ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [CLC]-elkie X yeeun-[mistake]เยกี้~~

    ลำดับตอนที่ #1 : Returning

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 267
      4
      14 ต.ค. 60






    (กริ๊ง!~~~กริ๊ง!~~~)..มือเรียวเอื้อมไปปิดนาฬิกาที่ตั้งปลุกไว้จากนั้นก็รีบเข้าไปในห้องนำ้เพื่อที่จะเตรียมตัวไปมหาวิทลัยแห่งใหม่ที่แม่ของเธอดูแลอยู่...''หึ...ตอนนี้ฉันเป็นเด็กใหม่ที่มีแม่เป็นถึงเจ้าของโรงเรียน..ทุกคนจะต้องกลัวฉัน''   


    ''ยัยนั่นก็ด้วย''

    ''ติ้งซินเตรียมตัวเสร็จรึยัง''

    ร่างเล็กรีบลงบันไดลงมาหาแม่ของเธอ..''แม่คะหนูขออะไรหน่อยสิ''.
    .
    .
    .
    .


    เฮ้ออออนี่มันสายแล้วนะทำไมเธอยังไม่ตื่นซักที ''อึนบินอา~~~ตื่นได้แล้วเราต้องรีบไปเรียนนะ'' ดูเหมือนคนที่กำลังพยายามปลุกให้อีกฝ่ายตื่นจะไม่ได้ผล ''อาาาฉันกำลังหลับสบายๆอยู่เลยนะเยอึน'' ดูเหมือนคนที่พึ่งตื่นเริ่มจะหัวเสีย
    ''นี่อึนบินอา~~~วันนี้จะมีเด็กใหม่เข้ามาเรียนห้องเดียวกับเราด้วยนิ่รีบไปกันเถอะ...ฉันอยากรู้ว่าเป็นใคร'' ดูเหมือนเยอึนจะตื่นเต้นกับเพื่อนใหม่ของเธอส่วนอึนบินกลับขี้เกียจไม่สนใจว่าจะเป็นใคร ''อือๆงั้นก็ไปกันเถอะ''



    ''เฮ้ทุกคน!!'' นักเรียนทุกคนในห้องที่จับกลุ่มคุยกันเกี่ยวกับนักเรียนที่มาใหม่ก็พากันแแยกกันไปนั่งคนละที่หลังจากที่คุณครูเข้ามาและจดจ่อว่าเธอคนนั้นจะเป็นใครกัน

    ''พวกเธอคงรู้แล้วสินะว่าจะมีนักเรียนคนใหม่ย้ายเข้ามาเรียนกับเรา..เป็นมิตรกับเธอล่ะ..เชิญเข้ามาแนะนำตัวเลยครับ''
    หลังจากที่เธอคนนั้นเข้ามาภายในห้องก็ทำให้นักเรียนตะลึงกันใหญ่เพราะเธอมีผมสีบลอนด์และดูสวยงามมาก''ว้าวนั่นเอลฟ์นิ่''นักเรียนคนหนึ่งเอ่ยขึ้นทำให้ทุกคนในห้องหัวเราะกัน
    ''สวัสดีค่ะฉันชื่อ จวง ติ้งซิน มาจากฮ่องกงค่ะ..เรียกฉันว่าเอลกี้เฉยๆก็ได้ค่ะ^^'' พอจบการแนะนำตัวกลับทำให้ทุกคนในห้องแอบซุบซิิบกันใหญ่

    ''นั่นลูกของเจ้าของโรงเรียนเรานิ่''
    ''ฉันเริ่มไม่กล้าเข้าใกล้เธอละนะ''
    ''ว้าวววเธอต้องรวยแน่ๆเลย''
    ''ถ้าฉันทำไม่ถูกใจเธอฉันจะโดนไล่ออกมั้ยนะ''
    ''นี่หอพักที่อยู่ไม่ห่างจากโรงเรียนเราแม่ของเธอก็เป็นเจ้าของนิ่''

    ''คุณครูคะ!!!สวัสดีค่ะ!ขอโทษที่มาาสายค่ะ!!!''  เด็กสองคนที่มาสายดูเหมืออนจะเหนื่อยเอามากๆเพราะรถมอไซต์ของเยอึนพังทั้งสองคนจึงต้องรีบวิ่งมาโรงเรียนที่ห่างจากหอพักไม่มาก
    ''ครั้งที่3แล้วนะพวกเธอสองคนเนี่ย'' อึนบินได้แต่ยิ้มแห้งๆส่วนเยออึนก็ชะเง้อคอมองไปดูนักเรียนที่พึ่งย้ายมาใหม่แต่แทนที่จะเป็นสีหน้าที่ดีใจได้พบเพื่อนใหม่แต่สีหน้าของเธอในตอนนี้นั้นเต็มไปด้วยความกังวลเมื่อยัยนนักเรียนผมบลอนด์นั่นเป็นเพื่อนเก่าของเธอที่ไม่ได้เจอกันมา2ปีเพราะเธอต้องย้ายไปเรียนที่อื่นเพื่อความปลอดภัยด้วยสาเหตุบางอย่างที่ทำให้พวกเธอสองคนต้องทะเลาะกัน...เอลกี้หันมามองเยอึนซักพักและดูเหมือนว่าเธอ'กำลังแสยะยิ้ม'...ฉันกลับมาหาเธอแล้วที่รัก...







    -------------------------------------------talk------------------------------------------

      นี่เป็นนิยายเรื่องแรกทีี่ลงมือแต่งเอง555ชอบคู่นี้มากแต่คู่นี้ไม่ค่อยมีีฟิคเลยจัดการเองซะเลยถ้าชอบก็อย่าลืมคอมเม้นเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะถ้าผิดพลา่ดตรงไหนก็ขออภัยด้วย...ตรงไหนหรือส่วนไหนที่อยากให้ปรับปรุงก็เม้นบอกกันด้วยนะคะรอตอน2น้าาาาาา


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×