God of War (PS2) - God of War (PS2) นิยาย God of War (PS2) : Dek-D.com - Writer

    God of War (PS2)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    741

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    741

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  24 มิ.ย. 55 / 21:18 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      God of War

      Walkthrough

      Chapter 1 Aegean Sea

      จัดการศัตรูจนกว่าจะมีศัตรูออกมาจากประตูลับ จัดการศัตรูหมดแล้วให้เรากดปุ่ม R2 ค้างไว้ตรงประตูลับ กระโดดลงไปด้านล่างแล้วกดปุ่ม R2 เพื่อเปิดกล่อง แสงสีเขียวก็คือ HP ของเรานั่นเอง ทำลายถังในช่องทางขวารวมถึงแผ่นไม้ที่ปิดทางจะสามารถเดินหน้าต่อได้
      ด้านในเราจะพบกับส่วนหัวของ Hydra (อย่างใหญ่เลยละ) ให้เราใช้การโจมตีแบบผสาน (สี่เหลี่ยมสลับสามเหลี่ยม) แล้วคอยป้องกันการโจมตีของมันไว้ (กดปุ่ม L1 เน้อ) พอ HP ของมันลดเหลือครึ่งหนึ่งให้เรากดปุ่มให้ทัน พอไล่มันได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อ ไต่คานแคบๆไปจนถึงอีกฝั่ง (มองที่เท้าไว้แล้วให้เราค่อยๆเดินไป) ออกจากฉากทางซ้ายแล้วเดินไปตามทาง คุยกับนักโทษด้วยปุ่ม R2 แล้วให้เราเดินหน้าต่อ
      พอออกมาข้างนอกเราจะพบกับศัตรูที่มีปีก ให้เราใช้การจับทุ่ม (ปุ่มวงกลม) จะสามารถเด็ดปีกของมันได้ อีกฝั่งหนึ่งจะมีประตูอยู่ 2 บาน เปิดแล้วจะพบกับกล่องอยู่ด้านใน เด็ดปีกของศัตรูไปได้จำนวนหนึ่ง Hydra จะโผล่ส่วนหัวออกมาอีก 1 หัว ยืนอยู่ตรงโคนแล้วจัดการธรรมดาๆเลย ถ้าถูกมันกัดให้เรากดปุ่มวงกลมรัวๆจะสามารถรอดได้ พอมันเหวี่ยงคอให้เรากดป้องกันเอาไว้ จัดการมันได้แล้วให้เรากระโดดลงน้ำ
      ว่ายขึ้นไปข้างบนแล้วปีนตาข่ายขึ้นไป (กดกระโดดเพื่อปีนขึ้นไปบนเรือ) เกมจะสอนการโจมตีกลางอากาศ ให้เรากดปุ่มสามเหลี่ยมค้างไว้แล้วเราจะกระโดดลอยตัวตามศัตรูขึ้นไป จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราเดินข้ามคานไม้ไปตรงกลาง พอถึงทางแยกให้เราไปทางขวาเพื่อเก็บ Red Orb ก่อน พอเดินหน้าต่อเราจะพบกับ Cut Scene
      แสงสีทองคือ Save Point พอบันทึกเกมแล้วให้เรากระโดดลงไปข้างล่าง เดินไปทางขวาจะพบกับกล่องเล็กๆ ให้เรากดปุ่ม R2 จะสามารถผลักกล่องได้ ให้เราผลักมันไปข้างหน้า โดยต้องคอยหลบลูกธนูด้วย พอผลักถึงด้านบนสุดแล้วให้เรากระโดดต่อเนื่องเกาะตาข่ายข้างบนไว้ จัดการพวกนักธนูให้หมดแล้วเดินหน้าต่อ
      พอถึงประตูที่มีเสียงผู้หญิงร้อง ให้เราหันหลังแล้วปีนบันไดขึ้นไป ปีนตาข่ายขึ้นไปจนถึงคานด้านบนสุด คานทางซ้ายเป็นทางไปเก็บ Red Orb เก็บแล้วให้เราเดินกลับมา กระโดดเกาะเชือกแล้วโหนตัวลงไปข้างล่าง ทำลายผนังไม้ทั้ง 3 แล้วให้เราเข้าไปในช่องตรงกลาง ดู Cut Scene
      ลองกดปุ่ม L2 ดูจะพบว่าเรามีพลังสายฟ้ามาใช้ จัดการศัตรูให้หมดแล้วเดินหน้าต่อ (ออกจากฉากทางด้านบน) ด้านนอกเราจะพบ Save Point ปีนตาข่ายขึ้นไปด้านบนจะพบ Cut Scene เราจะพบกับ Hydra หัวส่วนกลางแล้ว เลือกจัดการหัวทางซ้ายหรือขวาก่อน พอมันล้มลงฟาดลังแล้วให้เราปีนลังขึ้นไปจนถึงด้านบนสุด กระโดดไปเหยียบแท่งแหลมแล้วมันจะไม่ฟื้น จัดการได้ทั้ง 2 หัวให้เราปีนตาข่ายขึ้นไปหาหัวตรงกลาง ฟันจนมันล้มลงมา ให้เรายืนใกล้ๆดวงตาแล้วกดปุ่มวงกลม (ตามที่เกมสั่ง) ทำอย่างนี้ไปเรื่อยๆจะมีเหตุการณ์ให้เรากดปุ่มตาม ทำสำเร็จจะสามารถปราบมันได้
      ให้เราเข้าไปด้านในปากของมันจะได้กุญแจ ออกไปข้างนอกแล้วปีนลังทางขวาขึ้นไปเก็บของ กระโดดโหนเชือกลงมาข้างล่างแล้วให้เราเดินหน้าไปจนถึงประตู เปิดประตูแล้วเดินเข้าไปข้างในแล้วดู Cut Scene จบฉาก

