Shin Megami Tensei: Persona 2 - Innocent Sin (PSP) - Shin Megami Tensei: Persona 2 - Innocent Sin (PSP) นิยาย Shin Megami Tensei: Persona 2 - Innocent Sin (PSP) : Dek-D.com - Writer

    Shin Megami Tensei: Persona 2 - Innocent Sin (PSP)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    2,382

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    61

    ผู้เข้าชมรวม


    2.38K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    4
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  24 ก.ย. 55 / 09:45 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
       Shin Megami Tensei: Persona 2 - Innocent Sin

       

      Walkthrough

       

      คุยกับ Principal Hanya แล้วให้เราตั้งชื่อ Tatsuya (ถ้าไม่ตั้งก็ให้ตัวเอกชื่อนี้ไปเน้อ) จากนั้นให้เราเข้าไปในโรงเรียน สำรวจโรงเรียนแห่งนี้เพื่อเก็บของและคุยกับผู้คน เมื่อได้ข้อมูลแล้วให้เรากลับมาที่หลังโรงเรียน คุยกับ Ms. Saeko แล้วเราจะพบกับ Lisa แล้วเราจะออกจากโรงเรียนด้วยกัน

      ตรงสถานที่นัดพบให้เราดู Cut Scene เราจะได้ Persona มาใช้ อีกทั้งได้เพื่อรวมทางเพิ่มมาอีกหนึ่งคน คุยกับทุกคนแล้วออกจากที่นี่ได้ เดินไปทางซ้ายบนเข้าสู่ Kameya Alley เราจะสามารถเลือกไปได้หลายที่ (แนะนำให้ลองเข้าไปให้หมด) เข้าไปใน Shiraishi Ramen แล้วดู Cut Scene จากนั้นให้เราคุยกับ Tadashi คุยเสร็จแล้วให้เราเข้าไปใน Kuzunoha Detective Agency คุยกับ Chief Todoroki แล้วเลือกตัวเลือกแรก 2 ครั้งเพื่อจ่ายเงิน (ถ้าไม่มีเงินค่อยมาทีหลัง)

       

      เมื่อพร้อมแล้วให้เรากลับมาที่ Shiraishi Ramen ดู Cut Scene แล้วเราจะได้อาวุธมาใช้ กลับไปที่โรงเรียน Seven Sisters High (ออกจากฉากนี้แล้วเดินทางไปที่ Rengedai) เข้าไปในโรงเรียนแล้วมให้เราเข้าไปในห้อง Principal's Office บนชั้น 3 เราจะได้นักข่าวสาร Maya กับ Yukino ร่วมทีม จากนั้นให้เราออกทำลายนาฬิกาที่กระดานดำทั้ง 10 ห้อง ครบแล้วให้เราเข้าไปในห้อง Teachers' Lounge บนชั้น 2

      คุยกับคุณครูแล้วให้เราทำลายนาฬิกา 3 เรือนในห้อง ลงไปชั้น 1 แล้วเข้าไปใน Janitor's Room คุยกับภารโรงแล้วเราจะได้กุญแจ Clocktower Key มา เข้าไปในหอนาฬิกาที่อยู่บนชั้น 4 แล้วดู Cut Scene จากนั้นให้เราเอาชนะ Principal Hanya ให้ได้ เอาชนะได้แล้วให้เราตอบคำถามว่า "No, he made it." ดู Cut Scene จบแล้วให้เราไปคุยกับ Noriko ในห้อง 2-B

      ออกจากโรงเรียนแล้วเดินทางไปที่ Honmaru Park ทางซ้าย คุยกับคนด้านในแล้วให้เราออกจากที่นี่ ออกจากแผนที่นี้แล้วเดินทางไปที่ Hirasaka เข้าไปใน Kameya Alley เข้าไปใน Gatten Sushi แล้วคุยกับคนด้านใน ได้รับข่าวสารมาแล้วให้เราออกจากแผนที่นี้ได้ เดินทางไปที่ Yumezaki เข้าไปใน Yumezaki Center แล้วเข้าไปใน Peace Diner แล้วคุยกับ Chikarin แล้วถามข่าวลือจากเธอ เมื่อทราบเรื่องราวแล้วให้เราออกจาก Yumezaki Center

       

