ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [CLC]-elkie X yeeun-[mistake]เยกี้~~

    ลำดับตอนที่ #3 : UNTIL DAWN

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 111
      2
      24 มี.ค. 60

    ค่ำคืนก่อนรุ่งสาง





    ''ฮึกๆ...ฉันไม่ได้ตั้งใจทำให้เธอ..ฮึก..ร้องไห้ซักหน่อย..ฮึกๆๆ...'' 
    ใบหน้าหวานน้ำตาอาบแก้มทบทวนการกระทำของเธอในวันนี้...ฉันไม่ต้องการที่จะทำตัวเป็นคนใจร้ายซักหน่อยเป็นเพราะฉันต้องการเธอมากเกินไปตะหาก.....ตอนนี้เธออยู่ที่ห้อง..ห้องที่ไม่ใช่ห้องของเธอ..แต่ยังไม่มันตั้งตัวเธอก็ถูกเจ้าของโอบกอดเอาไว้ใบหน้าของเจ้าของห้องเข้ามาซุกไซ้บริเวณซอกคอของเธอก่อนจะกระซิบที่ข้างหู
    ''อย่าร้องไห้สิสาวน้อย'' 
    เสียงหวานพูดขึ้นมาก่อนที่จะทำให้เธอรีบเช็ดนำ้ตาแล้วหันไปสบตากับเจ้าของห้อง
    ''พี่ฮยอนอาคิดถึงพี่จียุนรึเปล่าคะ...'' สาวน้อยถามก่อนจะเอาใบหน้าสวยซุกลงที่อกอุ่นของรุ่นพี่
    ''คิดถึงสิ...แต่อดีตก็กลับไปแก้ไขไม่ได้แล้วนิ่...ถึงเค้าจะไม่อยู่พี่ก็จะรักเค้าที่สุด...'' ฮยอนอาพูดถึงคนรักของเธอที่จากไปเพราะประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์พลางลูบหัวรุ่นน้องผมบลอนด์อย่างเอ็นดู
    ''ฉันก็แค่...อยากให้เธอรู้สึกเหมือนที่ฉันเค้ยรู้สึก..ฉันอยากให้เธอสนใจฉัน...อยากให้เธอคิดถึงเเค่ฉันคนเดียว..ฉันอยากให้เธอชอบฉัน...ฉันต้การให้ยัยนั่นเป็นของฉันคนเดียว...'' รุ่นน้องพูดถึงความปราถนาของเธอให้รุ่นพี่ฟัง
    ''พยายามเข้าสิ..เดี๋ยวเค้าก็เป็นของเธอเอง....ตอนนี้ก็คิดว่าพี่คือเยอึน..แล้วพี่ก็จะคิดว่าเธอคือจียุน..'' 
    ฮยอนอาพูดจบก่อนที่จะโดนรุ่นน้องกดจูบบริเวณริมฝีปากซ้ำๆ..หลังจากนั้นมือของฮยอนอาก็ลูบล้ำไปทั่วร่างกายของรุ่นน้องทำให้เธออารมณ์คล้อยตาม..เอลกี้ไม่รอช้าจากที่เป็นจูบอันอ่อนโยนตอนนี้กลายเป็นจูบที่เร่าร้องลิ้นของทั้งคู่ตอนนี้มาบรรจบกันเริ่มถูไถบริเวณซอกปาก..ตอนนี้พวกเธอทั้งสองต่างก็คิดว่าคนตรงหน้าคือคนที่ตนรักทั้งคู่แค่เข้าหากันเพื่อบรรเทาความเหงาเท่านั้นแล้วในความเป็นจริงนั้นทั้งคู่ก็ต่างมีคนรักและแอบชอบอยู่





    ''เฮ้!!...จางเยอึนนี่มันอะไรกัน!!!'' 
    อึนบินตะโกนขึ้นมาด้วยความโมโหก่อนที่จะโชว์จดหมายเล็กๆให้เพื่อนของเธอดู...เยอึนหยิบจดหมายที่อึนบินยื่นให้มาอ่าน
    ''นี่มันจดหมายของแม่เอลกี้นิ่แล้วเธอก็เป็นเจ้าของหอพักที่เราอยู่ด้วย...'' 
    เยอึนพูดขึ้นหลังจากอ่านชื่อคนที่เขียนจดหมายนี้มา
    ''อย่าอ่านแต่ชื่อคนเขียนสิอ่านเนื้อหาด้วย!!'' 
    อึนบินโมโหอีกครั้งทำให้เยอึนกลืนนำ้ลายแล้วรีบอ่านเนื้อหาข้างในทันที
    ''ย๊า!!อะไรเนี่ยนี่เธอต้องย้ายห้องนิ่...ทำไมกัน'' 
    เยอึนพูดพลางมองหน้าอึนบินผลัดกับมองจดหมายไปมา
    ''ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันฮือๆ'' 
    อึนบินเริ่มเบ๊ะปาก...ทั้งคู่ต่างก็ต้องการรู้สาเหตุว่าเพราะอะไรกัน......















    -------------------------------------------------------------talk-------------------------------------------------------------------------





    มาต่อแล้วววววววววววติดตามไปเรื่อยๆเดี๋ยวจะเปิดเผยว่ายัยเอลฟํกับแร็ปเปอร์ทะเลาะอะไรกันอิอิขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะคะโปโป~~~~......
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×