Dragon Quest Heroes Rocket Slime Walkthrough - Dragon Quest Heroes Rocket Slime Walkthrough นิยาย Dragon Quest Heroes Rocket Slime Walkthrough : Dek-D.com - Writer

    Dragon Quest Heroes Rocket Slime Walkthrough

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    1,611

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    1.61K

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  8 ธ.ค. 52 / 02:33 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      Dragon Quest Heroes Rocket Slime
       
      Walkthrough
       
      ตัวของเราจะตาม Bo น้องสาวของเราออกมาเล่นกับเพื่อนๆ เราจะต้องใช้ท่า Elasto Blast ทำความสะอาดพื้น โดยจะมีการสอนก่อน เมื่อทำความสะอาดเรียบร้อยแล้ว เราจะเป่า Warrior Flute แต่มันดันติดไม่สามารถเอาออกได้ โชคร้ายที่ Big Daddy ได้ยินเสียงของ Flute จึงเดินมาดู ก็เลยต้องยัดมันเข้ามาในปากเพื่อซ่อน หลังจากที่ Big Daddy ไปแล้ว ให้เราเดินออกจากฉากนี้ทางด้านล่าง แต่โชคร้ายที่เมืองนี้ถูกโจมตีด้วยเหล่า Plob ทุกคนจะถูกจับตัวไป โชคดีที่พวกนี้คิดว่าเราเป็หนอน จึงโยนเราทิ้ง การผจญภัยของ Slime น้อยๆจึงเริ่มขึ้น
       
      The Adventure of Little Slime
       
      เมื่อ Flute หลุดออกมาแล้วให้เดินไปทางขวา เมื่อพบกับหีบให้เราพุ่งชนจะพบกับ Swotsy ให้เราพุ่งชนเขาอีกครั้งเพื่อยกเขา จากนั้นเดินไปทางซ้ายแล้วปาเขาไปยังพื้นสีน้ำตาล เมื่อเขาไปแล้วให้เราเดินไปทางขวา สักพักจะมีเสียงดังขึ้น กด Start และกดปุ่ม L เพื่อเข้าไปอ่านเมล์จาก Swotsy เมื่ออ่านจบแล้วจะได้ pompom จากเขา (การอ่านเมล์เป็นการยืนยันการช่วยเหลือ) ออกจากฉากนี้ทางขวาบนเราจะพบกับพวก Plob ซึ่งจะเกิดปัญหาเล็กๆขึ้น เมื่อพวกนี้ไปแล้วให้เราพุ่งชนหีบเพื่อช่วย Stony พุ่งชนเขาขึ้นไปบนรถรางเพื่อพาเขากลับเมือง อ่านเมล์จากเขาจะได้ pompom จากนั้นให้ออกจากฉากนี้ทางขวาบน (พุ่งชนไหก่อนออกก็ดี) เดินไปทางขวาจะพบกับหีบ คุยกับหีบแล้วเดินขึ้นด้านบน เมื่อเจอรางรถไฟให้ไปทางขวา (พุ่งชนหีบสีส้มระหว่างทางด้วย) เราจะพบกับพวก Plob อีก เดินไปตามรางรถไฟแล้วไปช่วยหีบที่เราคุย (ทางซ้ายล่าง) จะสามารถช่วย Mother Gloperior ได้ เราและแม่ชีจะพากันกลับไปที่เมือง วันยุ่งๆก็จะจบลง
       
      ตื่นเข้ามาให้เราออกมาด้านนอก เราจะพบกับ Slime ทั้ง 3 กำลังช่วยกันยกลูกเล็กออกจากโบสถ์ เมื่อสำเร็จแล้วให้เราเข้าไปในโบสถ์ ทีนี้เราก็สามารถบันทึกข้อมูลได้แล้ว ออกมาด้านนอกแล้วดูทางขวาบนของจอจะมีคำว่า Show names อยู่ ลองกดปุ่ม X ดูจะมีชื่อสถานที่ขึ้นมาในแผนที่ ลองเดินสำรวจเมืองให้ทั่วๆ คุยกับ Slime ที่เราช่วยมา จากนั้นเข้าไปในปราสาทจะพบกับรูปวาดอยู่ด้านบนสุด เสร็จแล้วให้กลับไปที่ Forewood Forest
       
      เราจะพบกับศัตรูเป็นครั้งแรกที่นี่ เราสามารถโยนพวกศัตรูไปบนรถรางได้ เป็นวิธีเดียวกับที่เราจะพาพวก Slime กลับเมือง เมื่อจัดการหมดแล้วให้เราออกจากฉากที่เราช่วยแม่ชีทางขวาบน เราจะพบกับหีบอยู่ทางขวา จะว่าจะมีกำแพงขวางไว้ ทางด้านบนจะมี rockbomb อยู่ เราสามารถใช้ rockbomb ทำลายกำแพงนี้ได้ จากนั้นพุ่งชนหีบจะสามารถช่วย Blubba ได้ ใช้รถรางเพื่อนำเขากลับเมือง เมื่อเขาถึงเมืองแล้วให้อ่านเมล์จากเขาจะได้ rockbomb มาใช้
       
      จากฉากที่เราช่วย Blubba ให้เดินไปทางขวา เราจะพบกับเชือกแต่เรากระโดดไม่ถึง ให้เดินไปทางขวาอีกจะพบกับกองใบไม้มากมาย จัดการศัตรูก่อนแล้วค่อยพุ่งชนกองใบไม้กองใหญ่ด้านบน เมื่อชนเราจะเจอบ่อน้ำ เมื่อลงไปแล้วให้เราเดินไปทางขวา เมื่อเจอกำแพงให้เราใช้ rockbomb ทำลาย เดินไปทางขวาอีกจะเจอกำแพงก็ให้ใช้ rockbomb สุดทางเราจะพบกับทางขึ้นก็ให้ขึ้นไป ทางขวาล่างจะมีหีบ ทางซ้ายบนจะเป็นจุดวาร์ปกลับมาที่จุดเริ่มต้นของป่า พุ่งชนกองใบไม้ทางซ้ายล่างจะพบกับบ่อน้ำ ให้เราลงไปในนั้นจะพบกับ Peewee และ Bubbilly ถูกจับอยู่ในหีบ (มี 2 หีบ) Peewee จะสอนเราถึงการเปลี่ยนลำดับของสิ่งของที่เราแบก โดยกด R (เราจะโยนของที่อันดับล่างสุดก่อนเสมอ) ส่งทั้ง 2 กลับไปที่เมืองด้วยรถรางแล้วปีนออกจากบ่อน้ำด้วยเชือกทางซ้าย (เพื่อเปิดทาง) กลับลงมาในบ่อแล้วออกจากบ่อด้วยเชือกทางขวา จากนั้นให้เข้าไปในถ้ำสีน้ำเงิน
       
      สัญลักษณ์ Roto ด้านบนจะสามารถฟื้นฟูพลังให้กับเราได้ เดินขึ้นไปด้านบนเราจะพบกับ Bough Beater จัดการมันให้ได้แล้วเดินขึ้นด้านบน เราจะสามารถช่วย His Royal Wobbliness ได้ แต่ยังไม่ทันจะทำอะไร รถถังยักษ์ของพวก Plob ก็มาถึงแล้ว เราจะต้องแบก His Royal Wobbliness หนีรถถัง เมื่อมาถึงเมืองก็ถือว่าภารกิจสำเร็จ
       
      Safe the Tank And Friends
       
      ตื่นเช้ามาให้ออกจากบ้านไปหาพระราชา เมื่อคุยกับแล้เจะได้ Seed of Life ซึ่งจะเพิ่มหัวใจของเราอีก 1 ดวง จากนั้นให้ไปที่โบสถ์เพื่อบันทึกเกม ที่โบสถ์จะมีต้นไม้ต้นใหญ่อยู่ เดินไปด้านหลังต้นไม้จะได้ Seed of Life ลองเดินสำรวจเมืองดูจะพบพวกศัตรูที่เราจับใส่รถราง จะลองคุยกับพวกมันดูก็ได้ จากนั้นให้ออกจากเมืองทางขวาแล้วเข้าไปใน Tootinschleiman Tomb
       
      เมื่อถึงสุสานแล้วให้เดินไปตามทาง เราจะพบกับปืนใหญ่และหีบที่มีเพื่อนของเราอยู่ ด้านบนจะมีกองทรายที่มีอะไรสักอย่างโผล่มา ลองพุ่งชนดูจะพบลูกปืนใหญ่ นำลูกปืนใหญ่ใส่เข้าไปในปืนใหญ่จะสามารถช่วยเหลือเพื่อนของเราได้ แบกเขาเดินไปตามทางเมื่อเจอกับแม่น้ำกั้นเราจะพบกับแพที่สามารถพากลับเมืองได้ ทางซ้ายจะมีหีบสมบัติอยู่ ให้เราข้ามแม่น้ำไปจะพบกับปืนใหญ่และลูกปืนอยู่ทางขวา ส่วนใกล้ๆกับทางออกด้านบนจะมีเพื่อนของเราอยู่ ช่วยเขาด้วยวิธีเดิม จากนั้นออกจากฉากนี้ทางด้านบนสุด
       
