Hitman: Codename 47 (PC) - Hitman: Codename 47 (PC) นิยาย Hitman: Codename 47 (PC) : Dek-D.com - Writer

    Hitman: Codename 47 (PC)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    1,437

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    1.43K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  24 ม.ค. 59 / 20:17 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Hitman: Codename 47 (PC)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      Training

       

      ฝึกฝนเบื้องต้นให้ชำนาญ ทั้งการสวมใส่เสื้อผ้า เปิดประตู ขึ้นลงบันได กดลิฟต์ ที่สำคัญก็คือการย่องเชือดและการยิงปืน ฝึกฝนทั้งการยิงระยะใกล้และระยะไกล สุดท้ายให้เราขึ้นลิฟต์มาชั้นบน ทดลองสิ่งที่ฝึกมากับยามที่พบ เปลี่ยนเป็นชุดยามแล้วยามที่เฝ้าประตูจะเปิดประตูให้ จัดการเขาแล้วหลบหนีออกจากที่นี่ได้

       

      Kowloon Triads in Gang War

       

      ก่อนเริ่มให้เราดูและจดจำแผนที่ให้ดีๆ ที่นี่จะมีลิฟต์อยู่ 3 ตัว ซ้าย บน และขวา พอเข้าฉากมาให้เราไปที่ลิฟต์ทางซ้าย ขึ้นลิฟต์ไปด้านบนสุดแล้วมองหาศาลาจีน รอสักพักแล้วพวกมาเฟียจีนทั้ง 2 ฝ่ายจะมาหาลือกัน ให้เราจัดการคนสวมชุดแดง เขาจะเดินเข้ามาคุยกับคนสวมชุดน้ำเงินในศาลา ใช้ Rifle ยิงกบาลเขาแล้วโยน Rifle ทิ้งไปเลย ลงลิฟต์มาด้านล่างแล้ววิ่งเข้าไปในซอยเล็กๆที่อยู่ตรงหน้า พอถึงถนนให้เราวิ่งไปทางขวา วิ่งไปตามทางผ่านสวนไปจนสุดทาง วิ่งไปทางซ้ายเรื่อยๆเราจะถึงรถของเราแล้ว

       

      Ambush at the Wang Fou Restaurant

       

      วิ่งไปที่ภัตตาคารแต่ไม่ต้องเข้าไป ยืนอยู่ฝั่งตรงข้ามของภัตตาคาร รอสักพักรถ Limo จะขับมาจอด คนขับจะเดินแยกออกมาคนเดียว เขาจะเดินมาฉี่ใกล้ๆกับท่อระบายน้ำ ย่องเข้าไปรัดคอเขาจากด้านหลังแล้วเปลี่ยนชุด (ลากลงท่อระบายน้ำก่อนเปลี่ยนชุดก็ได้ เพราะบางทีชอบมีคนเดินผ่าน) ลากเขาทิ้งท่อระบายน้ำแล้วเดินไปวางระเบิดที่รถ Limo ออกห่างจากรถ Limo แล้วให้เรากลับมาที่รถของเรา รอให้รถ Limo ผ่านรถของเราไปก่อนแล้วค่อยกดรีโมท เพียงเท่านี้เป้าหมายก็จะกลับบ้านเก่าแล้ว

       

      Massacre at the Cheung Chau Fish Restaurant

       

