ชีวิตใหม่ของติ่งพระรองสุดโง่แห่งปี #ลูกโง่ของผม - นิยาย ชีวิตใหม่ของติ่งพระรองสุดโง่แห่งปี #ลูกโง่ของผม : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    ชีวิตใหม่ของติ่งพระรองสุดโง่แห่งปี #ลูกโง่ของผม

    คนขี้งกอย่างชิงเยียนตื่นขึ้นมาในฐานะตัวร้ายในนิยายBLที่เขาแต่งตั้งตัวเองขึ้นมาเป็นแม่ยกของพระรอง เมื่อตั้งสติได้เขาใช้ชีวิตต่อโดยสนใจแค่เงินและลูกโง่..ส่วนพระเอกที่นมเล็กกว่าพระรองนั้นไม่มีอะไรน่าสนใจ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,331

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1,331

    ผู้เข้าชมรวม


    1.33K

    ความคิดเห็น


    13

    คนติดตาม


    153
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  25 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 เม.ย. 67 / 13:53 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องนี้อวี้เทาโง่มากๆช่วงแรกๆตามชื่อเรื่องนิยาย นักอ่านโปรดเกียมยาพาราหลายๆกระปุกนะคับ

     ชื่อเรื่อง: ชีวิตใหม่ของติ่งพระรองสุดโง่แห่งปี #ลูกโง่ของผม

    ผู้แต่ง: จูนิเบลล์96

    ภาพปก: กรอบแกรบ

     

     

    เรื่องย่อบางส่วน

     

    ชิงเยียนคือเกย์ฝ่ายรับที่ค่อนข้างจะขี้งก เขารักเงินยิ่งชีพและขี้กลัวเหมือนกับสัตว์ตัวเล็กๆ มีแค่อย่างเดียวที่ทำให้เขาหายกลัวได้คือพระรองในนิยาย BL กากหมาเรื่องหนึ่งที่คนเขียนได้บรรยายรูปลักษณ์ ท่าทาง รวมถึงนิสัยของตัวละครนี้ที่สามารถทำให้คนอ่านเกือบจะท้องได้แล้วยังเบี่ยงเบนทางเพศได้อีกด้วย

    เขาแต่งตั้งตัวเองขึ้นมาเป็นแม่ยก No.1 ของอวี้เทาพระรองในนิยายเรื่องนี้ ทว่าเมื่ออ่านถึงจุดพีคของเรื่องเขาเกิดช็อกจนหัวใจวายอย่างไม่คาดคิด เมื่อฟื้นขึ้นมาอีกครั้งเหมือนเขาจะได้ชีวิตใหม่ในฐานะตัวร้ายของเรื่องที่มีสไตล์การแต่งตัวสุดแสนจะทุเรศแบบที่ไม่เข้ากับร่างกายนี้จนเขารับไม่ได้!

    ...เมื่อลองสังเกตร่างกายและหน้าตาของตัวละครที่เขาได้เข้ามาอยู่ก็ทำให้ต้องตกตะลึงรวมถึงต้องรีบแก้ไขรสนิยมการแต่งตัวที่น่าอดสูแบบนี้!

    ...ส่วนเยว่เล่อพระเอกของเรื่องที่มักจะคอยแสดงสีหน้าท่าทางรังเกียจตัวร้ายแบบเขาที่เคยไล่ตามตื๊ออีกฝ่ายต้อยๆ ตั้งแต่ช่วงวัยเด็กก็ถูกเขาสถบด่าออกไปเบาๆ หลังจากนั้นชิงเยียนก็ปล่อยให้พระเอกและชิงเจียอินผู้ที่เป็นนายเอกของเรื่องดอกบัวขาวสุดแสนจะใสซื่อ (?) รักกันต่อไปปานถูกผูกด้ายแดงเอาไว้ตั้งแต่ชาติที่แล้ว

    ชิงเยียนเปลี่ยนรูปลักษณ์และการแต่งตัวให้ดูดีขึ้นหลังจากนั้นก็พยายามใช้ชีวิตให้ดีขึ้นโดยสนใจแค่เงินที่หอมหวาน รวมถึงอวี้เทาพระรองของเรื่องที่สุดแสนจะสุขุมเย็นชาและอ่อนโยนแค่กับนายเอก

    บางทีแม่ยกสมองไหล No.1 แบบเขาก็อดที่จะเสียใจไม่ได้เมื่อตามเปย์พระรองสุดโง่แต่ได้ก็แค่ความเฉยชากลับมา สุดท้ายเขาเริ่มที่จะเหนื่อยและอยากจะถอดใจ จนกระทั่งได้รับความทรงจำที่ขาดหายไปกลับคืนมา...

