สวรรค์สายสวาท - นิยาย สวรรค์สายสวาท : Dek-D.com - Writer
×

    สวรรค์สายสวาท

    อาเดรียน ไคล์ฟ มหาเศรษฐีหนุ่มรูปงามผู้หยิ่งทะนงและเย็นชาอย่างร้ายกาจ เขาไม่ศรัทธาต่อความรัก เห็นหล่อๆอย่างนี้ อย่าได้หลงเสน่ห์เข้าเชียว เจ้าชู้ตัวพ่อของบูคาเรสต์เลยรู้ไว้

    ผู้เข้าชมรวม

    7,840

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    17

    ผู้เข้าชมรวม


    7.84K

    ความคิดเห็น


    101

    คนติดตาม


    80
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  23 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  9 ส.ค. 61 / 22:09 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    สวรรค์สายสวาท

    (นำเรื่อง)

    ว่ากันว่า ลิลี่ออฟเดอะวัลเลย์ เกิดขึ้นมาจากหยดน้ำตาแสนบริสุทธิ์... นวินดาไล้มือไปบนกลีบดอกไม้บอบบางแสนสวยแล้วทอดถอนใจ... อย่างน้อยต้องมีดอกหนึ่งในนี้ที่ถือกำเนิดขึ้นมาจากหยดน้ำตาของเธอ น้ำตาที่ถูกพลีความบริสุทธิ์ให้กับผู้ชายไร้หัวใจอย่างเขา...

    อาเดรียน ไคล์ฟ คาไลน์ ผู้ชายนัยน์ตาสีมรกตเปี่ยมเสน่ห์ มหาเศรษฐีหนุ่มรูปงามผู้หยิ่งทะนงและเย็นชาอย่างร้ายกาจ ผู้ชายที่ไม่เคยศรัทธาต่อความรัก ทั้งยังเชื่อว่า เงินของเขาสามารถซื้อค่าความเป็นคนของใครก็ได้... แม้กระทั่งศักดิ์ศรี และหัวใจเธอ

    หรืออาเดรียน ไคล์ฟ และลิลี่ออฟเดอะวัลเลย์ จะเป็นสองสิ่งที่ทำให้เธอเข้าใจสัจธรรมอันถ่องแท้ของโรมาเนียที่ว่า ทุกสิ่งที่นี่มักมีอีกด้านเสมอ ไม่ว่าจะเป็น ผู้ชายรูปหล่อราวเทพบุตรแต่ไร้หัวใจ หรือ ดอกไม้สีขาวแสนบริสุทธิ์ที่แฝงพิษร้ายไว้อย่างแนบเนียน

    Poison... ทั้งสองต่างก็เป็นยาพิษ ที่แสนเย้ายวน

    ศิรวัศยา(เจนิส)




    ท่านใดได้อ่านช่วงที่ยังไม่ติดเหรียญ หากชอบสนุกและได้รับความสุขจากเรื่องนี้ ขอรบกวนช่วยรีวิวติดดาวให้ในหน้าขายอีบุ๊ค(สวรรค์สายสวาท)ที่เมพด้วยนะคะ (ส่วนท่านใดที่เข้ามาอ่านหลังจากนี้) เป็นต้นฉบับที่รีไรท์รอบล่าสุด คุ้มค่าแน่นอนค่ะไรท์ขอขอบคุณมากๆที่ช่วยสนับสนุนกัน อ่านจบแล้ว เม้นแนะนำติชมส่งกำลังใจให้กันได้เสมอนะคะ จะขอบคุณมากๆเลยค่า ไรท์เข้ามาอ่านและตอบเม้นทุกวัน รอใจจดจ่อ ขอบคุณมากๆนะคะ 

    อีบุ๊คสวรรค์สายสวาท 189 บาท 

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น