      เราจะพบกับ Plob แต่ว่าเขาโดนทรายทับจึงมาขอร้องเราให้ช่วยเหลือ เดินไปทางซ้ายบนจะพบกับเพื่อนของเราในหีบ เมื่อช่วยเขาแล้วให้ออกจากฉากนี้ทางขวาบน จะมีแพที่พากลับเมืองอยู่ (อย่าลืมโยนเสาและพวกศัตรูกลับไปที่เมืองด้วยละ) ออกจากฉากนี้ทางขวาบน จากนั้นให้เดินไปทางทางขวาล่าง ข้ามแม่น้ำไปจะพบกับเพื่อนของเรา เมื่อช่วยเขาแล้วให้เดินลงมาด้านล่าง เราจะพบกับปืนใหญ่อยู่บนรางรถไฟ ขั้นแรกต้องทำลายก้อนหินที่ขวางรางออกให้หมด ร่วมทั้งที่ขวางกองหินรูปเจ้า Plob ด้วย จากนั้นเข็นปืนใหญ่มาทางขวาให้หันหน้ามาทางกองหินรูป Plob โยนปืนใหญ่เข้าไปจะสามารถทำลายกองหินได้ จากนั้นให้ออกจากฉากนี้ทางซ้าย
       
      โยน Gootrude เข้าไปในแพ รวมทั้งพวกศัตรูและสิ่งของด้วย ทางขวาล่างจะมี Mimic และลูกปืนอยู่ แบกลูกปืนออกจากฉากทางซ้าย เราจะพบกับปืนใหญ่ เมื่อโยนลูกปืนเข้าไปจะทำลายกองหินรูป Plob เดินไปทางซ้ายจะมีลูกปืนอยู่ โยนเข้าไปในปืนใหญ่จะสามารถช่วยพวก Plob ได้ เมื่อคุยกับจะทราบว่าเขาชื่อ Ducktor Cid และเขาจะซ่อม Warrior Flute ให้แก่เรา เมื่อเป่าแล้วรถถังรูป Slime จะปรากฏขึ้นมา ให้เราเข้าไปในรถถัง เมื่อเราเข้ามาแล้ว Ducktor Cid จะมาขอเข้าพวก ให้เราตอบตกลงจะได้เขาร่วมทางด้วย
       
      เมื่อเข้ามาแล้วให้เราเดินตาม Cid ขึ้นไปด้านบน เขาจะโยนลูกปืนเข้าไปในปืนใหญ่เพื่อทำลายภูขาทางขวา ให้เราโยนลูกปืนตามเขา แต่พอจะนำลูกปืนมาโยนใส่อีกปรากฏว่าลูกปืนไม่ยอมไหลออกมา ให้เราเดินลงมาด้านล่างแล้วแบกลูกปืน 3 ลูก มาโยนใส่ปืนใหญ่ ทำวนไปวนมาจนกระทั่งภูเขาถล่ม จากนั้นเราจะกลับไปที่เมืองโดยอัตโนมัติ
       
      ตื่นเช้ามาให้ไปหาพระราชา Ducktor Cid จะมาแนะนำตัวกับพระราชา คุยกับพระราชาแล้วเดินลงมาด้านล่าง ลูกเหล็กน้ำหนัก 10 St หายไปแล้ว เราสามารถเก็บ Seed of Life ได้ เดินไปทางขวาใกล้ๆกับทางออก ถ้าคุยกับ Perry เราจะสามารถเล่น Surfari เอาของรางวัลได้ ถ้าเก็บได้มากกว่า 1800 เราจะได้ Orichalum จากนั้นให้กด X ดูจะทราบว่ามี Garage อยู่ที่เมืองของเราด้วย แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรพิเศษ บันทึกข้อมูลแล้วออกจากเมืองทางด้านขวา แต่ยังไม่ทันพ้นเมืองเราจะพบก Platypanzer ของพวก Plob
       
      ตาม Ducktor Cid ไป และเมื่อเราเป่า Warrior Flute แล้วการต่อสู้ก็จะเริ่มขึ้น สิ่งที่เราต้องทำก็คือขนพวกลูกกระสุนมาใส่ในปืนใหญ่ ปืนใหญ่นั้นจะมี 2 แบบ ปืนใหญ่ด้านบนจะยิงลูกกระสุนออกมาเป็นวิถีโค้น ปืนใหญ่ด้านล่างจะยิงออกมาเป็นวิถีตรง การต่อสู้นั้นถ้าลูกกระสุนมาชนกันมันจะหักล้างกัน เมื่อเราโจมตีจนอีกฝ่ายพลังหมด ให้เรากระโดนเข้าไปในปืนใหญ่ หรือรีบออกจากรถถังแล้วเข้าไปในรถถังของศัตรู เดินไปทางขวาเราจะพบกับห้องที่มีหัวใจอยู่ (แบกพวกกระสุนไปช่วยทำลายสิ่งกีดขวางด้วย) ให้เราพุ่งชนหัวใจของศัตรูจะสามารถเอาชนะได้
       
      เมื่อเอาชนะได้แล้วให้เราช่วยเพื่อนที่อยู่ในหีบ เมื่อกลับมาที่เมืองแล้วเราจะได้ติดตั้งกระสุนใส่รถถัง ให้เลือกติดตั้งตามใจชอบ (ดูจากค่า Damage และคนที่โยนสิ่งของกลับมาที่เมืองมากก็ย่อมได้เปรียบ) เมื่อเรียบร้อยแล้วให้เช็คเมล์ที่ได้จาก Flantenna เธอจะให้ Oaken Club แก่เรา พูดคุยกับผู้คนในเมืองแล้วบันทึกข้อมูล จากนั้นให้เดินทางไปที่ Tootinschleinan Tomb
       
      เมื่อถึงแล้วให้เดินไปตามทาง จนกระทั่งเจอกับกระบองเพ็ชรที่ชื่อ Spine Les ให้เราตามมันไปเรื่อยๆจะพบกับหีบที่มีเพื่อนของเราอยู่ข้างใน ช่วยเธอแล้วโยนเข้ารถรางไปเลย เดินไปทางซ้ายอีกจะพบกับน้ำเชี่ยวขวางทาง ให้เราพุ่งตัวผ่านไป จากนั้นให้ผลักปืนใหญ่ไปทางขวา (ข้ามน้ำไป) ผลักลงมาด้านล่างแล้วนำลูกปืนมาปาใส่จะสามารถเข้าไปช่วยเพื่อนของเราได้ พาเขาออกจากฉากทางซ้ายบนจะพบกับรถราง และยังพบกับเพื่อนของเราอยู่กลางดงศัตรู ช่วยพวกเขาแล้วออกจาฉากนี้
       
      ออกจากฉากที่มีปืนใหญ่ทางขวาบน เราจะเจอกับศัตรูและทื่แน่นอนที่สุดคือ เราจะต้องใช้รถถังต่อสู้กับพวกเขา เมื่อเราติดตั้งลูกปืนไปเต็มพิกัดแล้ว ก็ไม่ต้องกลัวพวกเขาเลยแม้แต่น้อย เมื่อจัดการจนรถถังของพวกมันพังก็กระโดดเข้าไปในปืนใหญ่ (อันที่ยิงเป็นวิถีตรงนะ) มุ่งหน้าไปทำลายหัวใจของรถถัง (แบกของไปด้วยสักอย่าง) ก็จะสามารถเอาชนะได้อย่างเด็ดขาด เมื่อเอาชนะได้เราจะได้ของรางวัลเป็นเพื่อนกับ Girder หลังจากเช็คเมล์แล้วให้ตามเจ้า Spine Les ไป
       
      เมื่อเดินย้อนกลับมาจนกระทั่งเจอกับทางรถไฟแล้ว ให้ปาลูกปืนใหญ่เข้าไปในปืนใหญ่ เพื่อให้ปืนใหญ่ทำลายกองดินรูป Plob ทางซ้ายให้พัง แล้วออกจากฉากนี้ทางซ้ายล่างจะมีการต่อสู้กันของรถถังอีกที่หนึ่ง การต่อสู้ครั้งนี้ยังจัดว่าง่ายอยู่ ใช้วิธีเดิมๆก็สามารถเอาชนะได้ เมื่อเอาชนะได้แล้วเราจะสามารถข่วยเพื่อนและยังได้ของรางวัลด้วย ออกจากฉากนี้แล้วออกจากฉากที่มีรางรถไฟทางขวาบน (ต้องใช้ปืนใหญ่ทำลายกองดินรูป Plob ก่อน)
       
      เราจะเห็นเจ้า Spin Lim ออกไปจากฉากทางด้านบน แต่ให้เราเดินมาช่วยเพื่อนของเราที่อยู่ด้านล่างก่อน จากนั้นโยนลูกปืนเข้าไปในปืนใหญ่ (กระโดดเข้าไปในจุดวาร์ปก่อนก็ได้) เพื่อทำลายกองดินรูป Plob จากนั้นให้พุ่งชนกล่องที่อยู่ระหว่างกองดินจะได้ Seed of Life จากนั้นให้ออกจากฉากนี้ทางด้านบน เราจะพบกับเจ้า Spine Les มันจะชนเรากระเด็นมาถึงการต่อสู้ด้วยรถถังอีกที่หนึ่ง คู่ต่อสู้จะมีพลัง 100 เพราะฉะนั้นคงต้องสู้นานหน่อย และคอยดูจอบนให้ดีๆ เมื่อมีศัตรู (เขียนว่า Baddy) มาเมื่อไหร่ ให้เรารีบไปพุ่งชนมัน สัก 3 ครั้งมันก็จะตายกลับไปเกิดใหม่ เมื่อรถถังของมันพังก็ให้เรารีบไปทำลายหัวใจก็สามารถเอาชนะได้
       
