ขวัญใจเจ้าเอย รีอัป + e-book - นิยาย ขวัญใจเจ้าเอย รีอัป + e-book : Dek-D.com - Writer
×

    ขวัญใจเจ้าเอย รีอัป + e-book

    นอกจากดวงหน้าเรียวรูปไข่ ริมฝีปากแสนหวาน ที่มองปราดเดียวก็รู้แล้วว่าเธอสวยบาดใจเขาเพียงไร ยังมีนัยน์ตาใสแป๋วที่จ้องมาอย่างท้าทายนั่นด้วย ที่ทำเอาพ่อเลี้ยงหนุ่มหัวใจกระตุกเป็นรอบที่สามนับแต่เจอหน้ากัน

    ผู้เข้าชมรวม

    5,238

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    25

    ผู้เข้าชมรวม


    5.23K

    ความคิดเห็น


    19

    คนติดตาม


    59
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  20 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ต.ค. 63 / 14:10 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ





                          

    E-books No.6

    ขวัญใจเจ้าเอย

    ประพันธ์โดย  เจนิส

    ฉบับ e book : JenisSweetStory®

    ©สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537

     

    ขวัญใจเจ้าเอย

    คำโปรย

              นอกจากดวงหน้าเรียวรูปไข่ จมูกโด่งรั้น ริมฝีปากฉ่ำความหวาน ที่มองปราดเดียวก็รู้แล้วว่า เจ้าหล่อนสวยใสบาดใจเขาเพียงไร ยังมีลูกนัยน์ตาใสแป๋ว  ที่จ้องมาอย่างท้าทายนั่นด้วย ที่ทำเอาพ่อเลี้ยงหนุ่ม หัวใจกระตุกเป็นรอบที่สามนับแต่เจอหน้ากัน

    แต่สำหรับเขมขวัญ การพบกันระหว่างเขา และเธอ มันเหมือนสวรรค์แกล้งกันชัดๆ

    “ตั้งแต่จบสัตวแพทย์มา ฉันไม่เคยเจอตัวไหนที่มันแสบเท่ากับคุณมาก่อนเลย” เถียงสู้ไม่ได้คนหัวรั้นก็ฟาดงวงฟาดงา แต่คนอย่างพ่อเลี้ยงศิวภพ     มีเหรอจะสน ชายหนุ่มเพียงแค่ไหวไหล่ยั่วยิ้มนัยน์ตาพราว

    “ฉันก็เหมือนกัน ตั้งแต่เป็นเจ้าของไร่นี้มา ยังไม่เคยเจอใครดื้อด้านเหมือนแม่วัวใกล้คลอดอย่างเธอสักคน”

    *******

    อากาศหนาวยามค่ำคืนเบื้องนอกมีไอหมอกหนาวเย็นพวยพุ่งออกมาจากราวป่า พระจันทร์วันเพ็ญส่องแสงนวลกระจ่าง แต่คืนนี้ไม่มีความน่ากลัวจากภัยมืดของนายเข้มเหลืออยู่ นอกจากนี้บ้านหลังข้างกัน สัตว์แพทย์คนใหม่ก็ได้ย้ายเข้ามาเป็นที่เรียบร้อย เจ้าของเรือนร่างบอบบางขาวผ่อง นอนหลับตาพริ้มอย่างมีความสุขภายใต้กระแสน้ำอุ่นที่ไหลวน ความเงียบสงบช่วยให้เธอลืมเรื่องยุ่งยากใจบางอย่างไปได้บ้าง โดยเฉพาะเรื่องชวนปวดหัวของพ่อเลี้ยงศิวภพ เสียงครวญเพลงสากลทำนองเหงาๆ ดังคลอขึ้นเบาๆ เป็นการขับกล่อม

    เขมขวัญหลับตาลงครุ่นคิด ในเมื่อเธอรู้ว่าความรักครั้งนี้ ไม่ได้เป็นไปตามที่วาดหวังไว้ และไม่ใช่ความสุขที่แท้จริงของชีวิต ทั้งยังกลายเป็นความรัก ที่มีแต่ความหลอกลวง แต่ทำไม! เธอถึงได้ยังหวนกลับไปคิดถึงเขาอีก คิดถึงรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ดวงตาสีสนิมคมวาว และรอยสัมผัสที่แสนรัญจวนใจ     ของเขา ทำไมเธอถึงได้ยอมปล่อยให้หัวใจตัวเองถูกเขาทำร้ายได้อีก

    แต่ทว่าเมื่อเสียงน้ำกระเพื่อมล้นจากขอบอ่างซู่ใหญ่ดังขึ้น ก็ทำให้เขมขวัญต้องหยุดความคิดลง เธอสะดุ้งตกใจพร้อมกับลืมตาขึ้น แล้วสิ่งไม่คาดฝันก็มาปรากฏอยู่ตรงหน้า

    คุ... คุณศิวภพเพราะไม่คิดมาก่อนว่าเขาจะตามกลับมา และมาปรากฏตัวที่นี่ ทำให้เขมขวัญถึงกับพูดอะไรไม่ออก มือไวเท่าความคิด เธอรีบนั่งคู้เข่ากอดตัวเองเพื่อปกปิดเรือนร่างเปลือยเปล่า

