Dark Kingdom (SNES) - Dark Kingdom (SNES) นิยาย Dark Kingdom (SNES) : Dek-D.com - Writer

    Dark Kingdom (SNES)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    205

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    205

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  7 พ.ย. 57 / 19:28 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Dark Kingdom (SNES)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      Chapter 1

       

      เราจะเริ่มเกมที่ Satan Castle ออกจากปราสาทแล้วให้เราเข้าไปในหอคอยทางซ้าย คุยกับทุกคนในหอคอย รวมทั้ง Dina Mid ที่อยู่ชั้นบนสุด คุยกับเขาแล้วให้เรากลับเข้าไปในปราสาท คุยกับ Deg Steiner ที่ยืนรออยู่ตรงกลางแล้วให้เราไปรับ Passport ที่ร้านทางซ้ายบน (ร้านกลาง) ส่วนร้านทางซ้ายบนสุดจะเป็นการรับเพื่อนเข้ากลุ่ม ออกไปข้างนอกแล้วเดินลงไปข้างล่าง เดินถึงป้ายบอกทางแล้วให้เราเดินผ่านภูเขาไปทางขวา เดินผ่านด่านไปทางขวาแล้วเดินไปตามทาง เข้าไปใน Tihos Town แล้วหาข่าวสารจากผู้คน หาข่าวสารทั่วแล้วให้เราออกจากหมู่บ้านทางด้านล่าง เดินลงไปข้างล่างจะพบกับ Metropolitan Aprasas เข้าไปในบาร์แล้วคุยกับ Bran Hornet บนชั้น 2 จากนั้นให้เราคุยกับผู้คนในเมืองนี้ ออกจากเมืองแล้วกลับไปที่ Tihos Town เข้าไปคุยกับชายชราในบ้านทางซ้ายบน เข้าไปในหอคอยด้านล่างจะไม่พบทหารที่ประจำอยู่ตรงชั้น 2 แล้ว เข้าไปในบ้านทางขวาบน สำรวจกล่องบนชั้น 2 จะพบกับทางลับ ในห้องด้านในสุดเราจะต้องสู้กับ Giant Undead เอาชนะมันแล้วเราจะกลับไปที่ Satan Castle ออกจากปราสาทแล้วให้เราไปคุยกับ Dina Mid บนชั้น 4 ของหอคอยทางซ้าย

       

      Chapter 2

       

      เข้าไปในปราสาทแล้วคุยกับ Nid Belk ที่ยืนรออยู่ รับ Passport ที่ร้านเดิมแล้วให้เราออกจากปราสาท เดินย้อนกลับไปที่ Metropolitan Aprasas แล้วเดินหน้าต่อจนถึงด่านทางซ้าย จัดการศัตรูหน้าด่านแล้วให้เราเดินผ่านไปอีกทาง เข้าไปใน Ruka Valley แล้วจะพบกับทหารของ Tuud เดินหน้าจัดการพวกมันให้หมด ออกจากฉากทางด้านบนแล้วเดินสำรวจให้ทั่วเพื่อเก็บของ เก็บของหมดแล้วให้เราเข้าไปในถ้ำด้านบนสุด จัดการ High Undead แล้วเราจะกลับไปที่ Satan Castle

       

      Chapter 3

       

      คุยกับ Deg แล้วรับ Passport ที่ร้านเดิม เดินทางไปที่ Tihos Town แล้วเข้าไปในบาร์ตอนกลางวัน คุยกับคนที่ยืนอยู่ใกล้ๆกับเตาผิงแล้วออกจากบาร์ คุยกับเขาที่ท่าเรือทางขวาแล้วเราจะออกเรือ จัดการ Kraken แล้วเรือจะเทียบท่าที่ Curtis Island เข้าไปใน Curtis Tower แล้วลงบันไดทางขวาบน สำรวจแผ่นศิลาแล้วให้เรากลับมาที่ชั้น 1 ขึ้นบันไดไปชั้นบนเรื่อยๆจนถึงชั้นบนสุด สำรวจคริสตัลสีน้ำเงินแล้วออกจากหอคอย จัดการหุ่นยนต์ยักษ์ Magic God Soldier แล้วให้เรานั่งเรือกลับมาที่ Satan Castle

