Arabian Nights: The Spirit King of the Desert (SNES) - Arabian Nights: The Spirit King of the Desert (SNES) นิยาย Arabian Nights: The Spirit King of the Desert (SNES) : Dek-D.com - Writer

Arabian Nights: The Spirit King of the Desert (SNES)

โดย JiraJira

ผู้เข้าชมรวม

766

ผู้เข้าชมเดือนนี้

16

ผู้เข้าชมรวม


766

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


0
เรื่องสั้น
อัปเดตล่าสุด :  13 ส.ค. 61 / 05:43 น.


ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Arabian Nights: The Spirit King of the Desert (SNES)

    Arabian Nights: Sabaku no Seirei Ou (SNES)

    Walkthrough by JiraJira

    01 การผจญภัยได้เริ่มขึ้นแล้ว

    เราจะเริ่มต้นที่ Bazaar Town คุยกับ Ifrit แล้วจะได้เขาร่วมเดินทาง เราสามารถพักผ่อนที่บ้านของเราได้ เข้าบ้านทางขวาแล้วเดินผ่านผนังทางขวาบนไป เดินสำรวจทางแล้วจะพบ Angler ในกล่อง (ถ้ามีเงินถึง 5,000 เหรียญ ให้เราเข้าไปในโรงแรม คุยกับผู้หญิงทางขวา 50 ครั้งแล้วเราจะได้ Picopico Hammer มาใช้) ออกจากหมู่บ้านทางซ้าย เดินลงไปข้างล่างเรื่อยๆจะพบกับ South Desert เข้าไปข้างในแล้วสำรวจเพื่อเก็บของ (เก็บของด้านบน ซ้าย ซ้ายล่าง) เก็บของหมดแล้วให้เราเข้าไปในถ้ำทางซ้ายล่าง (มี Save Point หน้าถ้ำ) ด้านในสุดของถ้ำเราจะพบกับ Sand Spider  เอาชนะมันแล้วให้เรากลับไปที่ Bazaar Town เข้าไปในหมู่บ้านแล้วเราจะถูก Abdul จับ พอ Abdul เดินเข้ามาคุย ตอบปฏิเสธแต่สุดท้ายจะยอมตกลงอยู่ดี เสีย Necklace ไปแล้วให้เราออกจากหมู่บ้านนี้ทางขวา

    02 หัวขโมยเพื่อนใหม่

    เดินขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆจะพบกับ North Mansion เข้าไปข้างในแล้วเดินขึ้นไปข้างบน พบ Harty แล้วให้เราออกจากฉากทางซ้าย สำรวจผนังทางขวาจะพบกับทางไปเก็บของ เดินหน้าต่อจนถึงห้องเก็บคริสตัล Harty จะหยิบคริสตัลทำให้ Lion โผล่ออกมา จัดการมันแล้ว Harty จะมอบคริสตัลแก่เรา ทำให้ Ifrit สามารถใช้คาถา Storm Meeting ได้ ออกจากคฤหาสน์แล้วเราจะได้ Harty ร่วมเดินทาง กลับไปหา Abdul ที่คุกแล้วเราจะสามารถแย่ง Necklace คืนกลับมาได้ พักผ่อนที่โรงแรม 1 คืนแล้วออกจาก Bazaar Town ทางขวา

    03 องค์กรณ์ประหลาด

    เดินไปทางขวาบนจะพบกับ Northeast Town เข้าไปในเมืองแล้วสำรวจและหาข้อมูลให้พร้อม เข้าไปในร้านขายอาวุธแล้วคุยกับผู้ชายด้านใน ออกจากร้านขายอาวุธแล้วเข้าไปในบ้านที่อยู่ด้านล่างของโรงแรม (บ้านหลังทางขวา) คุยกับผู้ชายด้านในแล้วจะมีคนบุกเข้ามา จัดการศัตรูให้หมดแล้วให้เราออกจากเมือง เดินไปทางซ้ายบนจะพบกับ Heresy Organization Hideout เข้าไปข้างในแล้วลงบันไดทางซ้ายหรือขวา เก็บของให้หมดแล้วกลับขึ้นมา ขึ้นบันไดทางขวาบน เก็บของทางซ้ายบนแล้วกลับลงมา เข้าประตูตรงกลางแล้วเดินหน้าไปตามทาง ลงไปที่คุกแล้วเราจะช่วยผู้คนที่ถูกจับมาสังเวย ช่วย Dates ที่ถูกขังอยู่ในห้องทางซ้ายแล้วขึ้นบันไดทางซ้ายบน เดินหน้าไปตามทางจนถึงห้องบัลลังก์ คุยกับ Majnun แล้วให้เราออกจากที่นี่ได้

