Sleeping Dogs (PS3) - Sleeping Dogs (PS3) นิยาย Sleeping Dogs (PS3) : Dek-D.com - Writer

    Sleeping Dogs (PS3)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    1,129

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    1.12K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  8 พ.ย. 55 / 14:05 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
       Sleeping Dogs

       

      Main Story Missions

       

      The Beginning

       

      ดู Cut Scene เปิดเรื่องแล้วให้เราวิ่งตาม Naz ไป ตามไปเรื่อยๆเราจะถูกตำรวจดักหน้า เปลี่ยนจากไล่ตามเป็นวิ่งหนี ให้เราหนีตำรวจไปตามทางจนกระทั่งถูกจับได้

       

      Vendor Extortion

       

      ตาม Jackie ไปหา Winston เมื่อเข้าไปในอาคารแล้วจะเกิดเรื่องขึ้น ให้เราเรียนรู้การต่อสู้ตามที่เกมสั่ง สุดท้ายเราจะต้องปิด Shutter ลงมาเพื่อกันไม่ให้ศัตรูเข้ามาอีก จัดการศัตรูหมดแล้วเราจะเข้าไปคุยกับ Winston คุยแล้วเราจะต้องต่อสู้ ใช้การ Counter จัดการ Duke แล้วต่อสู้จนกว่าเวลาจะหมด (ใช้ Counter นี่แหละดีที่สุด) เวลาหมดแล้วให้เราดู Cut Scene จากนั้นเราจะต้องออกเก็บค่าคุ้มครอง แน่นอนที่เจ้าของร้านไม่ค่อยยอมจ่ายง่ายๆ จัดการพวกศัตรูแล้วเรียกค่าคุ้มครองกับเจ้าของร้าน บางครั้งเราจะต้องออกปกป้องเจ้าของร้านที่โดนรังแกด้วย เมื่อเก็บค่าคุ้มครองครบแล้วให้เราไปที่ร้านขายเสื้อ ซื้อเสื้อผ้าที่ชอบแล้วนำเงินไปให้ Winston

       

      Night Market Chase

       

      คุยกับ Kwan แล้วจะพบ Ming ให้เราวิ่งไล่จับเขา ตามไปเรื่อยๆเราจะพบกับลูกน้องของ Ming จัดการให้หมดแล้วตาม Ming ต่อ บนดาดฟ้าเราจะพบ Ming กับลูกน้อง จัดการลูกน้องให้หมดแล้วเดี่ยวกับ Ming ใช้การ Counter จนกระทั่งเอาชนะ Ming ได้

       

      Stick Up and Delivery

       

      แต่งตัวแล้วออกจากบ้าน รับมอเตอร์ไซค์ของเราแล้วขับไปหาโล่สีเขียวในแผนที่ (แนะนำให้ทำภารกิจสีเหลือง ให้หมดก่อนเน้อ ภารกิจสีเหลืองนั้นจะออกมาแบบสุ่ม ไม่เกี่ยวกับเนื้อเรื่องหลัก แต่ว่าได้ค่าประสบการณ์เน้อ รวมทั้ง Cop Missions ที่เป็นรูปโล่สีน้ำเงิน ที่เราจะต้องทำควบคู่ไปกับภารกิจหลักด้วย) คุยกับ Jackie แล้วขับรถไปที่โกดังเก็บของ พอถึงจุดหมายให้เราจัดการศัตรูให้หมด จากนั้นให้เราขับรถตามรถตู้ของศัตรูไปเรื่อยๆ ระหว่างทางจะมีรถของศัตรูมาขวาง เราสามารถเบียดให้รถของศัตรูเสียหลักได้ จัดการรถตู้ได้แล้วให้เราขับรถเข้าหาจุดหมาย

       

      Mini Bus Racket

       

      คุยกับ Winston แล้วขับรถไปตามทาง หยุดตรงป้ายจอดไปเรื่อยๆแล้วลงไปจัดการศัตรู เมื่อเราพบกับรถบัสคู่แข่ง ให้เราขับเบียดจนผู้โดยสารเปลี่ยนมาขึ้นคันของเรา (จะบ้าหรอ) ขับหนีศัตรูแล้วขับรถส่งคนที่ป้าย

       

      Amanda

       

      คุยกับ Amanda แล้วให้เราขับมอเตอร์ไซค์ไปที่ Club Bam Bam ถึงแล้วให้เราขับรถต่อไปที่ Temple ถึงแล้วให้เราขับต่อไปที่ Martial Arts School ที่นี่เราจะได้เรียนรู้ท่าต่อสู้เพิ่ม ทำตามที่เกมสั่งไปเรื่อยๆจะจบฉากนี้