      Chapter 2 The Gates of Athens

      คุยกับผู้หญิงที่เตียงแล้วให้เราออกจากห้อง เดินไปตามทางเรื่อยๆจนพบกับบันได ปีนขึ้นไปข้างบนเราจะเดินทางถึงจุดหมายแล้ว ตรงหัวเรือจะมีรูปปั้นอยู่ (เราสามารถคุยกับรูปปั้นได้) ลงจากเรือแล้วจัดการศัตรูตามทาง สุดทางอย่าเพิ่งกระโดดข้ามไป ให้เราเข้าไปในช่องทางขวาเพื่อเก็บ Phoenix Feather ก่อน เก็บของให้หมดแล้วค่อยเดินไปจนสุดทางอีก กระโดดข้ามไปแล้วสำรวจคันโยกเราจะขึ้นไปข้างบน
      เดินหน้าไปเราจะพบกับศัตรูใหม่ Minotaur ให้เราป้องกันแล้วโจมตีสวนกลับจะจัดการได้ง่ายมาก จัดการหมดแล้วให้เราเดินหน้าต่อแล้วขึ้นลิฟต์ที่อยู่ตรงสุดทาง ด้านบนเราจะพบกับศัตรูขนาดใหญ่ ให้เราหลบการโจมตีของมันด้วยการกลิ้งตัว เกมจะบังคับให้เราจัดการให้หมด ไม่อย่างนั้นประตูจะไม่เปิด พอประตูเปิดให้เราเดินเข้าไปข้างใน
      พอถึงห้องที่มีมุมมองจากด้านบน ให้เราทำลายฐานที่เป็นไม้ทั้ง 2 ฐานก่อน (อยู่ด้านล่างกับด้านบน) จากนั้นให้เราเดินลงมาทางมุมซ้ายล่างจะพบกับจุดที่สามารถกระโดดขึ้นไปได้ แนะนำให้เก็บของให้หมดห้องก่อนจึงค่อยออกจากห้องนี้ทางซ้ายบน
      เดินเข้าไปใน Check Point สีทองแล้วเราจะต้องสู้กับ Medusa พอมีปุ่มวงกลมปรากฏขึ้นมาให้เราเข้าไปจับทุ่ม หมุน Analog ซ้ายตามที่ขึ้นมาจะสามารถเอาชนะมันได้ เราจะได้พลัง Medusa's Gaze มาใช้ แช่แข็งพวก Minotaur แล้วจัดการตอนที่ยังเป็นหินจะสามารถเดินหน้าต่อได้
      เดินหน้าไปตามทางแล้วปีนบันไดขึ้นไปข้างบน คันโยกที่เราพบคือคันโยกที่เอาไว้เปลี่ยนทิศทางของธนู เดินเข้าไปด้านในจะพบธนู ยิงธนูแล้วผนังที่อยู่ไกลๆจะเปิดออก ให้เราลองยิงธนูให้ครบทั้ง 3 ทิศดู เก็บของทางซ้ายแล้วให้เราเดินหน้าไป แยกทางซ้ายจะมีบันไดลงไปเก็บของ แยกทางขวาจะมีบันไดให้เราปีนขึ้นไปข้างบน ออกมาข้างนอกแล้วให้เราปีนผนังขึ้นไป พอพบหลังคาทางซ้ายให้เรากระโดดลงจะสามารถไปเก็บ Red Orb 2 กล่องได้ ย้อนกลับมาจนถึงจุดที่เราปีนผนัง ปีนไปตามทางเรื่อยๆจนลงจากผนังได้ เดินไปทางซ้ายแล้วผลักรูปปั้นให้ตกลงไปแตก
      กระโดดลงไปข้างล่างแล้วกระโดดขึ้นไปข้างบนตรงส่วนหัวของรูปปั้น เดินหน้าไปจนถึงธนู จัดการศัตรูให้หมดแล้วปีนเชือกข้ามฝั่งไป กระโดดลงไปข้างล่างแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เปิดประตูบานใหญ่แล้วเดินลงไปด้านล่าง ยิงธนูไปที่ประตูไม้แล้วพวก Minotaur จะปรากฏกายออกมา บันทึกเกมแล้ววิ่งไปจัดการมัน ปีนบันไดที่อยู่สุดทางขึ้นไปเก็บของก่อน จากนั้นให้เราปีนลงไปด้านล่าง เดินไปตามทางก็จะจบฉากนี้แล้ว

      Chapter 3 The Road to Athens

      เดินไปตามทางจนพบกับ Cut Scene จากนั้นให้เราบันทึกเกมที่ Save Point ทางขวา เดินไปทางซ้ายเรื่อยๆจนเข้าไปในถ้ำ ที่นี่เราจะต้องล่อให้ Minotaur มาเหยียบสวิทซ์ด้านล่าง สาปให้เป็นหินแล้วรีบเข้าประตูด้านบนสุดไป (เราจะต้องอยู่ด้านบนของสวิทซ์จึงจะเข้าประตูด้านบนทัน) ถ้าพลาดให้เราไปเก็บ Blue Orb ที่กล่องด้านบนเอา
      เดินไปตามทางโดยอย่าลืมเข้าไปเก็บของในบ้าน (ฟันไปที่ประตู) พอถึงสุดทางให้เราทำลายสิ่งกีดขวางแล้วกระโดดเกาะเชือกด้านบน กดปุ่มวงกลมค้างไว้แล้วกระโดดไปเกาะเชือกที่อยู่ไกลๆ กระโดดอีกทีแล้วเดินไปตามทางจะถึง Athens Town Square

      Chapter 4 Athens Town Square

      ขึ้นบันไดไปเราจะพบ Cyclop อยู่ชั้นบน จัดการให้หมด (ด้วยการโจมตีปกตินี่แหละ) แล้วเข้าไปในช่องทางที่เปิด (ทางซ้ายบน) เดินไปตามทางแล้วทำลายรูปภาพที่ร้าวจะพบกับกล่อง ตามผู้หญิงไปเรื่อยๆจนเธอตกระเบียงลงไปตาย เก็บของทางซ้ายแล้วกระโดดลงไปเก็บกุญแจที่ศพ ย้อนกลับมาทางเดิมจนถึงระเบียง กระโดดไปทางขวาแล้วเปิดประตูลับ กระโดดลงไปข้างล่างแล้วเดินไปตามทางจนพบกับประตู เปิดประตูแล้วเดินไปตามทางเราจะออกมาข้างนอกได้