      เมื่อเอาชนะได้เราจะสามารถช่วย Slimchanic และยังได้กระบองมาอีกด้วย กลับไปที่เมือง Slimchanic จะมารอเราอยู่หน้าบ้าน และเขาจะพาเราไปที่ Garage เขาจะบอกว่าเขาสามารถเพิ่ม HP ให้กับรถถังได้ ซึ่งจะต้องใช้สิ่งของและเงินอีกจำนวจหนึ่ง เมื่อเพิ่มจนถึงขีดสุดแล้วให้เราคุยกับ Ducktor Cid เพื่อเปลี่ยนพวกลูกปืนต่างๆ เพราะสิ่งที่เรามาจากการผจญภัยที่ผ่านมาก็มีไม่น้อย
       
      ออกจาก Garage แล้วกลับไปที่ Tootinschleiman Tomb เดินไปจนเจอกับจุดวาร์ป ให้เราใช้จุดวาร์ปแล้วเดินไปตามทาง จนกระทั่งพบกับ Spine Les เขาจะเดินขึ้นด้านบน ให้เราไปทางซ้ายจะสู้กับรถถังอีก ของรางวัลก็คือกระบอง จากนั้นให้ตาม Spine Les ไป ฉากนี้เราจะต้องผลักปืนใหญ่มาทางซ้ายล่าง จากนั้นกระโดดเข้าไปในปืนใหญ่เพื่อยิงตนเองไปทางขวา แบกลูกปืนไว้แล้วผลักปืนใหญ่ขึ้นด้านบน โยนลูกปืนใหญ่เข้าไปจึงค่อยกระโดดเข้าไปในปืนใหญ่ ลูกปืนจะช่วยทำลายกองดินรูป Plob  ให้เราเดินขึ้นไปทางซ้ายบนจะพบกับเพื่อนของเรา ออกจากฉากนี้ทางขวาบน เราจะพบเพื่อนของเราอีก โยนทั้ง 2 ใส่แพแล้วออกจากฉากนี้ทางด้านบน
       
      เดินไปทางซ้ายบนของฉากจะสามารถช่วยเพื่อนของเราได้ 3 คนเลยทีเดียว ช่วยพวกเขาแล้วเดินลงมา 2 ฉากเราจะพบกับ Spine Lim หนีออกจากฉากอีก ฉากนี้จะมีหีบเยอะเป็นพิเศษ รวมทั้งหีบปลอมด้วย ด้านล่างสุดจะมีจุดวาร์ปที่ทำให้เรากลับมาที่จุดเริ่มต้นฉากได้เร็วขึ้น ทางซ้ายจะมีกองดินรูป Plob ที่สามารถทำลายด้วยปืนใหญ่ใกล้ๆกัน เมื่อเรียบร้อยแล้วให้ออกจากฉากทางด้านขวา เราจะต้องใช้รถถังต่อสู้ ขอบอกเลยว่าการยิงแบบวิถีโค้งที่ค่อนข้างช้านั้น จะถูกยิงสวนจนตกได้ เพราะฉะนั้นเราควรโจมตีเป็นชุดจะดีที่สุด เมื่อจัดการรถถังจนพลังหมดก็ให้รีบไปทำลายหัวใจของมันก็จะสามารถเอาชนะได้
       
      เราจะสามารถช่วยเพื่อนของเรา Hooly และยังได้ Steel Broadsword และอื่นๆอีก กลับไปที่เมืองเราจะคุยกับพระราชา และ Ducktor Cid จะมาหา เมื่อไปถึง Garage เราจะต้องทำการเลือกลูกเรือ ซึ่งจะเลือกใครก็ได้ เรียบร้อยแล้วให้มาเพิ่ม HP เท่าที่ทำได้ จากนั้นให้บันทึกข้อมูลเพื่อเตรียมความพร้อมเข้าสู่การผจญภัยครั้งต่อไป
       
      Forewood Forest Again
       
      ก่อนออกผจญภัยคุยกับทุกคนในเมืองก่อน (เฉพาะหน้าใหม่ก็ได้) บันทึกข้อมูลแล้วเดินทางไปที่ Forewood Forest ได้เลย เมื่อเข้ามาแล้วให้เดินไปตามทางเราจะพบกับศัตรูเก่าอีกครั้ง ตามันไปเรื่อยๆมันจะหย่อนเชือกลงมาทำให้เราสามารถไปต่อได้ ปีนเชือกขึ้นไปจะพบกับเพื่อนของเราอยู่ในหีบ ซึ่งเราจะต้องย้อนมาที่รถรางเพื่อส่งเขากลับบ้าน กลับมาที่สะพานไม้แล้วให้เดินไปตามทาง เมื่อลงสะพานไม้ให้เดินออกจากฉากทางขวา เราจะพบกับการต่อสู้ด้วยรถถัง นี่เป็นการต่อสู้แรกของเราที่มีลูกเรือมาช่วย อาจจะยุ่งวุ่นวายในช่วงแรก แต่ถ้าเรารู้หน้าที่ของแต่ละคนแล้วละก็ จะทำให้การต่อสู้ง่ายขึ้นมาก เมื่อลงพลังของมันลงจนเหลือศูนย์แล้ว ให้เรารีบไปทำลายหัวใจของรถถังก็จะสามารถเอาชนะได้ เมื่อเอาชนะได้เราจะช่วยเพื่อนของเราเพิ่มอีก 1 คน
       
      เดินกลับมาแล้วเดินขึ้นด้านบน ปีนเชือกขึ้นไปเราจะพบกับศัตรูเก่ากำลังใช้รถราง ให้เราใช้รถรางเลียนแบบมัน สุดทางเราจะพบกับเพื่อนเราอยู่ในหีบ ให้เราช่วยเขาโดยโยนใส่รถรางไป เดินลงมาทางซ้ายล่างเราจะพบกับบันไดเชือกที่สั้นๆ ให้เราลงบันไดเชือกสั้นๆนั้น จะพบว่ามันยืดลงไปข้างล่าง ปีนขึ้นมาแล้วออกจากฉากนี้ทางซ้ายล่าง เดินลงมานิดหนึ่งจะพบกับกระบอง แบกมันแล้วออกจากฉากทางซ้าย เดินลงมาด้านล่างแล้วปีนเชือกลงไป ปีนขึ้นมาแล้วไปทางซ้าย ใช้รถรางไปตามทางจนสุดทาง เดินลงมาด้านล่างจะพบกับระเบิด ให้นำไประเบิดทางขวาบน เดินลงมาด้านล่างแล้วใช้รถรางด้านล่างสุดไปทางขวา เราจะชนจนสามารถช่วยเพื่อนของเราได้ เดินมาทางซ้ายจะพบกับหีบอยู่ด้านล่างของรถราง พุ่งชนจะสามารถเก็บ Seed of Life ได้
       
      เดินย้อนมาทางขวาแล้วปีนเชือกขึ้นไป ใช้รถรางไปทางซ้าย ไปตามทางเรื่อยๆจะสามารถช่วยเพื่อนของเราอีกคนได้ โยนทั้ง 2 คนลงรถรางเพื่อกลับเมือง จากนั้นออกจาฉากนี้ทางด้านซ้ายบน และออกจากฉากทางซ้ายบนอีกครั้งจะพบกับการต่อสู้ด้วยรถถัง จัดการพวกมันด้วยวิธีเดิมๆ (ชื่อของรถถังคันนี้ฮามากๆ) แต่ต้องดูจังหวะให้ดีๆ เพราะว่ารถถังคันนี้จะสามารถรักษาตังเองได้ เมื่อเอาชนะได้แล้วเราจะช่วยเพื่อนของเราและได้ของรางวัลมาด้วย
       
      เดินย้อนกลับไปแล้วเดินลงมาด้านล่าง ปีนเชือกทางซ้ายล่างลงมาจะพบกับเพื่อนของเราอยู่ในหีบ พาเข้าย้อนกลับไปที่รถราง (ปีนเชือกกลับขึ้นไปแล้วออกจากฉากทางขวาบน) จากนั้นให้ปีนเชือกทางขวาลงมาบ้าง เดินไปตามทางเราจะพบกับพวกศัตรูยืนคุยกันถึงเสาหิน ให้เราสังเกตุเสาเหินแล้วจับสิ่งของและศัตรูแบกไว้ให้เหมือนเสา จากนั้นมายืนที่จุดทางขวา แล้วประตูด้านล่างก็จะเปิด เดินลงมาด้านล่างแล้วกระโดดข้ามขอนไม้ไป ช่วยเพื่อนของเราแล้วเดินลงมาด้านล่าง กระโดดเข้าไปในจุดวาร์ปจะพบกับรถรางพอดี กระโดดเข้าไปในจุดวาร์ปแล้วจับกระต่ายให้ได้ 2 ตัว จับได้แล้วกระโดดเข้าไปในจุดวาร์ปจับแมวไว้ 1 ตัว จากนั้นเรียงกันให้ได้ตามนี้ กระตาย แมว กระตาย แล้วเดินออกจากฉากทางซ้ายล่าง เดินไปทางขวาจะพบกับเสา ยืนทางขวาของเสาแล้วประตูเปิด เดินเข้าไปจะพบกับการต่อสู้ด้วยรถถัง
       