       

      Club Bam Bam

       

      เดินทางไปที่ Club Bam Bam แล้วเข้าไปข้างใน เข้าไปในห้อง VIP แล้วคุยกับ Hostess จากนั้นเราจะต้องร้อง Karaoke ร้องผ่านแล้วให้เราขึ้นไปชั้นบน ดู Cut Scene แล้วจัดการศัตรูให้หมด หมดแล้วให้เราลงไปข้างล่าง เข้าไปในห้องน้ำ จัดการศัตรูหมดแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Meet Winston

       

      เป็นแค่ Cut Scene ดูการจากไปของ Ming ให้ดีๆเน้อ

       

      Listening In

       

      รับของมาแล้วเราจะโดนฉกของไปต่อหน้าต่อตา วิ่งตามโจรแล้วกระทืบมันเพื่อสั่งของ เมื่อได้ของมาแล้วให้เราโทรศัพท์ไปหา Raymond แล้วเราจะต้องเดินทางไปที่ Restaurant เดินทางไปที่ภัตราคารแล้วปีนเขตต่อสร้างไปเรื่อยๆ พอถึงด้านบนของภัตราคารให้เรากระโดดลงไปข้างล่าง ติดตั้งเครื่องดักฟังแล้วออกจากที่นี่ทางด้านหลัง (ต้องทำแข่งกับเวลาเน้อ) ออกจากร้านสำเร็จแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Chain of Evidence

       

      โทรศัพท์ไปหา Raymond แล้วให้เราขับรถไปหาเขา เราจะต้องสร้างหลักฐานขึ้นมา โดยยิงไปที่ของที่ขึ้นสีแดง ยิงไปเรื่อยๆจนเกมบอกให้เปลี่ยนที่กำบัง จากนั้นเราจะต่อด้วยการกระโดดข้ามสิ่งกีดขวางแล้วยิง ปิดท้ายด้วยการยิงยางหน้าและหลังของรถยนต์

       

      Payback

       

      ขึ้นไปบนรถ SUV แล้วขับตามคันหน้าไป เมื่อถึงจุดหมายให้เราเข้าไปในโรงงาน ด้านในเราจะพบพวกศัตรู ให้เราเดินหน้าจัดการศัตรูไปเรื่อยๆ ศัตรูที่ใช้ปืนให้เราวิ่งไปเข้าที่กำบังแล้วกระโดดข้ามไปจัดการมัน เก็บปืนแล้วเดินหน้าต่อจะพบศัตรูที่ใช้ปืนกันหมด เข้าที่กำบังแล้วยิงของที่ระเบิดได้ (มันเอาของที่ระเบิดได้มาวางเรียงกันทำด๋อยอะไร) เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการศัตรูที่ดาหน้าออกมา สุดทางเราจะพบ Siu Wah

      เขาจะวิ่งหนีเรา เป็นภาระที่เราจะต้องวิ่งตามไปจับเขา จับได้แล้วให้เราลากเขาออกจากโรงงาน เมื่อออกมาข้างนอกโรงงานจะระเบิด ส่วน Siu Wah ก็ขับรถหนีเราไปอีก ขับมอเตอร์ไซค์ตามไปแล้ว Hijack รถของ Siu Wah ตัวของเราจะกระโดดไปเกาะหลังคารถอย่างสวยงาม พอชิงรถได้ให้เราขับรถไปที่จุดหมาย (ทำภารกิจรองหมดแล้วให้เรากลับไปนอนที่บ้านเน้อ)

       

      Uncle Po

       

      คุยกับ Winston แล้วให้เราขับรถไปหา Uncle Po ดู Cut Scene แล้วให้เราขับรถไปหา Roland ได้อาวุธจากเขาแล้วให้เราเดินทางไปหา Pasty Wing ถึงจุดหมายแล้วขับรถกระหน่ำยิงรถของพวกลูกจ๊อก เหลือแค่ Pasty แล้วเราจะต้องจับเขา (แบบไม่ให้ตายเน้อ) แนะนำให้ใช้การ Hijack ทำสำเร็จแล้วขับรถไปจอดไว้ตรงจุดหมาย

       

      Collections for Roland

       

      ไม่ใช่ภารกิจนะ เป็นแค่ Cut Scene แล้วเราจะได้เข้าพักที่เขต Central

       

      Bride to Be

       