    ชิงเยียนรับรู้แล้วว่าตนเองนั้นเป็นใคร มาจากที่ไหน เขาตัดสินใจเลิกเป็นติ่งของอวี้เทาแต่ก็ใช้ลูกไม้นิดหน่อยจนคนโง่อย่างอวี้เทากลับมาตามติดเขาแจเหมือนเป็นหมาบ้าและเขาค่อนข้างจะสงสารอีกฝ่าย

     

     

    แนวเรื่องก่อนเริ่มอ่านนิยายเรื่องนี้

    สิ่งที่อ่านอาจจะไม่ใช่ความจริงทั้งหมดก็ได้นะคะอย่าไว้ใจนายเอก  ????

     

     

    -ไม่มีการนอกกายและนอกใจ

    -อาจจะมีข้อสงสัยเรื่องตัวตนของนายเอกจะค่อยๆเฉลย

    -เน้นเลิฟไลน์ แต่ก็จะมีการดำเนินเนื้อเรื่องไปด้วย (NC 18+)

    -นิยายเรื่องนี้จะเป็นแนวเกิดใหม่+ย้อนเวลา+ดราม่าเกี่ยวกับอดีต+จะเป็นเรื่องความรักของพระนายไม่ใช่การนอกกายหรือนอกใจ+ขำก็มี+คือมีเกือบทุกอารมณ์เลยค่ะขอสารภาพพ

    -จะมีช่วงที่เบาสมองและอาจจะเข้มข้นดราม่ามีผูกปมไว้ อยากให้ช่วยติดตามกันไปพร้อมกับการเฉลยปมด้วย รบกวนถอดสมองก่อนอ่านได้เลยนะคะ T_T

    -พระเอกธงเขียวสบายใจได้น้า แค่ทำเป็นเย็นชาแล้วก็โง่เท่านั้นเองค่ะรบกวนรอหน่อยนะคะ

     

    -นิยายเรื่องนี้เป็นจินตนาการของผู้แต่ง ไม่ได้มีเจตนาพาดพิงหรือกล่าวถึงบุคคลใดๆ ขึ้นจากในชีวิตจริง หากมีความไม่สมเหตุสมผล ผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ถ้ารู้สึกว่าไม่สมเหตุสมผลหรือเข้าไม่ถึง รู้สึกไม่ชอบขอให้กดปิดได้นะคะเราจะอยู่กันอย่างสงบๆ ไม่บั่นทอนกันนะคะ อาจจะมีการบรรยายที่เกินจริง แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้นนะคะ

     

    Tw.คำเตือนในนิยาย

    มีการย้อนเวลา/มีจิตวิญญาณเหนือธรรมชาติ/ตัวละครมีสติไม่เต็มที่/ตัวละครมีความสับสน/ตัวละครมีความรู้สึก Toxic กับตัวละครเอกที่คล้ายๆ กับความสัมพันธ์ love and hate/Hallucinations/drug abuse/blood/มีการใช้ความรุนแรง/Anxiety/มีคำหยาบ/มีการกล่าวถึงความตาย/ตัวละครมีความหมกมุ่น

     

     

     

    ขอให้นักอ่านที่น่ารักเอ็นจอยกับเนื้อเรื่องนะคะ ถ้ามีคำผิดต้องขออภัยไว้ล่วงหน้าด้วยนะคะยังไม่มีการพิสูจน์อักษรอาจจะไม่ได้ตรวจเช็คอย่างละเอียด

    แต่ถ้าตรวจเช็คอย่างละเอียดแล้วจะมาแก้ไขให้ทันทีค่ะ

     

    *****************

    คุณนักอ่านช่วยคอมเม้นท์ + กดหัวใจให้กำลังใจกันได้นะคะไฟในตัวจะได้มาค่ะถึงแม้อากาศร้อนจะไม่ไหวแล้ว 555​

     

     

     

    เปิดเรื่อง 12/04/67

    *****************

    นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 และที่แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับเพิ่มเติม พ.ศ.2558) ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของนิยายไปเผยแพร่หรือกระทำการใด ๆ และนิยายในรูปแบบเสียง ก่อนได้รับการอนุญาตจากผู้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ หากฝ่าฝืนจะดำเนินการทางกฎหมายต่อผู้กระทำละเมิดอย่างเด็ดขาดโดยไม่มีข้อยกเว้น

    โดยนามปากกา จูนิเบลล์96

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น