      เข้าไปใน Zodiac แล้วเข้าไปหา MIchel ในคลับ ดู Cut Scene แล้วขึ้นไปบนชั้น 3 เข้าไปใน Staff Room แล้วคุยกับ Yukki จากนั้นให้เราสำรวจกล่องจะได้ Strange Mask มา ออกจากห้องแล้วให้เราเข้าไปในห้องที่มีคนเฝ้า ดู Cut Scene แล้วให้เราตอบคำถามว่า "Wait and see what happens" แล้ว Eikichi จะสามารถเอาชนะ Leader ได้ด้วยตนเอง ออกจากเขต Yumezaki แล้วเดินทางไปที่ Hirasaka จากนั้นให้เราเข้าไปใน Kasugayama High

       

      หาข่าวสารในโรงเรียนนี้ เข้าไปในห้อง 1-2 คุยกับ Eikichi แล้วตอบว่า "I'm cooler" หาข่าวสารชั้นล่างแล้วขึ้นไปบนชั้น 2 เข้าไปใน Student Council Room แล้วคุยกับคนในห้อง ขึ้นไปบนชั้น 3 เข้าไปในห้อง 3-1 แล้วคุยกับผู้ชายด้านใน คุยกับเพื่อนของเราแล้วลงไปชั้น 2 เข้าไปในห้อง 2-4 แล้วคุยกับผู้ชายด้านใน จากนั้นให้เราลงไปชั้นใต้ดินได้ ดู Cut Scene แล้วหาทางออกจากที่นี่ให้ได้ เมื่อพบทางออกแล้วให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือก บน ล่าง ล่าง บน ล่าง ขึ้นมาข้างบนแล้วให้เราเดินไปที่หน้าทางเข้าโรงยิม คุยกับนางพยาบาลแล้วให้เราคุยกับคนสวมหน้ากาก จากนั้นให้เราเข้าไปในโรงยิม ดู Cut Scene แล้วให้เราขึ้นไปบนชั้น 3

      คุยกับทุกคนบนชั้นนี้แล้วจะได้ข้อมูลเกี่ยวกับ Bukimi มา เดินทางไปที่ Kuzunoha Detective Agency แล้วถามข้อมูลของ Bukimi พอได้แล้วให้เรากลับมาที่ Kasugayama High เดินรอบๆโรงเรียนจนกระทั่งพบกับ Bukimi เอาชนะเขาได้แล้วให้เราคุยกับ Effeminate male ตรงบันได เขาจะมอบ Soma ให้เรา 5 อัน (ข้อความข้างหน้าไม่จำเป็นต้องสนใจก็ได้เน้อ) ขึ้นไปชั้นดาดฟ้าแล้วเอาชนะ Yasuo ให้ได้ ดู Cut Scene แล้วให้เราออกจากโรงเรียน

      เข้าไปในร้าน Getten Shushi ใน Kameya Alley แล้วคุยกับ Toro ถามเขาเกี่ยวกับข่าวลือต่างๆ เดินทางไปที่ Honmaru Park แล้วดู Cut Scene คุยกับ Toku-San แล้วให้เราเดินทางไปที่ Peace Diner คุยกับ Chikarin แล้วเลือกทุกข่าวลือ พอรู้เรื่องราวแล้วเราจะสามารถเดินทางไปเขต Kounan ได้ เดินทางไปที่ Kuzunoha Detective Agency แล้วถามทุกคำถาม ออกจากที่นี่แล้วเดินทางมาที่เขต Yumezaki

       

      เข้าไปใน Mu แล้วดู Cut Scene จากนั้นให้เราเดินเข้าไปข้างใน ออกค้นหานักเต้นทั้ง 2 คน คุยกับพวกเธอแล้วให้เราเดินทางไปที่ Giga Macho ขึ้นไปชั้นบนสุดแล้วดู Cut Scene พอการพูดคุยจบแล้ว Ginko จะตาม Sasaki ไปอีก ออกจากเขตนี้แล้วเดินทางไปที่เขต Aoba เข้าไปใน Aoba Park แล้วเดินหาสถานที่จัดคอนเสิร์ต เมื่อพบแล้วให้เราคุยกับพนักงานที่เฝ้าประตู จ่ายเงินแล้วเราจะสามารถเข้าไปด้านในได้

      เข้าไปรอในห้องด้านในแล้วจะมีคนมาเรียก คุยกับ Eikichi ตอนอยู่หน้าเวที เลือกตอบ "Let's wait and see what happens." จากนั้นเราจะดูคอนเสิร์ต เมื่อคอนเสิร์ตจบเราจะพบกับ Prince Taurus เอาชนะแล้วให้เราออกค้นหาระเบิด เข้าไปในห้องแต่งตัวเราจะพบ Riddle อยู่ในตู้ เก็บแล้วให้เราออกจากห้อง ออกจากที่นี่ทางซ้ายบนแล้วดู Cut Scene ให้เราเลือกตอบข้อ 1 และ 2 แล้วเราจะออกมาข้างนอก จากนั้นให้เราเดินทางไปหาข่าวสารจากสายข่าวของเราได้ (อย่าง Chief Todoroki เน้อ)

