Kingdome Hearts: Birth By Sleep (PSP) - Kingdome Hearts: Birth By Sleep (PSP) นิยาย Kingdome Hearts: Birth By Sleep (PSP) : Dek-D.com - Writer

    Kingdome Hearts: Birth By Sleep (PSP)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    1,183

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    1.18K

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  23 ต.ค. 55 / 22:29 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
       Kingdome Hearts: Birth By Sleep

       

      Ventus Walkthrough

       

      Land of Departure

       

      เดินหน้าแล้วลองทำตามที่เกมบอก กระโดดขึ้นไปหากล่องแล้วสำรวจ ออกจากฉากแล้วดู Cut Scene ต่อ จากนั้นให้เราเรียนรู้เรื่องการต่อสู้ เรียนรู้จบแล้วเราจะต้องเลือกคนที่ต้องการบังคับ รุ่งเช้าเราจะเข้ารับการทดสอบ ทำลายลูกบอลแสงให้หมด เรียบร้อยแล้วให้เราดู Cut Scene

       

      Dwarf Woodlands

       

      เข้าไปในเหมืองที่คนแคระทำงานอยู่ จากนั้นให้เราค้นหาคนแคระที่ซ่อนอยู่ มี 5 คนอยู่ในกล่อง อีก 1 คนอยู่บนรถราง หาครบแล้วให้เราออกจากเหมืองแห่งนี้ได้ (เก็บของให้หมดก่อนเน้อ) เดินลงเขาไปเราจะพบกับบ้านของคนแคระ เก็บของรอบๆบ้านแล้วเข้าไปเก็บของข้างในบ้าน ออกจากฉากนี้ทางด้านล่างแล้วเดินไปตามทางจะพบ Snow White คุยกับเธอแล้วให้เราจัดการศัตรูจนกว่า Snow White จะกลับมาที่บ้านได้ คุยกับทุกคนแล้วให้เราออกจากระท่อม ออกจากฉากทางด้านล่างจะพบ Mad Treant เอาชนะได้แล้วเราจะออกจาก Dark Wood เป็นผลสำเร็จ

       

      Castle of Dreams

       

      ตาม Jaq ไปจนออกจากรูทางด้านบน เก็บของให้หมดห้องของ Cenderella (ต้องยืนบนก้อนไหมพรมสีแดง) แล้วออกจากห้องทางด้านล่าง ออกจากรูทางขวาล่างแล้วเก็บของให้หมดห้องใหญ่ (ใช้ก้อนไหมพรมสีแดงเพื่อขึ้นไปที่สูงเช่นเคย) เก็บของหมดแล้วให้เรากลับเข้าไปในรูหนู พยายามเก็บของให้หมด ปริศนามีไม่มาก เราสามารถใช้ช้อนส้อมเป็นแท่นกระโดดได้ ฟาดกล่องไม้ขีดไฟเพื่อสร้างทางได้ เมื่อเก็บของครบเราจะกลับไปหา Jaq อัตโนมัติ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วกลับมาที่ห้องใหญ่ คราวนี้เราจะพบแมว Lucifer นอนอยู่ เอาชนะได้แล้วเราจะช่วยให้ Cinderella ไปงานเลี้ยงได้สำเร็จ

       

      Enchanted Dominion

       

      สำรวจปราสาทเพื่อเก็บของ พอออกจากปราสาทแล้วให้เรามุ่งหน้าไปที่ป่า ป่าแห่งนี้มีทางเข้าไปในดินแดนของ Maleficent อยู่ เดินหน้าไปตามทางแล้วเราจะเข้าไปในข้างใน เดินไปตามทางเรื่อยๆจนถึงลานกว้าง จัดการศัตรูหมดแล้วเราจะสามารถเดินหน้าต่อได้ เราจะพบกับห้องที่มีกำแพงคอยขวาง เข้าไปใน Warp Point สีฟ้า สีส้ม สีเขียว สีเหลือง สีแดง เมื่อพบกับจิตใจของ Aurora แล้วให้เรากลับมาที่ลานกว้าง เราจะพบแม่มด Maleficent รออยู่ เอาชนะเธอแล้ว Ventus จะรีบตามไปพบกับ Masked Boy สู้ไปสักพัก King Mickey จะมาช่วยเรา เอาชนะ Masked Boy แล้วเราจะเดินทางไปสถานที่ใหม่ได้