      ขับรถพา Peggy ไปที่ Bridal Shop ต้องขับดีๆนะ เพราะเราจะต้องดูอารมณ์ของ Peggy ด้วย ถึงร้านแล้วให้เราดู Cut Scene จากนั้นเราจะต้องขับรถพา Peggy ไปที่ร้านเค้ก เมื่อถึงจุดหมายให้เราขับรถตามรถส่งเค้กไป Hijack แล้วขับไปจอดไว้ที่ Bus Depot เรียบร้อยแล้วให้เราขับรถไปที่ Temple กระโดดเข้าไปข้างในแล้วเข้าไปเปลี่ยนชุด คุยกับพระแล้วให้เราออกค้นหาดอกไม้ (อย่าลืมเข้าไปเก็บ Statue ในวิหาร) เก็บดอกไม้ได้แล้วให้เรารีบกลับมาที่รถเลย ขับรถหนีตำรวจแล้วให้เราขับรถพา Peggy ไปเล่น Mahjong

       

      The Wedding

       

      ส่วมชุดสูทแล้วให้เราขับรถไปที่ Banquet Hall ดู Cut Scene แล้วให้เราหาทางเข้าไปใน Banquet Hall จัดการศัตรูให้หมด (มีปืนด้วย) เดินเข้าหา Winston แล้วดู Cut Scene สุดท้ายของเขา (นึกว่าเราจะเป็นคนจับเขาเสียอีก) จัดการศัตรูที่แห่กันเข้ามา จากนั้นให้เราไปที่ Main Hall เข้าที่กำบังแล้วจัดการศัตรูทางซ้ายและขวาก่อน (ป้องกันการโดนกระหนาบ) เรียบร้อยแล้วให้เราออกจัดการศัตรูเป็นรายตัวไป หมดแล้วให้เราออกค้นหา Uncle Po เราจะพบเขาอยู่หลังโบสถ์ พยุงเขาไว้แล้วรีบพาไปที่รถ จัดการศัตรูที่ออกมาขัดขวางจนกระทั่งถึงจุดหมาย

       

      Mrs. Chu's Revenge

       

      โทรศัพท์หา Ricky แล้วให้เราขับรถเข้าหาใจกลางของสามเหลี่ยม สแกนเสร็จแล้วให้เราขับรถไปหา Johnny ถึงจุดหมายแล้วให้เราออกตามหา Johnny the Ratface จัดการศัตรูทุกคนจนถึงโรงงาน ใช้ปืนจัดการศัตรูในโรงงานแล้วเดินหน้าไปเรื่อยๆ สุดทางเจ้า Johnny จะขับรถหนี ขับรถตามมันไปแล้วจัดการรถของพวกลูกจ๊อกให้หมด เรียบร้อยแล้วให้เรา Hijack รถของ Johnny สำเร็จแล้วให้เราขับรถกลับไปหา Mrs. Chu

       

      Meet the New Boss

       

      จัดการพวก Big Smile Lee ที่เข้ามาให้หมด จากนั้นให้เราออกไปที่ทางเข้า จัดการศัตรูให้หมดแล้วเราจะขับรถตามเจ้าหางม้าไป (Jackie เป็นคนขับ ส่วนเรามีหน้าที่ยิงกระหน่ำ) จัดการรถของศัตรูที่ตามมาเรื่อยๆแล้วรถของเราจะประสบอุบัติเหตุ ลงจากรถแล้วให้เราวิ่งตามเจ้าหางม้าไป (รีบๆหน่อยเน้อ) จัดการคว่ำเจ้าหางม้าแล้วหนีตำรวจให้ได้ หนีได้แล้วให้เราขับรถ Limo ที่จอดอยู่ออกไป

       

      Loose Ends

       

      คุยกับ Jackie แล้วให้เราขับรถมอเตอร์ไซค์ไปส่ง ถึงจุดหมายแล้วขับเข้าไปใน Shipping Yard ดู Cut Scene แล้วขับมอเตอร์ไซค์ตามรถตู้ไป สุดท้ายของการขับเราจะต้องยิงถังน้ำมันให้ระเบิด ระเบิดแล้วจับ Naz เป็นตัวประกัน ยิงศัตรูที่โผล่ออกมาให้หมดแล้วจับ Naz ยัดท้ายรถ จากนั้นให้เราขับรถแล้วจัดการศัตรูให้หมด หมดแล้วโทรศัพท์ไปหา Teng คุยจบให้เราขับรถไปจอดในโรงจอดรถ

       

      Final Kill

       