       

      เดินทางมาที่เขต Aoba เข้าไปใน Aoba Way แล้วเข้าไปใน Double Slash คุยกับ Elly แล้วออกมาข้างนอก เข้าไปใน Smile Hirasaka พวกเราจะเข้าไปหาลือกันในห้องน้ำ พอคุณป้าทำความสะอาดเข้ามาเราจะถูกไล่ออกจากห้องน้ำ กลับเข้าไปใหม่แล้วให้เราสำรวจที่นี่ ตึกนี้จะกว้างใหญ่และถูกแบ่งออกเป็นหลายๆส่วน ที่ชั้น 3 เราจะพบ Maya ชั้นใต้ดินจะพบ Yukki ชั้น 1 เราจะพบ Ginko เดินเปิดแผนที่เพื่อค้นหาของที่อยู่ที่นี่ เก็บของหมดแล้วให้เรากลับไปหา Eikichi กับคุณป้าทำความสะอาด ดู Cut Scene แล้วเราจะพบกับ Belphegor กับ Ixquic เอาชนะแล้วให้เราออกมาข้างนอก

      เตรียมตัวให้พร้อมแล้วเข้าไปในตึก Gold ด้านในเราจะพบ Ulala พอเธอออกจากห้องให้เราสำรวจที่นี่ เข้าไปคุยกับเพื่อนๆในห้องเก็บของแล้วสำรวจที่นี่ให้ทั่ว เราจะพบของที่เราตามหาอยู่ภายในห้องพักพนักงานบนชั้น 3 เก็บของหมดที่นี่แล้วให้เรากลับไปห้องที่เราพบ Ulala ดู Cut Scene แล้วออกจากตึกนี้ได้

      จากนั้นให้เราเดินทางไปที่เขต Kounan เข้าไปใน Aerospace Museum ด้านในเราจะพบกับ Tadachi และ Tamaki คุยกับพวกเขาแล้วที่นี่จะถูกเผา ออกช่วยคนที่ติดอยู่ในนี้ให้หมด รวมทั้ง Ixquic ด้วย ให้เราเลือกตัวเลือกที่ 2 (ปล่อยให้เป็นหน้าที่ Maya) การช่วยคนให้เราไล่ไปทีละชั้น เปิดแผนที่ดูว่ายังมีจุดไหนยังไม่ไป หรือมีห้องไหนยังไม่ได้เข้า ช่วยหมดแล้วให้เราขึ้นไปบนดาดฟ้า ที่นี่เราจะพบกับ King Leo ซึ่ง Ixquic จะทำพลาด ทำให้เรารู้ว่า King Leo ก็คือ Tatsuya Sudou ดู Cut Scen แล้วเราจะหนีออกจากที่นี่กัน

       

      King Leo จะตามเราขึ้นมาบนเรือเหาะ เอาชนะเขาแล้วให้เราเดินทางไปที่เขต Hirasaka เข้าไปใน Kuzunoha Detective Agency คุยกับคนด้านในแล้วให้เราเดินทางไปที่เขต Rengedai เข้าไปใน Alaya Shrine ดู Cut Scene แล้วให้เราเข้าไปใน Mt. Iwato ด้านในเราจะพบกับผู้หญิงคนหนึ่ง ให้เราตามเธอเข้าไปข้างใน ออกค้นหาหน้ากากที่ใช้เล่นตอนเด็กของทุกๆคนให้ได้ เดินเปิดแผนที่ให้ทั่วๆแล้วเข้าไปเก็บของในทุกๆห้อง บางจุดจะเป็นทางลับ บางจุดจะมีหลุมตรงพื้น อย่างไรก็พยายามหน่อยเน้อ เมื่อเก็บครบแล้วให้เราเข้าไปในห้องด้านในสุด ที่นี่เราจะพบกับ Shadow Maya เอาชนะแล้วเราจะกลับมาที่ Alaya Shrine

       

