Donkey Kong Country 3: Dixie Kong's Double Trouble (SNES) - Donkey Kong Country 3: Dixie Kong's Double Trouble (SNES) นิยาย Donkey Kong Country 3: Dixie Kong's Double Trouble (SNES) : Dek-D.com - Writer

    Donkey Kong Country 3: Dixie Kong's Double Trouble (SNES)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    235

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    235

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  25 พ.ย. 57 / 22:13 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Donkey Kong Country 3: Dixie Kong's Double Trouble (SNES)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      World One: Lake Orangatanga

       

      Lakeside Limbo

       

      เดินหน้าไปเราจะพบ Bonus Barrals อยู่ด้านล่าง ให้ Dixie ปา Kiddy ใส่พื้นร้าวเราจะสามารถเข้าไปด้านในได้ (เก็บดาวให้หมดแล้วจะได้ Bonus Koin) ออกไปข้างนอกจะพบตัวอักษร O ข้างล่างจะพบศัตรูถือ DK Koin อยู่ ให้เรากระโดดปาถังข้ามหัวของมันไป ถังจะกระเด้งกลับมาชนด้านหลังงของมัน เดินหน้าต่อจนพบกับตัวอักษร N กระโดดลงไปในน้ำแล้วว่ายไปทางขวา เราจะพบ Bonus Barrals อยู่ข้างล่าง เข้าไปข้างในแล้วเก็บกล้วยให้ครบ 15 อัน ทำสำเร็จแล้วจะได้ Bonus Koin

       

      Doorstop Dash

       

      เดินหน้าไปตามทางจนพบกับเชือก ไม่ต้องปีนเชือกขึ้นไปข้างบน เดินหน้าต่อจะพบกับสวิทซ์ ให้ Dixie ปา Kiddy ไปเกาะสวิทซ์นั้นไว้ จากนั้นให้ Dixie บินไปทางซ้ายจะพบ Bonus Barrals (เก็บดาวให้หมดแล้วจะได้ Bonus Koin) ออกไปข้างนอกแล้วเดินหน้าไปตามทาง พบเชือกอีกเส้นแล้วให้เราปีนขึ้นไปจนสุด กระโดดไปทางขวาจะพบผึ้งสีเขียวกับสวิทซ์ รอให้มันบินไปทางขวาแล้วกระโดดไปเกาะสวิทซ์ เดินผ่านประตูไปจะพบ Bonus Barrals (กระโดดไปทางขวาเรื่อยๆจะพบ Bonus Koin) ออกไปข้างนอกแล้วเดินหน้าไปตามทางต่อ พอถึงจุดหนึ่งจะพบกับทางลงยาว ชิดผนังทางซ้ายไว้แล้วจะสามารถเดินไปเก็บ DK Koin ได้ (ปาถังข้ามหัวไปเหมือนเดิม)

       

      Tidal Trouble

       

      ปาเพื่อนขึ้นไปทางซ้ายบน เก็บถังได้แล้วให้เราเดินไปทางขวา เราจะพบศัตรูถือ DK Koin อยู่ ปาข้ามหัวของมันเราจะสามารถเก็บได้ เดินหน้าไปทางขวาจนถึงตัวอักษร O ว่ายน้ำไปทางซ้ายจะพบถังที่เปลี่ยนเราเป็น Enguarde ว่ายน้ำไปทางขวาเรื่อยๆจะพบ Bonus Barrals (เก็บดาวให้หมดแล้วจะมี Bonus Koin ออกมาให้เก็บ) ออกไปข้างนอกแล้วเดินหน้าไปตามทาง เราจะพบถังสีเขียวกับ Booty Bird เอาถังกระโดดกระแทกใส่แล้วให้ Dixie บินไปทางขวาจะพบกับ Bonus Barrals (จัดการศัตรูให้หมดแล้วจะได้ Bonus Koin)

       

      Skidda's Row

       

      ให้ Dixie บินไปทางขวาเรื่อยๆจะพบ Bonus Barrals (จัดการศัตรูให้หมดแล้วจะได้ Bonus Koin) ออกไปข้างนอกแล้วเดินหน้าไปทางขวาต่อ พบศัตรูที่ถือ DK Koin แล้วให้เราปาถังข้ามหัวของมันเช่นเคย เดินหน้าไปตามทางจนถึงกระท่อม เราจะพบ Bonus Barrals ลอยอยู่ด้านบนของกระท่อม (เดินหน้าไปทางขวาเรื่อยๆจะพบ Bonus Koin)

       

      Murkey Mill

       

      เดินหน้าไปตามทางจะพบกับถังที่เปลี่ยนเราเป็น Ellie เดินหน้าไปตามทางต่อจนพบกับผึ้งสีเขียวอยู่ด้านบนประตู เอาถังทางขวาจัดการผึ้งแล้วให้เรากระโดดด้านบนประตู เราจะสามารถเข้าไปใน Bonus Barrals ได้ (จัดการศัตรูให้หมดแล้วจะได้ Bonus Koin) ออกไปข้างนอกแล้วเดินไปตามทางต่อ เดินถึงลิฟต์แล้วให้เราลงไปข้างล่าง เราจะพบศัตรูที่มี DK Koins อยู่ทางขวา เอาถังปาข้ามไปอีกแล้วดูดถังมาหาเรา เก็บ DK Koins แล้วให้เราย้อนกลับไปข้างบน เดินหน้าไปตามทางจนพบกับตัวอักษร N ตกลงไปข้างล่างแล้วเดินไปทางซ้าย เราจะพบ Warp Barral อยู่ตรงสุดทาง ดูดถังทางซ้ายให้ตกลงไปจัดการผึ้งสีเขียว จัดการมันแล้วให้เราลงไปข้างล่างจะพบ Bonus Barrals (เดินฝ่าไปทางขวาจะพบ Bonus Koin)

       

      Belcha's Barn

       

      กระโดดลงไปข้างล่างแล้วจะพบกับถังยักษ์ Belcha กระโดดเหยียบถังแล้วจะพบแมลงเต่าทอง ปาแมลงเต่าทองเข้าไปในปาก Belcha ทำอย่างนี้สัก 3 ครั้งจะได้ Bonus Koin เป็นรางวัล

       

      World Two: Kremwood Forest

       

      Barrel Shield Bust-Up

       

      ขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆจนพบกับถัง TNT ทำลายผนังทางซ้ายจะพบ Bonus Barrals (ออกจากต้นไม้ทางด้านบนแล้วกระโดดลงมาข้างล่าง เราจะพบ Bonus Koin อยู่ด้านล่างสุด) ออกไปข้างนอกแล้วเดินหน้าไปตามทางต่อ พบตัวอักษร N แล้วให้เราปาเพื่อนขึ้นไปที่กิ่งไม้ข้างบน กระโดดขึ้นไปข้างบนต่อจะพบศัตรูที่ถือ DK Koin เอาถังปาใส่ด้านหลังมันจะสามารถเก็บได้ เอาถัง TNT ทำลายผนังทางขวาแล้วเดินหน้าต่อ พบถัง TNT แล้วนำไปทำลายผนังทางซ้าย กระโดดขึ้นไปข้างบนแล้วใช้ Dixie บินไปทางขวา เราจะพบ Bonus Barrals อยู่ตรงสุดทาง (เก็บกล้วยให้หมดจะได้ Bonus Koin เป็นรางวัล)

       

      Riverside Race

       

      เดินหน้าไปตามทางเราจะพบ Bonus Barrals ลอยอยู่ข้างบน (เก็บกล้วยให้หมดจะได้ Bonus Koin เป็นรางวัล) ออกไปข้างนอกแล้วเดินหน้าไปตามทาง พบผึ้งสีแดงแล้วให้เราดำน้ำลงไป ทางซ้ายจะมีถังอมตะอยู่ พอเป็นอมตะให้เรากระโดดเหยียบผึ้งสีแดงขึ้นไปข้างบน เราจะพบ Bonus Barrals อยู่ข้างบน (จัดการศัตรูให้หมดแล้วจะได้ Bonus Koin) ออกไปข้างนอกแล้วให้เราเดินหน้าไป ดำน้ำผ่านตัวอักษร G แล้วให้ Kiddy กระโดดไปโดนผึ้งตัวเล็กๆทางซ้ายบน พอ Kiddy ตายให้ Dixie ขึ้นไปจัดการศัตรูที่ถือ DK Koin

       

      Squeels on Wheels

       

      เดินหน้าไปตามทางแล้วเอาถังปาใส่หนูที่อยู่ในจักร เก็บตัวอักษร O แล้วเดินไปทางซ้าย จัดการหนูแล้วให้เรากระโดดไปทางซ้ายบนจะพบ Bonus Barrals (เก็บดาวให้หมดแล้วจะได้ Bonus Koin) ออกไปข้างนอกแล้วเดินหน้าต่อ พบจักรอยู่ใกล้ๆกัน 2 อันแล้วให้เราปาเพื่อนขึ้นไปข้างบน เราจะพบ Bonus Barrals อยู่ตรงสุดทาง (เก็บกล้วยให้หมดจะได้ Bonus Koin เป็นรางวัล) เดินหน้าไปตามทางจนพบตัวอักษร N กระโดดขึ้นไปบนจักรทางขวาแล้วกระโดดขึ้นไปข้างบน เราจะพบศัตรูที่ถือ DK Koin อยู่บนนี้

       

      Springin' Spiders

       

      เดินหน้าไปตามทางจนพบกับตัวอักษร K เก็บแล้วให้เราตกลงไปข้างล่าง เราจะพบกับถังที่เปลี่ยนเราเป็น Squawks บินขึ้นไปข้างบนแล้วเข้าไปในโพรงไม้ทางขวา บินขึ้นไปข้างบนจนพบกับผึ้งสีเขียว จัดการมันแล้วบินไปทางซ้ายจะพบ Bonus Barrals (เก็บกล้วยให้หมดจะได้ Bonus Koin เป็นรางวัล) ออกไปข้างนอกแล้วเดินหน้าไปตามทาง พบถังแล้วให้เราจัดการผึ้งสีเขียวด้านบน ขึ้นไปข้างบนต่อจนพบกับผึ้งสีแดง ปาเพื่อนขึ้นไปข้างบนจะพบศัตรูที่ถือ DK Koin ให้ Kiddy ปาถังข้ามไปอีกฝั่งแล้วปาเพื่อนไปเก็บ เดินหน้าไปตามทางต่อจนพบไม้กระโดดสีม่วง ที่มีทางลงอยู่ทางขวา เดินลงไปจะพบ Bonus Barrals อยู่ข้างล่าง (เก็บดาวให้หมดแล้วจะได้ Bonus Koin)

       

      Bobbing Barrel Brawl

       

      เปลี่ยนร่างเป็นช้าง Ellie แล้วเดินหน้าต่อ ช้าง Ellie จะสามารถดูดน้ำเก็บไว้จัดการศัตรูได้ เดินหน้าไปตามทางจนพบกับผึ้งสีแดงอยู่ด้านบน Bonus Barrals พ่นน้ำใส่นกด้านบนจะสามารถจัดการผึ้งสีแดงได้ (นำถังมาสร้างทางแล้วข้ามไปทางขวา เราจะพบ Bonus Koin อยู่อีกฝั่ง) ออกไปข้างนอกแล้วเดินหน้าไปตามทาง พบศัตรูที่ถือ DK Koin แล้วให้เราปาถังข้ามหัวไป เก็บตัวอักษร N แล้วเดินหน้าต่ออีกหน่อย พบแมลงเต่าทางบินไปทางซ้าย 2 ตัวแล้ว ให้เรากระโดดเหยียบมันทั้ง 2 ตัวไปทางซ้าย ตกลงไปในน้ำเราจะเข้าไปใน Bonus Barrals พอดิบพอดี (เก็บดาวให้หมดแล้วจะได้ Bonus Koin)

       

      Arich's Ambush

       

      เราจะพบกับแมงมุมยักษ์ Arich เราจะสามารถกระโดดขึ้นไปบนหลังของมันได้นะ ได้ถังมาแล้วให้เรานำไปปาใส่ส่วนหัวของ Arich เรื่อยๆ ทำสำเร็จแล้วจะได้ Patch เป็นรางวัล นั่งเรือกลับไปที่ Funky Rentals แล้วเราจะได้ Hovercraft มาใช้ เรือลำนี้สามารถแล่นผ่านหินโสโครกไปได้

       

      World Three: Mekanos

       

      Fire-Ball Frenzy

       

      เดินหน้าไปตามทางจนพบกับตัวอักษร O เดินหน้าต่อจนสุดทางแล้วปีนเชือกขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆ ขึ้นไปข้างบนสุดแล้วให้เราเดินไปทางขวา พอสุดทางเราจะต้องลงไปข้างล่าง ให้ Dixie พยายามบินไปทางซ้ายสุดให้ได้ ตรงสุดทางจะมีทางเข้า Bonus Barrals (จัดการศัตรูให้หมดแล้วจะได้ Bonus Koin) ออกไปข้างนอกแล้วเดินไปทางขวาต่ ขึ้นลิฟต์ไปข้างบนแล้วเดินไปทางซ้าย พบนกที่ยิงลูกไฟใส่ มองดูดีๆจะพบว่ามีลิฟต์อยู่ด้วยนะ ปาเพื่อนขึ้นไปบนลิฟต์แล้วเดินไปทางขวา เราจะพบ Bonus Barrals อยู่ตรงสุดทาง (เก็บกล้วยให้หมดจะได้ Bonus Koin เป็นรางวัล) ออกไปข้างนอกแล้วเดินหน้าต่อ ขึ้นลิฟต์ไปข้างบนแล้วจะพบศัตรูที่ถือ DK Koin กระโดดไปทางขวาเพื่อเก็บถัง กระโดดกลับมาทางซ้ายแล้วปาถังข้ามหัวของมันไป