      พอเริ่มเกมมาให้เราไปที่ด้านหลังของภัตตาคาร ปีนเข้าไปในห้องน้ำแล้วโยนปืนลงพื้น ปีนออกจากห้องน้ำแล้วให้เราวิ่งไปที่ท่อระบายน้ำทางทิศเหนือ รอสักพักจะมีมาเฟียชุดแดงเดินมา ให้เราเข้าด้านหลังแล้วรัดคอเขา ลากเขาทิ้งลงไปในท่อระบายน้ำ เปลี่ยนชุดของเขาและเก็บ Amulet มา  ต้องมั่นใจว่าไม่มีอาวุธแล้ววิ่งไปที่หน้าภัตตาคาร ตำรวจจะตรวจอาวุธแต่เราไม่มีจึงเข้าไปด้านในได้ คุยกับตำรวจที่นั่งอยู่และคุยกับบาร์เทนเดอร์ เก็บกุญแจบนเคาน์เตอร์แล้วให้เราเข้าไปในห้องน้ำ ปิดประตูก่อนจึงค่อยเก็บปืนบนพื้น เปิดประตูห้องน้ำแล้วให้เรายิงที่ศีรษะของคนทั้ง 2 โยน Amulet ลงบนโต๊ะแล้วกลับมาที่รถ (ปีนออกทางห้องน้ำนะ)

       

      The Lee Hong Assassination

       

      เข้าไปในภัตตาคารแล้วเข้าไปในบาร์ อย่าเพิ่งเข้าไปในบาร์ ให้เราสังหารคนสวมแว่นดำที่ยืนเฝ้าห้องเก็บของก่อน เข้าทางด้านหลังแล้วรัดคอได้เลย ลากเข้าไปในห้องเก็บของแล้วเปลี่ยนเสื้อ เข้าไปในบาร์แล้วคุยกับบาร์เทนเดอร์ เก็บของที่เขาวางเอาไว้แล้วออกจากบาร์ได้ เดินผ่านจุดที่มีคน 2 คนยืนเฝ้า จากนั้นให้เราเดินไปจนถึงซ่อง (หน้าซ่องจะมีตาเตี้ยยืนเฝ้าอยู่) คุยกับ Madame แล้วเราจะต้องเดินตาม Lei Ling พอถึงให้เราคุยกัยเธอ วิ่งตามเธอจนไปถึงบันได คุยกับ Lei Ling แล้วปีนบันไดขึ้นไป กระโดดลงมาข้างล่างแล้วให้เราจัดการศัตรูที่เดินลาดตระเวน ซ่อนร่างแล้วให้เราตาม Lei Ling ไป เธอจะมอบรหัสเปิดเซฟแก่เรา (จำร่างที่เราเพิ่งจัดการนี้ให้ดีๆนะ)

      วิ่งย้อนกลับมาแล้วเข้าประตูตรงกลาง ลงบันไดไปชั้นใต้ดินแล้วค้นหา Agent Smith ให้พบ หน้าห้องจะมีคนยืนเฝ้าอยู่ ถ้ามีคนอยู่ใกล้ๆให้เรายืนรอจนเขาเดินจากไป จัดการคนที่ยืนเฝ้าแล้วลากเข้าไปในห้อง คุยกับ Agent Smith แล้วเขาจะหนีไป ให้เรากลับมาที่ภัตตาคาร เดินย้อนกลับไปที่ซ่อง ตู้เซฟจะอยู่ในห้องทางซ้ายสุด (เปิดแผนที่ดูได้) ไปยืนอยู่ด้านหลังคนเฝ้า รัดคอเขาแล้วลากร่างให้อยู่ห่างจากประตู เก็บตราหยกในตู้เซฟแล้วให้เราย้อนกลับไปที่ภัตตาคาร

      เข้าไปคุยกับชายชราในห้องยา คุยกับเขาแล้วให้เราเก็บ Poison ที่วางบนเคาน์เตอร์ กลับไปที่ห้องครัวแล้วระวังผู้ชายสวมแว่นดำเอาไว้ เขาจะยืนมองการปรุงอาหารอยู่ เข้าทางด้านหลังแล้วจัดการเขา (จัดการตอนไม่มีใครมองเน้อ) ลากไปไว้ที่มุมแล้วให้เราไปรอให้ห้องน้ำ สักพักบริกรสวมชุดสีเหลืองจะเดินเข้ามา จัดการเขาแล้วสวมชุดสีเหลืองนี้เอาไว้ (อย่าลืมซ่อนร่างในห้องส้วมด้วยนะ) กลับไปที่ห้องครัวแล้วคุยกับพ่อครัว เขาจะสั่งให้เรานำซุปไปเสิร์ฟ ใส่ยาพิษลงไปแล้วนำซุปที่เราใส่ยาพิษไปเสิร์ฟให้เป้าหมาย แต่คนที่กินดันเป็นน้องชาย