       

      Radiant Garden

       

      เก็บของให้หมดสวนแล้วเดินทางไปที่หน้าปราสาท ดู Cut Scene แล้วให้เราย้อนกลับมาที่ Central Square เราจะต้องช่วย Scrooge McDuck จากนั้นให้เราเข้าไปในบ้านของ Merlin เก็บของในบ้านแล้วสำรวจหนังสือ Winnie the Pooh ออกจากบ้านแล้วให้เราเข้าไปในสวนน้ำพุ เราสามารถใช้น้ำพุขึ้นไปข้างบนได้ เก็บของให้หมดแล้วพยายามขึ้นไปให้ถึงข้างบน ออกจากฉากทางซ้ายแล้วเดินไปตามทางเรื่อยๆ เราจะพบกับเพื่อนๆของเราและพบกับเจ้า Trinity Armor ด้วย เอาชนะได้แล้วเราจะมอบ Passport แก่เพื่อน กลับไปหา Merlin ที่ Castle Town แล้วเข้าไปใน Central Square เราจะพบ Lenzo ถูกศัตรูรุมทำร้าย จัดการพวก Unverse หมดแล้วให้เราออกไปที่ Out Garden คุยกับ Terra แล้วให้เรากลับมาที่ Central Square คุยกับ Aqua

       

      Disney Town

       

      สำรวจ Main Plaza แล้วให้เราคุยกับ Captain Justice เราจะต้องเล่น MiniGame ต่อแท่งไอติม ทำคะแนนเกิน 1,000 แล้วจะผ่าน MiniGame นี้

       

      Olympus Coliseum

       

      จัดการศัตรูให้หมดแล้วตาม Hercules เข้าไปข้างใน (อย่าลืมสำรวจเพื่อเก็บของด้วย) คุยกับ Hercules แล้วเราจะต้องออกฝึกฝนร่างกาย ทำลายไหให้ได้มากที่สุดก่อนเวลาหมด ทำเรียบร้อยแล้วให้เราคุยกับ Hercules อีกครั้งเพื่อเข้าแข่งทำลายไหกับเขา เอาชนะ Hercules ได้แล้ว Phil จะมาเรียก ออกไปที่ทางเข้าแล้วร่วมมือกับ Hercules จัดการพวกศัตรูให้หมด (เราสามารถใช้ท่าประสาน Human Missile จัดการพวกศัตรูได้)

       

      Deep Space

       

      ระหว่างเดินทางไปที่นี่เราจะถูก Giant Unversed เข้าจู่โจม เอาชนะได้แล้วเราจะเข้าไปในยานอวกาศ สำรวจเพื่อเก็บของและเดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆ พอถึงห้องขนาดใหญ่ให้เรากระโดดลงไปข้างล่าง สำรวจแผงควบคุมแล้วห้องนี้จะอยู่ในสภาพไร้น้ำหนัก ออกจากห้องนี้ทางด้านบนแล้วสำรวจแผงควบคุมเพื่อยกบล็อกขึ้นไป เก็บของหมดแล้วให้เราออกจากฉากนี้ทางขวา เราจะพบกับ Experiment 626 และ Metamorphosis เอาชนะได้แล้วเราจะหนีออกจากยานแห่งนี้ได้

       

      Never Land

       

      เดินหน้าไปตามทางแล้วจะพบกับ Peter Pan จากนั้นให้เราสำรวจเพื่อเก็บของและจัดการศัตรู จัดการศัตรูหมดเราจะได้ความสามารถ Glide มา ออกจากฉากทางด้านบนแล้วเดินไปตามทางเราจะพบกับ Captain Hook เอาชนะแล้วเราจะเดินทางไปที่ Mysterious Tower

       

      Mysterious Tower

       

      เก็บของด้านนอกแล้วให้เราเข้าไปในหอคอย ดู Cut Scene แล้วให้เราเดินทางไปที่ Keyblade Graveyard

       

      Keyblade Graveyard

       

