ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    CHAROT สาวน้อยจอมเปิ่น(fic.frozen x r.o.g)

    ลำดับตอนที่ #2 : ความบังเอิญ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 262
      2
      31 มี.ค. 57

    กริ๊ง!!!!!!!!!!!!ปั๊ก!!เสียงนาฬิกาปลุกในห้องของชาล็อตได้ดังขึ้นแล้วบ่งบอกว่าตอนนี้ยังเช้ามืดอยู่ ทำไมสาวน้อยอย่างเธอต้องตื่นเช้าอย่างนี้น่ะเหรอ???ก็เป็นเพราะว่าเธอได้อยู่กับครอบครัวใหม่แล้วไงล่ะ หลังจากอาบน้ำแต่งตัวเสร็จชาล็อตเตรียมตัวทำข้างกล่องและอาหารเช้าให้เพื่อนสาวและน้องสาวของเธออันนา
    ......................................................................
    กลิ่นของแพนเค้กและฮอตเค้กกับน้ำผึ้งและเนยสัมผํสกันได้อย่างลงตัวส่งกลิ่นหอมหวานไปทั้งบ้าน กว่าชาล็อตจะทำอาหารเช้าและข้าวกล่องเส็รจก็ปาเข้าไป6โมงกว่าแล้ว ชาล็อตต้องรีบขึ้นไปปลุกอันนาและเอลซ่าถึงบางทีจะต้องใช้วิธีที่ฮารด์คอร์ไปหน่อยอย่างวันนี้ "อ้าว อะไรล่ะเนี่ยเผลอแป็ปเดียว6:30ซะละรีบไปปลุกอันนากับเอลซ่าดีกว่า" สำหรับเธอการปลุกเอลซ่าเป็นเรื่องง่ายอยู่แล้ว แต่สำหรับอันนานี่สิหลับเป็นตายเลยหละ
    .......................................................................
    "อันนา ตื่นได้แล้วนะเดี๊ยวก็ไปสายหรอก"แต่คำพูดของชาร์ล็อตหาเป็นประโยชน์ไม่ อันนายังนอนนึ่งอยู่เลย "อันนาถ้าเธอไม่ตื่นล่ะก็ฉันจะเอาน้ำสาดเธอจริงๆด้วย"ชาล็อตพูดหวังขู่ให้อันนาตื่น แต่สัญญาณที่ได้กลับมาคือความเงียบ"ได้ ฮึ่มเธอต้องการอย่างนี้เองนะอันนา"ว่าจบชาล็อตก็เข้าไปในห้องน้ำแล้วเอาน้ำที่เย็นมากๆใส่ถังแล้วก็....
    .............................................................................
    "ตูม!!!!!!"น้ำที่เย็นมากๆถูกสาวเข้าไปที่ร่างของอันนาซึ่งนอนอยู่บนเตียง"ชาล็อต พี่เอาน้ำมาสาดฉันทำไมเนี่ยมันหนาวนะ"อันนาพูดด้วยความตกใจ แต่วิธีนี้มันก็ได้ผล"นี่ ยัยเด็กขี้เซาฉันเรียกเธอตั้งหลายรอบแต่เธอไม่ตื่นเองนี่นา"ชาล็อตว่าอันนาด้วยสีหน้าจริงจังก่อนจะบอกกับอันนาว่า"ถ้าเธอยังไม่รีบอาบน้ำแต่งตัวแล้วลงไปกินอาหารเช้าเธอจะอดกินเค้กช็อกโกแลตหนึ่งเดือน"ชาล็อตเดินออกจากห้องไปโดยไม่หันไปมองหน้าอันนาที่กำลังทำหน้ายู่ใส่ชาล็อต
    ................................................................................
    หลังจากที่ทานอาหารเช้าเสร็จแล้วทุกคนก็ต้องแยกตัวไปโรงเรียนแต่ที่น่าเป็นห่วงก็คือ ชาล็อตจะไปโรงเรียนถูกไหมน่ะสิ"ชาล็อต เธอจะไปโรงเรียนถูกเหรอ"เอลซ่าถามด้วยความเป็นห่วง
    "ถูกอยู่แล้วค่ะ โรงเรียนมัทธยม-มหาวิยาลัยเซนต์ออฟแอเรนเดล์ อยู่ถนนแอเรนเดล์ที่1และบลาๆ"ชาล็อตอธิบายอย่างละเอียดถี่ถ้วน "แล้วเธอจะไปยังไงล่ะ ชาล็อต"เอลซ่าถาม"แหม ก็
    เมื่อวานหนูพึ่งได้รถจักรยานคันใหม่มานี่คะ มีเจ้านี้ไปด้วยไม่สายแน่นอนค่ะ"ชาล็อตกล่าวด้วยไปหน้ายิ้มแย้ม ก่อนที่จะเอาข้างกล่องให้อันนาและเอลซ่า แต่แล้วก็มีคำนึงผุดขึ้นมาจากปากของอันนา

     
    ............................................................................
    "แล้วจะใส่วิกกับคอนแทคเลนส์ทำไมล่ะนั่น"ความเงียบเข้าปกคลุมก่อนที่เอลซ่าจะพูดตัดบทว่า"ช่างมันเถอะไปโรงเรียนได้แล้ว"เอลซ่าไปโรงเรียนโดยรสบัส อันนาขี่สเก็ตบอรด์ไปโรงเรียน ส่วนชาล็อตก็ขับจักรยานไป ขณะที่ชาล็อตกำลังซิ่งจักรยานอยู่นั้นก็ได้ผ่านคฤหาสน์หลังงามหลังนึงซึ่งอยู่ใกล้ๆบ้านเธอนี่เอง เธอหยุดดูป้ายบอกว่าคฤหาสน์หลังนี้เป็นของใคร "คฤหาสน์ตระกูลแบล็ค"เธอพูดคำว่าแบล็คซ้ำอีกรอบ ก่อนจะส่ายหัวไล่ความคิดนั่นออกไป แล้วซิ่งจักรยาน ทันใดนั้นเองรถสปอรต์สีดำสุดหรูก็ขับออกมาด้วยความเร็วจนเชี่ยวจักรยานของเธอล้มลง
    ............................................................................
    "โครม!!!"จักรยานของเธอเสียหลักจนล้มลงไปกับพื้น"อูย...เจ็บจังเลยแต่เดี๊ยวแล้วไอคนขับล่ะ"
    ก่อนที่ชาล็อตจะลุกขึ้นก็มีร่างสูงออกมาจากรถ ผมขอบเขาเป็นสีดำสนิทสีตาของเขาเหมือนของเราเลยล่ะ ทันใดนั้นร่างสูงก็เดินเข้ามาแล้วบอกกับเธอว่า"นี่ ยัยเด็กกะโปโล เธอไม่มีตาดูรึไงว่ารถกำลังวิ่งผ่านถนนเนี่ย ซุ่มซ่ามจริงๆเลย"หมุ่มปริศนากล่าว"แล้วนายล่ะ ขับรถเร็วขนาดนี้ยังมีหน้ามาว่าคนอื่นเขาอีก ไอหัวเผือก!!!"
    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×