      พอเป้าหมายหนีไปให้เราออกจากภัตราคารทางห้องครัว ย้อนกลับไปเปลี่ยนเป็นชุดมังกรแดง (ร่างที่บอกจำนะแหละ) กลับเข้าไปในภัตราคารทางห้องครัว ลงไปชั้นใต้ดินแล้วเดินหาลิฟต์ (เราสามารถถือปืน AK-47 ได้นะ) ลงลิฟต์ไปชั้นใต้ดินแล้วจัดการศัตรูที่ยืนเฝ้าลิฟต์อยู่ ซ่อนร่างแล้วเดินหน้าไป เราจะพบศัตรูอีก 2 คน แนะนำให้จัดการทีละคน สุดทางจะมีลิฟต์ ให้เราอาศัยลิฟต์ขึ้นไปข้างบน เดินขึ้นไปชั้นบนเราจะเห็นเป้าหมายเดินไปเดินมา ให้เราไปยืนรอเป้าหมายในห้องหนึ่ง พอเขาเข้ามาให้เราใช้ปืนเก็บเสียงจัดการเขาเสีย ลงบันไดมาชั้นล่างแล้วให้เปิดประตูลิฟต์ทางซ้าย (ประตูเล็กสีดำๆ) ใช้ลิฟต์ลงมาด้านล่างแล้วขึ้นเรือหนีไปเลย

       

      Find the U'Wa Tribe

       

      เปิดแผนที่จะพบจุดเครื่องบินตกอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ให้เราวิ่งไปจุดเครื่องบินตก ระหว่างทางจะพบศัตรูเดินลาดตระเวน จัดการแล้วสวมชุดของศัตรูเอาไว้ วิ่งถึงจุดเครื่องบินตกแล้วจะพบศัตรูยืนเฝ้าหลายคน มีอยู่คนหนึ่งยืนเฝ้า Statue อยู่ (อยู่ตรงเครื่องบินตกเลย) จัดการมันแล้วชิง Statue มา ได้รูปปั้นมาแล้วให้เราวิ่งไปที่หมู่บ้านที่อยู่ทางทิศตะวันออก (เปิดแผนที่ดู) ส่งรูปปั้นแล้วคุยกับหัวหน้าหมู่บ้าน เราจะต้องไปช่วยตัวประกันด้วย ตัวประกันจะอยู่ทางทิศใต้ของแผนที่ ตรงจุดนี้จะมีศัตรูอยู่ 7 คน ปีนนั่งร้านขึ้นไปจะพบปืน R93 และลูกกระสุน ได้ปืนมาแล้วให้เราถอยออกมาไกลๆ เล็งยิงศัตรูทั้ง 7 คนจากระยะไกล จัดการศัตรูครบแล้วน้องชายของหัวหน้าเผ่าจะวิ่งกลับหมู่บ้าน สิ่งที่เราต้องทำก็คือวิ่งย้อนกลับไปยังหมู่บ้าน เท่านั้นเอง (เง้อ...)

       

      The Jungle God

       

      ข้ามสะพานแล้ววิ่งตรงไปข้างหน้าเลย เราจะพบกับซากโบราณสถาน ค้นหาแท่นที่มีเลือดเปรอะอยู่ (เปิดแผนที่ดูจะพบว่าอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้) ใกล้ๆกันจะมีเสือจากัวร์เดินวนเวียน ด้านหลังของมันจะมีรูหรือเรียกอีกอย่างว่าทางหมารอด เราอาจใช้ศพของพวกทหารที่เฝ้าโบราณสถาน หรืออาจใช้ศพของหมูป่า (ใช้มีดฆ่าก็ยาก ใช้ปืนฆ่าพวกศัตรูก็แตกตื่น) วางศพไว้แล้วรอจนเสือจากัวร์เดินออกมากินศพ เราสามารถฉวยโอกาสวิ่งไปที่รูนั้นได้ (ห้ามฆ่าเสือจากัวร์นะ)

       

      Say Hello to My Little Friend!