      ดู Cut Scene แล้วให้เราเข้าไปใน The Land of Departure ดู Cut Scene แล้วเราจะมาอยู่ที่ Destiny Island ดู Cut Scene แล้วกลับไปที่ Keyblade Graveyard เดินไปตามทางแล้ว Keyblade Master ทั้ง 3 จะมารวมตัวกันอีกครั้ง ดู Cut Scene แล้ว (เป็นฉากจบลับของ Kingdom Hearts 2) เอาชนะ Vanitas ให้ได้แล้วจะจบบทของ Ventus ลง

       

      Terra Walkthrough

       

      Enchanted Dominion

       

      โจมตีลูกบอลแสงให้หมด ดู Cut Scene แล้วให้เราเดินทางไปที่ Enchanted Dominion จากนั้นให้เราจัดการพวก Unversed ให้หมด หมดแล้วให้เราตาม Unversed ตนหนึ่งไป (อย่าลืมเก็บของระหว่างทางด้วย) ตรงทางเข้าปราสาทเราจะพบกับแม่มด คุยกับนางแล้วให้เราเข้าไปในปราสาท สำรวจปราสาทเพื่อเก็บของแล้วเข้าไปในห้องด้านบน ข้างในเราจะพบเจ้าหญิง Aurora ดู Cut Scene แล้วเก็บของให้หมดห้อง เตรียมตัวให้พร้อมแล้วลงไปที่ห้องโถง เราจะพบกับ Wheel Master เอาชนะได้แล้วให้เราเดินทางไปที่ Drawf Woodlands

       

      Drawf Woodlands

       

      ออกสำรวจปราสาทเพื่อเก็บของ จากนั้นให้เราใช้ทางระบายน้ำจนกระทั่งออกจากปราสาทได้ เก็บของตรงกำแพงให้หมดแล้วออกมานอกปราสาท คุยกับ Snow White แล้วให้เราจัดการพวก Unversed ให้หมด จัดการเรียบร้อยแล้วให้เราย้อนกลับไปหาแม่มดที่ปราสาท คุยกับแม่มดแล้วเราจะต้องสู้กับ Spirit of the Magic Mirror มันจะแยกร่างออกมา ค้นหาร่างจริงแล้วกระหน่ำฟันไม่ยั้ง จัดการได้แล้วให้เราเดินทางไปที่ Castle of Dreams

       

      Castle of Dreams

       

      จัดการศัตรูให้หมดแล้วตาม Cinderella ไปที่ปราสาท จัดการศัตรูให้หมดแล้วเก็บของ เดินหน้าต่อเราจะพบ Cinderella ถูกศัตรูรุมล้อม ดู Cut Scene แล้วเราจะต้องปกป้อง Cinderella ไปจนถึงห้องเต้นรำ พอส่ง Cinderella แล้วให้เราออกสำรวจปราสาทเพื่อเก็บของ จากนั้นให้เราไปจัดการ Symphony Master ทำลายเครื่องดนตรีของมันให้หมด เรียบร้อยแล้วให้เราจัดการ Symphony Master ได้เลย ดู Cut Scene แล้วให้เราเดินทางไปที่ Mysterious Tower

       

      Mysterious Tower

       

      เก็บของให้หมดแล้วเข้าไปในหอคอย เก็บของที่อยู่ชั้นล่างแล้วขึ้นไปข้างบน คุยกับ Yen Sid แล้วให้เราเดินทางไปที่ Radiant Garden (เราจะต้องแวะโลกหนึ่งเพื่อคุยกับ Xehanort)

       

      Radiant Garden

       

      จัดการศัตรูให้หมดแล้วให้เราออกจากฉาก เราจะพบ Merlin ทำหนังสือตก นำหนังสือไปคืน Merlin แล้วสำรวจหนังสือนั้น เก็บของในบ้านแล้วออกไปข้างนอก เก็บของแล้วให้เราเดินทางไปที่ Aqueduct โดยให้เรากระโดดไปตามน้ำพุ เมื่อถึงแล้วเราจะพบ Ventus และ Aqua เราจะต้องร่วมมือกันจัดการกับ Trinity Armor เราจะต้องจัดการมันไปทีละส่วน เมื่อจัดการเรียบร้อยแล้วให้เราเก็บของให้หมด จากนั้นให้ไปเริ่มที่จุดเริ่มต้นของที่นี่ เข้าไปใน Outer Garden แล้วให้เราเข้าไปในทางลับ ที่อยู่ตรงรูปปั้นกลางลาน ด้านในเราจะต้องสู้กับ Braig เอาชนะได้แล้วให้เราเดินทางไปที่ Olympus Coliseum