       

      Demolition Drain-Pipe

       

      กระโดดลงไปทางซ้ายจะพบกับรถราง เราจะต้องใช้รถรางในการเดินทาง (สามารถกระโดดได้) เก็บตัวอักษร K แล้วให้เรานับผึ้งสีเขียวไว้ ถ้าเรากระโดดจัดการตัวที่ 9 เราจะพบกับทางเข้า Bonus Barrals ด้านบนของผึ้งสีเขียวตัวที่ 9 จะมีกล้วยอยู่ 1 ผลด้วยนะ อย่าพลาดเชียว (จัดการศัตรูให้หมดแล้วจะได้ Bonus Koin) เดินทางด้วยรถรางต่อจนถึงตัวอักษร N กระโดดข้ามหลุมไปเรื่อยๆ มีอยู่หลุมหนึ่งจะมีกล้วยอยู่ ตกลงไปเก็บกล้วยใบนี้จะพบกับทางเข้า Bonus Barrals (เก็บดาวให้หมดแล้วจะได้ Bonus Koin) ลงจากรถรางแล้วให้เรานำถังทางขวาไปจัดกาาศัตรูที่ถือ DK Koin ทางซ้าย

       

      Ripsaw Rage

       

      ขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆจนพบกับตัวอักษร O เดินหน้าต่อจะพบกับถัง นำถังไปจัดการผึ้งสีเขียวจะสามารถเดินเข้าไปหา Bonus Barrals (เดินตามกล้วยไปเรื่อยๆจะพบ Bonus Koin อยู่สุดทาง) ออกไปข้างนอกแล้วเดินหน้าไปตามทางต่อ พบถังเหล็กแล้วให้เรานำไปจัดการผึ้งสีเขียวทางขวา จัดการมันแล้วให้เรากระโดดเข้าไปใน Bonus Barrals (เก็บกล้วยให้หมดจะได้ Bonus Koin เป็นรางวัล) ออกไปข้างนอกแล้วเดินหน้าต่อจนพบกับตัวอักษร G เก็บกล้วยด้านล่างแล้วเราจะถูกยิงขึ้นไปข้างบน กระโดดขึ้นไปข้างบนแล้วถือถังเหล็กเอาไว้ กระโดดขึ้นไปยืนด้านบนของศัตรูที่ถือ DK Koin ปาใส่ผนังทางขวาจะสามารถจัดการมันได้

       

      Blazing Bazukas

       

      เดินหน้าไปตามทางจนพบกับจุดจอดแมงมุม เดินไปทางซ้ายต่อจะพบกับถัง TNT เราจะต้องนำถังใบนี้ไปจัดการศัตรูที่ยิงถัง TNT ใส่เรา (อยู่ทางซ้าย) จัดการมันแล้วจะพบถังที่สามารถเปลี่ยนเป็น Squitter ได้ เดินย้อนกลับมาทางขวาแล้วสร้างใยขึ้นไปข้างบน ทางขวาบนสุดเราจะพบกับ Bonus Barrals (สร้างใยเป็นทางข้ามไปทางขวา เราจะพบ Bonus Koin อยู่ตรงสุดทาง) ออกไปข้างนอกแล้วเดินหน้าไปตามทาง พอถึงถังที่ยิงเราขึ้นไปบนที่สูงแล้ว ให้เราลงไป 1 ชั้น (ทางซ้ายนะ) เดินไปทางซ้ายจะพบศัตรูที่มี DK Koin ให้เราสร้างใยไปทางซ้ายจะพบศัตรูที่ยิงถัง รอให้มันยิงถังเหล็กแล้วสร้างใยตามไป กระโดดให้โล่ของศัตรูยกขึ้นจะสามารถเก็บ DK Koin ได้ เดินหน้าต่อจนถึงตัวอักษร N เดินหน้าไปอีกหน่อยจะพบกับน้ำสีเหลือง ถูกยิงขึ้นไปข้างบนสุดแล้วให้เรายืนทางขวา (ด้านบน) ของศัตรูที่ยิงถัง ให้ Dixie บินไปทางซ้ายจะพบกับ Bonus Barrals (กระโดดเหยียบถังแล้วกระโดดต่อเนื่องไปทางขวาจะพบ Bonus Koin)

       

      Low-G Labyrinth

       

      เดินหน้าไปตามทางจนถึงจุดที่ต้องกระโดดข้ามผึ้งสีเขียว 3 ตัว เราจะมองเห็น Bonus Barrals แน่ๆ เดินไปทางขวาต่อจะพบกับถังที่แปลงร่างเป็นนกแก้วได้ แปลงร่างเป็นนกแก้วแล้วบินเข้าไปใน Bonus Barrals ได้เลย (เก็บดาวให้หมดแล้วจะได้ Bonus Koin) ออกไปข้างนอกแล้วบินไปตามทางต่อ บินเก็บตัวอักษร N แล้วบินขึ้นไปข้างบนจนพบผึ้งสีแดง ให้เราบินลงไปข้างล่างแล้วเดินไปทางซ้ายจะพบ Bonus Barrals (จัดการศัตรูให้หมดแล้วจะได้ Bonus Koin) ออกไปข้างนอกแล้วบินไปตามทางจนถึงจุดจอดนกแก้ว นำถังปาข้ามหัวศัตรูที่ถือ DK Koin จะสามารถจัดการได้ง่ายๆ

       

      Kaos Karnage

       

      กระโดดเหยียบใบมีดขึ้นไปแล้วกระโดดเหยียบส่วนหัว เหยียบไปสักพักส่วนหัวจะเปิดออก เผยให้เห็นจุดอ่อนที่แท้จริง หลบการโจมตีแล้วกระโดดเหยียบใบมีดขึ้นไปเหยียบส่วนหัว ทำอย่างนี้ซ้ำๆจะสามารถจัดการ Kaos ได้

       

      World Four: Cotton-Top Cove

       

      Bazza's Blockade

       

