ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องนอนลูกสาวลูกชายทั้งหลาย~

    ลำดับตอนที่ #5 : คนที่ V ~ Aiiro Aoi ~ [Fic reborn]Parallel ข้ามโลกมาเจอรัก

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 86
      0
      25 ธ.ค. 55

    ใบสมัคร (ลบวงเล็บด้วยจ้า!) 

    • มุมข้อมูลทั่วไป 

    รูปร่างลักษณะ : เธอมีผมยาวสีดำเงางาม แววตาสีน้ำเงินครามสวยงามราวกับทะเลลึกหรือไม่ก็ท้องฟ้าในยามดึก แววตานี้ดูเข้มแข็ง มั่นใจ และดูเหย่อหยิ่ง และซ่อนความอ่อนแอในดวงตานั้นได้มิดชิด ร่างกายดูดีและคล้ายกับอัศวิน สวมชุดสีดำเพื่ออำพรางกายาของตนอย่างมิดชิด

    ชื่อ-นามสกุล : ไออิโระ อาโอย

    ชื่อเล่น : อาโอย

    อายุ : 25 ปี

    สัญชาติ : ญี่ปุ่น

    นิสัย : "อาโอย" เป็นหญิงสาวที่ขึ้นชื่อว่ามั่นใจในตนเองสุดๆ แต่เธอก็ไม่ได้แก่นแก้วเหมือนเด็กผู้หญิงทั่วไปแต่อย่าใด เพียงแต่เธอเป็นคนที่สุขุม รอบคอบ มีความเป็นผู้ใหญ่ และเธอมักจะพูดว่า "หึ ฉันมั่นใจว่าต้องเป็นแบบนี้" แต่พอมันผิดเธอแทบจะเอามือกุมหน้าเลยทีเดียว นิสัยโคตรจะเหมือนผู้ชาย มีความมั่นใจสูงมาก เอาแต่ใจอย่างเว่อร์อยากได้อะไรก็ต้องได้อย่างนั้นแหละ ถ้าไม่ได้ไม่ฟันทิ้งก็ยิงทิ้ง เป็นคนที่หยิ่งในมาดคุณชายหรือคุณหนูอะไรเทือกนี้แหละ เธออาจจะคิดก่อนพูดเป็นบางครั้งก็จริงๆ แต่เนื่องด้วยคนกรุ๊ป AB อย่างเธอ มันก็อดไม่ได้ที่จะพูดตรงไปตรงมาอย่างเฉยชาและนั่นก็อาจทิ่มแทงคนอื่นเสียบ้างเป็นธรรมดา ถ้าเธออารมณ์ดีก็จะนิสัยดีมากๆ แต่ถ้าเธอโกรธละก็...เย็นยิ่งกว่าน้ำแข็งเลยแหละ

    ประวัติ : เดิมทีตระกูลไออิโระเป็นตระกูลที่นับว่ายากจน เพราะตนเองไม่มีงานทำ แถมไม่มีใครเรียนจบ แต่พอมี "อาโอย" มาเป็นลูกสาวคนแรกและคนเดียวในครอบครัว พ่อแม่ก็พยายามขยันทำงานเพื่อให้อาโอยได้เรียนจบและทำงานดีๆเพื่อเอาเงินมาเลี้ยงพ่อแม่ ปรากฏว่าอาโอยมีพัฒนาการเร็วกว่าที่คิด เธอใช้วิชาการต่อสู้มาเป็นความสามารถในการแสดงศิลปะ ซึ่งเธอก็ใช้วิธีการประกวดในรูปแบบนี้ในหลายๆงานเกือบทั่วโลก จนมีเงินมหาศาล และครั้งล่าสุดตระกูลเธอก็มีเงินทะลุล้านเพราะเธอได้รับรางวัลชนะเลิศในด้านยิมนาสติก ยิงปืน ฟันดาบ เทควันโดและมวยสากลประเภทหญิง นอกจากนั้นเธอก็ยังเป็นครูสอนศิลปะการต่อสู้แขนงต่างๆจนได้เงินเก็บมหาศาลและเลี้ยงครอบครัวของเธอได้เป็นอย่างดี

