ทรายสีกุหลาบ - นิยาย ทรายสีกุหลาบ : Dek-D.com - Writer
×

    ทรายสีกุหลาบ

    ใจกลางอาณาจักรคูฮาร์ที่แสนมั่งคั่ง ทั้งโลกต่างจับตามองและนับถอยหลังให้กับงานยักษ์ระดับเวิลด์คลาสของเจ้าชายราล์ฟแบดบอยตัวฉกาจ ความหล่อเหลา เร่าร้อนด้วยไฟเสน่หาของเขาพร้อมแผดเผาหัวใจใครต่อใครให้มอดไหม้

    ผู้เข้าชมรวม

    9,710

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    26

    ผู้เข้าชมรวม


    9.71K

    ความคิดเห็น


    66

    คนติดตาม


    99
    จำนวนตอน :  32 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  25 เม.ย. 63 / 12:24 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    (ต้องการรูปเล่ม ติดต่อ Fanpage ค่า)

    ทรายสีกุหลาบ

    คำโปรย

              ท่ามกลางม่านทรายสีกุหลาบ ใจกลางอาณาจักรคูฮาร์ที่แสนมั่งคั่ง ทั้งโลกต่างจับตามอง และนับถอยหลังให้กับงานยักษ์ระดับเวิลด์คลาสในรอบทศวรรษที่กำลังจะเริ่มต้น...

    งานเลี้ยงสุดหรูภายในราฟาเอลพาเลซ ของเจ้าชายราล์ฟ แบดบอยตัวฉกาจแห่งดินแดนอาหรับอันน่าหลงใหล ณ ที่แห่งนี้ ความหล่อเหลา เร่าร้อนด้วยไฟเสน่หาของเขา พร้อมแผดเผาหัวใจใครต่อใครให้มอดไหม้

    .........

    นำเรื่อง

              ท่ามกลางม่านทรายสีกุหลาบ ใจกลางอาณาจักรคูฮาร์ที่แสนมั่งคั่ง ทั้งโลกต่างจับตามอง และนับถอยหลังให้กับงานยักษ์ระดับ   เวิลด์คลาสในรอบทศวรรษที่กำลังจะเริ่มต้น...งานเลี้ยงสุดหรูภายในราฟาเอลพาเลซ ของเจ้าชายราล์ฟ แบดบอยตัวฉกาจแห่งดินแดนอาหรับอันน่าหลงใหล ณ ที่แห่งนี้ ความหล่อเหลา เร่าร้อนด้วยไฟเสน่หาของเขา พร้อมแผดเผาหัวใจใครต่อใครให้มอดไหม้...

    ดวงตาหญิงสาวเบิกกว้างขึ้นทันทีเมื่อเห็นว่าเป็นเขา เจ้าของเรือนร่างสูงสง่า ใบหน้าหล่อเหลา ก้าวลงมาจากรถพร้อมถอดหมวกนิรภัยออก ราล์ฟยืนดักหน้าเธอไว้ เขาสวมแจ็คเก็ตหนังสีน้ำตาลไหม้ ทับเสื้อยืดสีขาว ท่อนล่างเป็นยีนเดนิม และบู๊ต รอบคอมีผ้ากัฟฟีเยต์ลายหมากรุกพันอยู่ มาดไบค์เกอร์หนุ่มสุดเท่ หุ่นกระแทกใจสาว ทำเอาบรรดาผู้หญิงที่ยืนอยู่ไม่ไกล ต่างมองตามจนตาปรอย แต่สำหรับอันนา เมื่อตั้งสติได้ เธอก็รีบหมุนตัวเดินหนีเขาทันที

    “เธอนี่ ทำตัวไม่น่ารักเอาซะเลย ผู้หญิงคนอื่นมีแต่อยากให้   ฉันกอด เพิ่งมีเธอคนแรกที่ทำท่ารังเกียจ”

    “รังเกียจยังน้อยไป ฉันขยะแขยงคนอย่างคุณรู้ไว้ด้วย สิ่งที่คุณทำมันยังเลวร้ายไม่พออีกหรือไง ถึงได้ตามมาราวีไม่เลิก หลีกไปนะ ถอยออกไปเดี๋ยวนี้” อันนาตวาด

    แต่ราล์ฟกลับบังคับจูงมือเธอ พากลับมาที่ร้านขายเครื่องประดับด้วยกัน “เมื่อครู่เธอสนใจสินค้าอะไร” ชายหนุ่มถามเจ้าของร้านด้วยภาษาคูฮาร์น้ำเสียงราบเรียบ แต่อีกฝ่ายกลับมีอาการตัวสั่น “เทอะ...เธอสนใจโอริกซ์อาระเบียนที่ทำจากหินมูนสโตนขอรับเจ้าชาย”

    ทันทีที่ฟังจบ เขาก็ส่งสายตาให้หญิงสาวทำนองว่าเธอตาถึง ก่อนจะพยักหน้าสั่งพ่อค้าให้จัดอัญมณีรูปสัตว์ทะเลทราย สนนราคาแพงระยับลงกล่องทั้งชุด จากนั้นก็ส่งต่อให้อันนาอย่างง่าย ๆ

    “เอ้า รับไว้ ของตอบแทนสำหรับจูบหวานๆ ของเธอ”

    ลมหายใจผ่าวร้อนโลมเลียไปทั่วทุกตารางนิ้วของกายสาว เสียงครางด้วยความรัญจวนเล็ดลอดออกมาจากลำคอระหงแผ่วเบา ในขณะที่ราล์ฟบดเบียดกายเขาแนบชิดกับเธอจนแทบจะหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียว

    อันนาซุกซบอยู่ภายในอ้อมกอดอบอุ่น ทั้งคู่มองพระอาทิตย์ดวงใหญ่ของเวสต์เทิร์นซาฮาราจมลงในผลึกทรายสีกุหลาบด้วยกัน  แสงสีส้มแดงของมันช่วยย้อมทุกอย่างให้งดงามราวกับภาพฝัน

    “ถ้าสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้เป็นเพียงความฝัน เป็นแค่อาระเบียนไนท์ของฉัน ฉันก็จะไม่เสียใจเลยค่ะราล์ฟ” เจ้าของเสียงหวานบอก   คนที่กอดเธอไว้ จึงดึงมือบางมาแนบหัวใจเขา

    “การที่ฉันตกหลุมรักเธอ มันคือเรื่องจริง อันนา”

    เจนิส

    .......................................

    ขอบคุณค่า/ขอฝากผลงานไว้ด้วยนะคะ

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น