       

      Olympus Coliseum

       

      จัดการศัตรูให้หมดแล้วสำรวจเพื่อเก็บของ เดินหน้าต่อเราจะพบกับ Hades คุยกับเขาแล้วให้เราเก็บของให้หมด จากนั้นให้เราเข้าไปใน Vestibule เก็บของแล้วบันทึกเกมให้เรียบร้อย คุยกับ Hades แล้วเข้าแข่งขัน จัดการศัตรูให้หมด 10 รอบก่อนเวลาหมด ผ่านมาได้แล้วให้เราเข้าแข่งรอบสุดท้ายได้ รอบนี้เราจะพบกับ Zack เราจะต้องสู้กับเขา 2 รอบ (เติม HP ดีๆเน้อ) เอาชนะได้แล้วให้เราเดินทางไปที่ Disney Town

       

      Disney Town

       

      สำรวจเพื่อเก็บของแล้วให้เราเตรียมตัวให้พร้อม คุยกับ Chip และ Dale แล้วเราจะต้องลงแข่งขันประลองความเร็ว เมื่อเราเข้าเป็นที่ 1 ได้เราจะสามารถปลดปล่อยดินแดนแห่งนี้ได้ (แนะนำให้กลับมาสำรวจและเล่นเกมต่างๆใน Disney Town อีกรอบเน้อ) จากนั้นให้เราเดินทางไปที่ Deep Space

       

      Deep Space

       

      จัดการศัตรูให้หมดแล้วเราจะถูกยานอวกาศลึกลับจับตัวไป จัดการศัตรูให้หมดแล้วเก็บของให้หมดห้องขัง ออกจากห้องขังแล้วให้เราสำรวจยานแห่งนี้ให้ทั่วๆ จุดที่กระโดดไปไม่ถึงเราจะต้องทำให้อยู่ในสภาวะสูญญากาศก่อนนะ พอกล่องลอยขึ้นเราจะสามารถออกจากฉากทางด้านบนได้ เมื่อช่วย 626 แล้วเราจะต้องสู้กับ Experiment 221 เอาชนะได้แล้วให้เราเดินทางไปที่ Never Land

       

      Never Land

       

      จัดการศัตรูให้หมดแล้วสำรวจที่นี่เพื่อเก็บของ เมื่อเก็บของหมดแล้วให้เราใช้เรือไปที่ Skull Rock คุยกับ Captain Hook แล้วเราจะต้องสู้กับ Peter Pan เอาชนะได้แล้วให้เราออกจากถ้ำ กลับเข้าไปในถ้ำแล้วช่วยพวก Lost Boy จากศัตรู จัดการหมดแล้วให้เราดู Cut Scene จากนั้นให้เราเดินทางไปที่ The Badlands คุยกับ Xehanort แล้วเดินทางไปที่ Land of Departure ดู Cut Scene แล้วเอาชนะ Master Eragus ให้ได้ เอาชนะได้แล้วให้เราเดินทางไปที่ Keyblade Graveyard

       

      Keyblade Graveyard

       

      สำรวจเพื่อเก็บของแล้วเดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆ สุดทางเราจะพบกับ Aqua และ Ventus ดู Cut Scene แล้วเราจะต้องสู้กับ Vanitas และ Xehanort พร้อมกัน เอาชนะได้แล้วเราจะต้องดวลเดียวกับ Xehanort เอาชนะแล้วเขาจะใช้ร่างของ Terra มาสู้ เอาชนะได้แล้วจะจบบทของ Terra ลง

       

      Aqua Walkthrough

       

      Castle of Dreams

       

