Long Story Short สรุปว่า อารักหนู - นิยาย Long Story Short สรุปว่า อารักหนู : Dek-D.com - Writer
×

    Long Story Short สรุปว่า อารักหนู

    เมื่อสาวน้อยหวันยิหวาตกหลุมรักคนเป็นอาคนละสายเลือด สาวน้อยจึงต้องหาทางทำให้เขารับรักเธอให้ได้ ไม่ได้ด้วยเล่ห์ เธอก็จะใช้กล ถ้าไม่ได้ผลต่อให้ต้องทุบหัวคนเป็นอาแล้วลากเข้าห้องเธอก็จะทำ!

    ผู้เข้าชมรวม

    1,731

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    17

    ผู้เข้าชมรวม


    1.73K

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    43
    จำนวนตอน :  51 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  13 ส.ค. 64 / 05:53 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    “ตอนผัวตายไม่เห็นบอกกันสักคำ แล้วตอนนี้จะเอาลูกมาฝากให้เราเลี้ยงเนี่ยนะ?” คราวนี้ณธัญพูดกับพ่อและหันไปมองหน้าพ่อสายตาขึงขังเอาเรื่อง

    “ก็... ก็หวานเขาเห็นว่าตอนที่เขากับคินแต่งงานกันแกแทบจะไม่อยากเผาผี...”

    “อ้อ... ตอนเผาผีเลยไม่เชิญ ตายไปนานแล้วหรือยังล่ะ? ถึงมาบอกเนี่ย” ณธัญหันกลับมาจ้องหวันยิหวาแล้วถาม

    “ตายไป 5 ปีแล้ว ตายไปจนแม่มีผัวใหม่แล้ว... ผัวใหม่แม่เขาไม่ชอบหนู หนูก็ไม่ชอบผัวใหม่แม่ อยู่ด้วยกันไม่ได้ เขาเลยต้องส่งหนูมาอยู่กับอาธัญ อาธัญมีอะไรจะถามต่อไหม? หนูจะได้ตอบให้จบทีเดียว จะได้ไม่ต้องกินข้าวได้สองคำแล้วหยุดแบบนี้” หวันยิหวาเอ่ยถามน้ำเสียงราบเรียบแต่ความหมายแฝงการประชดประชัน

    “เหอะ! เรียกอาได้เต็มปากเต็มคำ เจอกันมาก่อนหรือก็ไม่ แล้วพ่อของเธอกับฉันไม่ได้มีสายเลือดเดียวกันสักนิด เป็นแค่ลูกของเพื่อนสนิทพ่อฉันที่พ่อฉันเมตตาเก็บมาเลี้ยง เธอยังจะมีหน้ามาเรียกฉันว่า ‘อา’ อีกเหรอ?” ณธัญเอ่ยถามน้ำเสียงไม่มีความสงสารเมตตาเลยแม้แต่น้อย

    “ถึงไม่เคยเจอกัน แต่พ่อก็พูดถึงอาธัญบ่อย ๆ ถ้าอาธัญไม่อยากให้หนูเรียกว่า ‘อา’ ก็ได้นะ หนูจะได้เรียกอย่างที่อยากเรียก... เรียก ‘ไอ้ธัญ’ ได้ไหม?” เด็กสาวถามแล้วทำหน้ายิ้มยียวนกวนประสาท

    sds

    เรื่องราวของสาวน้อยหวันยิหวาที่ดันไปตกหลุมรักคนเป็นอาคนละสายเลือด ด้วยอายุที่ห่างกันถึง 17 ปีและความหลังฝังใจของณธัญคนเป็นอาทำให้เขาไม่กล้ารับรักสาวน้อย เรื่องราวความรักวุ่น ๆ ของหนุ่มปากร้ายกับสาวน้อยปากกล้าที่ต้องมาเจอกัน และปมความรักที่เกิดขึ้นเพราะใจของชายหนุ่มที่สับสนและไม่อยากพบกับความผิดหวังจากอดีตซ้ำเป็นคำรบสองจะคลี่คลายไปทางไหน โปรดติดตามอ่านกันได้นะคะ

    sds

    คุยกับหยังหน่อยจ้าาาาาา เรื่องนี้หยังกลับมาพร้อมกับพล็อตแบบธรรมดามากกกก ไม่ซับซ้อนอะไรเลยเพราะหยังซับซ้อนและมีพล็อตเล็กพล็อตน้อยมามากมายจาก Son of a Zombie แล้ว เรื่องนี้เลยลดสเกลมาเป็นพล็อตง่าย ๆ ไม่ต้องมีปมเยอะ ที่สำคัญหยังหัดเขียนเรื่องนี้โดยมีพระเอกเป็นไบเซ็กชวล เพื่อที่หยังจะฝึกปูไปยังนิยายวายในสเต็ปต่อไป 5555 หยังไม่มั่นใจในการเขียนนิยายวายเลย... แต่ลองก่อน เผื่อรุ่งกว่าที่เป็นอยู่ 

                   ตอนนี้อีบุ๊กมาแล้วนะคะ ใน เด็กดี หยังจะลงจนจบค่ะ(แบบตัด NC) วันละตอน ตั้งแต่ตอนที่ 16 เปิดให้อ่านฟรี 5 วันก่อนติดเหรียญ  แต่หากใครรอไม่ไหว หรืออยากสนับสนุนหยัง เชิญกดซื้อตรงนี้ได้นะคะ ลดราคาจาก 189 เหลือ 99 บาท จนถึงสิ้นเดือนกรกฎาคมนี้เท่านั้นนะคะ ส่วนใหญ่นิยายหยังจะลดเยอะเฉพาะตอนเปิดตัวค่ะ หลังจากนั้นถึงลดก็จะแค่ 10-20 % ค่ะ หรืออย่างมากเรื่องที่ขายไม่ดีจริง ๆ อาจลดแค่ 30% แต่โปรเปิดตัวจะลดประมาณ 50% ตลอดค่ะ เพราะตอนแรก ๆ อาจมีคำผิดหลุดไปบ้าง แต่หยังอัปเดตเวลาเจอคำผิดเรื่อย ๆ ค่ะ (อัปเดตเฉพาะในอีบุ๊กนะคะ) 


    ขอบคุณค่ะ

    หยังหยัง หนึ่งหรัด อินดรา

    sds

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น