      การต่อสู้นั้นเราอาจจะใช้วิธีนี้จัดการก็ได้ โดยเราจะต้องรอให้เพื่อนๆของเราโยนของเข้าไปในปืนใหญ่ก่อน และเราก็ต้องแบกของไว้ทั้ง 3 ชิ้นด้วย เมื่อเพื่อนของเราโยนของเข้าไปแล้ว ให้เราโยนของที่เราแบกไว้เข้าไปในปืนใหญ่บ้าน จากนั้นก็ให้กระโดดเข้าไปในปืนใหญ่ เมื่อเล็ดลอดเข้าไปในรถถังของศัตรูได้แล้ว ให้เราพุ่งชนทำลายเครื่องจักรต่างๆของศัตรูให้พังให้หมด เสร็จแล้วให้ใช้ปืนใหญ่ของศัตรูกลับมาที่รถถังของเรา ดำเนินการตามปกติจนกว่ารถถังของศัตรูจะพัง แล้วก็มุ่งหน้าไปทำลายหัวใจของศัตรูการต่อสู้ก็จะจบลง
       
      เมื่อช่วยเพื่อนของเราแล้วให้กลับไปที่เมือง เราจะได้ของรางวัลในการผ่านภารกิจที่ป่าแห่งนี้ เมื่อกลับมาที่เมืองแล้วให้คุยกับเพื่อนๆ เพิ่มพลังให้กับรถถังและติดตั้งอาวุธดีๆ จากนั้นก็ให้เดินทางไปที่ภูเขา Mt.Krakatroda ได้เลย
       
      Survive on Mountain
       
      เดินไปทางขวาแล้วจะพบกับลูกเหล็ก แบกลูกเหล็กทุ่มใส่หีบที่อยู่ใกล้ๆ จะสามารถช่วยเพื่อนของเราได้ จากนั้นเดินขึ้นบันไดทางซ้ายไป ช่วยเพื่อนของเราที่อยู่ในหีบ โยนเขาเข้าไปในรถรางแล้วขึ้นบันไดทางขวาเพื่อออกจากฉาก เราจะพบกับ Chimaera Wing เดินไปทางขวาอีกเราจะพบกับเพื่อนของเราของเรา จะลองใช้ Chimaera Wing ส่งเขากลับไปที่เมืองเลยก็ได้ แต่แนะนำให้ใช้กับเจ้าเต่าจะดีกว่า ช่วยเขาแล้วให้เดินไปทางขวาอีกจะพบกับเพื่อนของเรา แต่จำเป็นจะต้องมีลูกเหล็ก 1 ตันจึงจะช่วยได้ ถ้าไม่ได้แบกมาก็ให้เดินขึ้นบันไดไปข้างบนจะมีอยู่ 1 ลูก ช่วยเขาแล้วให้เดินไปทางขวาต่อ สุดทางจะพบกับเพื่อนของเราอีก อีกเขามาพร้อมกับลูกระเบิด เดินย้อนกลับมาแล้วโยนเพื่อนของเราไปที่รถราง แต่อย่าโยนระเบิดเด็ดขาด ให้เดินขึ้นบันไดไปข้างบนแล้วใช้ระเบิดกับกำแพงจะสามารถไปต่อได้ ให้เราพุ่งไปที่เชือกสีแดงจะกระเด้งจนถึงอีกฝั่ง
       
      ข้ามมาได้แล้วให้เดินลงมาด้านล่าง ปีนเชือกลงมาแล้วปีนกลับขึ้นไป ออกจากฉากนี้ทางซ้ายล่างจะพบกับการต่อสู้ด้วยรถถัง คราวนี้เราจะเจอกับการโจมตีที่รวดเร็ว แต่ก็ไม่ได้ยากเย็นอะไรมากนัก เมื่อเอาชนะได้แล้วเราจะได้ของรางวัลและสามารช่วยเพื่อนของเราได้ จากนั้นให้ออกจากฉากนี้ทางขวาได้เลย
       
      ออกจากฉากที่มีเชือกทางด้านบนสุด เราจะพบกับเพื่อนของเราอยู่ในหีบ แบกเขาไว้ (หรือใช้ปีกนกกับเขา) แล้วเดินขึ้นไปด้านบนจะพบกับศัตรูเก่าแก่ของเราทำลับๆล่อๆอยู่หน้าประตู แล้วออกจากฉากนี้ทางขวา ให้เราออกจากฉากนี้ทางด้านซ้าย พุ่งชนเชือกด้านล่างเพื่อมาด้านล่างสุด ให้เราเล็งไปที่เชือกทางซ้ายล่างเพื่อให้มันกระเด้งขึ้นไปด้านบน และถ้าเราเล็งได้ตรงเผ็งเราจะสามารถมาช่วยเพื่อนของเราได้ (อาจจะยากหน่อยแต่ต้องพยายาม ขึ้นแรกอาจจะใช้ Chimaera Wing จับพวกเต่าให้หมดเสียก่อน เพื่อจะได้หมดตัวกวน จากนั้นก็ลองทำซ้ำๆก็จะได้ และไม่ต้องกดค้างไว้จนตัวเลืองแสงก็สามารถผ่านได้ และทางขวาล่างของฉากนี้จะมีแท่งเหล็กอยู่ด้วย)
       
      ออกจากฉากนี้ทางขวาแล้วเดินไปทางขวา ด้านล่างจะมีระเบิด ให้เราใช้ระเบิดเปิดทางแล้วเดินขึ้นบันไดไปทางซ้าย จะพบกับเพื่อนของเราอยู่ในหีบ ช่วยเขาแล้วปีนเชือกทางซ้ายลงมา จากนั้นให้ออกจากฉากนี้ทางขวา เราจะพบกับศัตรูของเรายืนอยู่หน้าประตู แต่ไม่สามารถเข้าไปได้ ให้เราดูเสาให้ดีว่ามีศัตรูหรือสิ่งของอะไรบ้างแล้วไปหามา ด้านล่างจะมีเพื่อนของเราอยู่ในหีบให้ช่วยเขาก่อน เดินย้อนกลับมาทางซ้ายแล้วเดินขึ้นจะพบกับเพื่อนของเราอีก 1 คน จากนั้นให้ออกรวบรวมสิ่งของและศัตรูให้เหมือนกับเสา เมื่อทำได้ประตูจะเปิด เดินไปตามทางเราจะต้องต่อสู้โดยรถถัง ศัตรูไม่มีลูกเรือ เพราะฉะนั้นเราจะเข้าไปป่วนในรถถังของมัน เพื่อกันไม่ให้มันโจมตี แล้วปล่อยให้เพื่อนๆของเราโจมตีก็ได้ แต่แค่เล่นธรรมดามันก็ไม่มันเราแล้ว เมื่อเอาชนะได้มันจะมอบกุญแจเปิดประตูหุบเขาแก่เรา และเรายังช่วยเพื่อนของเราได้อีก 1 ด้วย
       
      เข้าไปในถ้ำแล้วเดินเข้าไปข้างบน เราจะพบกับ Slime Knight ที่เราสามารถใช้เขาต่อสู้ได้ โดยแบกเขาไว้ และจะเจอเพื่อนของเราอยู่ในหีบใกล้ๆ เดินไปทางซ้ายจะเจอกับรถราง และจะเจอเพื่อนของเราอีกคน ให้เราส่งเพื่อนๆของเรากลับเมือง แล้วออกจากฉากทางขวา ใช้ Slime Knight ตัดไยแมงมุมทางขวามือ บุกฝ่าดงศัตรูไปทางขวาแล้วมุดเข้าไปในรูเล็กๆทางขวาบนสุด เราจะพบกับการต่อสู้ด้วยรถถัง เอาชนะให้ได้แล้วเราจะช่วยเพื่อนของเราได้
       
      จากนั้นให้เดินย้อนกลับไปทางซ้าย ใช้ Slime Knight ตัดไยแมงมุมแล้วเดินไปทางซ้ายเรื่อยๆ เมื่อเจอกับรูปปั้นให้ส่งมันกลับเมืองด้วยปีนนก เดินหน้าต่อจนเจอกับแม่น้ำเชี่ยว ทางขวาของฉากนี้จะมีเพื่อนของเราอยู่ ช่วยเขาแล้วเดินไปด้านบนสุด เมื่อเจอกับจุดวาร์ปให้กระโดดเข้าไป เราจะพบกับพวกรูปปั้น ให้ใช้ปีกส่งพวกมันกลับเมืองให้หมด แล้วเราจะสามารถเข้ารูด้านบนได้ (ก่อนเข้าให้ลงไปในจุดวาร์ปก่อน) เข้าไปในรูด้านบนสุด เดินไปตามทางแล้วเข้าประตูใหญ่ เราจะพบกับหัวหน้าของถ้ำแห่งนี้
       
      มันจะใช้หม้อวิเศษโยนของมาใส่เรา ให้เรารับไว้แล้วกลับกลับไปหามัน ทำอย่างนี้เรื่อยๆก็จะสามารถเอาชนะได้ เมื่อเอาชนะได้แล้วให้แบกหม้อไว้แล้วเข้าจุดวาร์ปที่เปิดเพื่อกลับเมือง
       
      Full Metal Alchemy And My Family Helper
       
      เมื่อเราออกมาจากบ้าน Flanpa จะมาหาแล้วพาเราไปที่รถม้าของเขา ภายในรถม้าจะมี Krak Pot อยู่ และเราสามารถนำเอาของที่มีมาผสมเป็นสิ่งของอย่างอื่นได้ ออกจากการผสมของแล้วเดินไปทางซ้ายของเมือง พิภิธภัณธ์จะเปิดทำการแล้ว ถ้าเราจับศัตรูได้ตั้งแต่ 30 ตัวขึ้นไป เราจะพบกับพวกเขาที่พิภิธภัณธ์ เมื่อคุยแล้วก็จะสามารถเลือกเขามาเป็นลูกเรือได้ (เลือกที่ Garage) ยิ่งมีลูกเรือเยอะ เราก็สามารถเพิ่มค่า HP ให้กับรถถังของเราได้มากเท่านั้น
       