      เตรียมตัวให้พร้อมแล้วเดินทางไปที่  Mt. Katatsumuri ตรงทางเข้าเราจะพบศัตรูขวางทางอยู่ เลือกตัวเลือกแรกแล้วจัดการศัตรูให้หมด จากนั้นให้เราเดินขึ้นเขาไปเรื่อยๆ พอถึงวัดให้เราจัดการศัตรูให้หมด ดู Cut Scene แล้วออกจากที่ Goketsuji ให้เราเดินขึ้นเขาไปเรื่อยๆ ตรงลานกว้างเราจะพบศัตรูที่เรียกว่า Longinus เราสามารถเลือกได้ว่าจะสู้คนเดียวหรือจะสู้กับใคร (เพื่อนๆก็จะแยกกันจัดการ Longinus เหมือนกับเรา) เอาชนะได้แล้วเราจะพบ Fujii คนรักของ Yukki ให้เราเลือกตัวเลือกที่ 1 เมื่อ Fujii จากไปให้เราเข้าไปเดินทางไปที่ Caracol (หรือจะกลับมาเตรียมตัวก่อนก็ได้เน้อ)

       

      ด้านในจะมีความกว้างใหญ่และซับซ้อน ให้เราลงไปข้างล่างเรื่อยๆ ระหว่างทางจะมีศัตรูขวางทางอยู่ มีทั้งศัตรูธรรมดาและพวก Longinus ที่ชั้น B4 Yukki จะแยกตัวออกไป ให้เราเดินหน้าต่อจนพบกับ Joker ดู Cut Scene แล้วเอาชนะ Joker ให้ได้ พอชนะเขาจะกลายร่างเป็น Angel Joker เอาชนะแล้วเราจะได้ Jun ร่วมเดินทางแทน Yukki

       

      ออกจาก Alaya Shrine แล้วเตรียมตัวซื้อข้าวซื้อของให้พร้อม ตอนนี้ภายในเมืองของเราจะมี Temple ปรากฏขึ้นมา 4 หลัง เดินทางไปที่ Kounan แล้วเข้าไปใน Taurus Temple เดินเปิดแผนที่แล้วขึ้นไปบนชั้น 3 ห้องด้านในสุดเราจะพบกับ Shadow Ginko เอาชนะแล้วให้เราเดินทางไปที่ Hirasaka แล้วเข้าไปใน Aquarius Temple สำรวจที่นี่ให้ทั่วแล้วเข้าไปในห้องด้านในสุดของชั้น 3 ด้านในเราจะพบกับพวก Longinus เอาชนะแล้วให้เราเดินทางไปที่ Aoba เข้าไปใน Leo Temple สำรวจที่นี่ให้ทั่วแล้วเข้าไปในห้องด้านในสุดของชั้น 3 ที่นี่เราจะพบ Shadow Tatsuya ให้เราเลือกตัวเลือกที่ 1 และ 2 จากนั้นให้เราเอาชนะเขาให้ได้ เอาชนะได้แล้วให้เราเดินทางไปที่ Yumezaki เข้าไปใน Scorpio Temple ขึ้นไปบนชั้น 3 แล้วเข้าไปในห้องด้านในสุด ที่นี่เราจะพบกับ Shadow Eikichi เอาชนะแล้วให้เราเตรียมตัวให้พร้อม

       

      กลับมาที่โรงเรียน Seven Sisters High จากนั้นให้เราเข้าไปใน Courtyard สำรวจหินที่เรืองแสงแล้วเราจะใช้เรือเดินทางล่องไปตาม Silver River เรื่อยๆ สุดท้ายเราจะสามารถเข้าไปใน Xibalba ได้ ที่ชั้น B5 เราจะพบกับ Terminal ที่ใช้กลับมายังห้อง 1-C ของโรงเรียนได้ ลงไปจนถึงชั้น 8B ที่ห้อง Lamat Hall เราจะพบกับ Longinus เอาชนะแล้วให้เราเดินหน้าต่อ ที่ห้อง Muluk Hall เราจะพบกับ Metal Daddy เอาชนะแล้วให้เราเดินหน้าต่อ ขึ้นไปบนชั้น 9B แล้วเข้าไปในห้อง OK Hall ด้านในเราจะพบกับ Metal Mama เอาชนะแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เข้าไปในห้อง Cryonics Room แล้วจะพบกับพวก Bolontiku เอาชนะได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อ เข้าไปในห้อง Heart of Xibalba ด้านในเราจะพบกับ Fuhrer เอาชนะแล้วจะทราบว่าเขาคือพ่อตัวปลอมของ Jun เอาชนะ Great Father เอาชนะได้เราจะจบเกมนี้แล้วละ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×