ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {ShortFic GOT7} - For You ♡ -

    ลำดับตอนที่ #14 : [SF] F o r Y o u ♡ - Rude (JARK for RainsounD}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 182
      1
      17 มี.ค. 57













     

    จาร์ค

    For RainsounD

    Rude

     (ไปอ่าน Dark Lover ก่อนก็ดี)

     

     

     

     

     

     

     

     

     

             

     

     

     

     

     

              เป็นอีกวันที่มาร์ค ต้วนอารมณ์ดีแบบสุดๆ ก็สองสามวันก่อนที่เผลอไปกระตุกเท้าใส่ผู้ชายหน้าเป็นคนหนึ่งไป

     
     

              มั่นใจว่าแรงที่ใช้ไปน่ะมันเยอะมาก


     

              แน่นอนอยู่แล้ว


     

              นี่ใครครับ มาร์ค ต้วน อุเทนถวายน่ะรู้จักไหม ก็ตอนโผล่หน้ามาจากหน้าต่างรถเมล์ก็เห็นอีกคนล้มลงกับพื้นแล้วงอตัวซะเหมือนจุกมากมาย


     

              แล้วก็หลังจากวันนั้นมันก็ไม่มานั่งทำตัวปากหมาที่ป้ายรถเมล์ป้ายประจำของเขาอีกเลย


     

              อ้า สบายรูหู


     

              มันคงตัดใจได้แล้วแหละ ก็ดี เขาไม่อยากเผลอเอาไม้ทีฟาดคอใครตาย


     

              “ถึงขั้นเหม่อลอยเช่นนี้ น้องคงคิดถึงพี่ใช่ไหมจ้ะ”

     

     

     




     

              F U C K!!!!

     


              ไอ้ที่มาร์คบอกว่าอารมณ์ดีตะกี้น่ะ ลบไปเถอะนะขอร้อง

     

     
     

    —————


     

     

              แจ๊คสัน หวังหนีไปรักษาแผลใจมา

     


              ไม่สิ


     

              รักษาแผลหลังเดาะนี่แหละ

     


              โดนตีนไปเต็มๆ ตอนนั้นก็ไม่เจ็บเท่าไหร่ พอทิ้งไว้คืนเดียวตื่นขึ้นมาถึงกับระบมแถมไข้ขึ้นปากคอสั่นลุกออกจากเตียงไม่ได้ ใจมันน่ะโบยบินไปหาน้องมาร์คถึงท่าน้ำ เอ้ย ถึงป้ายรถเมล์ป้ายประจำอยู่ทุกวัน แต่สภาพร่างกายไม่เอื้ออำนวย


     

              บอกได้คำเดียวว่า...

     


              รุ่งริ่ง

     


              วันนี้หายเจ็บหายปวดเป็นปลิดทิ้งและเพราะแรงคิดถึงน้องมาร์คทำให้พี่แจ๊คคนนี้ทนไม่ไหว ต้องลากสังขารมาอีกรอบโดยหาได้แคร์สิ่งใดๆ ไม่ว่าจะโดนตีนกลับไปอีก


     

              คนสวยเดินมาในระยะสามสิบเมตร

     


              โอ้ย ความสวยเปร่งประกายเข้าตาเต็มๆ แจ๊คสันจะทำเป็นเมินเสื้อช๊อปสีน้ำเงินเข้มกับไม่ทีที่เสียบอยู่ในเป้ข้างหลังไปละกัน


     

              หัวใจพี่สั่นระรัวเป็นจังหวะทูกึนทูกึนเลิ้บกันเลยทีเดียว

     


              ไม่วายเอ่ยแซวไปซะหน่อย โอ้ย ดูปากแดงๆ นั้นสิครับ ได้ดูดสักทีพี่แจ๊คจะไม่ลืมพระคุณ

     


              “ถ้ากูคิดถึงมึงเมื่อไหร่ ประเทศไทยคงหิมะตก” กระแทกเสียงใส่ยังน่ารักเลยนะเออ แจ๊คสันยกขาที่นั่งไขว้ห้างลงก่อนจะเดินไปยืนใกล้ๆ เอ่อ แบบทิ้งระยะห่างพอสมควร