       
      เมื่อเราจะออกจากเมือง Ducktor Cid จะมาหยุดเรา แต่ว่าเขากลับถูกยิงด้วยธนู ธนูนี้ผูกจดหมายเอาไว้ เป็นจนหมายของน้องสาวของเรา Bo ให้เรามุ่งหน้าไปช่วยเธอที่ Backwoods ทันที แต่พอมาถึงจะพบว่าเป็นกับดักที่ Plat Sam วางเอาไว้ ให้เราตามพวกเขาไป เมื่อเจอกับรถรางแล้วให้เราออกจากฉากทางขวาบน เราจะพบกับการต่อสู้ด้วยรถถัง เอาชนะให้ได้ แล้วเหล็กที่ปิดทางเข้าไปในถ้ำจะเปิด 1 เส้น และเรายังสามารถช่วยเพื่อนได้อีก 1 คน
       
      ออกจากที่นี่แล้วมาเข้าทางขวาบ้าง (ตรงกลาง) เราจะพบกับการต่อสู้ด้วยรถถังอีก เอาชนะให้ได้เช่นกันเพื่อเปิดทางเข้าถ้ำ เมื่อเอาชนะได้เราจะช่วยเพื่อนอีก 1 คนเช่นกัน ออกจากที่นี่แล้วมาเข้าทางขวาล่าง เราจะพบกับการต่อสู้ด้วยรถถัง ครั้งนี้นับว่ายากที่สุดใน 3 ครั้งที่ผ่านมาเลย เอาชนะให้ได้แล้วเราจะเปิดทางเส้นสุดท้ายได้ เมื่อช่วยเพื่อนของเราแล้วให้เดินย้อนกลับมา
       
      ก่อนเข้าถ้ำให้เราออกจากฉากนี้ทางซ้ายบน เราจะพบกับหีบที่ขังเพื่อนของเรา 2 หีบ ส่วนหีบตรงกลางจะมี Seed of Life อยู่ข้างใน ช่วยเพื่อนทั้ง 2 ของเราแล้วให้เข้าไปในถ้ำได้ เข้ามาในถ้ำแล้วเดินไปตามทางเราจะพบกับการต่อสู้ด้วยรถถังครั้งสุดท้ายของที่นี่แล้ว คู่ต่อสู้ของเราคือ Sliva โชคดีที่เขามีเพียงคนเดียว เราจึงใช้แผนป่วนเขาได้ ให้เราบุกเช้าไปในรถถังของเขา (เดินไปแล้วทำลายประตูเข้าไป) แล้วก็จัดการเขา โดยปล่อยให้ลูกเรือเป็นคนจัดการกับรถถังกันเอาเอง เมื่อเขาไม่มีลูกเรือเขาก็จะยุ่งอยู่กับเราจัดการเรา ทำให้หมดโอกาสโจมตีรถถังของเรา และที่สำคัญไม่มีโอกาสป้องกันรถถังของตนเองด้วย เมื่อรถถังของเขาพังก็ให้เรารีบไปทำลายหัวใจก็จะสามารถเอาชนะได้ เมื่อเขาพ่ายแพ้ก็จะจากไปอย่างเศร้าสร้อย ช่วย Bo น้องสาวของเราได้ก็จะกลับเมืองโดยอัตโนมัติ
       
      เมื่อตื่นนอนแล้วให้ลงมาข้างล่าง น้องสาวของเราอยู่ที่ห้องครัวและกลุ่ม 3 นินจาจะมาอาสาตามหาพ่อและแม่ให้ ออกจากบ้านแล้วก็ไปคุยกับเพื่อนๆ กดปุ่ม X ดูจะรู้ว่ามีสถานที่ใหม่เกิดขึ้นมา จะลองไปดูก็ได้ จากนั้นให้ออกจากเมืองกลุ่ม 3 นินจาจะมาบอกว่าพบสถานที่ที่พ่อกับแม่ถูกจับแล้ว เมื่อพร้อมก็ให้เราเดินทางไปที่ Callmigh Bluff ได้เลย
       
      เดินไปตามทางเรื่อยๆ เมื่อเจอกับประตูที่เขียนว่า Level 1 ก็ให้เข้าไปเลย ทางซ้ายจะมีเพื่อนของเราอยู่ให้แบกเข้าไว้แล้วเดินไปปีนเชือกด้านบน เมื่อขึ้นมาแล้วให้เดินไปทางซ้ายจะมีเพื่อนของเราอีก แบกเขาไว้แล้วเดินลงมาด้านล่าง เมื่อเจอกับรถรางก็ให้โยนพวกเขากลับเมือง ออกจากฉากนี้ทางซ้ายบน ที่เขียนว่า Level 2 เดินไปตามทางเรื่อยๆจนกระทั่งเจอกับป้ายที่เขียนว่า Level 3 ให้เราเข้าไป เดินลงบันไดแล้วเดินขึ้นข้างบน (ไม่ต้องลงน้ำ) เราจะเจอเพื่อนของเราอยู่ในหีบ แบกเขาไว้แล้วพุ่งข้ามน้ำไปทางขวา ปีนเชือกขึ้นไปแล้วเดินลงมาด้านล่าง เราจะพบกับพ่อและแม่ของเรา (Big Daddy และ Mama Mia) พ่อจะใช้ท่าพุ่งชนสุดยอดทำลายน้ำแข็งและพาทุกคนกลับเมือง
       
      คุยกับพ่อและแม่แล้วออกไปนอกบ้าน ด้านล่างของบ้านมีร้านขายของ แต่ยังไม่มีอะไรน่าสนใจ ให้เราไปที่ Spy Hole ที่อยู่ด้านล่างปราสาท เข้าไปเพื่อให้พวก Goonin สอนท่าพุ่งชนแบบสุดยอดให้ เมื่อคุยกับพวกเขาแล้วให้เราพุ่งชนแผ่นป้ายสีเขียว (Mind) เมื่อเข้าไปในห้องจะมีหม้อต้มน้ำอยู่ เราจะต้องพุ่งชนสิ่งของแล้วมันจะกลายเป็นกองไม้ เมื่อได้แล้วให้นำมาใส่ในไฟ เมื่อหมดแล้วก็จะผ่าน พุ่งชนแผ่นป้ายสีม่วง (Skill) อาจารย์จะแยกร่างให้เราพุ่งชนร่างจริง เมื่อทำได้ก็จะผ่าน พุ่งชนป้ายสีแดง (Body) เดินขึ้นไปด้านบนแล้วพุ่งชนธงชาติสหรัฐก็จะผ่าน เมื่อผ่านภารกิจทั้ง 3 แล้วเราจะสามารถพุ่งชนกำแพงน้ำแข็งได้
       
      ออกจากเมืองแล้วมุ่งหน้าไปที่ Mt.Krakatroda เมื่อเข้ามาแล้วให้เดินไปทางขวา กระโดดเข้าไปในจุดวาร์ป เดินฝ่าพวกรูปปั้นลงมาแล้วเข้าไปในจุดวาร์ป กระโดดลงน้ำแล้วออกจากฉากทางซ้ายล่าง เดินลงมาด้านล่างจะพบกับกำแพงน้ำแข็ง พุ่งชน (ชาร์จธรรมดาๆก็ได้) แล้วเดินไปตามทาง เมื่อเจอหีบอยู่ในไยแมงมุมให้เดินลงมาด้านล่าง เราจะพบกับ Slime Knight ทีนี้ก็สามารถเก็บของในหีบได้ง่ายขึ้น เดินลงมาด้านล่างเราจะพบกับทางลาด ให้กลิ้งลงมาแล้วพุ่งชนกระปุกหมูออมสินจะได้เงินมากถึง 500 เลยทีเดียว ช่วยเพื่อนของเราที่อยู่ใกล้ๆกัน ปาขนใส่เขาเพื่อส่งเขากลับบ้าน เดินลงมาด้านล่างเราจะกลิ้งลงไปตามทาง กด B เพื่อหยุดแล้วทำลายกำแพงน้ำแข็งทางซ้าย จากนั้นให้เดินย้อนกลับไปยังทางลาดที่เรากลิ้งลงมาเป็นครั้งแรก เมื่อกลิ้งลงมาแล้วให้เรากลิ้งต่อไปทางซ้าย เมื่อขึ้นมาข้างบนแล้วให้เบรค พุ่งชนหีบด้านล่างจะได้ Seed of Life เก็บแล้วปีนเชือกลงไป เพื่อที่จะได้กลับได้ง่ายๆหน่อย ปีนเชือกขึ้นมาแล้วออกจากฉากทางซ้ายจะพบกับการต่อสู้ของรถถัง รถถัง T-Rax นั้นจะมีจุดแสงสั้นนั่นก็คือสามารถใช้ขวานสับลงมาได้ แต่ไม่น่าห่วงอะไรเพราะว่ากว่าจะสับครั้งที่ 2 นั้นใช้เวลานาน วิธีต่อสู้แค่โยนอาวุธเข้าไปเรื่อยๆก็สามารถเอาชนะได้
       
      จุดหมายต่อไปให้เราไปยังสถานที่ที่เราเจอเชือกสีแดงที่ใช้เด้งเป็นครั้งแรก ทางซ้ายล่างของเชือกจะมีการต่อสู้ด้วยรถถังอยู่อีก 1 จุด เอาชนะได้แล้วจึงค่อยกลับไปที่เมือง เมื่อถึงเมืองแล้วเตรียมตัวให้พร้อมแล้วบุกไปที่ Callmigh Bluff
       