      เมื่อเดินทางมาที่ Castle of Dreams แล้วให้เราสำรวจปราสาทเพื่อเก็บของ ที่ท้องพระโรงเราจะพบ Cut Scene เก็บของหมดแล้วให้เราเดินทางไปที่บ้านของ Cinderella เก็บของตรงหน้าบ้านหมดแล้วให้เราคุยกับนางฟ้า เธอจะย่อส่วน Aqua แล้วส่งตัวเข้าไปในบ้าน จัดการศัตรูให้หมดแล้วดู Cut Scene ออกจากเขตบ้านแล้วจะพบ Cursed Coach เอาชนะได้แล้วให้เราเดินทางไปที่ Dwarf Woodlands

       

      Dwarf Woodlands

       

      เก็บของทั้งข้างนอกและข้างในกระท่อมแล้วให้เราเข้าไปในปราสาท (อย่าลืมเก็บของระหว่างทางด้วย) สำรวจปราสาทเพื่อเก็บของ จากนั้นให้เราเข้าไปในห้องของราชินี เราจะถูกกระจกดูดเข้าไปข้างใน เอาชนะ Spirit of the Magic Mirror แล้วให้เราเดินทางไปที่ Enchanted Dominion

       

      Enchanted Dominion

       

      เก็บของตรงจุดเริ่มต้นแล้วให้เราเดินหน้าไปตามทาง เมื่อเข้าไปในปราสาทแล้วให้เราสำรวจเพื่อเก็บของ ที่ห้องบัลลังก์เราจะถูก Maleficent ส่งลงไปที่คุก คุยกับเจ้าชายแล้วให้เราเก็บของในห้องขัง ออกจากห้องขังแล้วให้เราเดินหน้าไป จัดการพวกศัตรูที่ออกมาให้หมด สำรวจปราสาทเพื่อเก็บของ (เจ้าชายจะส่งเราขึ้นไปบนที่สูงได้) เราจะต้องขึ้นไปฟาดสวิทซ์ที่อยู่ข้างบนเพื่อเปิดประตู เมื่อออกจากปราสาทได้แล้วให้เราเดินหน้าไป เดินเข้าหา Aurora's Palace (อย่าลืมเก็บของเน้อ) ที่หน้าปราสาทเราจะพบกับ Maleficent เธอจะกลายร่างเป็น Dragon แล้วต่อสู้กับเรา (ตอนที่มังกรบินขึ้นสูงให้เจ้าชายช่วยส่งเราขึ้นไปบนหลังของมัน) เอาชนะได้แล้วให้เราเดินทางไปที่ Radiant Garden

       

      Radiant Garden

       

      สำรวจที่นี่เพื่อเก็บของ จากนั้นให้เราเดินทางไปที่ Front Door เราจะพบ Mickey ร่วมมือกันจัดการศัตรูให้หมดแล้วเขาจะจากไป คุยกับ Kairi แล้วให้เรากลับมาที่สวน ขึ้นบันไดแล้วออกจากฉากทางด้านบน เราจะพบ Terra และ Vantus เอาชนะ Trinity Armor แล้วให้เราเดินทางไปที่สวนน้ำพุ (อย่าลืมเก็บของกลางทางด้วยละ) เมื่อถึงแล้วให้เราสำรวจเพื่อเก็บของ เก็บหมดแล้วให้เราออกจากฉากทางขวาล่าง คุยกับ Merlin แล้วให้เราเข้าไปเก็บของในบ้านของเขา (อย่าลืมอ่าน Winnie the Pooh ดูเน้อ) ออกจากบ้านแล้วให้เรากลับมาที่ Central Square เอาชนะ Masked Boy แล้วให้เราเดินทางไปที่ Olympus Coliseum

       

      Olympus Coliseum

       

      ร่วมมือกับ Hercules แล้วจัดการศัตรูให้หมด สำรวจเพื่อเก็บของแล้วให้เราเข้าแข่งขัน ผ่านได้ทั้ง 10 รอบแล้วเราจะต้องสู้กับ Zack เอาชนะเขาได้แล้ว Hades จะปรากฏกายออกมา เข้าแข่งขันอีกรอบเราจะต้องสู้กับ Ice Colossus พร้อมกันกับ Hades ให้เราจัดการ Hades ก่อนเป็นอันดับแรก จากนั้นจึงค่อยจัดการ Ice Colossus เอาชนะทั้งคู่ได้แล้วให้เราเดินทางไปที่ Disney Town

