลงไปที่ลานกว้างเราจะพบกับศัตรูชุดใหญ่ จัดการพวกหุ่นยนต์หมดแล้วรถถังจะออกมา จัดการได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อ กดสวิทซ์เปิดประตูแล้วเดินเข้าไปข้างใน

       

      Mission 4: Slave

       

      เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการศัตรูที่ออกมาให้หมด ตรงลานกว้างเราจะพบกับ Crystal Viper ร่างกายของมันจะโปร่งแสง ให้เรากระหน่ำยิงใส่มันไปเรื่อยๆ คอย Boost หนีดีๆ อย่าให้มันเข้าใกล้เราได้ จัดการมันได้แล้วมันจะระเบิดจน Space Colony แห่งนี้เปิดออก อากาศถูกดูดออกไปข้างนอกมากมาย ทุกคนจึงต้องรีบลงไปข้างล่างต่อ (ผมพลาดอะไรไปนี่ ทำไมถึงไม่รู้ว่ามาลุยกันใน Space Colony หว่า ผมนึกว่าไปลุยกันที่รัสเซียเสียอีก)

       

      Mission 5: Emancipation

       

      ให้เรา Boost ตาม Burns ไปเรื่อยๆ กดสวิทซ์เปิดประตูแล้วเราจะพบกับห้องที่มีสภาวะไร้น้ำหนัก จัดการศัตรูที่ออกมาขวางหน้าแล้ว Boost ไปข้างหน้า เดินเข้าไปข้างในเรื่อยๆจะพบกับ Unknow จัดการมันได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อ เข้าไปข้างในแล้วดู Cut Scene

       

      ACT 5

       

      Mission 1: Denouement

       

      ให้เรา Boost ไปตามทางแล้วเปิดประตูเข้าไปข้างใน เปิดประตูอีกบานแล้วจะพบกับ Buzzard ให้เราจัดการตัวเล็กตัวน้อยก่อน จากนั้นให้เราใช้ป้อมปืนจัดการกับ Buzzard จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราเดินหน้าต่อ จัดการศัตรูที่อยู่ฝั่งตรงข้ามแล้วให้เรา Boost ผ่านทางเชื่อมไป ขึ้นไปข้างบนแล้ววางระเบิดให้ครบทุกจุด (2 จุด) วางระเบิดแล้วให้เราใช้ป้อมปืนจัดการศัตรูที่กำลังข้ามทางเชื่อมมาหา จัดการหมดแล้วให้เราเดินเข้าไปข้างใน พอประตูใหญ่เปิดเราจะพบกับ Crystal Viper เอาชนะแล้วให้เราสำรวจเพื่อเก็บของให้หมด เดินเข้าไปข้างในแล้วจะจบฉากนี้

       

      Mission 2: Soldier

       

      เข้าไปในห้องเราจะพบกับ Professor Candide เขากำลังหยุดปืนใหญ่ไมโครเวฟทำลายล้างโลกอยู่ เขาจะไม่ยอมให้ Sam เข้าใกล้ เพราะไม่แน่ใจว่าใครทำงานให้กับฝ่ายตรงข้ามบ้าง พอปิดระบบเสร็จกระสุนนัดหนึ่งจะพุ่งผ่านหน้าอกของ Professor Candide ไป หันกลับมาจะพบกับ Burns เขาจะกระหน่ำยิงอีกชุดเพื่อแน่ใจว่า Professor Candide ตายสนิทจริงๆ ดู Cut Scene แล้วเราจะต้องสู้กับ Burns และเหล่าลูกน้องของเขา ให้เรา Boost ตาม Burns ไปเรื่อยๆ จัดการลูกน้องของเขาที่ออกมาขัดขวางตลอดทาง เมื่อถึงห้องด้านในสุดแล้วเราจะต้องสู้ตัดสินกับ Burns เอาชนะเขาได้แล้วเราจะเดินหน้าต่อ ส่วน Burns ก็ต้องจบชีวิตลงที่ตรงนี้

       

      Mission 3: Deception

       

      ด้านในเราจะพบกับ Bogey Alpha & Bogey Bravo วิธีสู้คล้ายกับ Bogey Red ที่เราเคยเจอมาก่อนหน้านี้ สุดท้ายเราจะปิดฉากการต่อสู้ด้วย QTE เอาชนะได้แล้วจะทราบว่านี่เป็นแค่ล่าง Slave พอเวลาเริ่มนับถอยหลัง Sam จะหนีออกมาด้วยยานช่วยชีวิต (ผมเพิ่งรู้ว่าจบแล้ว ไหงหัวหน้าใหญ่ทั้ง 2 มันง่อยอย่างนี้ แต่ก็ช่างเถอะ คงตั้งใจอยากให้มีภาค 2 แน่ๆละนะ แต่ PlatinumGames ยังไม่มีแผนสร้างเลยนะ เพราะน่าจะกำลังสร้าง Bayonetta 2 อยู่นะ) ดูฉากจบแล้วเราจะต้องยิงทำลายพวกอุกกาบาตด้วยนะ แรกๆมันก็ง่าย แต่หลังๆเหมือนไม่อยากให้ยิงโดน แต่อย่าคิดมากนะ ยิงไปแบบเพลินๆก็พอนะ ส่วนผมขอไปเล่น Metal Gear Rising: Revengeance ต่อก็แล้วกัน

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×