      เดินไปทางขวาแล้วทำลายกำแพงน้ำแข็ง เดินไปทางขวาจะสามารถช่วยเพื่อนของเราได้คราวเดียว 3 คนเลย เดินกลับมาทางซ้ายแล้วเดินขึ้นข้างบนจะพบกับรถราง ส่งพวกเขากลับเมืองแล้วเดินขึ้นด้านบนจะพบเพื่อนของเรามีกำแพงน้ำแข็งกั้นอยู่ ช่วยเขาแล้วเข้าถ้ำที่อยู่ด้านบน เดินไปตามทางจนเจอถ้ำที่เขียนว่า Level 2 เดินลงมาด้านล่าง ทำลายกำแพงน้ำแข็งแล้วเดินไปทางซ้ายเรื่อยๆจะพบกับการต่อสู้ด้วยรถถัง จัดการมันด้วยอาวุธและทีมที่ดีที่สุด เมื่อเอาชนะได้เราจะสามารถช่วย Splodgy Dave ซึ่งเขาเป็นเจ้าของร้านในเมืองของเรานั่นเอง
       
      เดินกลับไปทางขวาแล้วเดินไปจนกระทั่งถึง Level 3 ทางขวาล่างจะมีกำแพงน้ำแข็งขวางทางอยู่ ทำลายแล้วเดินไปทางขวาเราจะพบกับการต่อสู้ด้วยรถถัง เป็นการต่อสู้ที่ไม่ได้ยากไปกว่าเมื่อสักครู่เลย เอาชนะแล้วเดินทางต่อไปจนกระทั่งถึงจุดที่เราไปเจอพ่อกับแม่ ออกจากฉากนี้ทางซ้ายล่าง จากนั้นให้ออกจากฉากทางขวาบนจะพบกับ Goddess Statue ให้ส่งกลับมาที่รถรางแล้วมาทำลายกำแพงน้ำแข็งทางซ้ายบน (ใกล้ๆกับประตูที่เขียนว่า Level 4) เดินไปตามทางเราจะพบกับการต่อสู้ด้วยรถถัง การต่อสู้ของครั้งนี้ก็ไม่ได้ยากเย็นหรือซับซ้อนอะไร เอาชนะได้แล้วกลับไปฉากที่เราพบกับพ่อและแม่ ปีนเชือกทางซ้ายบนขึ้นไป
       
      เดินไปตามทางภายในห้อง Level 5 เราจะพบกับเพื่อนของเราอยู่ทางซ้ายบน ช่วยเขาแล้วแบกเขามาปีนเชือกทางขวาบน เดินมาทางซ้ายล่างจะพบกับบันไดไม้ ให้ไปทางขวาแล้วเข้าไปในจุดวาร์ป จากนั้นกระโดดกลับมา ปีนเลือกลงไปด้านล่าง (จะลงไปยาวมาก) แล้วเดินไปด้านบนเมื่อพบกับจุดวาร์ปให้เราเข้าไป โยนเพื่อนของเราเข้าไปในรถรางแล้วให้กลับมาปีนเชือกที่แสนยาวนั้นขึ้นมาข้างบน เมื่อถึงชั้นบนสุดแล้วให้ออกจากฉากทางซ้ายบน หีบแรกที่เห็นจะมี Seed of Life อยู่ เก็บแล้วเดินไปทางขวาจะพบกับการต่อสู้ด้วยรถถังครั้งสุดท้ายของที่นี่แล้ว การต่อสู้ไม่ได้ยากสมกับเป็นการต่อสู้ครั้งสุดท้ายของที่นี่ แต่สิ่งที่ดูจะแปลกใหม่ก็คือ อาวุธแปลกๆที่เรายังไม่มี รถถังคันนี้ก็มีให้เห็นอยู่บ้าง แต่ก็จัดว่าเป็นอุปสรรคเลย เอาชนะได้แล้วให้เรากลับไปยังฉากที่มีบันไดเชือกยาวๆ
       
      ปีนบันไดเชือกลงมาแล้วเข้าไปในถ้ำ เดินไปตามทางเมื่อเจอกับทางวาร์ปก็ให้เดินขึ้นไป เข้าไปในถ้ำแล้วเดินผ่านสัญลักษณ์ Roto ขึ้นไปข้างบนแล้วเข้าไปในประตูบ้านใหญ่ เราจะพบกับหัวหน้าของที่นี่ Harvest Loon ชื่อมันคุ้นๆ เขาจะส่ง Slime Knight ให้กับเรา หนทางชนะมีทางเดียวนั่นก็คือ ฟันเคียวที่เขาปามาหาเรากลับไปหาเขา ทำซ้ำๆก็จะสามารถเอาชนะเขาไม่ยาก เมื่อเอาชนะเขาได้ก็ให้เก็บเคียวใหญ่แล้วเดินขึ้นไปด้านบน ช่วยเพื่อนของเราแล้วออกจากหุบเขานี้ด้วยจุดวาร์ปที่เปิดขึ้นมา
       
      Harvest Moon
       
      หลังจากตื่นขึ้นมาให้เราออกจากบ้าน ราชา พ่อ และบาทหลวงจะยืนคุยกัน และผู้คนในเมืองจะช่วยกันบูรณะเมืองขึ้นมาใหม่ เมื่อไปที่ปราสาทพวก Goonin จะมารายงานว่าพวก Plob กำลังขุดหาอะไรบางอย่างอยู่ เมื่อจบการรายงายเราจะได้ Seed of Life เป็นรางวัล
       
      เดินไปทางซ้ายของเมือง เข้าไปในบ้านกลางตรงกลาง นี่คือห้องสมุด ชั้น 2 ของห้องสมุดให้เราทำลายกองหนังสือทางขวาบนแล้วจะได้จดหมาย ชั้นบนสุดของห้องสมุด ให้ทำลายกองหนังสือด้านบนสุดจะพบกับจดหมายเช่นกัน
       
      เมื่อเราช่วย Morrie Morrie ได้แล้ว เราจะสามารถแข่งชัน Tank Masters ได้ ทางซ้ายสุดของเมืองจะมีการแข่งขันนี้อยู่ ขณะนี้เราสามารถแข่งได้ตั้งแต่ C ถึง A แต่ระดับ S เราจำเป็นที่จะต้องช่วยเพื่อนๆได้ถึง 100 คนก่อน จึงจะเข้าแข่งขันได้
       
      เมื่อเตรียมทุกอย่างพร้อมแล้ว ให้เรามุ่งหน้าไปที่ Flucifer Necropolis เดินไปตามทางเราจะพบกับพวกศัตรู เมื่อมันแยกกันข้ามน้ำไปแล้วให้เราไปทางซ้ายก่อน เดินไปทางซ้ายเรื่อยๆเมื่อเจอน้ำกว้างใหญ่ขวางทางไว้ให้ไปทางขวาล่างจะพบเพื่อนของเราอยู่ในหีบ ช่วยเขาแล้วกลับมาขึ้นบันไดด้านบน ใช้รถรางข้ามแม่น้ำไป รอจนกว่ารถรางจะถึงจุดหมาย ให้เราตอบไม่เพื่อไม่กลับเมือง เราจะถูกส่งไปฉากต่อไปโดยอัตโนมัติ ให้เราย้อนกลับมา จากนั้นให้กระโดดลงไปในน้ำแล้วเข้าไปในห้องที่อยู่ด้านบนสุด เราจะพบกับเพื่อนของเรา 2 คน จากนั้นให้ใช้รถรางข้ามฝั่งมาอีกครั้ง
       
      เดินขึ้นด้านบนเราจะพบกับรถราง ออกจากฉากนี้ทางขวาบนจะพบกับการต่อสู้ด้วยรถถัง การต่อสู้ในครั้งนี้อาจจะวุ่นวายหน่อย เพราะว่าคู่ต่อสู้จะเป็นพวกสายจู่โจม เราอาจจะต้องอยู่รับมือที่ฐานเป็นสำคัญ เมื่อเอาชนะได้แล้วเราจะช่วยเพื่อนของเราได้ 1 คน เดินไปทางซ้ายเมื่อกลับมาที่รถรางให้เราออกจาฉากทางซ้ายบน เราจะต้องกระโดดข้ามน้ำไป เมื่อไปสุดทางแล้วจะพบกับเพื่อนของเราอยู่ในหีบ แบกเขาไว้ แล้วเดินขึ้นด้านบน กระโดดข้ามน้ำไปทางซ้ายแล้วจะพบกับรถรางและเพื่อนของเรา ช่วยทั้ง 2 คนแล้วให้กระโดดเข้าไปในปืนใหญ่ เล็งไปตรงแม่น้ำสายกลาง สุดทางจะมีบ่อน้ำอยู่ ให้เรากระโดดลงไป
       
      ช่วยเพื่อนของเราแล้วเดินไปทางขวาแล้วปีนเชือกขึ้นไปด้านบน เราจะพบกับฉากที่มีแต่สะพานไม้ ยังไม่ต้องสนใจสะพาน ให้เราออกจากฉากนี้ทางซ้ายบน (เดินชิดซ้ายไว้) ข้ามน้ำไปแล้วจะพบกับหินระเบิด กระโดดลงจุดวาร์ปทางซ้ายไปก่อนแล้ว แล้วกระโดดกลับขึ้นมา นำหินระเบิดไประเบิดกำแพงหินทางซ้ายบน เมื่อเดินเข้าไปเราจะพบกับการต่อสู้ด้วยรถถัง การต่อสู้ในครั้งนี้อาจจะจบเร็วมากกว่าที่คิด คงเป็นเพราะคู่ต่อสู้เป็นสายขโมย ซึ่งอาจจะทำให้เกิดปัญหาในตอนเริ่ม (หาอาวุธมายิงไม่ได้) แต่พอสู้ๆไปก็ไม่มีอะไรน่ากลัวเลย เมื่อเอาชนะได้เราจะช่วยของเราได้ จากนั้นให้เดินย้อนกลับมาแล้วกระโดดเข้าไปในจุดวาร์ป
       