       

      Disney Town

       

      คุยกับวัวเพื่อเล่นเกมตีลูกบอล เอาชนะได้แล้วให้เราดู Cut Scene เมื่อออกจากดาวมาแล้ว แนะนำให้เข้าไปเล่น Mini Game ต่างๆ รวมทั้งเก็บให้หมดฉากด้วย เรียบร้อยแล้วให้เราเดินทางไปที่ Deep Space

       

      Deep Space

       

      จัดการศัตรูให้หมดแล้วเราจะพบกับ 626 พอเขาจากไปเราจะได้เข้าไปคุยกับกัปตัน จากนั้นให้เราลงแข่งขัน Glindwinder จัดการยานของคู่ต่อสู้ให้ได้ 12 ลำแล้วจะได้ของรางวัลสุดเจ๋ง เก็บของหมดยานแล้วออกค้นหา 626 เมื่อพบแล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมด เรียบร้อยแล้วให้เราใช้ห้องไร้แรงโน้วมถ่วงขึ้นไปข้างบน คุยกับ 626 แล้วเอาชนะ Gantu ให้ได้ (อย่าลืมกลับมาเก็บของที่ Launch Deck แห่งนี้ด้วย) คุยกับกัปตันแล้วให้เราเดินทางไปที่ Never Land

       

      Never Land

       

      สำรวจเกาะแห่งนี้ให้ทั่วๆเพื่อเก็บของ จากนั้นให้เราไปพบ Captain Hook ที่ Mermain Lagoon เขาจะสั่งลูกน้องยิงปืนใหญ่ใส่พวกเรา ให้เราเดินหน้าไปที่ฐานของน้ำตก Rainbow Falls ใช้ประกายแสงของ Tinkle กระโดดขึ้นไปข้างบน ขึ้นไปถึงข้างบนสุดแล้วดู Cut Scene จากนั้นให้เรากลับมายังที่ซ่อนของ Peter Pan เราจะพบกับ Vanitas เอาขนะเขาได้แล้วให้เราเดินทางไปที่ Mysterious Tower

       

      Mysterious Tower

       

      เก็บของให้หมดแล้วขึ้นไปคุยกับ Master Yen Sid ที่ชั้นบน ดู Cut Scene แล้วให้เราเดินทางไปที่ Keyblade Graveyard (ต้องเก็บของให้หมดหอคอยแห่งนี้เน้อ)

       

      Keyblade Graveyard

       

      เดินหน้าไปแล้วเราจะพบกับ Terra และ Ventus คุยกับทั้ง 2 คนแล้ว Xehanort จะปรากฏกายออกมา ดู Cut Scene แล้วเอาชนะ Braig ให้ได้ เอาชนะแล้ว Ventus จะมีอาการแปลกๆ เอาชนะ Vanitus ได้แล้วจะจบบทของ Aqua ลง

       

      Final Episode

       

      การจะเข้าเล่นได้นั้นเราจะต้องมี Xehanort's Letter 1 ฉบับ กับ Xehanort's Report อีก 12 ฉบับ ที่บทสุดท้ายนี้เราจะได้เล่นเป็น Aqua (น่าจะเลือกได้เนอะ) ให้เราเดินทางไปที่ Radiant Garden เราจะพบ Xehanort ในร่างของ Terra เอาชนะได้แล้วเราจะพบกับร่างที่แท้จริง (อยู่ข้างหลัง Terra) ให้เราต่อสู้ไปตามปกติ จนกระทั่งมันเหลือ HP แค่ 1 หลอด เมื่อมันใช้ท่าไม้ตายใหญ่ ให้เราวิ่งเข้าไปหา Terra กดปุ่มสี่เหลี่ยม ถ้าจังหวะดีๆเราจะสามารถกดปุ่มที่เกมสั่งได้ Terra กับ Aqua จะใช้ท่าประสานจัดการหัวหน้าใหญ่ได้

       

      โชคดีเน้อ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×