ทะเลทรายสีรุ้ง - นิยาย ทะเลทรายสีรุ้ง : Dek-D.com - Writer
×

    ทะเลทรายสีรุ้ง

    เธอถูกเจ้าชายเพลย์บอยแห่งซาฮาห์ทาบทามมาเป็นนางบำเรอ ความรักเร่าร้อนซ่อนเล่ห์จึงอุบัติขึ้นภายใต้ประกายสีรุ้งระยิบระยับของผืนทราย

    ผู้เข้าชมรวม

    1,332

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    13

    ผู้เข้าชมรวม


    1.33K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    13
    จำนวนตอน :  18 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ก.ค. 64 / 18:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ








    ทะเลทรายสีรุ้งheart

     คามาล เจ้าชายนอกบัลลังก์ของซาห์ฮา สะดุดตาสะดุดใจความสวยน่ารักของเกรซ กวินตรา ดารานางแบบสาวชื่อดังของเมืองไทยในงานโชว์ตัวงานหนึ่ง หลังจากนั้นเธอก็ได้รับการทาบทามให้กลายมาเป็นผู้หญิงของเขา แต่มีหรือหญิงสาวจะสน ความแสบสันที่มากพอๆกันกับความสวยจึงทำให้เจ้าชายต้องกุมขมับ 

    ภายใต้ประกายรุ้งระยิบระยับ ความรักบังเกิดขึ้นท่ามกลางความเป็นคู่กัดและไม่ลงรอย กวินตราต้องการหัวใจเขามากกว่าตำแหน่งชู้รัก แต่เขาก็ไม่ต้องการดึงเธอเข้ามาเสี่ยงอันตราย 

    .......

    “ดูเหมือนคุณหญิงอัจฉราจะไม่ได้บอกรายละเอียดของ งาน คืนนี้ให้คุณทราบ ผมไม่ได้ต้องการแค่จะเลือกสาวสวยมาสร้างสีสันให้กับงานคืนนี้เท่านั้นหรอกนะกวินตรา แต่ต้องการผู้หญิงมานอนร่วมเตียงกับผมคืนนี้ด้วย” เขานึกไว้อยู่แล้วว่าคุณหญิงนั่นต้องทำผิดแผน แต่ก็ไม่คาดคิดเหมือนกันว่ากวินตราจะกลายเป็นคนเข้าใจอะไรยากขนาดนี้ แต่ก็อย่างที่บอก มันสายเกินไปแล้วที่เขาจะปล่อยเธอไป

    “คุณพูดเรื่องอะไร... ฉันไม่เข้าใจ คุณหญิงอัจฉราเรียกตัวฉันมาเดินแบบให้เท่านั้น ท่านไม่ได้บอกรายละเอียดอย่างอื่น” ดวงตากลมโตมองเขาอย่างระแวดระวัง ใบหน้าตลอดจนทั้งลำคอแดงก่ำเพราะไม่คิดว่าเขาจะกล้าพูดประโยคน่ารังเกียจนั้นออกมา

     “ฟังนะกวินตรา... คืนนี้เฉพาะค่าตัวคุณก็ปาเข้าไปห้าล้านแล้ว หลังจากที่ผมมอบกุหลาบแดงช่อนั้นให้กับคุณ เพราะงั้นมาเบี้ยวกันตอนจบแบบนี้มันไม่แฟร์เลย” เจ้าของใบหน้าคมพยายามซ่อนรอยยิ้ม ‘เฉพาะค่านายหน้าห้าล้านนี่ถือว่าไม่ใช่เงินน้อยๆ แต่ถ้าเธอเลือกจะขับรถกลับบ้านเสียตั้งแต่เมื่อกี้ เขาก็พร้อมจะสูญเงินจำนวนนี้ไปโดยไม่นึกเสียดายแม้แต่นิดเดียว... โทษผมไม่ได้นะที่รัก คุณเองนั่นแหละที่เลือกชะตาของคุณเอง’

    ............................................

    ทะเลสีมรกต ภายใต้ประกายรุ้งระยิบระยับของอาณาจักรบนผืนทราย เธอถูกเจ้าชายแห่งเงาทาบทามมาเป็นนางบำเรอ ความรักเร่าร้อนซ่อนเล่ห์แต่หวามหวานจึงอุบัติขึ้น ท่ามกลางทะเลทรายของซาฮาห์

    “ผมไม่ใช่เทวดาหรือปิศาจที่จะมีอำนาจสะกดใจคุณ เพราะฉะนั้นยอมรับเถอะว่าสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างเรามันคือความลงตัว ซึ่งมันหมายความว่าเราจะมีเซ็กซ์ที่สวยงามและสุดยอดร่วมกัน ส่งมือมาสิ ผมจะพิสูจน์ให้คุณดู”


    เล่มนี้เปิดจอง และมี e book วางแผงจำหน่ายในราคาจัดโปรคืนนี้ 00.09 ที่ MEB ค่ะ 

    ขอฝากอีกหนึ่งผลงานด้วยนะคะ

    อ่านอีบุ๊กรวดเดียวจบ คลิกเลยจ้า 

    e-book ทะเลทรายสีรุ้ง

    ผลงานทั้งหมดของเจนิส JenisSweetStory

    https://publisher.mebmarket.com/index.php?action=search_book&type=author_name&search=%E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B8%99%E0%B8%B4%E0%B8%AA&exact_keyword=1&page_no=1

    Fanpage FaceBook

    https://www.facebook.com/JenisNovelist/

    JenisNovelist FB

    https://www.facebook.com/jenis.be.cool

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น