      เดินลงมาด้านล่างแล้วไปทางขวาบ้าง เดินไปทางขวาเรื่อยจนพบกับศัตรูทีเป็นไฟ ใหเราปีนเชือกตรงกลางฉาก (สังเกตเสาของฉากนี้จะมีที่แกะสลักเสร็จอยู่แค่ด้านบนสุด) เดินไปตามทางเราจะพบกับเพื่อนของเราอยู่สุดทาง นำเขาไปส่งที่รถรางก่อน จากนั้นให้ปีนเชือกทางขวาบ้าง ไปจนสุดทางเราจะพบกับจุดที่ต้องแบกสิ่งของไว้ 3 อย่าง ถ้าสังเกตเสาที่ผ่านๆมาคงจะทราบแล้วว่าต้องแบกอย่างไร อย่าเพิ่งใส่ใจ ให้เราเดินไปลงบ่อทางขวาบน ด้านล่างสุดของบ่อนี้จะมีเพื่อนของเราอยู่ แบกเขากับเจ้า Mimic ไว้ทั้งคู่ นำเขามาส่งที่รถราง แล้วแบก Imp ต่อด้วย Mimic และด้านบนสุดคือ Platypunk จะสามารถเปิดประตูด้านบนได้ เดินไปทางขวาล่างจะพบกับเพื่อนของเราในหีบ ช่วยเขาแล้วให้ออกจากฉากทางซ้ายบนจะพบกับการต่อสู้ด้วยรถถัง ด้วยประสิทธิภาพของอาวุธที่ไม่ดีมาก ทำให้การต่อสู้ในครั้งนี้ไม่ยากเย็นอะไรเลย เอาชนะเขาได้แล้วเราจะช่วยเพื่อนได้ 1 คน
       
      ออกจากฉากทางขวาแล้วออกจากฉากที่มีรถรางทางขวาบน พยายามมาทางซ้ายล่างให้ได้ เพราะมีเพื่อนของเราอยู่ในหีบ ช่วยเขาแล้วให้กลับมาในห้องที่มีน้ำอีก คราวนี้ให้เราไปลงบ่อทางซ้ายบน เดินไปตามทางเราจะพบกับเพื่อนของเราอยู่สุดทางเลย ส่งเขากลับเมืองแล้วกลับมาเริ่มที่ฉากที่มีแต่น้ำกันอีกที เป้าหมายของเราคือลงบ่ออีกบ่อที่เหลืออยู่ โดยเราจะต้องมาเริ่มที่พื้นทางซ้ายล่างของบ่อ กระโดดลอยตัวไปยังน้ำที่อยู่ทางขวาของบ่อ เมื่อแตะน้ำให้กดปุ่มซ้ายจะสามารถถึงบ่อน้ำได้ กระโดดลงบ่อน้ำแล้วเดินลงมาด้านล่าง ใช้รถรางข้ามน้ำไปทางซ้าย เดินขึ้นด้านบนแล้วปีนเชือกขึ้นมา เราจะมาอยู่ในฉากที่มีบันไดไม้ พยายามออกจากฉากนี้ทางขวาบน แต่ให้เราสังเกตใต้บันไดไม้ใกล้กับทางออก เพ่งดูให้ดีจะเห็นหีบ เมื่อพุ่งชนเราจะสามารถเก็บ Seed of Life ได้ เก็บแล้วออกจากฉากนี้ทางขวาบนได้เลย
       
      เดินขึ้นมาด้านบนแล้วกระโดดลงจุดวาร์ปทางขวา กระโดดกลับมาแล้วใช้หินระเบิดทำลายกำแพงหินทางขวาบน เดินต่อไปจะพบกับการต่อสู้ด้วยรถถัง เป็นการต่อสู้ที่เรื่อยๆ ไม่ได้เหลือบ่ากว่าแรงอะไรนัก เอาชนะได้แล้วเราจะช่วยเพื่อนของเราได้ด้วย จากนั้นให้ออกจากฉากนี้มาเก็บระเบิด แบกไว้แล้วกระโดดลงจุดวาร์ป จัดการกับเจ้า Imp แล้วแบกมันไว้ กระโดดลงจุดวาร์ปอีกอันหนึ่งแล้วมาแบกระเบิด เมื่อเรียงได้ตามเสาแล้วก็มายืนทางขวาประตูด้านบนจะเปิด เดินขึ้นไปด้านบนแล้วกระโดดลงจุดวาร์ปไป ออกจากฉากทางขวาเราจะพบกับ Sliva และการต่อสู้ด้วยรถถังก็เริ่มขึ้น การต่อสู้กับ Sliva นั้น ไม่มีอะไรยากเลย เขาตัวคนเดียว เพราะฉะนั้นเราก็ปล่อยให้การบรรจุกระสุนเป็นหน้าที่ของลูกเรือ ส่วนเราก็บุกเข้าไปสู้กับเขา ไม่ปล่อยให้เขาได้บรรจุกระสุน เพียงเท่านี้ชัยชนะก็ตกเป็นของเราแล้ว
       
      เมื่อเอาชนะเขาได้เราจะสามารถช่วย Her Royal Wobbliness โชคดีที่เธอเดินกลับเอง ออกจากฉากนี้ทางขวาแล้วเดินเข้าถ้ำด้านบน ผ่านสัญลักษณ์ Roto ที่พื้นแล้วเข้าประตูใหญ่ด้านบน เราจะต้องสู้กับหัวหน้าของที่นี่ การเอาชนะหมอนี่ ก็แค่เราโยนกระบองเพชรไปที่ลิ้น มันก็จะหุบลิ้นเข้าไปในปาก หนามของกระบองเพชรจะทำให้มันเจ็บปวด ทำอย่างนี้ซ้ำๆก็จะสามารถเอาชนะได้แล้ว จากนั้นให้เดินขึ้นไปด้านบน ช่วยเพื่อนของเราในหีบแล้วไปในจุดวาร์ปกลางฉาก
       
      เมื่อถึงเมืองเราจะได้ Seed of Life จากพระราชา ออกจากปราสาทแล้วมาจัดการกับรถถังของเราให้ดี เพิ่ม HP ให้สูงที่สุด (ที่ทำได้ตอนนี้คือ 1000) ต่อสู้ด้วยรถถังมาขนาดนี้แล้ว เราพอจะมีลูกเรือที่ชอบหรือโดนใจ บรรจุกระสุนที่แรงและเร็วที่สุดเท่าที่เรามี (พยายามเก็บของมาผสมให้ได้) อย่าง Meteorite ก็นับเป็นอาวุธที่น่าสนใจ หรือแม้แต่ Metal King Sword ถ้าเราผสมได้เยอะๆก็จะเป็นการดี (แต่เหนื่อยแน่)
       
      ซื้อตุ๊กตา Slime ที่ร้านขายของมา 10 ตัว ไปที่ห้องสมุด คุยกับ Pamy แล้วเธอจะขอแลกตุ๊กตา Slime 10 ตัว กับ Power Tablets Recipe น่าสนนะ ออกจากห้องสมุดแล้วเดินลงมาด้านล่าง เราสามารถกระโดดลงปล่องไฟของบ้านด้านล่างสุดได้ เมื่อทำความสะอาดปล่องไฟจนสะอาดแล้ว Goochie จะมอบ Holy Crystals Recipe แก่เรา เมื่อเตรียมตัวเรียบร้อยแล้ว ให้เราออกจากเมือง มุ่งหน้าสู่ Flying Clawtress
       
      Near The End
       
      เข้ามาแล้วให้เดินไปทางขวาบน กระโดดปีนสมอเรือขึ้นไปข้างบน เราจะพบกับเพื่อนของเราอยู่ในหีบ ช่วยเขาโดยนำเขาโยนใส่รถรางติดจรวดทางซ้ายล่าง จากนั้นให้เดินขึ้นไปด้านบน เดินไปตามทางเราจะพบกับเพื่อนของเราอยู่ในหีบ แบกเขาแล้วเดินไปทางขวา ทำลายเครื่องจักรกลทั้งบนและล่างประตูทางขวาจะเปิด
       
      เดินไปทางขวาจะพบกับรถรางก็ให้ส่งเพื่อนเรากลับเมือง เดินไปทางขวาเราจะพบกับหุ่น Golem เราสามารถกระโดดเข้าไปด้านในได้ เดินไปทางขวาเรื่อยๆเราจะพบกับ Golem จัดการแล้วเดินไปตามทางเรื่อยๆเราจะเจอเพื่อนของเราในหีบ ทางซ้ายล่างของฉากจะมีรถรางติดจรวดอยู่ ช่วยเขาแล้วเดินขึ้นไปทางขวาบนสุดจะมีหีบอยู่ พุ่งขนแล้วจะสามารถเก็บ Seed of Life เก็บแล้วเดินไปทางซ้าย เราจะต้องทำลายเครื่องจักรกลทั้งบนและล่างให้หมด แล้วประตูทางซ้ายจะเปิด
       