      ว่ายน้ำไปตามทางเรื่อยๆ เราจะพบ Bonus Barrals อยู่ด้านล่าง แต่ว่ามีปลาสีเขียวว่ายน้ำรบกวนตลอด เข้าไปข้างในแล้วให้เราว่ายน้ำฝ่าไปทางขวาจะพบ Bonus Koin อยู่สุดทาง ออกมาข้างนอกแล้วให้เราว่ายน้ำไปตามทางต่อ ว่ายน้ำไปตามทางเรื่อยๆ ซึ่งไม่มีทางแยกอะไรนะ พบกับทางแยกแล้วให้เราว่ายน้ำไปทางซ้าย เราจะพบ Bonus Barrals อยู่สุดทาง (จัดการศัตรูให้หมดแล้วจะได้ Bonus Koin) ออกไปข้างนอกแล้วเดินหน้าต่อจนถึงจุดสุดท้าย เดินผ่านธงไปจะพบศัตรูที่ถือ DK Koin ถือถังเอาไว้แล้วขึ้นไปยืนบนหัวของมัน ปาถังใส่ผนังทางขวาจะสามารถจัดการมันได้

       

      Rocket Barrel Ride

       

      ใช้ถังขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆ พบแมลงเต่าทองกับผึ้งสีเขียวอยู่ด้วยกัน ให้เรากระโดดเหยียบแมลงเต่าทางไปทางซ้ายเรื่อยๆจะพบ Bonus Barrals (เก็บดาวให้หมดแล้วจะได้ Bonus Koin) ออกไปข้างนอกแล้วเดินหน้าไปจนถึงจุดจอดนกแก้ว เดินหน้าไปทางขวาแล้วให้ Dixie บินข้ามถังไป ข้างล่างของจุดนี้เราจะพบกับ Bonus Barrals (เก็บดาวให้หมดแล้วจะได้ Bonus Koin) ออกไปข้างนอกแล้วเดินหน้าต่อจนพบถังเหล็ก เดินไปทางซ้ายจะพบศัตรูที่ถือ DK Koin ยืนทางขวาใกล้ๆกับถังไม้ทางขวา ปาถังเหล็กใส่แล้วตัวของเราจะหลุดเข้าไปในถังด้วย ถ้าจังหวะดีเราจะสามารถจัดกรที่ถือ DK Koin ได้

       

      Kreeping Klasps

       

      เดินหน้าไปทางขวาแล้วโหนเชือกไปเรื่อยๆ พบผึ้งสีเขียวแล้วให้เรากระโดดขึ้นไปข้างบนจะพบ Bonus Barrals (เก็บกล้วยให้หมดจะได้ Bonus Koin เป็นรางวัล) ออกไปข้างนอกแล้วเดินหน้าไปทางขวา พบถังแดงอยู่ด้วยกัน 3 ตัวแล้วเราจะต้องใช้ Dixie บินลงไปหาถังด้านล่าง ถังนี้จะพาเราเข้าไปใน Bonus Barrals (ไต่เชือกไปทางขวาเรื่อยๆจะพบ Bonus Koin) ออกไปข้างนอกแล้วเดินหน้าไปตามทางจะพบศัตรูที่ถือ DK Koin ให้เราเดินไปจนสุดทาง หยิบถังแล้วให้เรานำไปจัดการศัตรูที่ถือ DK Koin ได้เลย

       

      Tracker Barral Trek

       

      เดินหน้าไปทางขวาเรื่อยๆจนถึงสุดทาง ใช้ถังที่อยู่ในน้ำตกพาเราไปที่พื้นทางซ้ายบน จากนั้นให้ Dixie บินไปทางขวาจะพบ Bonus Barrals (เก็บดาวให้หมดแล้วจะได้ Bonus Koin) เดินหน้าต่อจะพบกับถังที่เปลี่ยนเราเป็น Ellie (ดูดน้ำจากน้ำตกเน้อ) เดินหน้าต่อแล้วขึ้นเนินทางซ้าย ใช้ถังไปทางซ้ายจะพบผึ้งสีเขียวปกป้อง Bonus Barrals อยู่ พ่นน้ำใส่แล้วเข้าไปข้างในได้เลย (จัดการศัตรูให้หมดแล้วจะได้ Bonus Koin) ออกไปข้างนอกแล้วเดินหน้าไปตามทางต่อจนพบกับศัตรูที่ถือ DK Koin เดินหน้าต่อจะพบจุดจอดช้าง เราจะได้ถังเป็นรางวัล นำไปปาใส่ผนังทางซ้ายของศัตรูที่ถือ DK Koin ปาใส่ผนังแล้วรีบเดินไปทางขวาจะสามารถจัดการมันได้

       

      Fish Food Frenzy

       

      ฉากนี้เราจะมีปลาที่โมโหหิวคอยตามนะ พบปลาเล็กที่ไม่มีพิษมีภัย เราจะต้องให้ปลาตัวนี้กินเน้อ เดินหน้าไปตามทางจนพบตัวอักษร K ว่ายน้ำต่อจะพบกับทางแยก ว่ายไปทางซ้ายจะพบ Bonus Barrals (เก็บกล้วยให้หมดจะได้ Bonus Koin เป็นรางวัล) ออกไปข้างนอกแล้วว่ายน้ำไปตามทางเรื่อยๆ ใกล้ๆกับสุดทางจะมีหอยเม่นว่ายน้ำขึ้นๆลงๆอยู่ 3 ตัว ให้เราว่ายน้ำขึ้นไปทางช่องซ้ายสุดจะพบ Bonus Barrals (จัดการศัตรูให้หมดแล้วจะได้ Bonus Koin) ออกไปข้างนอกแล้วเดินหน้าต่ออีกหน่อยจะออกจากทางน้ำนี้ได้ กระโดดขึ้นไปทางขวาแล้วโยนเพื่อนขึ้นไปทางซ้าย เราจะพบศัตรูที่ถือ DK Koin อยู่บนนี้ เอาถังปาข้ามหัวของมันไปจะจัดการได้ง่ายๆ

       

      Squirt's Showdown

       

      แปลงร่างเป็นช้าง Ellie แล้วดูดน้ำเก็บเอาไว้ Squirt จะพ่นน้ำใส่เรา เราสามารถยืนบนน้ำได้ แค่ระวังไม่ให้ถูกพัดตกลงไปก็พอ พอ Squirt โผล่ตาออกมาให้เราพ่นน้ำใส่ตาทั้ง 2 ข้าง (ข้างละ 2 ทีเน้อ) ทำอย่างนี้ซ้ำๆจะสามารถจัดการ Squirt ได้ เก็บ Skis ได้ 2 อันแล้วให้เราย้อนกลับไปที่ Funky Rentals เราจะได้ Turbo Ski มาใช้

       

      World Five: K3

       

      Krevice Kreepers

       

      เดินหน้าไปทางขวาแล้วปีนเชือกขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆ พบกล้วยเรียงตัวเป็นแนวโค้ง ปีนเชือกไปซ้ายจะพบ Bonus Barrals (เก็บดาวให้หมดแล้วจะได้ Bonus Koin) ออกไปข้างนอกแล้วขึ้นไปข้างบนต่อจนพบกับถังเหล็ก ถือเอาไว้แล้วเดินไปทางซ้าย เราจะพบศัตรูที่ถือ DK Koin ยืนข้างล่างมันแล้วกระโดดปาถังใส่ได้เลย เดินหน้าต่อจนพบกับตัวอักษร N ปาเพื่อนขึ้นไปทางขวาบน เดินหน้าต่อจะพบ Bonus Barrals (ปีนเชือกขึ้นไปข้างบนจะพบ Bonus Koin)