       

      Chapter 4

       

      คุยกับ Rein Aspeed ที่บาร์ของหอคอยทางซ้ายแล้วให้เราไปคุยกับ Deg ที่ปราสาท คุยกับ Judy Sils ใกล้ๆกับร้าน Passport รับ Passport ที่ร้านเดิมแล้วไปข้างนอก เดินลงไปข้างล่างแล้วเดินผ่านด่านไป เข้าไปใน Sarae Town ตอนกลางวันแล้วคุยกับผู้คนเพื่อหาข่าวสาร ออกจากหมู่บ้านแล้วเดินลงไปข้างล่าง เข้าไปใน Metropolitan Koran แล้วคุยกับทหารที่ขวางทาง พอเขาหลีกทางให้เราเข้าไปใน Paul's Tower ที่อยู่ด้านบน ขึ้นบันไดไปชั้นบนสุดแล้วคุยกับ Jimuni สังหารเขาแล้วให้เราลงจากหอคอย ระหว่างทางเราจะพบกับ Magician Hooran เอาชนะเขาแล้วเราจะกลับไปที่ Satan Castle ออกจากปราสาทแล้วให้เราไปคุยกับ Rein ที่หอคอยทางซ้าย

       

      Chapter 5

       

      เข้าไปในปราสาทแล้วคุยกับ Deg ที่ยืนรออยู่ รับ Passport ที่ร้านเดิมแล้วเดินทางไปที่ Asura Town เข้าไปหาข่าวสารจากผู้คนในเมืองนี้ หาข่าวสารพอแล้วให้เราเดินทางไปที่ Katera Cave ที่อยู่ทางซ้ายล่าง เข้าไปสำรวจแต่ละชั้นให้ทั่วๆ ด้านในสุดเราจะพบกับ Kerudora จัดการเขาแล้วให้เราออกจากถ้ำได้ เดินขึ้นไปด้านบนสุดจะพบกับป้ายบอกทาง จากป้ายบอกทางนี้ให้เราเดินไปทางซ้ายจะพบกับ Ryuun Village เข้าไปในหมู่บ้านแล้วเข้าไปในโกดังเก็บของทางขวาล่าง เดินไปตามลังจนถึงห้องด้านบน จัดการ Fabul, Nordon และ Geldon แล้วออกจากหมู่บ้าน เราจะหลงวนเวียนอยู่ในหมู่บ้านแห่งนี้ ให้เราออกจากหมู่บ้านทางขวา ขวา บน ล่าง ออกจากหมู่บ้านได้แล้วให้เราย้อนกลับไปที่ Satan Castle ขึ้นไปชั้น 2 แล้วเอาชนะ Fair Rart ให้ได้

       

      Chapter 6

       

      คุยกับ Deg ที่ปราสาทแล้วให้เรารับ Passport ที่ร้านเดิม เดินย้อนกลับไปที่ Sarae Town แล้วให้เราเดินผ่านด่านทางขวาล่าง เดินลงไปข้างล่างจะพบกับ Keisa Town ให้เราเดินผ่านไปทางขวาล่างจะพบกับ Hekustoria Factory เราจะไม่สามารถเข้าไปในนี้ได้ เพราะมีพลังงานบางอย่างขวางกั้นอยู่ ย้อนกลับไปที่ Keisa Town แล้วหาข่าวสาร เข้าไปในโบสถ์แล้วลงบันไดไปชั้นใต้ดิน เดินไปตามทางจนพบกับทางแยก ให้เราเดินไปทางซ้าย ขึ้น ขวา ขึ้น สำรวจรูปปั้นแล้วทำลายรูปปั้นให้ได้ เก็บ Oracle Orb แล้วให้เราออกจากโบสถ์ ด้านนอกเราจะพบกับพวกผู้กล้า ออกจากเมืองแล้วให้เราย้อนกลับไปที่ Hekustoria Factory คราวนี้เราจะสามารถเข้าไปข้างในได้แล้ว เข้าไปด้านในแล้วเราจะติดกับดัก แต่โชคดีที่ Kold มาช่วยไว้ทัน เดินหน้าไปตามทางจนถึงด้านในสุด คุยกับ Ryantor แล้วจัดการลูกน้องที่เขาส่งมา จัดการหมดแล้วเราจะกลับไปที่ Satan Castle