      ขับรถไปหา Dogeyes แล้วเราจะต้องขับเรือตามเขา ตามด้วยเรือแล้วเราจะต้องวิ่งตาม (ทำไมเราต้องวิ่งตามศัตรูทุกคนด้วย) จัดการลูกน้องของ Dogeyes จนพบกับเขา จัดการลูกน้องให้หมดก่อน (มี Item โหดไว้ทุ่นแรงเพียบ) เรียบร้อยแล้วให้เราอัด Dogeyes จนหมอบ จากนั้นให้เราลากเขาขึ้นบันไดมาข้างบน จับเขายัดท้ายรถแล้วขับกลับภัตราคาร ระห่างทางจะมีศัตรูขับรถตามมามากมาย ไม่ต้องห่วง ซัดให้กระจุยจนกระทั่งถึงจุดหมายเลย

       

      Initiation

       

      คุยกับ Uncle Po แล้วให้เราโทรศัพท์หา Jackie แล้วไปพบเขาที่ร้านนวด คุยกับ Jackie แล้วให้เราคุยกับสาวนวด จากนั้นให้เราขับรถไปที่ Galleria พอถึงแล้วให้เราเข้าไปข้างใน จัดการลูกน้องของ Yung หมดแล้วให้เราจัดการ Yung ต่อ จัดการเรียบร้อยแล้วให้เราขับรถไปยังจุดหมายสุดท้าย

       

      Dockyard Heist

       

      คุยกับ Jackie แล้วให้เราขับรถไปรับเขา จากนั้นเดินทางไป Kennedy Town ถึงจุดหมายแล้วให้เราตาม Jackie ไป เดินหลบๆคนอื่นๆแล้วไปคุยกับผู้ชายที่ยืนอยู่หน้าประตู เมื่อเขาจากไปให้เราปลดล็อคแล้วเข้าไปในห้อง เก็บ Cutting Tool แล้วไปพบกับ Jackie จัดการพวก 18k ให้หมดแล้วใช้เครื่องตัดเปิดท้ายรถบรรทุก เปิดหมดทุกคันแล้วให้เราขับรถตามศัตรูไป Hijack แล้วนำเครื่องเพชรไปส่งตรงจุดหมาย

       

      Intensive Care

       

      หารถแรงๆมาใช้แล้วขับไปรับภารกิจ จากนั้นให้เรารีบขับไปที่โรงพยาบาล จัดการศัตรูในส่วนต้อนรับแล้วเดินหน้าต่อ จัดการศัตรูที่อยู่ตามทางแล้วขึ้นลิฟต์ไปข้างบน (อย่าลืมเก็บ Statue ตรงเคาน์เตอร์ด้วยเน้อ) เปิดลิฟต์ออกไปแล้วจัดการศัตรูให้หมด เข้าไปในห้องของ Uncle Po แล้วเราจะต้องเข้าไปในห้องรักษาความปลอดภัย Hack แล้วกลับไปหา Ricky ช่วยกันจัดการศัตรูแล้วเดินหน้าไปเรื่อยๆ ออกจากโรงพยาบาลได้แล้วให้เราขับรถหนีตำรวจ ปิดท้ายด้วยการขับรถไปส่ง Ricky (ทำภารกิจรองให้หมดแล้วไปนอนพักผ่อน)

       

      Important Visitors

       

      คุยกับ Ricky แล้วให้เราขับรถพา King ไปที่ K-Bar เดินเข้าไปข้างในแล้วพาผู้หญิงไปหา King พามาครบแล้วให้เรานั่งประจำที่ ร้องเพลง Karaoke แล้วถ่ายรูป King กับสาวๆ เรียบร้อยแล้วให้เรากลับไปที่รถ จัดการศัตรูทีอยู่แถวๆรถแล้วขับรถพา King ไปส่งที่โรงแรม

       

      Fast Girls

       

      คุยกับ Ricky แล้วขับรถของเขาไปหา Vivienne เมื่อสาวๆขึ้นรถแล้วให้เราขับรถไปยังจุดหมาย ขับรถให้ชนะ (เส้นทางค่อนข้างยาว) แล้วขับหนีตำรวจ หนีพ้นแล้วให้เราขับไปส่งสาวๆยังที่พักของ Sandra

       

      Bad Luck

       

