ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องนอนลูกสาวลูกชายทั้งหลาย~

    ลำดับตอนที่ #4 : คนที่ IV ~ Suolo Rosso ~ (khr/reborn) the sense of 7 day

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 80
      1
      28 พ.ย. 55

    ใบสมัคร


     
    ชื่อ  ซูโอโล่ รอซโซ่

    ชื่อเล่น  รอซโซ๋

    นิสัย  ภาพในตอนแรกที่ทุกคนเห็นจะดูเงียบๆ แต่พอเอาเข้าจริงๆ เธอเองก็เป็นคนร่าเริงแจ่มใส ไม่คิดมากอะไรหรอกนะ ไม่กลัวผี ร่าเริงตลอดเวลา เรียนดีพอสมควร และที่เป็นเพื่อนกับโกคุเดระก็เพราะว่า "เขาเรียนเก่ง" แค่นั้นแหละ ชินชากับเรื่องผีอย่างแรง ถึงในใจจะกลัวนิดๆก็เถอะ เอาเป็นว่าไม่กลัวผีละกัน!! (อ้อ...ลืมบอกไปว่ารอซโซ่ซึน...)

    ประวัติ  เป็นลูกครึ่ง ญี่ปุ่น - อิตาลี จึงรู้ภาษามาตั้ง 7 ภาษา!!! เธอต้องบินไปสองประเทศวกไปวนมาสลับกันทุกๆ 6 เดือน จนกระทั่งแม่ที่เป็นคนญี่ปุ่นขอให้เธอมาเรียนที่นามิโมริ เธอจึงตอบตกลงตามนั้นไปแหละ ทำให้เธอเป็นเด็กหน้าใหม่ใน ม.ต้น คนไม่ค่อยสนใจเธอเท่าไหร่(ส่วนใหญ่เพราะเธอมีตาสีแดง...)แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้เธอต้องไปวิตกกังวลอะไรมากนัก จนกระทั่งได้เป็นโกคุเดระนี่แหละ เธอถึงได้ร่าเริงอย่างเปิดเผยเลยทีเดียว

    ชอบ/เกลียด/กลัว หนังสือ ขนม(?)/งู แมลง/โดนด่า ฟ้าร้อง

    เกิดวัน อาทิตย์

    คู่กับ  โกคุเดระคุง

    คู่เรียก ยัยตาแดง, รอซโซ่, ยัยสีแดง

    เรียกคู่ หัวทาโกะ, โกคุเดระคุง

    ลักษณะคำพูด มีน้ำเสียงร่าเริงแจ่มใสและไร้เดียงสาราวกับเด็กน้อย


    คำถามออริ


    1.ชื่ออะไรคะ
    ANS ซูโอโล่ รอซโซ่ ค่ะ

    2.เชื่อเรื่องลี้ลับมั้ย
    ANS เอ...ก็เชื่ออยู่นะ เห็นแม่เล่าให้ฟังบ่อยๆ มันก็สนุกดี

    3.ถ้าต้องเกี่ยวพันกับเรื่องลี้ลับจะทำยังไง
    ANS ถ้าต้องเกี่ยวพันเหรอ? อืม...ก็ต้องเลยตามเลยหล่ะนะ อีกอย่าง ฉันไม่กลัวผีซะหน่อย!!


    คำถามผู้ปกครอง

    1.ชื่ออะไรคะ
    ANS เจนเจ้าเก่าเด้อ...

    2.คิดว่าเรื่องนี้เป็นยังไงบ้างคะ
    ANS น่าสนใจดีนะ แต่ถ้ามีสาวปากฉีกก็คงจะดี #ไม่ใช่

    3.ไม่ติดเป็นไรมั้ย
    ANS ไม่เป็นราย...ถึงอยากจะให้ติดจริงๆก็เถ่อ...

    4.โชคดีคะ
    ANS อืม เช่นกันเด้อ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×