      Chapter 5 Rooftops of Athens

      ปีนเถาวัลย์ขึ้นไปข้างบน เราจะต้องกระโดด (2 ชั้น) เพื่อเปลี่ยนฝั่ง พอถึงชั้นบนสุดให้เราเก็บของแล้วเดินหน้าไป เราจะพบกับศัตรูใหม่ ซึ่งเราจำเป็นจะต้องจัดการให้หมดทั้งชั้นบนและชั้นล่างเพื่อเปิดทางไปต่อ (ทำลายผนังไม้ทางขวาของประตูจะพบกับกล่อง) ปัญหาอยู่ชั้นบนเพราะดันมี Cyclop แบบลูกตุ้มหนามรออยู่ จัดการหมดแล้วให้เราลงมาชั้นล่างแล้วเดินหน้าไป
      เดินไปทางซ้ายจะมี Red Orb ให้เก็บ เดินหน้าไปแล้วกระโดดเถาวัลย์ตรงเสา เราสามารถไต่ไปเก็บ Red Orb ที่อยู่อีกฟากได้ แต่ก่อนกระโดดรอให้มุมกล้องเปลี่ยนก็ดี กระโดดไปเกาเสาอีกเสาแล้วกระโดดข้ามฝั่งไป เดินหน้าแล้วจะพบ Save Point อยู่ในห้อง บันทึกเกมแล้วให้เราปีนบันไดขึ้นไปข้างบน
      พอขึ้นมาข้างบนแล้วให้เราปีนบันไดทางขวาขึ้นไปเก็บของก่อน จากนั้นให้เราปีนลงมาด้านล่างแล้วกระโดดข้ามไปทางซ้าย กระโดดโหนเชือกทางซ้ายไปเรื่อยๆจะมีกล่องให้เก็บมากมาย (นักธนูจะคอยขัดขวาง) กระโดดโหนเชือกกลับมาแล้วทำลายผนังไม้ กระโดดขึ้นไปข้างบนแล้วทำลายผนังไม้ กระโดดเกาะเถาวัลย์แล้วปีนขึ้นไป เดินไปตามทางจนพบกับจุดวิบวับ กดปุ่ม R2 แล้วดู Cut Scene
      เดินหน้าต่อแล้วผลักแผ่นไม้ลงไป เดินย้อนกลับไปจนถึง Save Point เดินหน้าต่อจนออกมาข้างนอก เดินข้ามสะพานที่มีไฟท่วม เราจะพบ Balista หรือธนูยักษ์ ผลักมันขึ้นไปข้างบนจนถึงห้องขนาดใหญ่ เปิดประตูทางซ้ายแล้วจัดการศัตรูให้หมด นำธนูยักษ์มาวางตรงวงกลมแล้วสับคันโยก ผลักธนูออกแล้วผลักคันโยก นำธนูเข้าแล้วผลักคันโยก นำธนูออกแล้วผลักคันโยก พอธนูหันเข้าหาประตูไม้แล้ว ให้เรายิงธนูใส่ประตูไม้ได้เลย
      เดินไปตามทางเราจะได้พลัง Zeus Fury มาใช้ เดินหน้าต่อแล้วให้เราเดินมาที่สะพาน ใช้พลังที่ได้จัดการนักธนูบนหลังคาให้หมด พอประตูเปิดให้เราเข้าไปเก็บของด้านใน (ทำลายผนังร้าวเน้อ) ทีนี้ให้เราย้อนกลับไปยังจุดที่มีแสงวิบวับ ใช้พลังที่ได้ยิงผู้ชายที่อยู่ฝั่งตรงข้าม เดินหน้าต่อจะพบกับลิฟต์อยู่ด้านในสุด เดินไปตามทางเรื่อยๆจนพบ Cut Scene เดินข้ามฝั่งไปแล้วขึ้นบันไดไปด้านบน สุดปลายทางคือ Temple of the Oracle

      Chapter 6 Temple of the Oracle

      จัดการศัตรูให้หมดแล้วเดินหน้าไปที่ทางเข้า เก็บของทางซ้ายและขวาแล้วให้เราขึ้นบันไดไปด้านบน ภายในห้องโถงเราจะพบศัตรูออกมาจากโพรงเรื่อยๆ (จัดการเท่าไรก็ไม่หมด) ด้านบนสุดจะมีรูปปั้นอยู่ ให้เรานำรูปปั้นมาปิดโพรงทั้ง 2 ไว้ เรียบร้อยแล้วให้เราเก็บของให้หมดห้อง จากนั้นเปิดประตูทางซ้ายล่างเข้าไป เดินไปตามทางจนพบกับคาน ให้เราใช้คานทางซ้าย เดินไปทางซ้ายจนสุดทาง เดินขึ้นแล้วเดินไปทางขวาจะมาถึง Save Point ได้
      เดินไปตามทางเรื่อยๆจนถึงระเบียง เราจะพบ Oracle ห้อยต่องแต่งอยู่ เดินหน้าจนพบกับลิฟต์ เหยียบตรงวงกลมแล้วลิฟต์จะลงไปข้างล่าง ไม่ต้องลงตามไป ให้เรากระโดดกลับขึ้นมา ประตูที่เราเข้ามาจะมีรูปปั้นอยู่ ผลักรูปปั้นตกลงไปหาลิฟต์ทั้ง 2 รูปปั้น กระโดดลงไปข้างล่างแล้วให้เราผลักเสาที่ต่อกันขึ้นไปข้างบน ทางซ้ายบนจะมีช่องให้เรานำรูปปั้นไปวางไว้ (เป็นบ่อน้ำเล็กๆ) กระโดดขึ้นไปข้างบนแล้วกระโดดไปหารูปปั้นที่เรานำมาวางไว้ กระโดดไปเกาะเถาวัลย์แล้วเราจะต้องแข่งกับเวลา รีบเร่งไปตามที่เกมชี้นำ พอถึงจุดสุดท้ายเราจะช่วย Oracle ไว้ได้ (ก่อนหมดเวลาอะนะ)
      ดู Cut Scene แล้วให้เราเดินหน้าต่อ ด้านหลัง Save Point จะมีทางเดินเล็กๆอยู่ เดินไปตามทางเรื่อยๆแล้วจะมี Phoenix Feather ให้เก็บ (อยู่ทางขวาของรูปปั้น) กลับมาที่ Save Point แล้วให้เราเดินข้ามดาบไป ลงบันไดวนไปเรื่อยๆแล้วเก็บ Phoenix Feather ใต้บันได

      Chapter 7 The Sewers of Athens

      ทางระบายน้ำนี้เป็นเส้นตรง ไม่มีทางลับหรือกล่องลับอะไรเลย ศัตรูก็ไม่จำเป็นต้องจัดการ ให้เราเดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆ พอพบกับกำแพงขวางให้เรากระโดดเกาะเถาวัลย์ขึ้นไป พอพบกับบันไดวนแล้วให้เราขึ้นไปด้านบนสุด พอออกมาข้างนอกได้เราจะพบกับ Save Point เดินไปทางขวาเรื่อยๆจะสามารถเข้าสู่ Desert of Lost Souls ได้