       

      Tearaway Toboggan

       

      พอเริ่มฉากให้เรากระโดดไปที่ถัง ยิงถังไปทางขวาล่างจะพบ Bonus Barrals (จัดการศัตรูให้หมดแล้วจะได้ Bonus Koin) ฉากนี้เราจะเดินทางด้วยเลื่อนหิมะ เราสามารถใช้เลื่อนหิมะเหยียบศัตรูได้ด้วยนะ เดินหน้าไปตามทางจนพบตัวอักษร G กระท่อมต่อไปจะมี Bonus Barrals ให้เรากระโดดข้ามผึ้งสีเขียวไปเน้อ (เก็บดาวให้หมดแล้วจะได้ Bonus Koin) ออกมาข้างนอกแล้วเดินหน้าไปทางขวาต่อ ลงจากเลื่อนหิมะแล้วถือถังเอาไว้ เดินผ่านธงไปทางขวาจะพบศัตรูที่ถือ DK Koin กระโดดปาถังข้ามหัวของมันไปจะจัดการได้ง่ายๆ

      Barral-Drop Bounce

       

      เดินหน้าไปตามทางจนพบกับตัวอักษร K ให้ Dixie บินไปทางขวาจะพบถัง ถือถังแล้วเดินไปทางขวาลงไปข้างล่าง ด้านล่างสุดเราจะพบศัตรูที่ถือ DK Koin เดินกลับไปทางขวาจะพบจุดที่ปาถังไปชิ่งกลับไปหาศัตรูได้ เดินนำหน้าถังแล้วกระโดดขึ้นไปยืนบนหัวของศัตรู เดินหน้าต่อจะพบถัง 2 ใบร่วงลงมาจากน้ำตก ด้านบนเราจะพบ Bonus Barrals นะ (เก็บกล้วยให้หมดจะได้ Bonus Koin เป็นรางวัล) ออกไปข้างนอกแล้วมุ่งหน้าขึ้นไปข้างบนต่อ พบตัวอักษร N แล้วให้เราบินไปทางขวา เข้าไปใน Bonus Barrals แล้วกระโดดจากถังสู่อีกถังไปเรื่อยๆ ด้านบนจะมี Bonus Koin รอเราอยู่

       

      Krak-Shot Kroc

       

      แปลงร่างเป็นแมงมุม Squitter แล้วเดินหน้าไปตามทาง พบเม่น 2 ตัวแล้วให้เรามองขึ้นไปข้างบน สร้างใยขึ้นไปหากล้วยด้านบนจะพบ Bonus Barrals (เก็บกล้วยให้หมดจะได้ Bonus Koin เป็นรางวัล) ออกไปข้างนอกแล้วให้เราเดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆ เก็บตัวอักษร N แล้วเดินหน้าต่อจนพบผึ้งสีแดง 2 ตัวอยู่ใกล้ๆกัน ให้เราสร้างใยไปทางซ้ายต่อ สร้างใยขึ้นไปข้างบนจะพบ Bonus Barrals อยู่ทางซ้ายบนสุดเลย (จัดการศัตรูให้หมดแล้วจะได้ Bonus Koin) ออกไปข้างนอกแล้วเดินหน้าไปตามทางจนถึงจุดจอดแมงมุม ได้ถังเป็นรางวัลแล้วให้เรานำไปจัดการศัตรูที่ถือ DK Koin ทางซ้าย

       

      Lemguin Lunge

       

      พอเริ่มฉากเราจะพบผึ้งสีแดงบินอยู่ข้างบน กระโดดปาเพื่อนขึ้นไปข้างบนจะพบ Bonus Barrals (เดินหน้าไปทางขวาเรื่อยๆจะพบ Bonus Koin) ออกไปข้างนอกแล้วเดินหน้าไปตามทาง พบศัตรูที่ถือ DK Koin แล้วให้เราปาถังไปทางซ้าย กระโดดขึ้นไปเหยียบหัวของมันจะสามารถจัดการมันได้ เดินหน้าไปตามทางต่อจนพบตัวอักษร G เดินหน้าต่ออีกหน่อยจะพบ Bonus Barrals (เก็บดาวให้หมดแล้วจะได้ Bonus Koin)

       

      Bleak's House

       

      ปาหิมะใส่ตัวของมันไปเรื่อยๆ ตอนที่มันยิงปืนใหญ่ตรงหมวกจะไม่สามารถโจมตีได้นะ ให้เราเดินหลบก้อนหิมะไปมา จัดการ Bleak แล้วเราจะได้ Bonus Koin เป็นรางวัล

       

      World Six: Razor Ridge

       

      Buzzer Barrage

       

      แปลงร่างเป็น Parry แล้วให้เราบินไปตามทาง Parry จะสามารถยกถังไปจัดการศัตรูได้ด้วยนะ พบ Booty Bird ตัวที่ 2 แล้วให้เราบินไปสุดทาง ยกถังไปจัดการผึ้งสีเขียวแล้วบินเข้าไปใน Bonus Barrals ที่อยู่ข้างล่าง (จัดการศัตรูให้หมดแล้วจะได้ Bonus Koin) ออกไปข้างนอกแล้วเดินหน้าไปตามทาง พบศัตรูที่ถือ DK Koin ให้เราบินขึ้นไปข้างบนจะพบกับถัง จัดการมันแล้วให้เราเดินหน้าต่อจนถึงจุดจอดนกแก้ว เดินไปทางขวาอีกนิดจะพบศัตรู กระโดดเหยียบหัวมันไปเรื่อยๆ มันจะพาเราเข้าไปใน Bonus Barrals ที่อยู่ข้างบน (เก็บดาวให้หมดแล้วจะได้ Bonus Koin)

       

      Kong-Fused Cliffs

       

      ปีนเชือกขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆ เปลี่ยนเป็นเชือกแล้วให้เราปีนขึ้นไปต่อ เห็นกล้วยลอยอยู่ทางขวาให้เรากระโดดไป เดินไปทางขวาสุดทางเราจะพบกับ Bonus Barrals (ใช้ถังพาตัวเองขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆ ด้านบนสุดเราจะพบกับ Bonus Koin) ออกไปข้างนอกแล้วปีนเชือกขึ้นไปข้างบนต่อ พบกับผึ้งสีเขียวแบบต่อเนื่องแล้วให้เรามองไปทางขวา พบกล้วยลอยอยู่ให้ใช้ Dixie บินไปหาจะพบ Bonus Barrals (ปีนเชือกขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆจะพบ Bonus Koin) ออกไปข้างนอกแล้วปีนเชือกต่อจนสุดทาง เราจะพบถ้ำอยู่ทางซ้าย ด้านบนของถ้ำจะมีถังอยู่ ปาถังไปทางซ้ายมันจะลงไปจัดการศัตรูที่ถือ DK Koin ในถ้ำ