       

      Chapter 7

       

      ขึ้นไปชั้น 3 ของปราสาทแล้วคุยกับผู้คน ได้รับภารกิจจาก Satan แล้วให้เราไปรับ Passport ที่ร้านเดิม ออกไปข้างนอกแล้วเดินลงไปข้างล่างเรื่อยๆ เดินผ่านด่านไป 3 ด่านแล้วเดินไปทางซ้ายล่าง เข้าไปใน Metropolitan Perusas แล้วเราจะพบกับ Ritahrin คุยกับเขาแล้วให้เราเข้าไปในบาร์ตอนกลางคืน คุยกับ Lux แล้วให้เราอออกจากเมืองได้ เดินไปทางขวาเรื่อยๆจะพบกับ Lar Valley เดินสำรวจให้ทั่วๆเพื่อเก็บของ ออกมาอีกด้านหนึ่งแล้วเราจะพบกับผู้กบ้า จัดการ Hell Hound แล้วเราจะต้องสู้กับพวกผู้กล้า เอาชนะหรือแพ้ร่างกายของเราก็จะเปลี่ยนแปลงไป จัดการพวกผู้กล้าแล้วเราจะกลับไปที่ Satan Castle

       

      Chapter 8

       

      เข้าไปในหอคอยแล้วขวาแล้วคุยกับผู้คน จากนั้นให้เราไปคุยกับ Deg ที่ปราสาท รับ Passport ที่ร้านเดิมแล้วออกจากเมือง เราจะต้องเดินทางไปที่ Ruurem Cave แต่ตอนนี้ยังเข้าไม่ได้ละนะ เดินทางไปที่ Gem Shrine ซึ่งอยู่ด้านล่างของ Anor Village เข้าไปคุยกับชายชราด้านในจะได้อัญมณีเม็ดแรก เดินทางไปที่ Metropolitan Apurasas แล้วคุยกับผู้ชายที่เดินไปด้านใน (ตอนกลางวัน) เราจะได้อัญมณีเม็ดที่สองจากเขา เดินทางไปที่ Metropolitan Koran แล้วคุยกับผู้ชายที่นี่ เราจะได้อัญมณีเม็ดที่สามมา เดินทางไปที่ Metropolitan Perusas เข้าไปในบ้านทางขวาตอนกลางวัน คุยกับชายชราแล้วจะทราบว่าพวกผู้กล้ามาเอาไปแล้ว เดินทางไปที่ Ruurem Cave แล้วจะพบกับพวกผู้กล้า ได้อัญมณีเม็ดสุดท้ายแล้วพวกเราจะเข้าไปข้างในได้ เดินขึ้นไปข้างบนเราจะติดกับดัก ออกจากห้องแล้วเราจะต้องร่วมมือกับ Lux ที่ติดกับดักเช่นกัน ร่วมมือกันสำรวจหาทางออก ระหว่างทางจะมีสิ่งของให้เก็บเยอะนะ จัดการ Red Dragon ที่เฝ้าทางออกแล้วเราจะแยกย้ายกับผู้กล้า

       

      Chapter 9

       

      รับภารกิจจาก Satan แล้วให้เราไปรับ Passport ที่ร้านเดิม หาข่าวสารในปราสาทเพิ่มแล้วให้เราออกไปข้างนอก เดินทางไปที่ Bireine Village เข้าไปคุยกับผู้คนในหมู่บ้านเพื่อหาข่าวสาร จากนั้นให้เราเข้าไปใน Spatos Mine เดินสำรวจหาสวิทซ์เปิดประตูขนาดใหญ่ เปิดแล้วเดินหน้าต่อจะพบสัตว์ร้าย Sar จัดการ Sar แล้วเดินหน้าไปตามทาง ออกไปข้างนอกแล้วเข้าไปในอาคารทางขวา ลงบันไดไปชั้นล่างสุดจะพบสัตว์ร้าย Kaun จัดการมันแล้วเราจะกลับไปที่ Satan Castle

       

      Chapter 10

       