      คุยกับ Madame Jiang แล้วให้เราขับรถ Crab Car ไปที่บ้านของ Two Chin ถึงจุดหมายแล้วให้เราใช้ Intercom เพื่อขอให้เปิดประตู เข้าไปข้างในแล้วเดินหน้าต่อ เดินไปตามทางแล้วคุยกับยาม เขาจะปล่อยให้เราเข้าไปเฉยเลย (บ้าหรอ) เดินหน้าต่อแล้วกระโดดเข้าไปข้างใน เปิดประตูเหล็กแล้วปลดล็อคประตูบ้าน เข้าไปด้านในแล้วทำลายไหใบใหญ่ 4 ใบ เปิดเซฟเพื่อเก็บรูปปั้น หมุนนาฬิกาสีทอง ย้ายที่เปียโน ทำครบแล้วยามจะมาตรวจ หลบยามจนกว่าเขาจะเดินจากไป ออกจากบ้านแล้วให้เราไป Hack ระบบของกล้องวงจรปิด เสร็จเรียบร้อยแล้วให้เรากลับมาที่รถ ขับออกจากที่นี่จะจบภารกิจนี้

       

      Conflicted Loyalties

       

      คุยกับ Sonny แล้วให้เราขับรถไปที่พัก คุยกับ Doorman แล้วหาทางเข้าทางอื่น กระโดดขึ้นไปบนเขตก่อสร้าง เข้าไปในที่พักแล้วให้เรา Hack คอมพิวเตอร์ ติดเครื่องดักฟังแล้วขึ้นไปหลบชั้นบน (อย่าลืมเก็บ Statue เน้อ) ติดกล้องแล้วไปเก็บ Memory Stick ที่คอมพิวเตอร์ (อย่าให้ใครเห็น) แล้วหลบออกจากที่นี่ไป ขับรถไปหา Pendrew คุยกับเขาแล้วให้เรากลับไปยังที่พัก ใช้คอมพิวเตอร์แล้วจะจบภารกิจนี้

       

      The Funeral

       

      พา Jackie ไปที่ร้านขายเสื้อผ้า เปลี่ยนชุดแล้วให้เราพา Jackie ไปที่สุสาน ดู Cut Scene แล้วให้เราจัดการพวก 18k ให้หมด เดินหน้าไปเรื่อยๆแล้วเก็บปืน Assault Rifle ติดลูกระเบิด เปลี่ยนเป็นยิงลูกระเบิดแล้วจัดการศัตรูจนถึงลานจอดรถ (เข้าไปเก็บ Statue ในอาคารด้วยเน้อ) จัดการศัตรูให้หมดลานจอดรถจะผ่านภารกิจนี้

       

      Civil Discord

       

      จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราขับรถไปที่ Golden Koi เข้าที่กำบังแล้วจัดการศัตรูให้หมด เข้าไปในร้านแล้วจัดการที่โผล่มาอีกระลอก หมดแล้วให้เราตาม Convoy ขึ้นไปบนดาดฟ้า เก็บปืนยืนลูกระเบิดแล้วกระหน่ำพวกศัตรูที่แห่กันมาให้หมด (เติมกระสุนได้ที่กระเป๋า) จากนั้นให้เราขับรถไปหา Ricky ที่บ้านของ Vivienne

       

      Buried Alive

       

      คุยกับ Raymond แล้วเดินทางไปหา Jackie โดนค้นอาวุธแล้วให้เราเดินหน้าต่อ จัดการพวก 18k หมดแล้ว Horseface จะปรากฏกายออกมา จัดการมันให้หมอบแล้วนำมันไปจ่อกับเครื่องอะไรสักอย่าง (ที่ร้อน) เราจะข่มขู่จนได้ที่อยู่ของ Jackie กลับมาที่ถนนแล้วใช้โทรศัพท์ของเราหาที่อยู่ของ Zi Wai พบแล้วให้เราเดินทางไปหามัน จากนั้นให้เราขับรถตามมันไป ชนจนมันล้มแล้วอัดมันให้คว่ำ เก็บโทรศัพท์ของมันขึ้นมาแล้วโทรไปหา Old Salty Crab คุยจบให้เราขับรถไปที่ชายหาด ขับเรือไปที่ Magazine Island โดยจัดการศัตรูที่ตามมาให้หมด เมื่อขับถึงจุดหมายเราจะช่วย Jackie ได้พอดี ขับเรือไปส่ง Jackie ที่ท่าเรือจะจบภารกิจนี้ ออกทำภารกิจรองให้หมดแล้วไปนอนพักผ่อน

       

      The Election

       