    04 ช่วยเหลือนกยักษ์

    ย้อนกลับไปที่ Northeast Town เข้าไปในร้านขายอาวุธแล้วคุยกับ Dates ออกจากเมืองแล้วเดินขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆจะพบกับ Iririta Mountain เข้าไปในภูเขาแล้วขึ้นไปข้างบนจนถึงยอดเขา สำรวจรังนกแล้วจะพบกับ Roc เอาชนะนกยักษ์ได้แล้ว Harty จะตกลงไปข้างล่าง พอทั้ง 3 คนลงไปข้างล่างแล้วให้เราไปสำรวจคลังสมบัติทางซ้ายล่าง พบคริสตัลแล้วจะทำให้ Ifrit ใช้คาถา Gravity Ball กับ Rock Pressure ได้ สำรวจทางซ้ายบนจะพบกับลูกนก ลองคุยกับลูกนกดูแล้วออกจากที่นี่ได้เลย ปีนเถาวัลย์ขึ้นมาแล้วจะพบกับ Roc คุยกับเธอแล้วให้เราออกจากภูเขา ตรงตีนเขาเราจะพบกับเด็กชื่อ Uji เขาจะมอบกุญแจให้กับเราแล้วจากไป

    กลับไปหาลูกนกแล้วเลือกว่าจะให้อาหารเขาหรือไม่ เลือกให้อาหารแล้วป้อนพวกอาวุธและเครื่องป้องกันที่ไม่ใช้แล้วแก่เขา (หวังว่าคงไม่ขายทิ้งหมดแล้วนะ) ป้อนไปเรื่อยๆจนกระทั่งเขาโตขึ้น เราจะสามารถใช้เขาเป็นยานพาหนะได้ (กดปุ่ม Start เพื่อขึ้นและลงจากนก)

    05 ภูตแห่งลม

    ออกจากภูเขาแล้วเดินไปทางขวาบน เข้าไปใน Assam Village แล้วออกหาข่าวสาร เข้าไปในบ้านทางซ้ายแล้วคุยกับ Luly เธอคือพี่สาวของ Harty นอนพักผ่อนแล้วซื้อข้าวของเตรียมเอาไว้ ออกจากหมู่บ้านแล้วเดินทางลงไปข้างล่าง เข้าไปใน Ancient Temple แล้วเราจะใช้กุญแจที่ได้มาเปิดประตู เข้าไปข้างในแล้วเดินสำรวจให้ทั่ว พบ Save Point แล้วให้เราบันทึกเกมไว้ก่อน เข้าไปในห้องด้านบนจะพบเชิงเทียน 8 อัน จุดไฟให้ติดครบทั้ง 8 อันแล้วทางลับจะเปิด เราจะเข้าไปเก็บคริสตัล แต่จะพบ Scorpion Man กับ Sand Scorpion จัดการแล้วสำรวจเชิงเทียนที่คริสตัลอยู่ (สำรวจผิดจะต้องสู้กับศัตรู) ได้คริสตัลแล้ว Ifrit จะเรียนรู้คาถา Emitting Smoke of Flames และ Shadow of Death สำรวจประตูด้านบนจะพบทางลับ เข้าไปสำรวจแท่นด้านบนเราจะพบกับ Zeitoon เขาจะทำให้ Shokran ใช้คาถาลมได้

    06 คุกต่างมิติ

    ออกจาก Ancient Shrine แล้วบินไปทางขวาล่างแล้วเข้าไปใน Riyadh Village คุยกับผู้คนที่นอนอยู่บนพื้นแล้วออกจากหมู่บ้าน บินไปทางขวาจะพบกับ Wadi Village เข้าไปในหมู่บ้านแล้วเดินสำรวจ ทางขวาบนเราจะพบกับ Bardot เอาชนะแล้วเขาจะส่งพวกเราไปสถานที่หนึ่ง ที่ชั้นแรกให้เราเดินสับสวิทซ์เพื่อเปิดทาง ขึ้นไปชั้น 2 แล้วเราจะต้องจุดเทียนเพื่อเปิดทางขึ้นไปชั้น 3 เดินหน้าไปตามทางแล้วขึ้นไปชั้นบนเรื่อยๆ ที่ชั้น 4 เราจะพบกับผู้คนของ Wadi Village คุยกับทุกคนแล้วให้เราขึ้นบันไดทางขวาล่าง เดินไปทางซ้ายบนจะพบกับประตูมิติ กลับไปหาหัวหน้าหมู่บ้านแล้วพาทุกคนไปที่ประตูมิติ กลับมาที่หมู่บ้านแล้วเราจะได้ของตอบแทนจากหัวหน้าหมู่บ้าน