       

      ใช้ Sniper จัดการพวกศัตรูบนหอคอยและในอาคารเท่าที่เรามอง (ราวๆ 4-5 คน) หรือให้เราวิ่งไปตามกำแพงเหล็ก พบทางเข้าแล้วให้เราเข้าไปข้างใน ปีนขึ้นไปบนหอคอยแล้วจัดการคนที่ยืนเฝ้า (เข้าทางด้านหลังแล้วเชือด) สำรวจภายในเต็นท์จะพบกับปืนและลูกกระสุน วิ่งไปตามรอยรถจนสุดทาง เข้าไปในอาคารขนาดใหญ่ (ทหารด้านหน้าจะคุยกับเรา) ให้เราเข้าอาคารตรงประตูทางซ้าย พอเข้ามาได้ให้เราใช้ปืนเก็บเสียงเก็บให้หมดทุกคน เป้าหมายของเราจะอยู่ด้านบน หน้าประตูจะมีคนเฝ้า แนะนำให้เราจัดการศัตรูให้หมดก่อนจึงค่อยเปิดประตู

      เปิดประตูแล้วเราจะต้องสู้กับเป้าหมาย หมอนี่สวมเสื้อเกราะ เพราะฉะนั้นจะอึดพอสมควร ให้เรายิงเขาแล้วแอบอยู่ข้างประตู รอให้เป้าหมายยิงปืนเสร็จก่อนจึงค่อยโผล่หน้าออกไปยิง จัดการเป้าหมายได้แล้วให้เราเข้าไปเก็บ C4 ในห้อง (อย่าลืมค้นร่างเป้าหมาย) ออกจากอาคารแล้วให้เราวิ่งไปที่ทางเข้า ทางซ้ายจะมีห้องใต้ดิน เข้าไปวาง C4 ตรงลังที่เขียนว่า Explosives แล้วออกจากที่นี่ กลับเข้าไปในฐานทัพแล้วให้เราวิ่งกดระเบิด สุดท้ายให้เราหนีออกจากที่นี่ด้วยเครื่องบิน (จอดอยู่ด้านหลังอคารนะ)

       

      Traditions of the Trade

       

      ไม่ต้องเอาอาวุธอะไรมาเลย (นอกจาก Wire Fibre เน้อ) วิ่งตรงไปแล้วเข้าไปในโรงแรม เข้าประตูคู่ทางซ้ายจะเป็นห้องน้ำ ให้เราหมุนมุมกล้องดูตำรวจด้วย ห้องน้ำทางขวาจะมี Bathing Suit อยู่ สวมแล้วให้เราเดินหน้าไปที่สระว่ายน้ำ ทางขวาของสระว่ายน้ำจะเป็นห้องอบเซาว์น่า ให้เราหมุนวาล์วที่อยู่หน้าห้องแล้วคนด้านในจะตาย เก็บกุญแจจากศพแล้วให้เราไปที่ Lobby (อย่าลืมเปลี่ยนชุด)

      ขึ้นลิฟต์ทางขวาไปชั้น 2 แล้วค้นหา Master Key ที่ถูกแขวนอยู่หน้าห้อง (คนทำความสะอาดจะแขวนเอาไว้ก่อนเข้าไปทำความสะอาด) เมื่อได้มาแล้วให้เราเข้าไปในห้อง 201 ที่ระเบียงจะพบยามอยู่ที่ระเบียงของห้อง 202 รอให้เขาเข้าไปด้านในก่อน จึงค่อยกระโดดไปที่ระเบียงห้อง 202 เข้าไปรัดคอยามด้านในแล้วเก็บป้าย "Do Not Disturb" ที่โต๊ะ จากนั้นให้เราย่องไปที่ประตู เปิดประตูแล้วรัดคอยามที่ยืนเฝ้าหน้าห้อง ลากเขาเข้ามาแล้วนำป้ายไปแขวนหน้าห้อง

