ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {ShortFic GOT7} - For You ♡ -

    ลำดับตอนที่ #12 : [OS] F o r M e ♡ - Dark Lover (JARK for me}

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.พ. 57


     

     Dark Lover

    JARK

    For ตัวเอง

     

    -          รู้สึกเครียด เก็บกด มึน อยากเตะใครสักคน

    -          ทำไมได้เลยมาลงในฟิคแทน

    -          บ้าบอและหยาบคาย(มากกกกกกกกกกกก)รับไม่ได้ กดปิดแล้วไปนอนซะ

    -          ขอลัดคิวทุกคน

    -          สวัสดี

    -          (คนสวยอยู่ในโหมดอารมณ์เสีย)

    -          มันโคตรสั้น

    -          อย่าสนใจชื่อฟิค

     

     

     

    GOT7

     

     

              เกิดมาเป็นผู้ชายทั้งทีแม่ งโครตเสียชาติเกิดฉิ บหาย

     

              เกิดมาก็หล่อพ่อรวยแม่สวยแถมฉลาดทำไม๊ทำไมมาร์ค ต้วนถึงได้อกหักรักคุดตุ๊ดเมินขนาดนี้วะ

     

              นั้นยังไม่ชีช้ำเท่ามีไอ้บ้าไอ้บอตามจีบ

     


              กูนี่มาร์ค ต้วนอุเทนถวายนะมึงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง ไอ้เชี่ ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย อยากโดนตีนช้ะะะะะ

     


                “ว่าไงจ๊ะน้องสาววววววว เดินคนเดียวไม่เหงาเรอะะะ”

     


                “น้องสาวพ่ อง!!!” กระแสกเสียงใส่หน้าไอ้บ้ากวนตีนที่นั่งอยู่ตรงป้ายรถเมล์ป้ายที่เขาต้องมาขึ้นเพื่อกลับบ้านทุกวัน แต่นอกจากอีกคนจะไม่สลดแล้ว มันยังจะ....

     


                “อู้วววววว ไมคนสวยแรงจังง่ะะะ พี่แจ็คสันเจ็บปวดไปถึงดวงใจ” พูดไม่พอทำหน้ากวนตีนใส่อีกต่างหาก แล้วไอ้ท่ากุมหัวใจแม่ งเสี่ยวจนตีนมาร์คกระตุก

     



                ใจเย็นมาร์ค

     


                พุทโธ ธรรมโม สังโฆ

     


                สัพเพ สัตตา สัตว์ทั้งหลาย....

     




                หลับตาขมุบขมิบท่องอะไรก็ไม่รู้ไปมา แจ็คสันมองแล้วช่างน่ารักยิ่งนัก ขยับหมวกบนหัวให้ปีกหมวกหันไปด้านหลัง ปาดผมด้านหน้าที่ยุ่งนิดๆ ให้เข้าที่อย่างที่คิดเอาเองว่าโคตรเท่ ก่อนจะลุกขึ้นไปยืนตรงหน้าของอีกคน

     


                “ท่าคิดจะบอกรักพี่ ไม่ต้องซ้อมจ้ะ บอกมาเลย พี่พร้อมฟังแล้ว”

     


                “ไอ้เหี้ ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย”

     






                ผัวะะะะะะะะะะะะ

     


                เพราะประโยคเสี่ยวๆ ประโยคนั้นทำให้ต้องลืมตาขึ้นมามอง เห็นอีกคนยื่นหน้ามาใกล้ๆ ด้วยความตกใจบวกกับตีนที่กระตุกอยู่แล้วจึงเผลอยกขึ้นถีบเข้าไปเต็มๆ ที่กลางอกนั้น ไม่รู้ว่าโชคดีของมาร์คหรือยังไง ถีบเสร็จปุ๊ปรถเมล์ก็จอดลงตรงป้ายแบบพอดิบพอดีเหมือนนัดไว้ มาร์คไม่รีรอโดดขึ้นโหนรถเมล์ ก่อนมันจะออกตัว มาร์คก็โผล่หน้าไปยื่นนิ้วกลางให้มันหนึ่งนิ้วเป็นรางวัล

     


                หึ คิดจะเต๊าะพี่เร็วไปสิบชาติไอ้น้อง!






     

     

     

     

     

     

               

     

                อุ่กกกกกกกก!!!

     


                แจ็คสัน หวังแทบกระอักเลือดตายคาฟุตบาท หมวกที่ใส่มาอย่างเท่กระเด็นกระดอนไปไกล เชี่ยเอ้ย นั้นมันหมวกลิมิเต็ดอิดิชั่นนะเว้ย แจ็คสันทนแรงจุกคลานไปเอาหมวกมากอดไว้แนบอก ก้มลงมองเสื้อสีดำตัวเท่ที่ใส่มา เห็นรอยเท้าเข้มๆ เน้นๆ ของมาร์คแล้วก็ยิ้มออกมาบางๆ

     


                “แรงรักของน้องมาร์คช่างซาบซ่านหัวใจพี่แจ็คยิ่งนักกกกกกกก น้องมาร์คคนงามสนใจมาใช้แซ่หวังของพี่ไหมน้องงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง”

     


                มองตามหลังคนที่กระโดดขึ้นรถเมล์ไปแล้วไม่พอยังยื่นหน้ามายื่นคำรักให้แจ็คสันงามๆ อีกต่างหาก

     


                หวังปลื้มมากขร่ะะะ

     


                แต่แม่ งโคตรจุก

     








                เอื้อออออออออออออออออออออ ฝากน้องมาร์คข้าด้วย

     

     

     

     

     

     

     



    จบเถอะ.


     

    -          บอกเลยว่าไม่ได้แค้นน้องแจ็คเป็นการส่วนตัว

    -          จริงๆ นะจ้ะ

    -          จบละ มันไม่มีอะไร อ่านแก้เครียดนะ

    -          มาสั้นๆ ไปนอนแยะ บุยๆ 

      :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×