      Chapter 8 Desert of Lost Souls

      เดินหน้าไปจนพบกับรูปปั้น เดินไปทางซ้ายชิดผนังไว้จะมี Red Orb ให้เก็บ กลับมาที่รูปปั้นแล้วเดินไปทางขวา ชิดขอบหน้าผาไปเรื่อยๆจนพบกับวิหาร หน้าวิหารเราจะพบกับ Siren จัดการมันแล้วให้เราเดินไปทางซ้ายจนพบกับเวทีประลอง ทางด้านล่างของเวที (ไกลทีเดียว)เราจะพบกับ Siren แต่คราวนี้จะมี Minotaur คอยคุ้มกันอยู่ (ถ้าหาไม่พบแนะนำให้เราเดินหาดู เพราะว่าแม่นี่ชอบล่อนไปล่อนมา) จัดการแล้วให้เราไปหา Siren ทางด้านบนของเวที พอจัดการครบทั้่ง 3 แล้วประตูวิหารจะเปิด
      เดินไปตามทางจนพบกับพื้นเลื่อน กระโดดลงไปข้างล่างแล้วให้เราทำลายหนามทางขวา (ใช้คาถาจัดการไปเลย) พอพังแล้วพื้นจะหยุดเลื่อนด้วย เดินไปทางซ้ายจะพบกับประตู เปิดประตูแล้วผลักบล็อกด้านในไปทางซ้ายเรื่อยๆ กระโดดขึ้นไปข้างบนแล้วเดินหน้าต่อ ปลายทางเราจะพบกับแตรเขาสัตว์ เป่าแล้วทางจะเปิด เดินหน้าต่อจะพบกับแตรเขาสัตว์อีกอันหนึ่ง แต่คราวนี้มี Siren มากมายเฝ้าไว้ จัดการให้หมดแล้วเป่าแตรเขาสัตว์ได้เลย ดู Cut Scene แล้วจะจบบทนี้

      Chapter 9 Pandora's Temple

      เดินหน้าไปแล้วให้เราลงเนินที่อยู่ทางซ้ายบน เดินไปตามทางจนถึงสุดทาง ดึงหน้าผาออกมาให้สุดแล้วรีบกระโดดขึ้นไปข้างบน ดู Cut Scene แล้วกระโดดลงไปข้างล่าง จัดการ Cyclop ให้หมดแล้วขึ้นบันไดไป เก็บของทางซ้ายและขวาแล้วหมุนกว้านเพื่อเปิดประตู เข้าไปด้านในแล้วจัดการศัตรูให้หมด สำรวจหนังสือบนแท่นแล้วให้เราสำรวจประตูวงกลม พอประตูเปิดก็ให้เราเข้าไปข้างใน

      Chapter 10 The Rings of Pandora

      เดินไปตามทางเรื่อยๆจนพบกับประตู เข้าไปด้านในแล้วให้เรากลิ้งตัวผ่านหนามไป สับคันโยกที่สุดปลายห้องแล้วลิฟต์ที่อยู่ด้านนอกจะเลื่อนลงมา ออกไปข้างนอกแล้วให้เราหมุนกว้านไปจนกว่าจะพบกับห้องที่มีไฟสีแดงข้างใน เข้าไปด้านในแล้วเราจะได้ Blade of Artemis มาใช้ (กดปุ่ม L1 ค้างไว้แล้วกดปุ่ม R1 จะเป็นการเปลี่ยนอาวุธ) จากนั้นให้เราเดินหน้าต่อ

      Chapter 11 The Challenge of Atlas

      พอทางถูกปิดให้เรากระโดดขึ้นไปตรงมุมซ้ายบน เดินหน้าจนพบกับพวกนักธนู จัดการศัตรูตรงหน้าให้หมดแล้วปาสายฟ้าใส่พวกนักธนูให้หมด เดินหน้าต่อแล้วเดินผ่านคานไปตรงจุดที่เคยมีนักธนูยืนอยู่ ตรงนี้จะมี Gorgon Eye ให้เก็บ (จำตรงจุดนี้ไว้เพราะว่ามีคันโยกอยู่) กระโดดลงมาข้างล่างแล้วจัดการศัตรูให้หมด เข้าไปในช่องทางซ้ายแล้วผลักบล็อกไปตามทาง ผลักบล็อกมาอยู่ด้านบนสวิทซ์ เราจะต้องถีบบล็อกไปทับสวิทซ์ พอผนังหมุนเราจะสามารถไปห้องต่อไปได้
      จัดการศัตรูให้หมดแล้วปีนบันไดขึ้นไปข้างบน เก็บ Shield of Zeus แล้วกระโดดลงไปข้างล่าง นำโล่ที่ได้มาใส่ไว้ตรงรูปภาพทางซ้ายล่าง เรียบร้อยแล้วให้เรากลับไปตรงคันโยกที่บอกให้จำไว้ ดึงคันโยกแล้วให้เรากระโดดเกาะเชือก สไลด์ลงไปข้างล่าง ปีนเชือกข้ามฝั่งแล้วเก็บ Shield of Hades พอเก็บแล้วตรงจุดนี้จะถูกปิด จัดการศัตรูให้หมดทางจึงจะเปิดให้ เดินไปทางขวาแล้วเก็บของ กระโดดไปหาเชือกที่เราปีนลงมาแล้วปีนเชือกขึ้นไป กลับมาหาประตูที่เราเอาโล่ไปวางไว้ วาง Shield of Hades แล้วประตูจะเปิด
      เดินหน้าต่อเราจะพบ Save Point เดินหน้าไปจนพบกับห้องที่มีใบเลื่อย ให้เราผ่านมันไปเข้าประตูทางขวาก่อน เดินไปตามทางแล้วทำลายผนังตรงสุดทาง เดินตามทางไปเรื่อยๆจนพบกับฉากที่ต้องปีนหน้าผา ปีนไปตามทางเรื่อยๆจนเข้าไปในห้องที่อยู่ด้านบนสุด เราจะพบศัตรูที่มีโล่ กด L1 ค้างไว้แล้วกดปุ่มวงกลม (ของดาบแรก) จะสามารถทำลายโล่ได้ แต่ว่าก็จะทำให้พื้นพังได้ด้วย ต้องระวังไว้ให้ดีๆ จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราเก็บ Handle of Atlas แล้วออกจากห้อง ปีนเชือกลงมาแล้วย้อนกลับไปยังห้องที่มีใบเลื่อยมากมาย
      ดึงคันโยกทางขวาล่างแล้วให้เราวิ่งเฉียงไปหาคันโยกทางซ้ายบน เข้าประตูแล้วเดินหน้าต่อ พอถึงห้องที่มีรูปปั้นให้เราสำรวจคันโยก พอใส่ Handle of Atlas จะกลายเป็นกว้าน จัดการศัตรูให้หมดแล้วหมุนกว้านจนลูกโลกขึ้นไปอยู่บนบ่าของรูปปั้น ทางขวาของห้องนี้จะมีช่องทางอยู่ เดินไปตามทางแล้วให้เราสับคันโยกที่อยู่ตรงข้ามของรูปปั้น พอทางเปิดให้เรากระโดดลงไปข้างล่าง เดินหน้าไปจะพบกับโลงศพ เปิดโลงศพแล้วให้เรากระโดดขึ้นไปบนโลงศพ เก็บ Architect's Son's Head แล้วโลงจะเลื่อนเปิดทางให้เราลงไป
      เดินไปตามทางแล้วดู Cut Scene เดินหน้าไปจนออกมาอีกห้อง เดินไปตามทางที่เคยมีกับดัก จัดการศัตรูให้หมดแล้วออกไปข้างนอก ใช้ Architect's Son's Head กับรูปภาพหัวกะโหลกแล้วประตูจะเปิด เข้าไปข้างในแล้วเดินหนีลูกกลิ้งขนาดใหญ่ พอพบบันไดให้เราขึ้นไปข้างบน รอจนลูกกลิ้งกลิ้งมาถึงให้เรากระโดดไปที่มัน เลี้ยงตัวไว้แล้วกระโดดไปหาบันได ปีนขึ้นไปด้านบนแล้วเก็บของให้หมด เรียบร้อยแล้วให้เราเดินไปตามทางเรื่อยๆ