      เดินไปตามทางเราจะพบกับการต่อสู้ด้วยรถถัง เริ่มการต่อสู้ ให้เรารีบกระโดดเข้าไปในปืนใหญ่วิถีตรงเลย เมื่อเข้าไปในดงศัตรูแล้วให้เราพยายามหลบการโจมตีของศัตรูให้ได้ ศัตรูเป็นสายขับไล่ศัตรู เราจึงเป็นตัวล่อที่ดีมาก คอยหลบหลีกการโจมตีของทั้ง 4 คนให้ได้ ส่วนเรื่องการโจมตีก็ให้เป็นหน้าที่ของลูกเรือ เมื่อเอาชนะได้เราจะช่วยเพื่อนของเราได้ เดินไปทางซ้ายเรื่อยๆจะพบกับเพื่อนของเราในหีบ ช่วยเขาแล้วเดินไปตามทางเรื่อยๆ
       
      เมื่อไปถึงห้องหนึ่ง เราจะต้องสู้กับ Killer Machine ซึ่งไม่มีอะไรมากเลยนอกจากพุ่งชนโดยไม่ให้ตั้งตัว เอาชนะได้แล้วให้เดินหน้าต่อไป เมื่อพบกับการต่อสู้ด้วยรถถัง การต่อสู้ก็ให้ใช้แผนของเมื่อครู่ และสิ่งที่น่ากังวลก็คืออาวุธของรถถังคันนี้มีแต่ที่รุนแรง ถ้าลูกเรือของเราป้องกันตัวไม่ดี เราอาจจะเสียพลังมากในช่วงต้น แต่เมื่อเราบุกเขารถถังได้แล้วทุกอย่างก็จะง่าย เมื่อเอาชนะได้แล้วเราจะช่วยเพื่อนของเราได้
       
      จากนั้นให้มุ่งหน้าไปฉากต่อไป เดินไปตามเส้นสีน้ำเงินเพราะมันจะพาเราไปยังเครื่องจักรกล เมื่อทำลายเครื่องจักรกลหมดประตูทางขวาจะเปิด เมื่อเข้ามาแล้วให้เรากระโดดข้ามหนามมาทางซ้ายบน เราจะพบกับ Golem ให้ขึ้นไปขับแล้วพังลังทางซ้ายล่างเพื่อช่วยเพื่อนของเรา เมื่อช่วยเพื่อนของเราแล้ว ให้เราขับ Golem ไปทางขวาบน เมื่อเจอสัญลักษณ์ Roto ที่พื้นก็ให้กระโดดลงมาก่อน จากนั้นให้ออกจากฉากทางขวาบน
       
      เราจะเจอกับการต่อสู้ด้วยรถถัง การต่อสู้ก็ให้ใช้แผนเดิม คือบุกเข้าไปในรถถังของศัตรูเลย คอยกันไม่ให้ศัตรูบรรจุกระสุนได้เป็นพอ เมื่อเอาชนะได้แล้วเราจะสามารถช่วยเพื่อนของเราได้ เดินไปตามทางเราจะต้องต่อสู้กับดง Killer Machine นับสิบตัว เอาชนะได้แล้วให้เข้าไปในถ้ำด้านบน เราจะพบกับ Sliva เขาจะท้าเราต่อสู้ด้วยรถถัง หมอนี่ตัวคนเดียวแต่เปรี้ยว ให้เราบุกเข้าไปในรถถังของเขาแล้วจัดการเขาเลย เอาชนะเขาได้แล้วเขาจะมอบกุญแจให้กับเรา และดูเหมือนว่าเขาจะยังไม่ตัดใจจาก Warrior Flute
       
      เมื่อเราเข้าประตูมาแล้วเดินขึ้นไปด้านบน เราจะต้องสู้กับ Don Clawleone จัดการเขาโดยการพุ่งชน เมื่อเขาถูกพุ่งชนใส่ เขาจะเรียกเลื่อยวงเดือนมาเฉือนเรา ให้กะจังหวะกระโดดหลบ เมื่อเขาบาดเจ็บถึงระดับหนึ่ง (ครึ่งหนึ่ง) เขาจะกลายร่างเป็นมังกร ให้เรารอจังหวะตอนที่เขาพ่นไฟ ให้พุ่งชนศีรษะของเขา (ด้านข้างในไม่ใช่ตรงๆ) เอาชนะเขาได้เรื่องราวที่ยาวนานก็ทำท่าว่าจะจบลง
       
      แต่ไม่ใช่อย่างนั้น เมื่อการต่อสู้จบลงองค์จะมาเป่า Flute ของพระองค์ เรื่องที่ทำท่าว่าจะดีกลับกลายเป็นร้าย เพราะว่า The Dark One นามว่า Flucifer ได้เข้าสิงร่างของ Don Clawleone แล้วเรียกรถถังที่ดีที่สุดมาจัดการพวกเรา Sliva ที่เหมือนว่าจะจากไปแล้วได้เข้ามาช่วยเรา รถถังของทั้ง 2 ประจันหน้ากับรถถังของปิศาจร้าย เพียงการโจมตีครั้งเดียวรถถังของผู้กล้าทั้ง 2 ก็แหลกละเอียด แต่ด้วยการช่วยเหลือของ Krak Pot ทำให้เกิดปาฏิหาริย์ขึ้นมา การต่อสู้ครั้งสุดท้ายของ 2 ผู้กล้ากับจอมมารร้ายจึงเกิดขึ้น
       
      ในตอนแรกให้เราช่วย Sliva โจมตีไปก่อน เมื่อรถถังของ Flucifer รวบรวมพลังไว้ที่ปาก ให้เรารีบไปที่รถถังของมัน เมื่อเราเริ่มพังประตู การรวมพลังก็หายไป ให้เรารีบกลับไปที่รถถังแล้วทำการจู่โจมต่อ เมื่อพลังของ Flucifer เป็นศูนย์ ให้เรารีบไปโจมตีหัวใจของมันโดยไว เมื่อทำสำเร็จจอมมารก็จะกลับนรกไป
       
      กลับไปที่เมืองแล้วให้ไปหาพระราชา พระองค์จะทรงถามว่าทำเรื่องทั้งหมดแล้วหรือยัง ให้เราตอบว่าใช่ ฉากจบก็จะดำเนินไป ท้ายของฉากจบเราจะเห็น Sliva ยืนคอยใครสักคนบนยอดเขา Krakatroda
       
      In The End For The Friend
       
      ตื่นเช้ามาให้เราไปบันทึกข้อมูลก่อนเป็นอันดับแรก จากนั้นให้ไปที่ห้องสมุด ซื้อภาพวาดจาก Count Calories ในราคา 500 G ไปหา Curator ห้องด้านล่างของห้องสมุด มอบ Catnip ให้เขา 20 อัน Medicinal Herb อีก 20 อัน เขาจะมอบ Overdrive Tablet Recipe คุยกับ Sliborg ที่อยู่ในห้องสมุด มอบ Steel Broadsword ให้เขา 20 อัน เขาจะมอบ Vulcan Shells Recipe แก่เรา
       
      กลับไปหา Big Daddy คุยกับเขาแล้วเขาจะขอ Special Medicine จากเรา ถ้าเราสามารถหามาให้เขาได้ เขากับ Mama Mia จะเข้าเป็นลูกเรือของเรา ทางขวาล่างของห้องพิพิธภัณฑ์จะมีบ่อน้ำอยู่ เมื่อเราลงไปเราจะต้องสู้กับ Flucifer โดยต้องปกป้องเพื่อนๆไปด้วย (จัดว่ายากมาก) นั่นคือแบกเพื่อนๆไว้แล้วสู้กับหัวหน้า ถ้าทำได้เราจะได้ Hero Sword เป็นของรางวัล Tank Master ก็รอให้เราไปพิชิตอยู่ นอกจาก Rank S แล้วยังมี Rank อื่นอีกหรือไม่ คงต้องพิสูจน์ด้วยตนเอง
       
      เมื่อพร้อมแล้วให้เราไปที่ Mt. Krakatroda เดินไปทางขวาจนเจอกับจุดวาร์ปที่ 2 ซึ่งจะพาเราไปอยู่ที่ถ้ำ ออกจากถ้ำแล้วเดินไปทางขวาสุดจะพบกับ Sliva เอาชนะเขาให้ได้ เราจะจบเกมนี้อย่างสมบูรณ์แบบ (ถึงจะยังขาดอีกหลายส่วน อย่างเช่นสูตรการผสมของ แต่ก็พอรับได้ในระดับหนึ่ง เพราะฉะนั้นต้องขออภัยสำหรับผู้ชอบความสมบูรณ์แบบจริงๆ)
       
      Preview
       
      ต้องบอกว่าชอบมาก... (ลากเสียง) เกมนี้ทำให้คนแก่หัวใจเด็กอย่างเราสนุกได้ตั้งแต่ต้นจนจบ ถึงแม้จะใช้ศักยภาพของเครื่องได้ไม่มาก (เช่นการลาก การดึง ที่น่าจะใช้ Tough Screen มาช่วย) แต่ก็ไม่ได้ทำให้เกมนี้สนุกน้อยลงเลย รวมถึงมุขตลกที่สอนแทรกมาไม่น้อย ไม่ว่าจะชื่อของหุ่นที่เข้าขั้นขำก๊าก (แต่บางคนรับไม่ได้แฮะ) ตอบบอกว่าชอบมาก... (ลากเสียง) ไปหามาเล่นเสีย ผมแนะนำ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×