Love Stings พิษภุมรา - นิยาย Love Stings พิษภุมรา : Dek-D.com - Writer
×

    Love Stings พิษภุมรา

    ปุษยะ หญิงสาวที่มีรักปักใจกับชายเพียงหนึ่งเดียว เมื่อหลงพิษรักเข้าไปแล้วจึงได้แต่ยอมทำตามความปรารถนาของเขา เธอหวังเพียงแต่ว่าสักวันจะมีคนมาช่วยถอนเหล็กในร้ายที่ฝังไว้ในใจเธอ

    ผู้เข้าชมรวม

    637

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    20

    ผู้เข้าชมรวม


    637

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    6
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  37 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  19 พ.ค. 64 / 08:51 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    “ปูนตกลงใจคบกับเขาตั้งแต่เมื่อไหร่ ? ถ้าปูนคบกับเขา ทำไมปูนไม่บอกพี่ตั้งแต่แรก ? พี่จะได้ไม่ต้องเป็นไอ้หน้าโง่อย่างนี้ !” ดาวินพูดน้ำเสียงร้าวราน ปรกติเขาเป็นคนอารมณ์ดี ไม่แยแสเรื่องราวใด ๆ มากนัก อกหักก็ใช่ว่าจะไม่เคย แต่ครั้งนี้เขารู้สึกเจ็บกว่าครั้งไหน ๆ เพราะเขารู้แน่ว่าเธอก็มีใจให้กับเขาอยู่บ้าง ติดแต่ตรงตอนนี้รักแรกของเธอดันมารับรักเสียดื้อ ๆ มันทำให้เขารู้สึกเหมือนเขาโดนกลั่นแกล้ง หลอกให้ขึ้นไปอยู่บนที่สูงแล้วผลักลงมา

    “ปูนก็เพิ่งรู้วันนี้แหละค่ะว่าปูนคบเขา ปูนยังงง ๆ อยู่ แต่ถ้าถามว่าดีใจไหม ปูนก็ดีใจ ปูนแอบรักเขามาเป็นสิบปีนะคะ พี่วินจะไม่ให้ปูนตรวจตราดูหัวใจตัวเองให้ดีเลยหรือ ? ปูนเพิ่งรู้จักกับพี่วินได้ไม่ถึงเดือนเลยนะ พี่วินให้เวลาปูนคิดหน่อยได้ไหม ?” หญิงสาวเปลี่ยนสรรพนามแทนตัวเองและตัวเขา หวังปลอบประโลมให้ชายหนุ่มรู้สึกดีขึ้นบ้าง

    “แค่พี่เห็นปูนยิ้มกับคำพูดของเขาพี่ก็รู้แล้วว่าพี่ไม่มีสิทธิ์...” ดาวินอยากพูดต่ออีก แต่ตอนนี้เหมือนมีก้อนอะไรสักอย่างขึ้นมาจุกอยู่ที่คอ ทำให้ไม่สามารถพูดออกมาได้

    ปุษยะได้ยินชายหนุ่มพูดเสียงสั่น หัวใจดวงน้อย ๆ ก็รู้สึกเจ็บเช่นกัน หรือเธอจะรักเขาเข้าแล้ว ? แต่เวลาแค่เพียงครึ่งเดือนมันสั้นมากกับการบอกว่ารักใครสักคน เธอรู้สึกสับสนระหว่างรักที่มีมาเนิ่นนาน กับรักที่เพิ่งก่อตัว... และไม่แน่มันอาจจะไม่ใช่ความรัก มันอาจเป็นเพียงความสบายใจที่ได้พูดคุย ความถวิลหาเมื่อไม่ได้เจอหน้า ความร้อนรุ่มเมื่อรู้ว่าเขาเจ็บปวด... เหมือนตอนนี้

    เรื่องราวความรักที่เหมือนพิษของผึ้งร้าย ความรัก ความแค้นของหนุ่มสาววัยเร่าร้อนจะพาเรื่องราวไปจบที่ตรงไหนกัน? 


         เรื่องนี้เป็นคล้าย ๆ ภาคต่อของ So into You หลงรสรัก นะคะ ใครยังไม่เคยอ่านหลงรสรักก็ลองอ่านตัวอย่างดูได้นะคะ แต่ถึงไม่ได้อ่านก็อ่านเรื่องนี้รู้เรื่องนะคะ ไม่มีปัญหา

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น