      Chapter 12 The Challenge of Poseidon

      ที่ลานกว้างเราจะพบ Cerberus จัดการให้หมดแล้วทางเดินจะเปิด เดินหน้าไปจนสุดทางก่อนจึงค่อยจัดการศัตรูให้หมด พอหมดแล้วจะเข้าไปในห้องที่มีคันโยกได้ โยกคันโยกแล้วห้องจะหมุน ระหว่างที่หยุดจะสามารถเข้าไปเปิดกล่องเก็บ Red Orb ได้ด้วย แต่ต้องแข่งกับเวลา เพราะถ้าประตูปิดเราจะตาย สุดท้ายเราจะพบกับทางออก เดินหน้าไปแล้วกระโดดเกาะหน้าผาตรงสุดทาง ปีนขึ้นไปด้านบนเรื่อยๆแล้วไต่ผนังไปทางขวา เก็บ Muse Key แล้วให้เราไต่ไปทางซ้ายเรื่อยๆ เดินไปตามทางจะพบ Save Point
      เดินไปตามทางเรื่อยๆจนถึงห้องที่อยู่ด้านในสุด เก็บท่อนไม้ทางขวาแล้วออกจากห้อง เดินลงมาเรื่อยๆแล้วกระโดดขึ้นมาข้างบน นำท่อนไม้มาใส่แล้วหมุนจะมีกรงขังถูกปล่อยลงมาด้านล่าง ถีบกรงขังลงไปข้างล่างแล้วผลักมันขึ้นไปข้างบน นำมันมาพักไว้ตรงก้อนหินแล้วจัดการศัตรูให้หมด ซึ่งมันจะออกมาขัดขวางเราเรื่อยๆ เพราะฉะนั้นต้องนำกรงขังมาวางไว้ตรงก้อนหินให้ดีๆ (อย่าให้ไหลลงไป) ผลักกรงขังเข้าไปในห้องด้านในสุด วางไว้ตรงช่องด้านบนใกล้กับประตู สับคันโยกแล้วกรงขังนี้จะถูกเขา พอประตูเปิดให้เราเดินหน้าไป เก็บ Poseidon's Trident แล้วกระโดดลงไปทางซ้าย ปีนบันไดขึ้นไปเก็บของแล้วให้เรากระโดดลงน้ำทางขวา
      ดำน้ำไปตามทางเรื่อยๆ พอพบกับสิ่งกีดขวางให้เราทำลายโดยกดปุ่ม R1 ค้างไว้ พอขึ้นจากน้ำให้เราจัดการพวกหมาน้อยให้หมด เปิดประตูเข้าไปแล้วสับคันโยก ตรงรูปปั้นจะมีกลายขยับ ว่ายน้ำกลับมาแล้วให้เราปีนขึ้นไปข้างบน เดินหน้าไปแล้วกระโดดลงน้ำ ว่ายน้ำไปเราจะพบกับวิหารใต้น้ำ ที่นี่เราจะพบกับ Nyad ให้เรากดปุ่มวงกลมเพื่อกอด ถ้าโชคดีเราจะได้ของตอบแทน ว่ายน้ำไปตามทางเรื่อยๆพอพบกับผนังร้าวให้เราทำลายจะพบ Nyad และตรงนี้จะเป็นทางแยกด้วย ให้เราไปทางซ้ายก่อน พอขึ้นจากน้ำให้เราจัดการศัตรูให้หมด ทำลายผนังแล้วเข้าไปเก็บ Muse Key ตรงสุดทาง
      กลับมาที่ทางแยกแล้วว่ายไปทางขวา ว่ายไปตามทางจนผ่านประตูรูปหน้าคน ให้ใช้การพุ่งตัวจะผ่านห้องกับดักนี้ไปได้ ว่ายน้ำต่อไปจนขึ้นจากน้ำ จัดการศัตรูให้หมดแล้วสับคันโยก พอประตูบานใหญ่เปิดให้เรากระโดดลงน้ำ ว่ายน้ำกลับมาที่ประตูแล้วว่ายน้ำผ่านไป ด้านหน้าเราจะพบกับ Save Point ว่ายไปข้างหน้าแล้วดำน้ำลงไปตรงรูปปั้น รอสักพักจะเห็นแผ่นไม้เลื่อนผ่าน รอมันผ่านไปให้เราดำน้ำลงไป พุ่งตัวไปทางซ้ายจนพบกับสถานที่หลบอยู่ด้านล่าง พยายามอย่าให้ถูกแผ่นไม้พาไปสุดทาง พุ่งตัวไปทางซ้ายจนสามารถดำน้ำต่อไปได้ ว่ายน้ำไปตามทางเรื่อยๆแล้วหาทางขึ้นจากน้ำ ทางฝั่งซ้ายจะมี Save Point อยู่
      จัดการศัตรูให้หมดแล้วดึงคันโยก พอแท่นยืนเลื่อนขึ้นมานั้น การกระโดดขึ้นไปข้างบนเป็นการไปเก็บ Red Orb (ในกล่อง) ให้เรากระโดดลงไปในน้ำ เสาด้านในสุดจะมีช่องอยู่ เข้าไปในช่องแล้วเราจะถูกพาลงไปข้างล่าง (เป็นลิฟต์นั่นเอง) ว่ายไปตามทางแล้วขึ้นจากน้ำ เราจะมาอยู่ในห้องที่เคยมาแล้ว ย้อนกลับไปยังห้องที่มีลูกกลิ้ง ขึ้นบันไดแล้วกระโดดลงไปในน้ำ ดำน้ำลงไปด้านล่างแล้วดำน้ำผ่านรูไป ว่ายไปตามทางเรื่อยๆเราจะมาโผล่ในสถานที่ใหม่ ทำลายผนังอิฐทางขวาแล้วจะพบ Save Point เดินหน้าต่อจะเดินทางมาถึง The Challenge of Hades อย่างเต็มตัวแล้ว