      กลับมาเก็บทุกสิ่งทุกอย่างที่โต๊ะ ใช้ปืนเก็บเสียงจัดการ Fuchs ในห้องน้ำ สวมชุดของยามแล้วให้เราเก็บกระเป๋าเอกสารที่วางใกล้ๆกับตู้ เรียบร้อยแล้วให้เราขึ้นลิฟต์ไปชั้นที่ 3 ออกไปที่ชั้นดาดฟ้าแล้วให้เราเดินไปที่ฝั่งตะวันตก เราจะพบกับหน้าต่างเปิดอยู่ ปีนเข้าไปแล้วใช้ปืนเก็บเสียงจัดการยามด้านใน ไปที่ห้อง X-Ray แล้วนำระเบิดใส่กระเป๋าเอกสาร ปีนหน้าต่างออกมาแล้วให้เราลงไปชั้น 1 ให้เราออกจากโรงแรมตรงห้องครัว

       

      Gunrunner's Paradise

       

      ใกล้ๆจะพบกับศัตรูเดินอยู่ ให้เรารัดคอเขาจากด้านหลัง สวมเสื้อของเขาแล้วให้เราลากเขามาไว้ด้านหลังกล่อง ให้เราวิ่งไปที่ผับแล้วเข้าไปคุยกับบาร์เทนเดอร์ เขาจะให้เราพบกับนักเต้น เข้าประตูทางซ้ายของประตูหน้าแล้วเธอจะลงมาหาเรา เราจะขอร้องให้เธอไปดึงความสนใจของคนด้านนอก รอสักพักนักเต้นจะเดินออกมาด้านนอก รอสักพักอีกคนขับรถจะเดินไปกับนักเต้น พอเขาลับตาไปให้เราเข้าไปติดตั้งเครื่องติดตามกับรถสีแดง

      ให้เรากลับมาที่รางรถไฟ เราจะต้องสับรางเพื่อให้รถไฟพุ่งพังกำแพงเข้าไปหาโกดังเก็บของ (เปิดแผนที่ดูจะพบจุดสับราง 3 จุด) รอสักพักแล้วรถสีแดงที่เราติดเครื่องติดตามจะขับมาที่โกดัง จัดการคนเฝ้าโกดังด้านนอกและพวกหมาดุ (ใช้ปืนเก็บเสียงเน้อ) ไปที่รถสีแดงแล้วเก็บเครื่องติดตาม

      ให้เราเข้าไปในโกดังด้วยบันไดหนีไฟ พยายามใช้ปืนเก็บเสียงเก็บคนด้านในให้หมด (ถ้ามันขึ้นมาด้านบนให้เราหนีออกมาด้านนอก แล้วค่อยเล็งมาที่ประตู พอมันเดินมาหาเราก็จัดการได้เลย) จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราซ่อนร่างให้หมด (ซ่อนมุมเดียวกับบันไดหนีไฟหรือลากขึ้นไปชั้นบน) นำเครื่องติดตามใส่เข้าไปในกระเป๋าเอกสารแล้วถือมันไว้ ยืนรอสักพักแล้วจะมีคนเข้ามารับกระเป๋า ปล่อยให้เขาเอาไปก็จะจบฉากนี้แล้ว

       

      Plutonium Runs Loose

       

      ปีนบันไดขึ้นมาแล้ววิ่งไปที่โกดังเก็บของทางขวา ตรงนี้จะมียาม 2 คน ถ้าใช้ปืนเก็บเสียงจัดการทั้ง 2 คนได้ก่อนรู้ตัวก็รอดไป (เพราะถ้าเขาส่งสัญญาณทันเป้าหมายจะกดระเบิดแล้วหนี) เปลี่ยนชุดแล้ววิ่งไปตามรางรถไฟจนถึงประตู รอจนมีคนมาเข้าประตูให้เราสวมรอยเดินตามเข้าไป วิ่งไปตามรางรถไฟอีกแล้วทำแบบเดียวกันกับประตูบานที่ 2 จากนั้นให้เราวิ่งหาประตูอีกบานหนึ่ง ใช้วิธีเดียวกันผ่านประตูบานที่ 3 พอเข้าประตูบานสุดท้ายมาแล้วให้เราวิ่งไปที่เรือ