     

              ไม่ได้ครับ เจ็บแล้วจำคือคำขวัญของแจ๊ค

     


              ความรักไม่ใช่ตัวถ่วงของชีวิตเพราะงั้นถึงน้องมาร์คจะไม่รับรักพี่ในเร็ววันพี่ก็จะสู้ แต่ตีนขนาดสี่สิบกว่าของน้องมาร์คนี่พี่ไม่อยากสู้ด้วยจริงๆ


     

              “เอ้า นี่แสดงยังไม่ดูข่าว ที่เลยหิมะตกแล้วนะครับ ถ้าบ้านน้องมาร์คไม่มีทีวีมาบ้านพี่ก็ได้นะเออ”


     

              “เห็บหมา” บ่นเบาๆ แต่มีหรือเสียงน้องมาร์คพี่จะไม่ได้ยิน


     

              “อะไรนะ? พูดว่ารักพี่เหรอ? แหม เขินจุงเบย” มาร์คขยับปากเบาๆ ว่า พ่อง กลับมา


     

              “ห้ะ อยากเจอพ่อพี่ ได้สิได้ พรุ่งนี้ไปยกน้ำชากันเลยนะ”


     

              “ไอ้แจ๊ค!!!


     

              “อู้วววว เรียกชื่อกันซะด้วย” หัวใจพี่ซาบซ่านยิ่งนัก


     

              “มึงตายยยยย ย่าห์!!!” ดึงไม้ทีมาจากข้างหลังอย่างเร็วจนคนที่ยืนแซวไม่ทันระวัง ก็นั้นแหละครับ


     

              ไม้ทีหัก!!


     

              แจ๊คไม่เจ็บเท่าไหร่หรอกครับ นี่พูดเลย


     

     

    —————

     


     

              “มึงอะไรกับน้องมันนักหนาวะ”

     
     

              “กูเกลียดแม่ง”


     

              “มึงจะเกลียดอะไรมันนักหนา กูว่ามันก็ดีออก”

     
     

              “อีดอกใช่ไหม” ได้ยินอิมแจบอมสบถเบาๆ มาร์คขมวดคิ้วมองหน้าคนที่นอนเหมือนตายอยู่บนเตียงของโรงพยาบาลแล้วก็ได้แต่ถอนหายใจเฮือก ก็เผลอเอาไม้ทีฟาดหัวมันจนไม้หักเลือดตกยางออก ฟ้าฝนก็เป็นใจส่งตำรวจมาพอดีเลยโดนจับไปโดนปรับมาห้าร้อยตะกี้ ก่อนหน้านั้นก็โทรหาเพื่อนให้ไปช่วยหิ้วไอ้นี่ไปโรงพยาบาลหน่อย ตอนนี้มันก็นอนแห้งอยู่บนเตียงคนไข้อนาถไร้ญาติที่เขายืนยันนักยืนยันหนาว่าจะให้มันนอนที่นี่ห้ามเปิดห้องพิเศษให้มันเด็ดขาด


     

              “กูเป็นผู้ชาย กูไม่ชอบผู้ชายเข้าใจป้ะเจบี กูอี๋”


     

              “เอ้า งั้นมึงก็อี๋กูดิ”


     

              “มันไม่เหมือนกันเว้ย เออแต่ก็นะ ถ้าไอ้สั้นนี่หน้าตาน่ารักเหมือนน้องจูเนียร์ของมึงก็ว่าไปอย่าง”


     

              “ไอ้เหี้ยนี่ลาม” ชกแขนเพื่อนหน้าสวยของตัวเองไปเบาๆ  นิสัยใจร้อนนี่ไม่มีใครเกิน ถ้าไอ้คนที่นอนอยู่ปราบพยศได้ก็คงจะดีไม่น้อย แต่ก็คงอีกนานอ่ะ


     

              เคยได้ยินไหมครับ


     

              พี่มาร์คคนแมนน่ะ


     

              นั้นแหละ นิยามเรียกไอ้มาร์คอุเทนถวาย


     