      Chapter 13 The Challenge of Hades

      ถ้า HP กับ MP เต็มอย่าเพิ่งยุ่งกับกล่องใต้บันได ให้เรากระโดดขึ้นไปทางซ้าย สั่งเปิดประตูแล้วเราจะพบกับ Centaur กระโดดลงไปข้างล่างแล้วให้เราล่อพวกมันมาอยู่ด้านในวงกลม (หรือเฉียดๆก็ได้) ถ้าเราจัดการมันในวงกลมได้ ไฟจะติด 1 ดวง พอไฟติดครบแล้วจะทำให้ประตูเปิด เข้าประตูทางซ้ายที่เปิดแล้วเดินไปตามทาง พอเข้าประตูแล้วเราจะพบกับฉากที่พื้นสามารถเปิดได้ อย่าตกลงไปเชียว ที่ทางวงกตนี้ให้เราจัดการศัตรูให้หมด หมดแล้วขึ้นลิฟต์ไปชั้นบน จัดการศัตรูให้หมดแล้วประตูด้านหลังก้อนหินเลื่อนจะเปิด (ก้อนหินเลื่อนจะมีห้องลับอยู่ด้วย แต่ต้องรอให้มันเลื่อนเข้าไปด้านในสุดก่อน) เดินหน้าไปตามทางเราจะกลับมาที่ห้องแรก
      เหยียบสวิทซ์ค้างไว้แล้วกระโดดลงไปด้านล่าง ดำน้ำลงไปแล้วดึงคันโยก จากนั้นให้เราปีนขึ้นไปข้างบนของรูปปั้น หมุนกว้านจนแสงส่องเข้าไปในห้องที่มืดมิด ให้เราวิ่งฝ่าลูกไฟไปจนสุดทาง เก็บของให้หมดแล้วให้เราออกจากห้อง วิ่งลงมาแล้วพยายามเปิดประตูบานที่ 3 จากทางซ้ายมือให้ได้ เดินเข้าไปข้างในแล้วจัดการศัตรูให้หมด เข้าไปในช่องทางขวาแล้วจัดการศัตรูให้หมด กลับมาแล้วเข้าไปในช่องทางซ้าย ปีนเชือกไปตามทางแล้วกระโดดลงจากเชือก ที่ลานกว้างเราจะพบกับศัตรูมากมาย จัดการให้หมดทางจึงจะเปิดให้เราผ่านได้
      ปีนบันไดขึ้นไปแล้วเดินหน้าต่อ พอพบ Save Point ให้เราบันทึกเกมไว้ เดินหน้าต่อเราจะต้องเดินไปตามคานเรื่อยๆ ใช้การกระโดดต่อเนื่องจะหลบใบมีดได้ สุดทางเราจะต้องกระโดดไปหาบันไดที่อยู่กับกังหัน ปีนขึ้นไปด้านบนแล้วค้นหาจุดที่มีเชือก โหนเชือกลงมาแล้วให้เราไปหมุนกว้านเปิดประตู ลงบันไดไปแล้วเดินย้อนกลับมาที่ห้องแรกสุด เดินเข้าหาประตูที่กำลังถูกพังแล้วจะพบกับหัวหน้าของที่นี่ ถอยหลังมาแล้วขึ้นบันได ถ้ามันยกมือทั้ง 2 ข้างจะตบมือให้เรากระโดด 2 ชั้นหลบ ถ้ายกข้างเดียวให้เราถอยไปฝั่งตรงข้ามแล้วกระโดด 2 ชั้นหลบ พอมันถูกโจมตีถึงระดับหนึ่งจะถอยไปยืนนิ่ง ให้เรารีบไปสับคันโยกเพื่อใช้ท่อนไม้ทำลายเกราะของมัน พอเกราะแตกให้เราใช้วิธีเดิมเล่นงานมัน แต่ไม่ต้องสนใจกับคันโยกแล้ว พอมีสัญลักษณ์วงกลมปรากฏออกมาให้เราเข้าไปกดปุ่มวงกลม กดปุ่มตามที่เกมสั่งแล้วกลับมาที่บันได จัดการมันให้ได้แล้วปิดท้ายด้วยท่อนไม้
      เดินผ่านศพของเจ้าตัวใหญ่ไป เดินขึ้นเนินไปจนพบกับ Save Point เดินหน้าต่อแล้วสำรวจหนังสือกลางห้อง จากนั้นให้เราดึงฝาโลงที่อยู่ด้านบนออก ดึงศีรษะของศพออกมาจะได้ Architect's Son's Head มา กลับมายังห้องที่เราเอาชนะหัวหน้าแล้วจะเกิด Cut Scene เข้าไปรับพลังใหม่ Army of Hades แล้วใช้มันจัดการศัตรู พอหมดแล้วให้เราเข้าไปในทางที่เปิด ว่ายน้ำกลับไปยังห้องที่มีรูปปั้นแล้วกดปุ่ม R2 กับประตูรูปหัวกะโหลก
      พอน้ำลดลงให้เราหมุนกว้านด้านในจนประตูห้องนี้ตรงกับประตูห้องด้านนอก ออกจากห้องแล้วให้เราหมุนกว้านของชั้นนอกสุด หมุนกว้านไปเรื่อยๆจนพบกับห้องที่มีรูปภาพอยู่ด้านใน สำรวจรูปภาพด้านในแล้วเราจะใช้ Muse Key ในการเปิด เข้าไปอ่านหนังสือแล้วสำรวจน้ำพุทางซ้าย ขวาและตรงกลาง
      หมุนกว้านของชั้นนอกให้ประตูอยู่ตรงห้องที่มีกับดักหนาม (ที่ตอนนี้หมดพิษสงไปแล้ว) สิ่งที่เราจะต้องทำต่อไปก็คือ พยายามหมุนกว้านให้ประตูทุกบานเชื่อมต่อกัน ตั้งแต่ด้านในสุดจนถึงด้านนอกสุด ทำสำเร็จแล้วให้เราเดินผ่านกับดักหนาม (ที่หมดพิษสงแล้ว) ไป ผลักรูปปั้นด้านในให้เข้ามาชิดกันแล้วจะเกิดลำแสงขึ้น ลำแสงนี้จะทะลุทะลวงไปจนถึงห้องด้านในสุด พอลำแสงชนกันรูปปั้นด้านในสุดจะพุ่งทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้า กลับมาที่ห้องกลางแล้วสับคันโยกเราจะขึ้นลิฟต์ตามไป เดินหน้าไปแล้วจัดการศัตรูที่ปรากฏกายออกมา จัดการศัตรูให้หมดแล้วเดินหน้าต่อ ข้ามสะพานแล้วให้เราอ่านหนังสือที่วางไว้