      เดินทางไปหา Jackie แล้วดู Cut Scene เมื่อฟื้นขึ้นมาให้เรากระดืบๆไปหาเครื่องตัด แก้เชือกที่เท้าแล้วจัดการศัตรูที่เข้ามา ออกจากห้องแล้วจัดการศัตรูตรงหน้า เดินหน้าต่อแล้วลงไปชั้นล่าง จัดการศัตรูให้หมดแล้วถีบประตูไม้ออกไปข้างนอก กระโดดไปตามทางจนพบกับศัตรู จัดการศัตรูให้หมดแล้วหาทางจัดการคนถือปืนลูกซอง ได้ปืนลูกซองมาแล้วให้เราเดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด หาทางออกจากที่นี่โดยจัดการศัตรูที่อยู่ตามทางไป (ระวังพวกข้างบนด้วย) พอถึงห้องอบซาวน่าให้เราจัดการศัตรูทั้ง 2 คน จากนั้น Mr. Tong จะเข้ามาในห้อง เขาจะมีมีดเล่มใหญ่มาด้วย แย่งมีดจากเขาให้ได้แล้วจัดการเขาให้หมอบ

       

      Big Smile Lee

       

      นี่เป็นภารกิจสุดท้ายของ Main Story แล้ว ให้เราขับรถของ Mr. Tong ขับไปยังที่อยู่ของ Big Smile Lee ถึงแล้วให้เราจัดการศัตรูข้างหน้าให้หมด เรียบร้อยแล้วให้เรากระโดดขึ้นไปข้างบน แย่งปืนจากศัตรูแล้วเปิดฉากยิงถล่มทุกคนที่ขวางหน้า มุ่งหน้าไปตามทางเรื่อยๆจนถึงภัตราคาร จัดการลูกน้องของ Big Smile Lee ให้หมดแล้วเข้าไปข้างใน ดู Cut Scene แล้วเราจะต้องวิ่งตาม Big Smile Lee ไป (ไม่ได้วิ่งตามคนมาหลายภารกิจแล้ว) กระโดดเกาะเรือแล้วดู Cut Scene ต่อ เมื่อเรือพังให้เราจัดการ Big Smile Lee เอาชนะได้แล้วให้เราจับเขายัดเข้าไปในเครื่องบดน้ำแข็ง

       

      Cop Missions

       

      Popstar Lead 1

       

      ส่ง Text หา Ming แล้วเดินทางไปหาเขา คุยกับ Ming แล้วให้เราไปคุยกับ Popstar แล้วเดินทางไปหา Deadbeats จัดการลูกน้องของเขาแล้วเอาของจาก Deadbeats กลับไปหา Popstar แล้วหนีตำรวจให้พ้น เมื่อพ้นแล้วให้เราโทรศัพท์หา Teng จากนั้นให้เรานำยาที่ได้ไปมอบให้ Ming

       

      Popstar Lead 2

       

      จัดการศัตรูให้หมดแล้ว Hack กล้องวงจรปิด (เลือกตัวเลขให้ถูก) กลับไปที่บ้านแล้วใช้ Security Surveillance ดูตรง North Point แล้วโทรศัพท์ไปหา Teng

       

      Popstar Lead 3

       

      ขับรถเข้าหาจุดหมายแล้วเข้าไปนั่งในรถขนไก่ พอ Popstar มาให้เราขับรถตามมันไป พอถึงท่าเรือให้เรากระโดดขึ้นไปข้างบน หลบไว้แล้วหาโอกาสถ่ายภาพการเจรจาครั้งนี้ ถ่ายเสร็จแล้วให้เราแอบขึ้นไปบนดาดฟ้าเรือ รอให้การเจรจาจบแล้วถ่ายภาพ Popstar ยิงคู่กรณี เสร็จแล้วให้เราโทรศัพท์หา Teng แล้วรีบขับรถขนไก่ออกจากที่นี่ ขับไปที่ Undercover HQ แล้วขับไปจอดในโรงรถ

       

      Hotshot Lead 1

       

      ส่ง Text ไปหา Jackie แล้วโทรศัพท์ไปหา Ace แล้วขับรถที่เตรียมไว้ไปหา Ace เมื่อถึงจุดหมายแล้วเราจะต้องเข้าร่วมประลองความเร็ว เอาชนะให้ได้แล้วจะผ่านภารกิจนี้ (เราจะสามารถเข้าแข่ง Race Mission ได้แล้วตอนนี้)

       

      Hotshot Lead 2

       

      ขึ้นขับ City Van แล้วขับเข้าหาจุดหมาย จากนั้นเราจะต้องวางเครื่องดักฟังรถของ Hotshot เรามีเวลา 90 วินาที เสร็จแล้วให้เรากลับมาที่รถ ขับตาม Hotshot ไปเรื่อยๆ เรียบร้อยแล้วให้เราโทรศัพท์ไปหา Teng คุยจบให้เราขับรถไปจอดไว้ที่ Undercover HQ

       

      Hotshot Lead 3

       

      เอาชนะการแข่งขัน Water Street ให้ได้ การแข่งขันนี้จะออกมาหลังจากจบภาากิจหลัก Uncle Po และ Collections for Roland เน้อ