     

    —————


     

     

              “ฟื้นแล้วเหรอมึง หลับสบายไหมน่ะ”

     
     

              “อุ้ย”


     

              “เป็นบ้าอะไร” ทุบมือลงไปบนอกอีกคนเมื่อมันตื่นขึ้นมาเห็นเขาแล้วทำหน้าทำตาเหมือนเห็นผี


     

              “ตกใจครับ ตื่นขึ้นมาเจอน้องมาร์คนี่เป็นบุญชีวิตพี่จริงๆ” คนบนเตียงเอามือทาบอกถอนหายใจออกมาซะโอเว่อร์ “นี่พี่อยู่ที่ไหนครับเนี่ย”


     

              “โรงบาล แล้วก็ไอ้แจ๊ค มึงอายุน้อยกว่ากู อย่ามาลามปามแทนตัวเองว่าพี่”


     

              “รู้ด้วยเหรอว่าพี่อายุน้อยกว่าน้องมาร์ค หูยยยยย พี่แจ๊คสันฟินยิ่งนัก”


     

              “ไอ้!!” พูดไม่ฟังเลยเลิกพูด หลังจากเพื่อนกลับไปเขาก็ยังอุส่านั่งเฝ้ามันจนไอ้เด็กหน้ามึนนี่ฟื้น ก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน


     

              “แล้วมาเฝ้ากันนี่ เป็นห่วงกันใช่ม้า”


     

              “กูจะทวงเงินค่าปรับห้าร้อยไอ้สัด อย่ามาทำหน้ามึนดิ๊ เห็นแล้วรกลูกตา” มาร์คขมวดคิ้วนิดๆ มองหน้าไอ้คนเจ็บบนเตียงที่ไม่ว่าเขาจะพูดอะไรจะด่าแค่ไหนก็ยังเอาหน้ามึนๆ เข้าสู้ น่ารำคาญชะมัด


     

              “เป็นแฟนกันดิ เดี๋ยวให้เป็นคนเก็บกระเป๋าตังค์เลย”


     

              “น่าสนใจแฮะ” ยื่นหน้ามายิ้มยียวนใกล้ๆ หน้าของคนตัวหนา ก่อนจะฟาดเพี๊ยะเข้าที่ผ้าก็อตสีขาวบนหน้าผาก


     

              “โอ้ย”


     

              “ฝันไปเถอะมึง”


     

              “ฝันถึงอยู่ทุกคืนครับ หลับตาเห็นหน้าน้องมาร์คพร้อมแฟบๆ ไปด้วยโคตรฟิน”


     

              “ไอ้เหี้ ย ปากหมาแบบนี้มึงคงหายแล้วล่ะ งั้นกูไปแล้ว” เอ่ยคำแรกเน้นๆ ก่อนจะลุกขึ้นยืนโดยไม่รอคำตอบ คว้าเป้ที่สะพายหมิ่นๆ ตรงเก้าอี้มาสะพายหลัง


     

              “อ่าว เดี๋ยวสิครับ อย่าเพิ่งไป น้องมาร์ค คาจีมา!!


     

              ยกนิ้วกลางขึ้นเป็นคำรักให้คนที่นอนอยู่หนึ่งทีก่อนจะเดินจากมาโดยไม่สนใจเสียงโหยหวนที่ดังตามหลัง


     

              น้องมาร์คจ้ะ


     

              กลับมาก่อน


     

              พี่แจ๊คสันเคยบอกไหมว่าพี่แจ๊คกลัวผี


     

              โรงบาลไรวะเนี่ย ฟหกด่าสว อย่างวังเวง ฮืออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออ น้องมาร์ค





     

              คา จี มา!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    END



    สั้นอ่ะ 55555555555555555555555

    ต่อจากดาร์คเลิ้บเว่อมาก แฟนเซอร์รอก่อนนะ ยังไม่มีฟีล (อีนี่)

    ประกาศอีกครั้ง เราจะนับฟิคจากคนที่ขอมาในตอนที่ 2 เท่านั้นนะคะ

    ขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ ซียู.

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×