    07 โจรกระจอก

    กลับเข้าไป Wadi Village อีกครั้งแล้วเข้าไปในโรงแรม พวกโจรจะเข้าป่วนในหมู่บ้าน ออกจากหมู่บ้านแล้วบินลงไปด้านล่าง เข้าไปใน Tompei Mountain แล้วสำรวจตามถ้ำต่างๆ เราจะพบ Madeel กับพวกลูกน้อง คุยกับพวกมันแล้วให้เราเก็บของให้หมดภูเขา เก็บของหมดแล้วให้เรากลับไปที่ Wadi Village เข้าไปคุยกับเจ้าของโรงแรมแล้วออกจากหมู่บ้าน

    08 น้ำกับไฟ

    บินไปที่ Bazaar Town แล้วบินไปทางซ้ายล่างต่อ ตรงปลายทางเราจะพบกับ Underground Lake เข้าไปข้างในแล้วสำรวจไหทางซ้ายบน คุยกับปลาแล้วเขาจะพาเราลงไปใต้น้ำ เดินไปตามทางแล้วเข้าไปในบ้านด้านในสุด คุยกับ Marid แล้วเขาจะมอบหมายงานให้กับเรา ออกไปข้างนอกแล้วบินกลับไปที่ Wadi Village ตั้งต้นที่่นี่แล้วบินลงไปข้างล่างจะพบกับ Lave Cave (มีภูเขาล้อมรอบ) เดินสำรวจให้ทั่วจนพบกับ Githil คุยกับเขาแล้วเอาชนะให้ได้ เอาชนะแล้ว Githil จะมอบของรางวัลให้กับเรา ก่อนออกจากที่นี่ให้เราออกรวบรวมของที่ได้จาก Fregret 10 อัน (เป็นศัตรูคอยาวสีน้ำเงิน) ได้ครบแล้วให้เราออกจากภูเขาแห่งนี้ บินไปทางซ้ายเรื่อยๆจะพบกับ Northwest Spring เข้าไปข้างในแล้วสำรวจสระน้ำสีแดง โยนของที่ได้ลงไปจะทำให้น้ำกลับกลายเป็นปกติ คุยกับ Marid แล้วจะได้ของรางวัลจากเขา

    09 บททดสอบ

    ออกจาก Wadi Village แล้วบินลงไปข้างล่าง พอถึงทะเลทรายให้เราเข้าไปใน Desert People Camp ที่นี่เราจะพบกับ Majnun เขาจะใช้ Jambia มาต่อรองกับคริสตัล เลือก Jambia แล้วเราจะได้มีดสั้นที่มีพลังของ Jambia
    ออกจากที่นี่แล้วบินขึ้นไปข้างบนสุด เข้าไปใน Jungle แล้วเดินสำรวจ เข้าไปในถ้ำด้านบนแล้วพา Jambia กลับไปที่บ้าน คุยกับ Jambia แล้วออกจากถ้ำ เดินข้ามท่อนไม้แล้วเดินลงไปข้างล่าง สำรวจทางขวาของต้นไม้ใหญ่จะพบสิ่งของ เก็บแล้วเดินมาสำรวจต้นไม้ใหญ่ทุกคนจะคุยกัน เดินหน้าไปที่ท่อนไม้ท่อนต่อไป ไม่ต้องข้าม ให้เราเดินลงมาด้านล่างจะพบตัวอะไรสักอย่างกำลังถูกดอกไม้กิน ช่วยชีวิตมันแล้วเราจะได้ลูกไม้ที่มีพลังของแผ่นดิน
    ออกจากป่าแล้วให้เรากลับไปที่ Desert People Camp เข้าไปในเต้นท์กลางแล้วคุยกับ Qutar ตอบตกลงแล้วเขาจะพาเราไปที่ Quicksand Cave ที่นี่ Shokran จะต้องออกสำรวจเพียงลำพัง สำรวจคริสตัลที่อยู่ด้านในแล้วจะพบกับ Dave เราจะสู้เขาไม่ได้ แต่โชคดีได้ Qutar มาช่วยเอาไว้ ได้คริสตัลมาแล้วให้เราตอบตกลง ได้พลังมาแล้วเราจะกลับมาที่ Desert People Camp

