ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Kuroki Nami's Diary

    ลำดับตอนที่ #7 : 12-10-21 'ห๊าาาาาาาาา พี่โคจิเคยเป็น...ด้วยเหรอ!?'

    • อัปเดตล่าสุด 22 ต.ค. 55


    เห็นหัวข้อของตัวเองแล้วแอบตกใจนิดนึง

    คือพี่โคจิไม่ได้เป็นเก้งกวางอย่างที่พวกคุณๆคิดไว้นะ = =''


    เรื่องมีอยู่ว่าวันนี้ GT (Girls Tale) และนาโอะจังเยี่ยมบ้านมิยาอุระตั้งแต่ร้านมิยาอุระสวีทเพิ่งเปิด (12.00 น.)

    แล้วพี่โคจิมาในสภาพเพิ่งตื่นแล้วมาคุยกับพวกเรา (จริงๆพวกเราไปบุกถึงตัวพี่แกเองแหละ 555)

    มันฮาตรงนี้แหละ เมงุป้งแซวว่าพี่โคจิยังไม่แปรงฟัน (เจ้าตัวเพิ่งตื่น) 555555555555555555555555555555555

    หลังจากแปรงฟันเสร็จ พี่โคะก็มาพอดี ฮัมเพลงเนียนๆๆอะไรสักอย่างของโมโมจิด้วยล่ะ (หัวเราะ)
    (เมนเค้าในเบอร์รี่ซ์โคโบเองแหละ <3)

    แล้วพี่โคะก็จัดหนักกับพี่โคจิใหญ่เลย คำด่าสารพัด ไอ้บ้านู่นไอ้บ้านี่ แอบสะใจตรงที่พี่โคะแซวพี่โคจิว่าเตี้ยอ่ะ (ในที่นี้เตี้ยที่สุดในกลุ่มเพื่อน) แถมยังพ่วงถึงชี่อีกต่างหาก หุหุ แล้วพี่โคจิก็บอกไปอย่างนี้ว่า

    'อย่างผมน่ะเหรอเตี้ย ก็แค่สูงกว่ายูโตะแค่ 2 ซม. (180 ซม.) เท่านั้น
    ถ้าผมเตี้ย แล้วเมนพี่โคโยตี้ในเฮย์เซย์จัมพ์สูงเท่าไฟฟ้าเชียวเหรอ!?'

    เอ่อะ...ขอกดไลค์พี่น้องคู่นี้แรงๆเลย! ทำร้ายชี่ไปเต็มๆ หุหุ

    และเพิ่งรู้ด้วยนะเนี่ยว่าพี่โคจิสูงกว่ายูโตะ 2 ซม. ไอ้เราก็นึกว่าสูงเท่ายา่บุ...


    แล้วช่วงเบรคโมโมจังกับพี่โคะเล่าเรื่องอดีตของพี่โคจิ แต่ฉันดันเข้าใจว่าพี่โคจิเคยมีแฟนน่ะสิ -3-

    แต่ไม่ใช่นะ พี่โคจิไม่มีใครมาจีบเลยตลอด 22 ปีที่ผ่านมา (น่าสงสารอ่ะ)

    คือจริงๆก็มีอยู่บ้างแหละ แต่พี่โคจิเค้าไม่เลือกไง มันไม่ใช่คนที่ใช่ของพี่โคจิเค้าอ่ะ (พูดแล้วก็เขิน ><)


    เอ่อ เข้าเรื่องๆ พี่โคะเล่าให้ฟังว่าเมื่อก่อนน่ะพี่โคจิชอบกินไก่ และกินบ่อยด้วย แทบทุกวันเลยล่ะมั้ง - -''
    (แม้พี่โคะจะบอกว่าเพลาๆในการกินไก่หน่อยแตพี่โคจิไม่ยอม ตอนนั้นน่ะนะ)

    แล้วก็เมื่อ 7 ปีที่แล้ว พี่โคจิรู้สึกว่าเดินขึ้นลงบันไดไม่สะดวกเหมือนแต่ก่อน และเดินทีปวดเข่ามาก

    จนทันใดนั้น
    ...วันหนึ่งพี่โคจิปวดเข่ามากจนตกบันได! พี่โคะก็มาดูอาการให้ และทางด้านพี่โคจิเองก็รู้สึกว่าเดินต่อไปไม่ได้ และรู้สึกมีอะไรร้อนๆบวมๆที่ข้อเท้า

    พี่โคะรู้สึกว่าร่างกายของน้องชายผิดปกติ จึงรีบไปหาหมอทันที

    ผลปรากฏว่าตอนนั้นพี่โคจิเป็น...เป็น...เป็น...เป็นเกาต์ค่ะ T^T!!

    น่าสงสารมากเลยอ่ะ ตอนอยู่ม.ต้นชีวิตพี่โคจิคงลำบากน่าดูเลยเนอะ ทั้งต้องทรมานจากการเป็นเกาต์ (เพราะพี่โคะบอกแล้วไม่เชื่อฟัง)


    ระหว่างตอนพักที่รพ. อาการก็เริ่มทุเลาลง และพี่โคจิบอกขอโทษพี่โคะว่าต่อไปนี้จะเชื่อฟังสิ่งที่พี่โคะพูดทุกอย่าง ห้ามทำสิ่งใดก็ไม่ควรทำ และต่อจากนี้จะไม่กินไก่บ่อยแบบเมื่อก่อนอีกแล้ว

    ซึ้งอ่ะ น้ำตาจะไหลเลยฉัน T^T

    ส่วนการรักษา พี่โคะบอกว่าใช้เวลาสองอาทิตย์กว่าๆค่ะ

    เ่อ่อ..อันที่จริงเรื่องนี้ฉันก็เคยดูมาในสวีทลูชั่นมาแล้วแหละ แต่พอฟังจากปากพี่โคะจริงๆนี่ยิ่งลึกซึ้งกว่า T^T


    แล้วก็พี่โคะให้ดูรูปพี่โคจิในตอนม.ต้นด้วยแหละ เหมือนชี่ใน Ultra Music Power มากกกกกกกกกก XD!!

    ตอนนี้ก็หล๊อหล่อ~ และมีแฟนตามคนอื่นๆซักทีได้นะ 555

    ฉันเองก็หวังว่า ขอให้พี่โคจิกับอิมาอิจังรักกันนานๆ รักกันหวานชื่นแบบนี้ไปอีกนานน๊า~

    และวันนี้สอนฉันให้รู้ว่า....การกินไก่บ่อยๆส่งผลเสียต่อสุขภาพหลายอย่าง เช่น เกาต์เป็นต้น และงดไก่ไปเลยก็ดี เพราะมีโปรตีนสูงและจะทำให้หน้าอกโต (นี่พูดเรื่องจริงนะ) :)


    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×