    ครอบครัว : มี 3 คน ได้แก่ พ่อ กับ แม่ และ อาโอย

    ชอบ : เสียงเพลง ดาบ ปืน ดอกกุหลาบสีน้ำเงิน หนังฝรั่งแนวโจรสลัดหรือไม่ก็แนวเทพเจ้า

    เกลียด : คนที่ชอบหาเรื่องให้ยิงทิ้งหรือไม่ก็ฟันทิ้ง
    กลัว : ฟ้าร้อง ฟ้าผ่า

    สิ่งที่ทำให้อยากกลับไปโลกเดิม : ครอบครัว

    คู่ : สเปลบี สควอโล่

    เรียกคู่ว่า : สควอโล่ ,ไอ้ฉลาม ,พ่อนักดาบ

    คู่เรียกว่า : อาโอย ,ยัยบ้า ,ยัยนี่ ,ยัยนั่น

    เรียกตัวเองว่า : ฉัน ,เรา ,ข้า

    เจ้าของแหวนสี : ฟ้า

    ความลับที่ไม่เคยมีใครรู้(?) : เธอเป็นโรคเลือดสีน้ำเงินซึ่งจะแสดงออกอาการโดนการไอปนเลือด และจะแสดงให้เห็นเลือดสีน้ำเงินก็ต่อเมื่อบาดเจ็บสุดๆก็เท่านั้นแหละ

    ความสามารถพิเศษ : ใช้ปืนกับดาบเก่ง ใช้ศิลปะการต่อสู้ได้ทุกแขนง

    งานอดิเรก : ฝึกวิชา ,ฟังเพลง Soundtrack ,เล่นเครื่องดนตรีเล่นๆ ,วาดภาพ

    • มุมคำถามสำหรับออริ 

    สวัสดีค่ะ! 

    - หืม? ไง ฉันอาโอย ยินดีที่ได้รู้จัก //ยิ้มแบบคุณชาย

    รู้สึกยังไงบ้างที่ถูกส่งมาเรื่องนี้ ' '? 

    - หึ ก็ดีนะ หลุดออกไปอีกโลกหนึ่วเพื่อการต่อสู้ มันก็น่าสนุกดีไม่ใช่เหรอ? //เท้าคางและยิ้มแบบหยิ่งๆ

    คิดว่าคู่ของคุณเป็นยังไง? 

    - ขี้โวยวายเป็นบ้าเลยล่ะ แต่ไม่รู้ทำไม อยากจะยิงทิ้งแต่ก็ไม่กล้ายิง เพราะเห็นว่าเขาเคยช่วยฉันอยู่ก็เถอะ

    ตรงๆนะ..คิดยังไงกับนิยายเรื่องนี้ =_= 

    - ก็น่าสนใจดีนี่ เค้าโครงน่าสนดี ฉันชอบแบบนั้น //ยิ้มแบบเบียคุรัน

    บายๆจ้า (^O^)/ 

    - จ้า...

    • มุมคำถามสำหรับแม่ๆ 

    ฮัลโหล ' ' (?) 

    - สวัสดีค่ะ^^ [แม่ช่างผิดกับลูกเหลือเกิน]

    คิดยังไงถึงส่งลูกสาวมาเรื่องนี้? 

    - ฮะๆ ก็อยากให้ลูกเราคู่สควอโล่น่ะนะ ก็เพราะชอบสควอโล่นี่แหละถึงได้ส่ง

    คิดยังไงกับเรื่องนี้? 

    - โครงเรื่องน่าสนุกดีนะคะ ชอบแนวนี้มากเลยบอกตามตรง^^

    อยากติดมั้ย? 

    - ก็อยากหรอกนะ แต่ไม่ติดก็ไม่เป็นไร^^

    คิดว่าจะติดมั้ย? 

    - ไม่รู้สิ เดาใจไม่ออก น่าจะไม่...

    บายๆค่ะ ขอให้ติดนะคะ ^^ 

    - ค่ะ ขอให้ยอด View พุ่งกระฉูดนะคะ^^


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×