      รับภารกิจจาก Satan แล้วให้เรารับ Passport ที่ร้านเดิม ออกจากเมืองแล้วให้เราเดินทางไปที่ Metropolitan Koran ทางเข้าปราสาทจะมีม่านพลังกั้นเอาไว้ เดินทางไปที่ Old Mine Katorasukeya แล้วเดินสำรวจให้ทั่ว ขึ้นไปชั้นบนสุดแล้วจัดการ Stone Giant เอาชนะมันได้แล้วให้เรากลับไปที่ Metropolitan Koran ตอนนี้เราจะสามารถสลายม่านพลังได้แล้ว เข้าไปข้างในแล้วจัดการ Tordes ให้ได้ จัดการ Tordes แล้วเราจะกลับไปที่ Satan Castle

       

      Chapter 11

       

      รับภารกิจจาก Satan แล้วให้เรารับ Passport ที่ร้านเดิม จากนั้นให้เราเดินทางไปที่ Sarae Town เข้าไปคุยกับ Ritarlin แล้วไปจัดการทหารที่เฝ้าโกดังเก็บของ จัดการพวกมันแล้วให้เราเข้าไปด้านใน เดินสำรวจแล้วจัดการสัตว์ร้าย Miria จัดการมันแล้วเราจะกลับไปที่ Satan Castle

       

      Chapter 12

       

      เราจะหนีออกจากปราสาท หน้าปราสาทเราจะพบกับ Judy ได้เธอร่วมทางแล้วให้เราออกไปข้างนอก ตอนนี้เราไม่มี Passport เลยแม้แต่ใบเดียว เพราะฉะนั้นเราจะต้องสู้กับศัตรูที่เฝ้าด่านด้วย เดินทางไปที่ Water Temple แล้วเดินหน้าไปตามทาง ออกมาอีกด้านหนึ่งแล้วให้เราเข้าไปใน Horn Village ที่อยู่ทางซ้าย เข้าไปในบ้านทางขวาบนแล้วคุยกับชายชรา นอนพักผ่อนแล้วให้เราลงไปชั้น 1 ลงบันไดที่อยู่ทางขวาบนแล้วลงบันไดไปถ้ำใต้ดิน เดินไปตามทางแล้วจะพบกับ Roozen Folk เอาชนะเขาแล้วให้เราเดินหน้าต่อ พบกับ Gil และ Rein แล้วเราจะต้องสู้กับพวกเขาเช่นกัน เอาชนะทั้ง 2 คนแล้วให้เราหาทางออกจากทางเดินใต้ดินแห่งนี้ ออกไปข้างนอกแล้วให้เราเดินผ่าน Water Temple ออกไป เดินทางไปที่ Seb Village แล้วจะพบกับ Lux คุยกับเขาแล้วเดินทางไปที่ Herunarta Cave เดินสำรวจให้ทั่วแล้วจะพบกับ Lux และ Deg คุยกับทั้งคู่แล้วให้เราเดินย้อนกลับมา ออกจากถ้ำแล้วให้เราเดินทางไปที่ Satan Castle ลองเข้าประตูหน้าของปราสาทดู จะพบว่าไม่สามารถเข้าไปได้ เดินลงไปข้างล่างจนถึงหมู่บ้านที่ถูกทำลาย เข้าไปในบ้านทางขวาบนแล้วจะพบบันไดอยู่ทางขวาบน ลงบันไดแล้วเดินหน้าไปตามทาง พบ Kold ขวางทางแล้วเราจะเสีย Dina ไป เข้าไปในหอคอยแล้วจะพบรูปปั้น 3 รูป รูปปั้นแต่ละรูปก็จะพาเราไปอีกห้องหนึ่ง สำรวจทั้ง 3 ห้องเพื่อค้นหารูปปั้น 9 รูป สำรวจรูปปั้นครบแล้วเราจะสามารถเดินหน้าต่อได้ เดินหน้าไปตามทางแล้วเราจะถูกศัตรูขวางทางเป็นระยะๆ เดินถึงห้องบัลลังก์แล้วจัดการ Devil Beizar ที่รออยู่ เอาชนะแล้วเราจะต้องสู้กับ Tordes เพียงลำพัง เอาชนะแล้วเราจะจบเกมนี้ลง โชคดีเน้อ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×