      Chapter 14 The Cliffs of Madness

      จัดการศัตรูตามทางจนพบกับเชือก โหนเชือกข้ามฝั่งไปแล้วเดินหน้าต่อ จัดการศัตรูแล้วให้เราหมุนกว้านเพื่อยกลิฟต์ ปีนบันไดขึ้นไปข้างบนสุดแล้วเข้าประตูไป เดินไปตามทางแล้วกระโดดไปหาพื้นไม้ หมุนกว้านให้พื้นมันเกินกันไปก่อน พอมันหมุนเข้าหากันให้เรารีบกระโดดข้ามฝั่งไป เดินหน้าไปจะออกมาข้างนอกอีกครั้ง ทางซ้ายจะมีของเติม HP หรือ MP อยู่ ให้เรากระโดดเกาะเนินทางขวาไป
      จัดการศัตรูให้หมดแล้วเดินไปทางขวาจนสุดทาง กระโดดข้ามกองหินไปแล้วเข้าไปในถ้ำ กระโดดลงน้ำแล้วว่ายไปตามทาง พอขึ้นจากน้ำให้เราทำลายผนังจะพบกับกล่อง ว่ายน้ำกลับมาแล้วปีนบันไดลงไปข้างล่าง เดินไปตามทางแล้วโหนเชือกข้ามฝั่งไป เข้าไปในถ้ำแล้วจัดการศัตรูให้หมด สุดถ้ำเราจะพบกับปริศนาสร้อยคอ กระโดดเกาะเสาทางซ้ายแล้วกระโดดขึ้นไปเก็บของข้างบน
      กระโดดลงมาด้านล่างแล้วให้เรานำเสาต้นเล็กสุดออกไปเลย เพราะว่าไม่ได้ใช้ จากนั้นให้เรานำเสาทางซ้ายบน (รูปตัว L กลับหัว) นำมาวางไว้ตรงวงกลม หมุนกว้าน 180 องศา (ครึ่งรอบ) นำมันไปไว้ทางซ้ายสุดของกำแพงไม้ นำเสาทางขวาบน (รูปเครื่องหมายคำถาม) นำมาวางไว้ตรงวงกลมแล้วหมุนกว้าน 90 องศา นำไปวางไว้ทางซ้ายของเสาต้นเล็กในกำแพงไม้ นำเสารูปตัว T มาวางตรงวงกลม หมุนมัน 90 องศาแล้วนำไปวางไว้ทางซ้ายของเสารูปเครื่องหมายคำถาม นำเสาต้นที่สูงที่สุดมาวางไว้ทางขวาสุด นำเสาต้นที่เหลือไปวางไว้ในช่องที่เหลือแล้วเก็บสร้อยคอได้เลย
      ออกจากถ้ำแล้วให้เราปีนบันไดทางขวาขึ้นไป ไต่ไปตามหน้าผาจนสามารถลงจากหน้าผาได้ (อยู่ทางขวาสุดเลย) เดินไปตามทางแล้วกระโดดขึ้นไปข้างบน สำรวจจุดที่สามารถวางสร้อยคอได้ (รูปปั้นศีรษะ Hera ทางซ้าย) เข้าถ้ำทางขวาแล้วเดินย้อนจนสามารถออกจากถ้ำได้ ลงบันไดไปจนพบกับลิฟต์ ให้เรากระโดดข้ามกองหินทางขวาแล้วเดินหน้าต่อ เข้าไปในถ้ำแล้วเราจะต้องจัดการศัตรูให้หมด พอทางเปิดให้เราเดินหน้าต่อ ขึ้นลิฟต์ไปข้างบนแล้วให้เราบันทึกเกมก่อน เรียบร้อยแล้วให้เราเข้าไปในถ้ำ ภายในถ้ำเราจะพบกับซากศพมากมาย แถมที่พื้นยังมีรูด้วย สับคันโยกที่อยู่ด้านในแล้วรีบดึงบล็อกออกมา ถีบมันขึ้นไปข้างบนแล้วถีบมันไปทางซ้าย ถีบมันขึ้นไปข้างบนจนสุดแล้วถีบมันเดินหน้าต่อ กระโดดขึ้นไปบนบล็อกแล้วรีบกระโดดเกาะขอบหน้าผาทางขวาไว้ ถ้าทำทุกอย่างที่บอกมาทัน เราจะไม่ตาย กระโดดไปเก็บสร้อยคอแล้วนำสร้อยคอเส้นสุดท้ายไปไว้ที่ศีรษะ Hera ที่เหลือ กลไกสุดท้ายจะทำงาน ให้เรากระโดดขึ้นไปจนถึงด้านบนสุด เดินไปทางขวาแล้วดู Cut Scene