       

      Floodlit Fish

       

      ว่ายน้ำตามกล้วยไปเราจะแปลงร่างเป็น Enguarde ได้ ถ้าพุ่งชนปลาเรืองแสงสีขาวเหลือง จะมีไฟติดขึ้นมาเน้อ ว่ายน้ำไปตามทางจนพบกับปลาสีขาวเหลืองตัวที่ 3 ว่ายน้ำไปต่อจนพบกับทางลง (ยาว) ระหว่างทางจะมีทางแยกอยู่ เข้าไปในทางแยกจะพบ Bonus Barrals นะ (เก็บดาวให้หมดแล้วจะได้ Bonus Koin) ออกไปข้างนอกแล้วเดินหน้าไปตามทางต่อ เดินทางถึงจุดที่ต้องว่ายน้ำลงไปยาวๆ และมีหอยเม่น 2 ตัวลาดตระเวนอยู่ตลอดทาง ด้านล่างสุดของจุดนี้จะมี Bonus Barrals (เก็บดาวให้หมดแล้วจะได้ Bonus Koin) ออกไปข้างนอกแล้วว่ายน้ำต่อจนออกจากถ้ำที่มืดมิดได้ กระโดดเข้าไปถังด้านบนแล้วเราจะพบศัตรูที่ถือ DK Koin อยู่ทางขวา ให้เราเอาถังทางซ้ายปาข้ามหัวมันไป

       

      Pot Hole Panic

       

      กระโดดลงไปข้างล่างเราจะพบ Squawks บินไปตามทางจนถึงน้ำ ลงน้ำแล้วว่ายไปทางขวาจะพบ Enguarde ว่ายน้ำไปตามทางจนพบกับทางขึ้นจากน้ำ ช่วย Ellie แล้วให้เราเดินหน้าไปทางขวา กระโดดลงน้ำแล้วว่ายไปทางซ้าย กระโดดเก็บตัวอักษร N แล้วกระโดดออกจาก Ellie จะพบ Bonus Barrals ด้วย (เก็บดาวให้หมดแล้วจะได้ Bonus Koin) ออกไปข้างนอกแล้วว่ายน้ำไปทางขวา พบทางขึ้นจากน้ำให้เรากระโดดขึ้นไปข้างบนจะพบกับถัง ถังนี้จะพาเราไปช่วย Squitter เดินหน้าไปทางขวาจนพบกับจุดจอดแมงมุม สร้างใยขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆจะพบ Bonus Barrals (เก็บกล้วยให้หมดจะได้ Bonus Koin เป็นรางวัล) ออกไปข้างนอกแล้วเดินผ่านจุดจอดแมงมุมไป ไม่ต้องไปไหนไกล ปาเพื่อนขึ้นไปข้างบนจะพบศัตรูที่ถือ DK Koin ปาเพื่อนขึ้นไปทางซ้ายจะพบกับถัง นำถังปาใส่ผนังทางขวาจะสามารถจัดการมันได้ (ยืนบนหัวของมันเลยเน้อ)

       

      Ropey Rumpus

       

      เดินหน้าไปตามทางจนพบกับตัวอักษร K ถือถัง TNT เอาไว้แล้วกระโดดไปทางขวา เราจะปลอดภัยไปจนถึง Bonus Barrals แน่ๆ (โหนเชือกไปทางขวาเรื่อยๆจะพบ Bonus Koin) ออกไปข้างนอกแล้วเดินหน้าไปตามทางจนพบกับตัวอักษร N โหนเชือกย้อนกลับไปทางขวาจนถึงผึ้งสีเขียวตัวที่ 2 หย่อนตัวลงไปข้างล่างจะพบศัตรูที่ถือ DK Koin ปาถังข้ามหัวของมันไปจะจัดการได้ง่าย เดินหน้าไปตามทางต่อจะพบกับถังที่มีนกแก้ว พามันไปทางขวาจนถึงจุดจอดนกแก้ว มันจะปล่อย Bonus Barrals ออกมาให้กับเรา (เก็บกล้วยให้หมดจะได้ Bonus Koin เป็นรางวัล)

       

      Barbos's Barrier

       

      แปลงร่างเป็น Enguarde แล้วลงไปพบกับหอยเม่นยักษ์ Barbos พุ่งชนหอยเม่นเล็กให้ลงไปกระทบหอยเม่นที่อยู่ข้างๆ พอหอยเม่นที่อยู่ข้างๆหายเราจะสามารถเล่นงาน Barbos ต่อมาให้เราล่อหอยแหลมพุ่งไประเบิดใส่หออยเม่นข้างๆ ทำลายหอยเม่นข้างๆได้แล้วให้เราโจมตี Barbos ต่อ สุดท้ายให้เราหลบการโจมตีแล้วเข้าไปพุ่งชนใส่ จัดการ Barbos ได้แล้วเราจะได้ Bonus Koin เป็นรางวัล

       

      World Seven: Kaos Kore

       

      Konveyer Rope Klash

       

      เดินหน้าไปตามทางจนพบกับถังสีเขียวใบที่ 2 จัดการมันแล้วนำไปปาใส่ผึ้งสีเขียวทางขวา เดินลงไปทางขวาจะพบ Bonus Barrals (เก็บดาวให้หมดแล้วจะได้ Bonus Koin) ออกไปข้างนอกแล้วเดินหน้าไปทางขวา พบถังสีเขียว 2 ใบอยู่ติดกันแล้วให้เราจัดการพวกมันให้หมด จากนั้นให้เรากระโดดไปทางขวา กระโดดผ่านผึ้งสีเขียวไปจนถึงตัวสุดท้าย (ของช่วงนี้เน้อ) ให้ Dixie กระโดดข้ามตัวสุดท้ายแล้วบินไปทางขวาเราจะพบ Bonus Barrals (เก็บกล้วยให้หมดจะได้ Bonus Koin เป็นรางวัล) ออกไปข้างนอกแล้วเดินหน้าไปตามทางจนถึงธง เดินย้อนกลับไปทางซ้ายจะพบถัง นำถังปาใส่ผนังทางขวาแล้วเดินตามไป เราจะสามารถจัดการ DK Koin ได้

       

      Creepy Caverns

       

      เดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆจนถึงสุดทาง (ทางซ้าย) เราจะพบผึ้งสีแดง 2 ตัวกับถังผี รอให้ถังผีหันขึ้นด้านบนแล้วกระโดดเข้าไป ขึ้นไปด้านบนแล้วให้เรากระโดดไปทางซ้าย (ให้ Kiddy กลิ้งจนตกลงไปทางซ้ายแล้วค่อยกดกระโดดเน้อ) เราจะพบ Bonus Barrals อยู่ตรงสุดทาง (เก็บดาวให้หมดแล้วจะได้ Bonus Koin) เดินหน้าไปทางขวาจะพบถังสีเขียว 2 ใบ ถือถังไปทางขวาใบหนึ่งแล้วนำไปจัดการศัตรู นำถังที่อยู่ใกล้ๆไปจัดการผึ้งสีเขียว ปาเพื่อนขึ้นไปหาถังด้านบนเราจะพบ Squitter อยู่ในลัง เดินหน้าไปทางขวาสุดทางแล้วขึ้นไปข้างบน เดินไปทางซ้ายจนพบกล้วยลอยอยู่ข้างบน ให้เราสร้างใยขึ้นไปเรื่อยๆจะพบ Bonus Barrals (สร้างใยตรงพื้นด้านล่างไปทางขวาจนกระทั่งพบ Bonus Koin) เดินหน้าไปตามทางจนพบกับถังเหล็ก ปาถังข้ามผึ้งสีแดงแล้วกระโดดเข้าไปในถังผี เราจะพุ่งตามถังเหล็กไป กระโดดเหยียบหัวศัตรูที่ถือ DK Koin เพื่อจัดการมัน

       

      Lightning Look-Out

       

      ฉากนี้จะมีฟ้าผ่าอยู่ตลอด มันจะผ่าที่ขอบจอด้านบนก่อน จากนั้นจึงค่อยผ่าลงพื้น ถ้ามองขอบจอดีๆจะไม่ถูกฟ้าผ่านะเออ เดินหน้าไปทางขวาจนพบกับตัวอักษร O กระโดดลงน้ำตรงจุดนี้จะพบ Bonus Barrals (จัดการศัตรูให้หมดแล้วจะได้ Bonus Koin) ออกไปข้างนอกแล้วเดินหน้าไปทางขวาจนพบกับ Booty Bird บินอยู่ข้างบน ลอให้มันถูกฟ้าผ่าจะมีถังโผล่ออกมา นำถังไปจัดการ Booty Bird อีกตัวจะได้ถังเหล็ก ถือเอาไว้แล้วเดินไปทางขวาจะพบศัตรูที่มี Booty Bird จัดการมันแล้วเดินหน้าต่อได้ เดินหน้าไปทางขวาเรื่อยๆจะพบ Bonus Barrals ลอยอยู่ด้านบน (เก็บกล้วยให้หมดจะได้ Bonus Koin เป็นรางวัล)

       

      Koindover Klamber

       

      เดินหน้าไปตามทางจนพบกับศัตรูที่ยิงถังไม้ออกมาได้ กระโดดไปเกาะเชือกทางขวาของมันแล้วให้เรากระโดดไปทางซ้าย เราจะพบ Bonus Barrals ซ่อนอยู่ตรงพุ่มไม้ (เก็บดาวให้หมดแล้วจะได้ Bonus Koin) ออกไปข้างนอกแล้วเดินหน้าไปทางขวาต่อ พบ Bonus Barrals ลอยอยู่ข้างบนแล้วให้เรากระโดดปาเพื่อนเข้าไปข้างบน (เก็บกล้วยให้หมดจะได้ Bonus Koin เป็นรางวัล) ออกไปข้างนอกแล้วเดินหน้าไปตามทาง พบศัตรูที่ถือ DK Koin แล้วให้เรากระโดดเหยียบถังไปทางขวาก่อน เกาะเชือกแล้วมองทางซ้ายบน เราจะพบถังซ่อนอยู่ข้างบน กระโดดไปหาถังแล้วให้ Dixie บินไปทางซ้าย ตอนนี้เราจะสามารถจัดการศัตรูที่ถือ DK Koin ได้แล้ว

       

      Poisonous Pipeline

       

      ว่ายน้ำไปทางขวาจนสุดทาง ว่ายลงไปข้างล่างแล้วว่ายไปทางซ้ายจนสุดทาง เราจะพบ Bonus Barrals อยู่ตรงสุดทางนั้น (จัดการศัตรูให้หมดแล้วจะได้ Bonus Koin) ออกไปข้างนอกแล้วว่ายน้ำไปตามทางต่อ เกือบถึงจุดสุดท้ายจะมีทางแยก ใหเราว่ายน้ำไปทางซ้ายสุด ว่ายลงไปข้างล่างจะพบ Bonus Barrals (เก็บดาวให้หมดแล้วจะได้ Bonus Koin) ออกไปข้างนอกแล้วกระโดดขึ้นไปข้างบน ถือถังเอาไว้แล้วกระโดดขึ้นไปยืนบนศัตรูที่มี DK Koin กระโดดปาถังไปที่ผนังทางขวาจะสามารถจัดการมันได้

       

      Kastle Kaos

       

      หลบการโจมตีแล้วให้เราเอาถัง (จะปรากฏขึ้นทางขวาและทางซ้ายนะ) ปาใส่ส่วนหัว ทำได้ 2 ครั้งแล้วจะพบกับ Roolenstien เราจะต้องเอาถังปาใส่ด้านหลังมัน ตัวมันจะหล่นลงไปชนกระแสไฟฟ้า ความยากจะยิ่งมากขึ้นตามลำดับนะ (ปาใส่เกือบ 10 ครั้งมั้งนะ) จัดการ Roolenstien ได้แล้วเราจะได้ Bonus Koin

       

      กลับไปที่เรือแล้วให้เราล่องเรือลงไปข้างล่าง พบก้อนหิน 4 ก้อนแล้วให้เราล่องตามเข็มนาฬิกาไปเรื่อยๆ เราจะพบฉากลับปรากฏขึ้นมา เข้าไปด้านในแล้วเข้าไปใน Boomer's Bomb Shelter เราจะต้องใช้ Bonus Koin ในการปลดล็อคด้าน (ใช้ 15 เหรียญต่อ 1 ด่านเน้อ)

       

      The Lost World of Krematoa

       

      Stampede Sprint

       

      พอเริ่มฉากมาให้เราปาเพื่อนขึ้นไปทางซ้ายสุด เราจะพบ Bonus Barrals ซ่อนอยู่ด้านบนนี้ (เก็บกล้วยให้หมดจะได้ Bonus Koin เป็นรางวัล) ออกมาข้างนอกแล้วให้เราเดินไปทางซ้าย ปาเพื่อนขึ้นไปหา Bonus Barrals ด้านบนได้เลย (เก็บกล้วยให้หมดจะได้ Bonus Koin เป็นรางวัล) ออกไปข้างนอกแล้วเราจะแปลงร่างเป็น Ellie เดินหน้าต่อเราจะพบกับนกแก้ว Parry อีกตัว เดินหน้าไปทางขวาจนถึงจุดจอดนกแก้ว เราจะได้ Bonus Barrals เป็นรางวัลนะ (เก็บกล้วยให้หมดจะได้ Bonus Koin เป็นรางวัล) ออกไปข้างนอกแล้วจะพบจุดจอดช้าง เราจะได้ถังเหล็กเป็นรางวัล ถือถังแล้วเดินไปทางขวาเรื่อยๆ เราจะพบศัตรูที่มี DK Koin อยู่สุดทาง