      ทางขวาของบันไดขึ้นเราจะพบกับกะลาสีเรือยืนอยู่ลำพัง รอจนศัตรูเดินไปที่โกดังเก็บของแล้วย่องเข้าไปรัดคอกะลาสีเรือ สวมชุดของเขาแล้วขึ้นเรือไป (พอมีชุดกะลาสีเราจะสามารถขึ้นเรือได้สบายๆ) ค้นหาห้องของ Jegorov แล้วซ่อนตัวไว้ พอเขาเข้ามาให้เราจัดการเขาได้ตามสะดวก ให้เราลงไปที่ห้องเครื่องแล้วจัดการลูกเรือที่นี่ให้หมด สำรวจระเบิดที่อยู่ด้านในสุด จากนั้นให้เราขึ้นไปบนห้องควบคุมเรือ สำรวจพังงาเพื่อออกเรือ พอเรือออกจากท่าก็จะผ่านแล้ว

       

      The Setup

       

      เข้าไปในสถาบันวิจัยแล้วคุยกับยามด้านใน เขาจะเปิดประตูให้เราเข้าไป เข้าประตูคู่ตรงหน้า 2 ครั้งแล้วขึ้นบันไดไป ค้นหาปืนด้านบนแล้วให้เรากลับมาที่โถงด้านหน้า ขึ้นบันไดไปค้นหาห้องของ Dr. Kovacs พอพบแล้วให้เราคุยกับเขา จัดการเขาแล้วแย่งชุดของเขามา เก็บกุญแจที่ผนังแล้วออกจากห้องนี้ ห้องตรงข้ามของ Dr. Kovacs จะมีอาวุธให้เราเก็บ พอเก็บแล้วให้เราเปิดแผนที่ ไปที่ฝั่งตะวันตกจะพบกับ Agent Smith คุยกับเขาแล้วเก็บยาในห้องด้านหลังของเขา (ยา Antidote) นำใช้กับ Agent Smith แล้วให้เราเดินตามเขาไปที่ลิฟต์ ไม่ต้องเข้าไปในลิฟต์ พอลิฟต์เคลื่อนขึ้นด้านบนเราจะพบกับบันไดลับ ให้เราลงบันไดและต้องมั่นใจในอาวุธที่หามาได้ เพราะมันจำเป็นต่อภารกิจหน้า ซึ่งเป็นภารกิจสุดท้ายแล้ว

       

      Meet Your Brother

       

      เราจะต้องสู้กับ Cloning ที่เหมือนกับเราเป๊ะ (ทุกคนในนี้คือศัตรูนะ เจอใครไม่ต้องช้า ชักปืนกระหน่ำยิงได้เลย) ซึ่งเราก็เป็น Cloning เหมือนกัน (จึงได้ชื่อว่า 47 ไงละ ซึ่งร่างต้นเป็นใครก็ไม่รู้) จัดการทั้ง 10 คนให้หมด (จะมีข้อความบอกเมื่อครบ) แล้วลากคนหนึ่งเข้ามาในห้องที่มีเครื่องตรวจรอยเท้า พอประตูสุดท้ายเปิดให้เราเข้าไปหาตัวต้นเรื่อง ถ้าเราใจเย็นปล่อยเขาจัดการเรา เราจะตื่นอีกทีเหมือนฉากเปิดเรื่อง เพราะฉะนั้นยัดลูกตะกั่วใส่กบาลเขาก่อนจะดีกว่าเน้อ โชคดี ไปก่อนเน้อ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×