       

      Hotshot Lead 4

       

      ขับรถไปพบ Ace แล้วเราจะต้องขับรถหาสัญญาณโทรศัพท์ (ให้อยู่ตรงกลางสามเหลี่ยม) สแกนเสร็จแล้วให้เรารีบขับรถไปหาแฟนของ Ace เธอจะประสบอุบัติเหตุอยู่ตรงชายหาด (ต้องลงบันไดไปหา) คุยกับเธอแล้วให้เราขึ้นบันไดมาแล้วถ่ายรูปรถไว้ โทรศัพท์หา Teng แล้วส่งข้อความหา Hotshot เรียบร้อยแล้วให้เราออกหารถแรงๆ ได้แล้วให้เราขับไปหา Ace ขับรถตามเขาไปจนถึงกับดักของ Teng เมื่อถึงแล้วให้เราทำลายรถของ Ace จากนั้นให้หนีการจับกุมของตำรวจได้เลย

       

      Serial Killer Lead 1

       

      คุยกับ Teng แล้วเดินทางไปสถานที่เกิดเหตุ สำรวจท้ายรถตู้เพื่อแต่งตัวเป็นตำรวจ เดินหน้าต่อแล้วคุยกับตำรวจที่เฝ้าทางเข้า คุยจบแล้วให้เราเข้าไปในโรงเก็บของ ถ่ายภาพศพแล้วสำรวจศพ (ทุกศพ) เสร็จแล้วให้เรานำเสื้อไปคืน โทรศัพท์ไปหา Teng จะจบภารกิจนี้

       

      Serial Killer Lead 2

       

      สวมชุดคลุมของหมอแล้วเข้าไปในโรงพยาบาล คุยกับนางพยาบาลที่เฝ้าเครื่องคอมพิวเตอร์แล้วให้เราสำรวจคอมพิวเตอร์ Hack แล้วให้เราเข้าไปในห้องของหมอ ติดเครื่องดักฟังไว้ เปิดตู้เซฟเพื่อเอาของแล้วออกจากโรงพยาบาล โทรศัพท์หา Teng แล้วไปเปลี่ยนชุด

       

      Serial Killer Lead 3

       

      ขับรถไปหา Calvin แล้ว Hijack ทำสำเร็จแล้วให้เราขับรถไปจุดหมาย ถึงแล้วให้เราโทรศัพท์ไปรายงาน Teng ได้เลย

       

      Kidnapper Lead 1

       

      เดินทางไปที่ K-Bar แล้วคุยกับ Ilyana คุยจบแล้วให้เราไปคุยกับ Chan ออกจากบาร์แล้วเดินทางไปที่ Katushka Apartment เข้าไปข้างในแล้วให้เราสำรวจตามที่ต่างๆ ถ่ายรูปบิลตรงตู้เย็นแล้วโทรศัพท์ไปหา Teng

       

      Kidnapper Lead 2

       

      เปลี่ยนชุดแล้วให้เราเดินทางไปที่ท่าเรือ ถึงแล้วให้เราขับเรือไปยังสถานที่เล่นเการพนันกลางน้ำ คุยกับคนคุมทางเข้าแล้วเข้าไปข้างใน คุยกับผู้คนข้างในแล้วเล่นการพนัน ชนะบ้างแพ้บ้างแล้วออกจากที่นี่ โทรศัพท์ไปรายงาน Teng เพื่อจบภารกิจ

       

      Kidnapper Lead 3

       

      คุยกับผู้หญิงตรงท่าเรือแล้วพาเธอเดินไปที่ท่าเรือ คุยกับผู้ชายแล้วให้เราถ่ายภาพของเรือไว้ (ตอนมันแล่นออกจากท่านะ) ขับรถไปตาม Check Point เรื่อยๆจนถึงท่าเรืออีกแห่งหนึ่ง ขับเรือเข้าหา Check Point แล้วเดินเข้าไปใต้สะพาน เดินเข้าไปด้านในแล้วมองหาอาวุธ จากนั้นให้เราเดินเข้าหากรงขัง พวกศัตรูจะแห่กันออกมา จัดการพวกมันให้หมดแล้วปลดล็อคช่วยพวกผู้หญิง

       

      Sleeping Dogs - Nightmare In North Point DLC

       

      Walkthrough

       

      Big Trouble

       