    ทั้งเนื้อทั้งตัวหญิงสาวไม่มีเสื้อผ้าติดกายเลยแม้แต่ชิ้นเดียว และถึงจะมีฟองสบู่ช่วยอำพราง แต่มันก็บางเบาเสียจนไม่ได้ช่วยอะไร

    “คนบ้า ออกไปนะ คุณถือวิสาสะไขกุญแจเข้ามาในบ้านพักฉันแบบนี้ไม่ได้ นี่มันพื้นที่ส่วนตัว” หญิงสาวตะเบ็งเสียงไล่เขาปากคอสั่น โกรธจัดจนเลือดขึ้นหน้า แต่อีกฝ่ายกลับแกล้งทำหูทวนลม

    หลีกไปหน่อยสิ ฉันเองก็อยากจะนอนแช่น้ำอุ่นเหมือนกัน” คนจงใจมาหาเรื่อง บอกกับเธออย่างตีรวน เขมขวัญฟังแล้วถึงกับควันออกหู แต่เพราะความกลัว กลัวว่าเขาจะทำอะไรห่ามๆ กับเธออีก หญิงสาวเลยทำได้แค่มองเขาตาขวาง

    ร่างแกร่งของศิวภพหลังจากที่ก้าวลงมานั่งในอ่างฝั่งตรงข้ามเธอแล้ว ภายใต้กระแสน้ำ และฟองสบู่ ดูก็รู้ว่าเขาคงเปล่าเปลือยเหมือนกัน ฝ่ายนั้น     ไม่พูดพล่ามทำเพลง อ้อมแขนแข็งแรงตวัดรัดเอวคอดกิ่วแล้วดึงให้เขมขวัญหันหลังมานั่งซ้อนลงบนตักเขา สัตวแพทย์สาวดิ้นรนขัดขืน แต่ก็สู้แรงเขาไม่ได้ เธอพยายามจะคว้าฟองน้ำใกล้มือมาปาใส่หน้าอีกฝ่าย แต่ศิวภพก็ชิงรวบข้อมือไปได้เสียก่อน

    “อ้อ จะหยิบฟองน้ำมาถูตัวให้ฉันงั้นเหรอ เอาสิ กำลังจะบอกให้เธอทำอยู่พอดีเลย” พ่อเลี้ยงหนุ่มแสร้งยั่วพร้อมกับตีหน้าตาย ปลายจมูกก้มลงซุกไซ้ซอกคอขาวผ่อง มือไม้หนาหนักเลื่อนขึ้นกอบกุมบัวตูมคู่งามที่เคลือบไปด้วยพรายฟองลื่นๆ เขมขวัญพยายามขัดขืน แต่ก็ถูกเขารุกเร้าปลุกปั่นอย่างรุนแรง ส่วนที่ลี้ลับที่สุดของเธอ สัมผัสเข้ากับความแข็งแกร่งจากแก่นกลางกายเขาอย่างถนัดถนี่

    ให้ตายเถอะเขมขวัญ ใครใช้ให้เธอน่ารักไปทั้งเนื้อทั้งตัวขนาดนี้ชายหนุ่มคิดพร้อมกับติดยิ้มสวยที่มุมปาก นึกภูมิใจว่าตนเองได้เพชรเม็ดงามมาไว้ในมือ

    ครั้งแรกเขาตั้งใจจะมาหาเรื่องเขมขวัญเต็มที่ โทษฐานที่เธอหนีกลับมาโดยไม่ยอมบอกกล่าว ข้อสองคือเธอริอาจไปรับไมตรีจากเจ้าฉัตรจักร แต่ทว่าเมื่อกลับมาถึงแล้วได้เห็นยายตาแป๋วนอนเปลือยกายแช่อยู่ในอ่างแบบนี้ ความคิดที่จะมาราวีเขมขวัญก็เลยเปลี่ยนไป เหลือแค่ไฟปรารถนาที่ยังคุกรุ่น...

    “นี่ปล่อยนะ ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้ คนบ้ากาม ฉันจะแจ้งจับคุณ” เขมขวัญ   ดิ้นรนจนเหนื่อย แถมยังอาย หญิงสาวพยายามปัดป้องทรวงอกอวบอิ่มให้พ้นไปจากพันธนาการของเขา แต่ศิวภพก็ไม่ยอมให้เธอได้ทำตามอำเภอใจ เขาคุมเกมไว้ทุกทาง ไม่นานมือหนาหนักข้างหนึ่งก็เลื่อนลงไปใต้น้ำ แล้วไล้ปลีน่องขาวผ่องของเธอ ก่อนแยกมันออกจากกัน ใบหน้าของเขมขวัญร้อนฉ่า แต่ยังไม่ทันได้   อ้าปากประท้วง ศิวภพก็เชยคางเธอให้หันกลับมารับจุมพิตดูดดื่มจากเขาเสียก่อน มือไม้ของชายหนุ่มไม่อยู่สุข ทั้งลูบไล้สำรวจตรวจตราเรือนกายสาวแทบจะครบทุกตารางนิ้ว  

    ……………เจนิส................

    *** ดาวน์โหลดอีบุ๊ก ขวัญใจเจ้าเอย 

    **** จองหนังสือทำมือเล่มล่าสุด 349 B. รับสิทธิพิเศษ ส่งฟรี + ของสมนาคุณ คลิก จองจุมพิตเพลิงตะวัน








     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น