[Fic KHR]ยามเมื่อสายหมอกเข้ามาบดบัง เมฆปรากฏ (1869) - นิยาย [Fic KHR]ยามเมื่อสายหมอกเข้ามาบดบัง เมฆปรากฏ (1869) : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic KHR]ยามเมื่อสายหมอกเข้ามาบดบัง เมฆปรากฏ (1869)

    โดย Secret_Rose

    จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อฮิบาริกับมุคุโร่เกิดญาติดีกัน(?)ขึ้นมา ทำให้เหล่าแฟมิลี่รู้สึกเหลือเชื่อ ก็แหม มันไม่น่าจะเป็นไปได้เลยนี่นา ถ้าจะให้สองคนนั้นดีกันได้ ให้โลกแตกก่อนยังง่ายซะกว่า!!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    757

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    757

    ความคิดเห็น


    22

    คนติดตาม


    69
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 มิ.ย. 60 / 16:36 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

           
             
    ~ บันทึกของสายหมอกผู้ลึกลับ ~
                   โอ๊ย ซวย ๆ ๆ  ทำไมถึงได้ซวยแบบนี้ละเนี่ย  อยู่ดี ๆ ซาวาดะ สึนะโยชิก็ดันไปพักร้อนกับทุกๆ คนในแฟมิลี่  แล้วปล่อยผมเอาไว้ให้เฝ้าฐานทัพ  จริงๆ มันก็ไม่มีอะไรหรอก  ถ้าไม่ติดว่าหมอนั่นดันเอาผมมาอยู่กับ 'ฮิบาริ เคียวยะ' บุคคลที่ที่ผมไม่ชอบขี้หน้าสุด ๆ เนี่ยสิ  แถมหมอนั่นยังมารู้ความลับสุดยอดที่ไม่อยากให้ใครรู้เข้าอีก

                   นอกจากนั้นแล้วก็ยังมีปัญหาต่าง ๆ เข้ามาให้ชวนปวดหัว  ไหนจะเรื่องภายในภายนอกแก๊ง  แถมยังถูกฮิบาริเอาความลับมาแบล็กเมล์อีก  ไม่รู้ทำไมมันถึงต้องมาเกี่ยวกับ เรื่องนั้นด้วยทุกทีด้วยก็ไม่รู้  โอ้ย ผมปวดหัว!!!  

     


            ~ บันทึกของเมฆาผู้สันโดษ ~

                     อยู่ดี ๆ ซาวาดะก็โทรมาบอกว่า ให้ผมเฝ้าฐานทัพ  เพราะจะลาพักร้อนกันสามวัน  แค่นั้นยังไม่พอยังอุตส่าห์ฝาก โรคุโด มุคุโร่  ไอ้สัปป้าจอมกวนบาทาที่กวน ก๊วน กวนประสาทผมได้ตลอดศกมาด้วย บอกตามตรงว่ามันทำให้ผมนึกอยากจะฆ่าคนขึ้นมาตงิด ๆ ถ้าไม่ติดว่ามันดันชิ่งหนีกันไปหมดแล้วละนะ

                      จริง ๆ แล้วผมก็ไม่ได้สนใจอะไรเจ้าสับปะรดนั่นหรอก  แค่รู้สึกว่าอยากจะเอาคืนเฉย ๆ  แต่พอได้มาอยู่เฝ้าฐานทัพกับมันแล้วกลับรู้สึกแปลก ๆ  มันเกิดอะไรขึ้นกลับผมกันละเนี่ย  ยิ่งพอได้ไปรู้ความลับของมันเข้าโดยบังเอิญเข้าแล้ว  กลับปฏิเสธไม่ได้ว่าผมดันสนใจมันเข้าจริง ๆ ซะงั้น





    !!!!!!!Warming!!!!!! 
    เรื่องนี้เป็นมุคุโร่ร่าง C นะคะ


                        สวัสดีค่ะ เหล่ารี้ดเดอร์ที่น่ารัก ตอนนี้่ไรท์กลับมาแล้ว และกำลังรีไรท์เรื่องให้ใหม่  ปรับสำนวนภาษา คำผิด และอะไรหลายๆ อย่าง  ดังนั้นไรท์จึงตัดสินใจลบตอนทั้งหมดทิ้ง ไม่ขอรับปากว่าจะลงจบหมดในปิดเทอมนี้มั้ย แต่จะลงให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ ก่อนจะกลับมอไปช่วยเพื่อนที่คณะเตรียมงานรับน้อง ขอบคุณสำหรับการติดตามเสมอมานะคะ //โค้ง



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น