      ตามรอยเท้าของผีไป (ถ้าตามไปติดๆก็ไม่มีปัญหา) พอถึงจุดหมายให้เราจัดการพวกผีดิบ จัดการหมดแล้วให้เราตามรอยเท้าผีไปอีก พอถึงจุดหนึ่งเราจะต้องจัดการผีดิบเพื่อช่วยชาวบ้านที่ถูกจับ จัดการหมดแล้วให้เราคุยกับผู้ชายที่ถูกจับ จากนั้นให้เราเข้าไปหา Smiley Cat เข้าไปข้างในอาคารแล้วจัดการผีดิบให้หมด

       

      Chinese Magic

       

      เดินทางไปที่ร้าน Golden Koi แล้วคุยกับ Vincent ออกจากร้านทางห้องครัวแล้วจะพบ Yaogual ใช้การ Counter ไปเรื่อยๆแล้วปีนขึ้นไปคุยกับ Old Salty Crab จากนั้นให้เราขับรถไปหา Apothecary ถึงจุดหมายแล้วให้เราจัดการพวกผีดิบให้หมด (เอารถเหยียบมันนี่แหละ) คุยกับ Apothecary แล้วขับรถไปหา Ghost Pepper เก็บพริกไทยแล้วให้เราเดินทางไปหา Egg of the Albino Hen ต่อ คุยกับ Shop Keeper แล้วไปจัดการพวกจิ๊กโก๋ฝั่งตรงข้าม กลับมาคุยกับ Shop Keeper แล้วตามหา Antifreeze ต่อ ถึงจุดหมายแล้วเราจะพบกับพวก 18k จัดการให้หมดแล้วจะพบพวกผีดิบต่อ จัดการหมดแล้วเก็บ Antifreeze ได้ของครบแล้วให้เรากลับไปหา Apothecary คุยกับเขาแล้วให้เรากลับไปที่ร้าน Golden Koi ออกไปพบ Yaogual จัดการพวกผีดิบให้หมด (รวมทั้ง Yaogual ด้วย) แล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Smiley Cat's Army

       

      จัดการศัตรูให้หมดแล้วขับรถตามพวกมันไป ถึงจุดหมายแล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมด หมดแล้วพวกผีดิบจะปรากฏกายออกมา ให้เราจับมันโยนเข้าไปในแสง จัดการหมดแล้วจะจบภารกิจนี้ (เราจะเห็นพวกที่ตายกลับมาป่วนเราอีกครั้งหนึ่ง)

       

      Clean Out the Rats

       

      เดินเข้าไปข้างในแล้วแย่งปืนจากศัตรูที่ยืนอยู่ เข้าไปหา Johnny แล้วจัดการลูกน้องของเขา เดินหน้าตาม Johnny ไปเรื่อยๆ เมื่อพวกผีดิบออกมาให้เราจับพวกมันโยนเข้าไปในแสงสว่าง จัดการผีดิบเรียบร้อยแล้วให้เราจัดการ Johnny ต่อ

       

      Revenge X2

       

      เดินทางเข้าหาจุดหมายแล้วสำรวจพื้่นที่ จัดการลูกน้องของ Dogeyes ให้หมด เรียบร้อยแล้วให้เราตาม Dogeyes เข้าไปในอาคาร จับพวกผีดิบโยนเข้าไปในแสงแล้วจัดการพวกมันให้หมด จากนั้นให้เราจัดการ Dogeyes เป็นคนสุดท้าย

       

      Ghost of the Past

       

      เข้าไปใน Bam Bam Club แล้วจัดการพวกผีดิบให้หมด เรียบร้อยแล้วให้เราเข้าไปในห้องน้ำ จัดการศัตรูให้หมดแล้วขึ้นไปชั้นบน จัดการ Yaogual และพวกผีดิบให้หมด ปิดท้ายด้วยการจัดการเจ้าหางม้า ทีนี้เราก็เหลือตัวการแค่คนเดียวแล้วละ

       

      Smiley Cat

      จับพวกผีดิบโยนเข้าไปในแสงสว่างแล้วจัดการที่เหลือให้หมด จากนั้นเจ้า Smiley Cat จะเข้าสิงพระ เอาชนะมันแล้วพวกผีดิบจะออกมาอีกกลุ่ม จัดการให้หมดแล้วจะมีอีกกลุ่มออกมา จับผีดิบโยนเข้าไปในแสงสว่าง จัดการผีดิบหมดแล้วเราจะต้องสู้กับ Smiley Cat ที่เข้าสิงพระอีกครั้ง จัดการมันแล้วเราจะต้องจัดการพวกลูกน้องของมันอีก จัดการให้หมดแล้วจะได้สู้กับ Smiley Cat เสียที เอาชนะ Smiley Cat ได้แล้วจะจบ DLC ตัวนี้ลง

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×