    10 เทพธิดา

    เดินทางไปที่ Desert People Camp แล้วเข้าไปใน Oasis ที่อยู่ด้านล่าง เข้าไปข้างในแล้วจัดการ Gross ที่กำลังทำร้ายคน จัดการมันแล้วให้เราคุยกับ Kriyat คุยกับเขาแล้วเดินขึ้นไปสำรวจสระน้ำ จากนั้นให้เราไปสำรวจต้นมะพร้าวทางซ้ายของสระน้ำ เราจะพบกับ Mish Mish อยู่ตรงนี้ คุยกับเธอจนกระทั่งได้ของจากเธอ ออกจากที่นี่แล้วบินลงไปข้างล่าง เข้าไปใน Badiya Mountain แล้วขึ้นไปบนยอดเขา คุยกับ Manticore แล้วเอาชนะเขาให้ได้ เก็บ Desert Rose แล้วให้เรากลับไปที่ Oasis สำรวจสระน้ำแล้วจะพบกับ Goddess เธอจะบันดาลให้ฝนตกลงมา เก็บ Silver Rod ที่ตกอยู่ด้านล่างแล้วออกไปข้างนอก

    11 วิหารสีเงินและปราสาทมืด

    เดินทางไปที่ Silver Shrine ที่อยู่ทางขวาล่าง เข้าไปข้างในแล้วสำรวจผนังด้านบน นำ Silver Rod ใส่ลงไปแล้วให้เราเดินหน้าต่อ พื้นจะมีสัญลักษณ์ลูกศร ซึ่งจะพาเราเคลื่อนที่ไปตามทิศที่ชี้ ให้เราพยายามไปจนถึงบันไดทางด้านบนสุดได้ก็พอ ขึ้นบันไดไปจนถึงชั้นบนสุด ที่แท่นวางคริสตัลเราจะพบกับ Fidda คุยกับเขาแล้วเราจะได้พลังของคริสตัล

    ออกจากวิหารแห่งนี้แล้วบินไปที่ Underground Lake พอถึงแล้วให้เราบินลงไปข้างล่างจนถึง Dark Castle (มีภูเขาล้อมรอบ) เข้าไปข้างในแล้วเดินตรงขึ้นไปจนพบกับห้องบัลลังก์ คุยกับ Fidda แล้วให้เราขึ้นบันไดทางซ้ายบน เดินลงไปข้างล่างแล้วจะพบบันได ให้เราเดินทะลุไปเข้าห้องทางขวา สำรวจกาใส่น้ำมันแล้วขึ้นบันไดไปอีกชั้น สำวรจห้องทางขวาบน (มีเชิงเทียน 4 อัน) สำรวจมุมทางซ้ายล่างจะพบกับ Fidda คุยกับเขาแล้วออกจากปราสาทได้

    12 ป้อมปราการ

    บินขึ้นไปข้างบนจนถึง Underground Lake พอถึงแล้วให้เราบินไปทางขวาจะพบกับ Fortress เข้าไปข้างในแล้วให้เราใช้ Medallion ในการเปิดประตู เข้าไปในอาคารด้านบนแล้วเดินสำรวจให้ทั่ว ด้านบนสุดเราจะพบกับ Bardot เอาชนะเขาแล้วเราจะต้องออกรวบรวม Holy Scarf ให้ครบ 9 ผืน ครบแล้วเราจะสามารถเรียกใช้เขาได้

    13 วิหารสีเงิน (ล่าง)

    เดินทางไปที่ Silver Shrine แล้วเข้าไปข้างใน ลงบันไดที่อยู่ทางซ้ายบนของห้องแรก จากนั้นให้เราลงไปข้างล่างเรื่อยๆจนพบกับห้องที่มีรูปปั้น 5 รูป ให้เราสำรวจรูปปั้น 3, 4, 1, 2 และ 5 จะพบกับทางลับ กระโดดลงไปแล้วจะพบกับห้องมืด มันจะสว่างทุกๆ 2 ก้าว ให้เราจำสภาพของถ้ำเอาไว้ ลงบันไดแล้วความมืดจะหายไป เดินหน้าไปตามทางจนพบกับ Layla คุยกับเธอแล้วให้เราตอบตัวเลือกบน ได้พลังของ Layla มาแล้วให้เราออกจากที่นี่ ระหว่างทางเราจะพบกับ Suleyman คุยกับเขาแล้วออกไปข้างนอก

    14 วิหารแห่งไฟ

    บินไปทางซ้ายบนเราจะพบกับ Ifrit's Shrine เข้าไปข้างในแล้วสำรวจให้ทั่วๆ ที่ห้องบัลลังก์เราจะพบกับ Card Master เอาชนะได้แล้วให้เราออกจากที่นี่

    15 เทพมารดร

    เดินทางไปที่ Heresy Organization Hideout เข้าไปข้างในแล้วเดินหน้าไปจนถึงห้องบัลลังก์ ที่นี่เราจะพบกับ Majnun เอาชนะเขาแล้วเราจะถูก Suleyman ส่งเข้าไปหา Mother Goddess นามว่า Gaia เดินหน้าไปตามทางจนกระทั่งพบกับ Gaia รวมพลังกันเอาชนะได้แล้วเราจะจบเกมนี้

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×