      Chapter 15 The Architect's Tomb

      เดินหน้าไปแล้วกระโดดข้ามกองเสาหิน กระโดดเกาะเชือกตรงสุดทางแล้วแกว่งตัวเพื่อกระโดดไปเกาะเชือกที่อยู่อีกฝั่ง เดินไปตามทางเรื่อยๆจนพบกับห้องที่มีใบมีด กระโดดข้ามฟากไปแล้วให้เราเปิดประตูไม้ทางซ้ายบนเข้าไป เดินหน้าไปเราจะพบกับ Cyclop ตรงลานกว้าง
      บันไดทางซ้ายจะใช้ได้ ด้านบนมีของให้เก็บ บันไดกลางพาเราไปหาเครน บังคับเครนให้ไปอยู่ตรงพื้นร้าว ออกจากเครนแล้วเดินไปตรงส่วนบนของเครน สับคันโยกแล้วหินจะตกลงไปทำให้พื้นพัง ยกก้อนหินขึ้นมาแล้วกลับมาที่เครน บังคับเครนให้ไปอยู่ตรงสวิทซ์ ปล่อยก้อนหินไปทับสวิทซ์แล้วกระโดดลงไปด้านล่าง ผลักรูปปั้นให้ตกลงไปในรูแล้วผลักมันจนไปทับสวิทซ์ จากนั้นให้เรากระโดดข้ามใบมีดกลับมา เหยียบสวิทซ์แล้วให้เรารีบกระโดดย้อนกลับมาเข้าประตู
      ยืนด้านหลังศพผู้หญิงแล้วเด็ดศีรษะออกมา เดินไปตามจนเข้าไปในอาคาร จัดการศัตรูให้หมดห้องที่มีพื้นเลื่อน เดินหน้าต่อแล้วดึงปิดฝาทรงกลม สำรวจกล่องแล้วให้เราดู Cut Scene ผลัก Pandora Box ออกไปข้างนอกแล้วดู Cut Scene ต่อ

      Chapter 16 The Path of Hades

      เดินหน้าไปตามทางแล้วกระโดดไปตามทาง พอพบกับทางแยกให้เราไปทางขวาแล้วไปทางซ้าย เดินหน้าต่อจนถึงกระดูกที่มีใบมีด ค่อยๆเดินไปเรื่อยๆ อาจจะใช้การกระโดดช่วยด้วย ถ้าจังหวะดีพอ  ผ่านมาได้แล้วให้เรากระโดดข้ามแท่นเลื่อนไป สุดทางเราจะต้องปราบศัตรูให้หมด จัดการด้านล่างหมดแล้ว (พวกนักธนูให้เราเปลี่ยนเป็นดาบโซ่แล้วใช้การจับทุ่มจะสามารถจัดการได้ง่ายๆ ส่วน Minotaur นั้นให้เราป้องกันแล้วฟันส่วนกลับจะดีกว่า) ให้เราไปจัดการทางขวาบน จัดการทางซ้ายบน จัดการด้านบนสุดแล้วทางจะเปิดออก
      ส่วนต่อไปเราจะพบกับหน้าผาใบมีด กะจังหวะแล้วปีนผ่านหรือกระโดดผ่านใบมีดไป หน้าผมจะมีอยู่ 2 ช่วงด้วยกัน ผ่านหน้าผาใบมีดแล้วให้เราเดินไปตามทางเรื่อยๆ พอสุดทางเราจะต้องจัดการศัตรู (ที่ถือพลอง) ให้หมด โดยศัตรู 1 ตนจะทำให้แท่นเลื่อนปรากฏ 1 แท่น พอผ่านมาถึงช่วงสุดท้ายจะมีคนหย่อนเชือกลงมาให้เรา ปีนมันขึ้นข้างบนจะออกจากนรกแห่งนี้ได้

      Final Chapter Return to Temple of the Oracle

      ขึ้นบันไดไปแล้วจัดการศัตรูให้หมด เดินหน้าต่อแล้วเดินไปตามทางเรื่อยๆ พอถึงระเบียงให้เรากระโดดลงไปข้างล่าง เดินหน้าเข้าหา Save Point แล้วเข้าไปด้านใน เดินไปตามทางเรื่อยๆแล้วดู Cut Scene ตอนออกมาข้างนอก
      เราจะต้องสู้กับ Ares พลังที่แนะนำก็คือ Army of Hades อย่างอื่นไม่แนะนำเลย แต่อย่าใช้ติดต่อกันเด็ดขาด ให้เราใช้ไปสักครั้งแล้วใช้ดาบจัดการ Ares พลังลดลงไปสักหน่อยให้เราใช้ Army of Hades อีกครั้ง ทำอย่างนี้ไปเรื่อยๆจะสามารถจัดการ Ares ได้
      อย่าเพิ่งคิดว่าบัลลังก์ของ God of War จะตกเป็นของเราง่ายๆ เราจะถูก Ares ส่งไปที่ Oblivian จัดการร่างของเราให้หมด แต่ต้องขอบอกว่ายากมาก ยากกว่า Ares เยอะ แถมยังต้องคอยปกป้องลูกและเมียอีกต่างหาก (เพิ่มเลือดได้ด้วยการกอด แต่นั่นก็ทำให้เลือดของเราลดลงด้วย) พลังที่แนะนำก็คือ Rage of the Gods
      พอจบการต่อสู้เราจะกลับมาหา Ares อีกครั้ง คราวนี้เราจะต้องโจมตีให้แถบพลังของเราเต็ม แต่ถ้าถูกโจมตีก็จะไปเพิ่มให้กับ Ares แทน คอยป้องกันและหลบหลีกให้ดีๆ พอมันรวบรวมพลังให้เราออกห่างจากมัน หลบเสาทั้ง 4 ที่พยายามพุ่งเข้าหาเราให้ได้ จัดการ Ares แล้วให้เราเข้าไปนั่งยังบัลลังก์ของ God of War ได้เลย

      To be Continue God of War II

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×