       

      Criss Cross Cliffs

       

      กระโดดเหยียบถึงขึ้นไปข้างบนจนพบกับผึ้งสีแดง 2 ตัว ให้เรากระโดดไปทางซ้ายก่อน พอตั้งหลักได้ให้เราบินข้ามไปทางขวาจะพบ Bonus Barrals (เก็บกล้วยให้หมดจะได้ Bonus Koin เป็นรางวัล) ออกไปข้างนอกแล้วให้เรากระโดดเหยียบถังไปต่อจนพบกับตัวอักษร G หาทางเลี่ยงหลบผึ้งสีแดงขึ้นไปข้างบน กระโดดลงไปทางขวาจะพบศัตรูที่มี DK Koin จัดการมันแล้วให้เรากระโดดเหยียบถังขึ้นไปข้างบนต่อ พบพื้นไม้อยู่ทางซ้ายของผึ้งสีแดงให้เราลงจากถัง บินไปทางขวาจะสามารถเข้าไปใน Bonus Barrals ได้ (จัดการศัตรูให้หมดแล้วจะได้ Bonus Koin)

       

      Tyrant Twin Tussle

       

      เดินหน้าไปทางขวาจนพบจระเข้น้อยสีม่วง จัดการมันแล้วกระโดดโยนเพื่อนขึ้นไปข้างบน (ปาไปทางขวา ด้านบนจะมีกล้วยลอยอยู่ใช่มะ) กระโดดขึ้นไปทางซ้ายต่อจะสามารถแปลงร่างเป็น Squitter ได้ เดินหน้าไปตามทางจนพบกับตัวอักษร O เดินหน้าต่อจะพบทางแยกอยู่ข้างบน สร้างใยขึ้นไปข้างบนจะพบศัตรูที่มี DK Koin เราจะต้องสร้างใยเป็นทางให้ถังวิ่งมาชนมัน (เหยียบหัวของมันไว้เน้อ) กระโดดลงไปข้างล่างจนถึงป้ายจอดแมงมุม ด้านบนก่อนถึงป้ายจะมี Bonus Barrals ลอยอยู่ (เก็บดาวให้หมดแล้วจะได้ Bonus Koin) เดินหน้าต่อจนพบกับตัวอักษร N เดินย้อนกลับมานิดหน่อยแล้วกระโดดปาเพื่อนขึ้นไปข้างบน ขึ้นไปด้านบนสุดแล้วนำถัง TNT จัดการศัตรูที่กระโดดไปมา จัดการมันแล้วให้เราเข้าไปใน Bonus Barrals ที่อยู่ทางขวาสุด (ให้ Dixie บินหลบการพุ่งชนของศัตรู สุดทางเราจะพบ Bonus Koin) ออกไปข้างนอกแล้วเดินหน้าต่อจนถึงธง กล้วยทางขวาของธงคือ Bonus Barrals เน้อ (เก็บกล้วยให้หมดจะได้ Bonus Koin เป็นรางวัล)

       

      Swoopy Salvo

       

      แปลงร่างเป็น Squawks แล้วบินขึ้นไปจนพบกับผึ้งสีเขียวตัวที่ 2 จัดการมันแล้วเข้าไปในโพรงไม้ ด้านล่างของโพรงไม้นี้จะมี Bonus Barrals อยู่ (กระโดดเหยียบนกขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆจะพบ Bonus Koin) ออกไปข้างนอกแล้วบินขึ้นไปจนพบกับผึ้งสีเขียว ให้เราเข้าไปในโพรงไม้ทางซ้าย บินขึ้นไปข้างบนจะพบผึ้งสีแดงบินวนเวียนกล้วยใบหนึ่ง กล้วยใบนี้คือ Bonus Barrals นะเออ (เก็บกล้วยให้หมดจะได้ Bonus Koin เป็นรางวัล) ออกไปข้างนอกแล้วให้เราบินเข้าไปในจุดจอดนกแก้ว ได้ถังมาแล้วให้เราจัดการศัตรูที่ถือ DK Koin ข้างล่าง เดินหน้าต่อแล้วขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆ ผ่านเม่น 2 ตัวไปแล้วขึ้นไปข้างบนต่อจนออกจากโพรงไม้ กระโดดเหยียบน้ำขึ้นไปทางซ้ายจะพบ Bonus Barrals (เก็บดาวให้หมดแล้วจะได้ Bonus Koin)

       

      Rocket Rush!

       

      สะสม Cog หรือเฟืองได้ 4 อันแล้วให้เรากลับไปที่ Boomer's Bomb Shelter ใช้ Bonus Koin ทั้งหมดที่มีจะสามารถเปิดทางเข้าฉากนี้ได้ เราจะต้องใช้จรวดในการเดินทาง ใช้ช่วงแรกเราจะหล่นลงไปข้างล่าง พยายามอย่าชนและเก็บถังน้ำมันให้ได้ พอถึงข้างล่างสุดแล้วเราจะพุ่งขึ้นไปอย่างเร็ว พยายามอย่าชนอีกนั่นแหละ ลงจากจรวดแล้วจะพบกับศัตรูที่มี DK Koin ให้เรากระโดดปาถังข้ามหัวของมันไปเน้อ

       

      Knautilus

       

      ได้ Cog อันสุดท้ายมาแล้วให้เรากลับไปที่ Boomer's Bomb Shelter ออกไปข้างนอกเราจะพบกับสถานที่สุดท้าย เข้าไปข้างในเราจะพบกับ Roolenstien อีกครั้ง หลบการโจมตีแล้วปาถังเข้าไปในท่อด้านบน กะให้มันตกใส่ Roolenstien นะ ทำสำเร็จแล้วมันจะย้ายมาหาเรา เอาถังปาใส่เครื่องกลด้านหลังของ Roolenstien จัดการ Roolenstien ได้แล้วเราจะได้ DK Koin เหรียญสุดท้ายมา ออกไปข้างนอกแล้วเข้าไปใน Funky Rentals เราจะได้ Copter มาใช้ ตอนนี้เราจะสามารถออกปลดปล่อย Banana Bird ได้ง่ายขึ้น ช่วยได้ครบ 15 ตัวแล้วเราจะจบเกมนี้อย่างสมบูรณ์แบบ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×